Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu nghị theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm âu phục (vest, sơ mi, quần tây, phụ kiện...) cho khách hàng.
- Chủ yếu là tệp các khách hàng có sẵn của doanh nghiệp. Tỷ lệ chốt đơn thành công 100%.
- Chăm Sóc khách hàng lắng nghe và tư vấn cho khách hàng đúng sản phẩm, đúng công dụng và đáp ứng mong đợi của họ.
- Phối hợp với bộ phận để triển khai các chiến dịch bán hàng, sự kiện hoặc ưu đãi, quảng bá sản phẩm, thu hút khách hàng đến cửa hàng.
- Sắp xếp, trưng bày hàng hóa đúng chuẩn cửa hàng.
- Theo dõi và cập nhật tồn kho, hỗ trợ kiểm kê định kỳ.
- Giải quyết phát sinh khi có sự góp ý của cấp trên.
Sản phẩm chính: Dịch vụ may đo thiết kế âu phục nam cao cấp (Suit, quần âu, Sơ mi, overcoat, jacket, phụ kiện...)
- Cung cấp tình trạng hàng hóa của công ty và hãng cho bộ phận bán hàng.
- Điều chuyển hàng hóa và lên kế hoạch đặt giữ hàng cho các cửa hàng được phân công phụ trách (đẩy hàng tồn kho , đảo mẫu tránh tồn đọng)
- Xây dựng chương trình khuyến mại hàng tháng cho toàn bộ hệ thống ( bán lẻ , kinh doanh)
- Xác nhận công nợ và theo dõi thanh toán với nhà cung cấp các trường hợp các đơn hàng phải thanh toán trước hoặc ngay khi giao hàng.
- Theo dõi doanh số năm, lên kế hoạch đặt hàng các chương trình khuyến mại của hãng.
- Cập nhật các thông tin thay đổi từ nhà cung cấp cho bộ phận bán hàng.
- Cung cấp giải pháp tài chính và bảo vệ sức khỏe chuyên nghiệp cho khách hàng cá nhân.
- Tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng từ nguồn cá nhân hoặc được công ty cung cấp.
- Trực tiếp tư vấn, chốt hợp đồng và tạo doanh số cho bộ phận kinh doanh.
- Hỗ trợ khách hàng tại văn phòng, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ cao cấp.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng sau bán để kịp thời cập nhật quyền lợi và nâng cấp giải pháp.
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định.
- Tham gia hỗ trợ các sự kiện, hội thảo, chương trình chăm sóc khách hàng của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan và báo cáo công việc định kỳ.
Là cầu nối chiến lược giữa doanh nghiệp và nguồn nhân lực chất lượng cao:
- Tổ chức thực hiện các công tác lấy mẫu, thí nghiệm, kiểm soát quá trình lấy mẫu, đo đạc kiểm tra, đáp ứng các yêu cầu về quy chuẩn
- Tập hợp hồ sơ, chứng chỉ chất lượng, chứng từ đi kèm hàng hóa CQ/CQ,...mẫu vật liệu trình TVGS phê duyệt;
- Lập hồ sơ pháp lý, hồ sơ quản lý chất lượng và thanh toán, quyết toán A-B theo công trình;
- Quản lý, kiểm soát hồ sơ, bản vẽ của dự án (hồ sơ pháp lý, nhật ký thi công, hồ sơ máy móc thiết bị...)
- Thực hiện công việc và báo cáo khác theo sự chỉ đạo của cấp trên"
Triển khai bản vẽ Shopdrawing
Nghiên cứu bản vẽ thiết kế, phạm vi công việc, spec, chỉ dẫn kỹ thuật để triển khai bản vẽ Shopdrawing.
Tương tác làm việc, bảo vệ Shopdrawing với Ban quản lý dự án, tư vấn giám sát để phê duyệt.
Cập nhật các thay đổi thiết kế vào bản vẽ Shopdrawing.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Triển khai thi công, giám sát thi công theo bản vẽ thiết kế, bản vẽ biện pháp thi công được duyệt.
- Quản lý các tổ đội thi công, Thầu phụ theo phân công của Ban chỉ huy công trình.
- Bóc tách lên kế hoạch cung ứng, đề xuất vật tư máy móc thiết bị theo tiến độ phê duyệt. Kế hoạch công việc thi công hàng ngày
- Theo dõi, kiểm soát, báo cáo nhân nhân lực, sản lượng thực hiện hàng ngày của NTP, tổ đội
- Theo dõi, kiểm soát, đánh giá hao hụt vật tư, máy móc thiết bị, công nhật sử dụng ở công trình của các Nhà thầu và tổ đội thi công
- Họp với các tổ đội thi công trực tiếp nếu cần thiết.
Bạn sẽ là một phần quan trọng trong đội ngũ truyền thông – sáng tạo hình ảnh cho thương hiệu!
Cụ thể:
1. Nhiệm vụ chính:
2. Báo cáo: