Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu nghị theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
- Ghi chép, theo dõi thu chi hàng ngày, quản lý công nợ, lập sổ sách kế toán.
- Kiểm soát chi phí, lập báo cáo tài chính và thuế GTGT, TNCN, TNDN định kỳ.
- Kiểm tra, đối chiếu hóa đơn với bảng kê thuế, theo dõi tình hình nộp ngân sách và hoàn thuế.
- Lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn, cập nhật thông tin về chính sách thuế mới, trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có phát sinh.
- Soạn thảo, quản lý hợp đồng lao động và tập hợp, lưu trữ chứng từ kế toán.
- Các công việc khác sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Lưu ý: Có thể phỏng vấn trước tết - nhận việc trước hoặc sau tết
- Theo dõi và thực hiện các nhiệm vụ kế toán hàng ngày bao gồm nhập dữ liệu, xử lý hóa đơn, thanh toán, và báo cáo tài chính.
- Xử lý quy trình liên quan đến thuế và bảo đảm tuân thủ các quy định pháp luật liên quan.
- Thực hiện kiểm tra, phối hợp và giải quyết các vấn đề liên quan đến tài chính nội bộ.
- Hỗ trợ trong việc chuẩn bị báo cáo tài chính hàng tháng, quý và năm.
- Lập và duy trì các tài liệu kế toán, hồ sơ và thông tin tài chính.
- Thực hiện các nhiệm vụ kế toán khác được giao theo yêu cầu của quản lý.
1. Quản lý lưu trữ văn thư
- Soan thảo văn bản (Công văn, Quyết định, Thông báo..);
- Soạn thảo, xây dựng văn bản quy định, quy trình, quy chế hoạt động công ty.
- Quản lý gửi, nhận lưu trữ thư, hàng hóa.
- Soạn thảo các quyết định, hợp đồng lao động cho cán bộ trong công ty….theo yêu cầu của GĐ và thực hiện các thủ tục liên quan.
- Quản lý, đề xuất mua, cấp phát văn phòng phẩm..
2. Tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên theo kế hoạch của công ty
- Đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên, lọc CV, lên lịch phỏng vấn.
- Đào tạo hội nhập, hỗ trợ tiếp nhận nhân sự mới.
3. Thực hiện các công việc khác
- Hỗ trợ công việc liên quan tới C&B.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
- Truyền đạt các chỉ đạo, chỉ thị đến các bộ phận, tổ chức phối hợp điều khiển các bộ phận thực hiện theo đúng nội dung chỉ đạo, chỉ thị BGD.
- Thực hiện các công việc chăm sóc đời sống cán bộ nhân viên công ty như tổ chức sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, ma chay, cưới hỏi….
- Thực hiện công tác truyền thông trên phần mềm quản lý công việc của công ty (1 OFFICE).
*Ưu tiên ứng viên Tốt nghiệp chuyên ngành Luật.
- Lập, kiểm tra, sử dụng, sắp xếp và lưu trữ hóa đơn, chứng từ theo quy định của Công ty
- Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh
- Rà soát sổ kế toán, đề xuất các bút toán điều chỉnh
- Lập các bảng kê thuế hàng tháng / quý theo quy định
- Lập báo cáo tài chính theo quy định
- Lập, điều chỉnh quy trình vận hành, hướng dẫn hạch toán kế toán
- Cập nhật chính sách thuế, kế toán mới
- Các công việc khác theo sự phân công của kế toán trưởng
KTS Concept ý tưởng nội ngoại thất
- Kinh nghiệm 3-8 năm
- thiết kế layout 2D
- thiết kế phối cảnh 3D
- phối hợp với các thành viên để thực hiện dự án
KTS chủ trì Concept nội ngoại thất
- Kinh nghiệm trên 8 năm
- khảo sát hiện trạng
- làm việc trực tiếp với khách hàng
- lên ý tưởng layout, facade công trình thấp tầng và cao tầng
- thiết kế phối cảnh 3D
- phối hợp với các thành viên để thực hiện dự án
KTS chủ nhiệm, chủ trì triển khai BVTC
- Kinh nghiệm trên 6 năm
- khảo sát hiện trạng
- làm việc trực tiếp với khách hàng
- làm việc, phối hợp với các bộ môn liên quan
- triển khai BVTC theo Concept dc phê duyệt
- đề xuất các giải pháp kỹ thuật phù hợp
- phối hợp với các thành viên để thực hiện dự án
KTS triển khai BVTC
- Kinh nghiệm 2-6 năm
- khảo sát hiện trạng
- làm việc trực tiếp với khách hàng
- triển khai BVTC theo Concept dc phê duyệt
- phối hợp với các thành viên để thực hiện dự án
- Quản lý tương tác các kênh mạng xã hội, kênh bán hàng khác online
- Check tin nhắn, bình luận, trả lời và tư vấn các yêu cầu của khách hàng, bán hàng và chốt đơn
- Chăm sóc khách hàng và một số nhiệm vụ khác
- Nhận phản hồi (feedback) của khách hàng, xử lý trong trường hợp có phản hồi tiêu cực.
- Lên đơn hàng báo về kho và quản lý vận hành đơn hàng đảm bảo hàng giao đến khách hàng đúng số lượng và chất lượng.
- Vận đơn hàng, in đơn đặt hàng, nhặt hàng, đóng đơn, book ship trên phần mềm và giao hàng đi.
- Thực hiện báo cáo ở bộ phận được giao
- Quản lý nhân sự parttime làm đúng quy trình, đúng chất lượng
- Thực hiện nhiệm vụ theo phân công của quản lý trực tiếp.
- Đi giới thiệu sản phẩm tư vấn tính năng giá cả và chính sách bán hàng của công ty
- Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ
- Chủ động đề xuất các chương trình hỗ trợ khách hàng
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ kỹ thuật khi khách hàng cần
- Tư vấn sửa chữa khi khách hàng cần
- Đàm phán chốt đơn (hợp đồng) và theo dõi giám sát đơn hàng để đảm bảo tiến độ giao hàng và theo dõi tiến trình bán hàng
- Tiếp nhận, xử lý, theo dõi quá trình giải quyết khiếu nại của khách hàng
- Phối hợp với bộ phận marketing để triển khai các chương trình quảng bá sản phẩm
- Đề xuất phương án, hướng giải quyết để cải thiện doanh số
- Báo cáo doanh số tình hình kinh doanh theo tuần, tháng
- Phụ trách việc quản lý, đào tạo và phát triển đội nhóm kinh doanh tại địa bàn được phân công quản lý.
- Trực tiếp giám sát và khai thác thị trường khu vực được giao.
- Nghiên cứu tìm hiểu thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất các phương án nâng cao hiệu quả kinh doanh tại khu vực.
- Chịu trách nhiệm hoàn thành target trong khu vực.
- Thực hiên các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
- Chịu trách nhiệm báo cáo trực tiếp với quản lý cấp trên
1. Thiết kế bản vẽ 2D Sử dụng phần mềm thiết kế (AutoCAD, ) để tạo bản vẽ 2D cho bể bơi. Thiết kế mặt bằng tổng thể, bố trí các khu vực. Xuất bản vẽ để phục vụ thi công.
2. Phối hợp với bộ phận liên quan Làm việc với bộ phận kỹ thuật, kinh doanh. Đảm bảo thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn an toàn và quy chuẩn xây dựng.
3. Hỗ trợ thiết kế 3D & hình ảnh minh họa (nếu cần).
- Theo dõi và kiểm tra các chứng từ, hoá đơn đều hợp lệ và chính xác
- Phối hợp với các bộ phận khác để thực hiện công việc được giao
- Luân chuyển các giấy tờ theo đúng trình tự được đề ra
- Hạch toán các chứng từ, hoá đơn nội bộ
- Lưu trữ và bảo mật thông tin các giấy tờ của doanh nghiệp
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp Quản lý
I. Hành chính - Hồ sơ:
• Xử lý các thủ tục liên quan đến ký, chuyển và phát hồ sơ nhân sự/hồ sơ lưu trữ.
• Cập nhật và quản lý hồ sơ nhân viên trên hệ thống.
• Thu hồi, cấp phát đồng phục và các vật dụng liên quan.
• Tổ chức tuyển dụng theo chương trình đã được phê duyệt. Triển khai, theo dõi quá trình thử việc, tập sự của người lao động.
• Lập kế hoạch đào tạo định kỳ năm, quý, tháng. Xây dựng các chương trình đào tạo, huấn luyện nâng cao năng lực cho CBNV.
• Tổ chức thực hiện việc đào tạo định kỳ và đột xuất theo chương trình đã được phê duyệt, đánh giá, báo cáo kết quả đào tạo.
• Tạo thanh toán các chi phí nội bộ của bộ phận HCNS.
II. Quản lý hồ sơ nhân sự, BHXH, và các chính sách:
• Thực hiện các thủ tục ký mới, gia hạn, và thanh lý hợp đồng lao động (HĐLĐ).
• Rà soát, xử lý các thay đổi liên quan đến bảo hiểm xã hội (BHXH) như tăng/giảm chế độ, đăng ký/giải quyết chế độ cho nhân viên.
• Lưu trữ hồ sơ nhân viên theo quy định và đảm bảo tính bảo mật.
• Quản lý hồ sơ, lý lịch của CBNV toàn Công ty. Chịu trách nhiệm cập nhật, theo dõi hồ sơ, lý lịch nhân sự.
• Tổng hợp biến động nhân sự, số lượng, chất lượng đội ngũ CBNV các đơn vị thành viên báo cáo định kỳ và đột xuất.
• Quản lý việc nghỉ phép, nghỉ việc riêng cho CBNV trong Công ty.
• Phối hợp với các phòng ban để đảm bảo việc thực hiện đúng chính sách lương, phúc lợi và quy trình.
• Soạn thảo và ban hành chính sách liên quan.
- Công việc được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.