Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu nghị theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nắm bắt các thông số kỹ thuật của các sản phẩm vật tư tiêu hao cho các ngành: sản xuất ô tô, vật liệu xây dựng và một số sản phẩm có liên quan khác;
- Tháp tùng Lãnh đạo công ty đi làm việc với đối tác, khánh hàng;
- Triển khai thực hiện các Hợp đồng ký với khách hàng và các nhà cung cấp;
- Duy trì các mối liên hệ với khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng đã ký hợp đồng;
- Một số công việc khác sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn;
*** Sản phẩm kinh doanh: vật tư tiêu hao trong quá trình sản xuất cho các Tập đoàn lớn hoạt động trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng, chế tạo ô tô.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
• Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động kinh doanh theo tháng, quý, năm nhằm đạt được chỉ tiêu doanh số theo kế hoạch Ban Giám đốc giao cho phòng kinh doanh.
• Xây dựng chiến lược kinh doanh phục vụ mục tiêu phát triển kinh doanh theo định hướng ngắn hạn, dài hạn của Ban Giám đốc.
• Xây dựng và phát triển hệ thống kênh đại lý, khách hàng phân phối sản phẩm của công ty
• Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với đại lý, khách hàng và đối tác trong lĩnh vực mỹ phẩm - thực phẩm chức năng hàng Hàn, ưu tiên ứng viên có mối quan hệ và hiểu biết sâu về tệp đại lý, khách sỉ chuyên hàng mỹ phẩm – TPCN Nhật Bản, Hàn Quốc, Âu Mỹ & Nội địa Trung.
• Báo cáo định kỳ theo ngày, tuần, tháng về kết quả kinh doanh, phân tích các chỉ tiêu về chi phí, doanh thu, xu hướng thị trường đưa ra các dự báo và đề xuất phù hợp với Ban Giám đốc.
• Chăm sóc khách hàng, xây dựng cơ chế, chính sách kinh doanh cho đại lý và khách hàng đảm bảo sự hài lòng của đối tác và khách hàng.
• Tối ưu, hoàn thiện quy trình bán hàng: Bắt đầu từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales.
• Quản lý kế hoạch hàng hóa dự trữ, hàng tồn kho đảm bảo hoàn thành mục tiêu kinh doanh từng giai đoạn cụ thể.
• Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường, đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
• Tuyển dụng và Đào tạo nhân viên đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho việc hoạt động của bộ phận trong phạm vi phụ trách
•Dẫn dắt đội nhóm hoàn thành mục tiêu được giao
1. Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng
2. Đảm bảo doanh số
3. Phát triển quan hệ khách hàng
- Triển khai hồ sơ thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ thuật, thiết kế bản vẽ thi công.
- Thực hiện các hồ sơ kỹ thuật, quy hoạch theo Quy định của Công ty và theo Quy chuẩn, Quy định của Nhà nước.
- Kết hợp với các bộ phận liên quan
- Hiểu rõ và kết hợp với các bộ môn kỹ thuật như Kết cấu, MEP, PCCC…trong quá trình thực hiện.
Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội
GIỚI THIỆU VỀ ONE-VALUE:
ONE-VALUE là công ty tư vấn chiến lược kinh doanh, có trụ sở tại Tokyo (Nhật Bản) và văn phòng tại Hà Nội và TP. HCM. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn trọn gói cho doanh nghiệp Nhật Bản và Việt Nam, từ nghiên cứu thị trường, xúc tiến thương mại đến tư vấn đầu tư và M&A. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ ONE-STOP – giúp khách hàng Nhật Bản và Việt Nam tiếp cận thị trường đối tác một cách hiệu quả, chuyên nghiệp và toàn diện.
Các dịch vụ nổi bật của ONE-VALUE bao gồm:
ONE-VALUE đã đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp và tập đoàn lớn trong các thương vụ M&A có quy mô lên đến hàng nghìn tỷ đồng, và đang là đối tác đáng tin cậy của nhiều cơ quan chính phủ hai nước Việt Nam – Nhật Bản.
GIỚI THIỆU VỊ TRÍ & MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:
Vị trí Trưởng nhóm Pháp lý M&A phụ trách tư vấn và triển khai toàn bộ quá trình pháp lý trong các thương vụ M&A, đặc biệt là các giao dịch liên quan đến mua bán dự án, chuyển nhượng cổ phần, và tái cấu trúc doanh nghiệp sau đầu tư. Vị trí này đồng thời dẫn dắt hoat động pháp lý đảm bảo tiến độ, kiểm soát rủi ro và hỗ trợ chiến lược đầu tư của khách hàng Nhật Bản tại Việt Nam.
NHIỆM VỤ:
1/ Tư vấn chiến lược giao dịch M&A:
2/ Thẩm định và đánh giá rủi ro pháp lý:
3/ Soạn thảo, đàm phán hợp đồng và hồ sơ pháp lý:
4/ Quản lý triển khai và tái cấu trúc hậu M&A:
5/ Các công việc khác do cấp trên trực tiếp giao.
1. Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng
2. Đảm bảo doanh số
3. Phát triển quan hệ khách hàng
• Xây dựng chương trình, tính giá và tư vấn tour theo yêu cầu của du khách, thị trường khách nói tiếng Anh hoặc tiếng Tây Ban Nha (B2B và B2C).
• Cập nhật hợp đồng, check các dịch vụ ( khách sạn, vé, nhà hàng....) của suppiers
• Gửi thông tin, chương trình và tư vấn chương trình tour cùng các dịch vụ du lịch cho khách.
• Làm việc tại Hà nội
Tuyển dụng & phát triển nhân sự (40%)
Quản trị nhân sự & chính sách (60%)
Tuyển dụng & phát triển nhân sự (40%)
Quản trị nhân sự & chính sách (60%)