Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu nghị theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Gọi điện liên hệ với khách hàng (theo data có sẵn của công ty) tư vấn cho khách hàng có nhu cầu thiết kế - thi công nội thất;
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm nội thất (Đăng bài quảng bá sản phẩm lên các hội nhóm, diễn đàn, fanpage và zalo cá nhân. Khảo sát thị trường để lập danh mục khách hàng tiềm năng);
- Tìm kiếm, phát triển hệ thống khách thông qua kênh môi giới, kiến trúc sư, chủ đầu tư dự án,...;
- Báo giá thiết kế và thi công nội thất cho khách hàng. (Khảo sát hiện trạng công trình, chốt hợp đồng và theo dõi tiến độ công trình đến lúc nghiệm thu);
- Theo dõi giám sát quá trình thực hiện hợp đồng đồng (nghiệm thu, thanh toán, bảo hành, bảo trì/ thay thế,...);
- Lập báo cáo và gửi lên Trưởng phòng kinh doanh kết quả bán hàng, doanh số hàng tuần, hàng tháng. Xử lý các vấn đề phát sinh, báo cáo lên cấp trên khi cần thiết. Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác để triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty, quảng bá sản phẩm trên các kênh truyền thông khác nhau.
Công ty thẩm mỹ - Biên tập viên mảng chăm sóc da gồm các công việc chính như sau:
- Nhận yêu cầu và lên ý tưởng kịch bản
- Nghiên cứu xu hướng yêu thích của cộng đồng để lựa chọn chủ đề hot và xây dựng kịch bản
- Lên kịch bản và phụ trách các buổi quay mẫu.
- Chỉ đạo và phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thành sản phẩm
- Biên tập các video quảng cáo.
- Có KN care set quay
- Thực hiện các cuộc gọi tư vấn về sản phẩm Bảo hiểm Sức khỏe (tính năng và giá cả tương tự bảo hiểm y tế).
- Data có sẵn, không phải đi thị trường hay tìm kiếm khách hàng.
- Thuyết phục khách hàng đăng ký gói bảo hiểm sức khỏe (đa dạng bảo hiểm về các loại bệnh, phù hợp với mọi độ tuổi với chi phí cực hợp lý)
- Thực hiện công tác thiết kế và lập hồ sơ kỹ thuật cho các dự án kiến trúc, kết cấu và hệ thống PCCC.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo các yêu cầu về thiết kế, tiêu chuẩn kỹ thuật và quy định pháp luật.
- Tính toán, kiểm tra và xác nhận các thông số kỹ thuật về kết cấu và hệ thống PCCC.
- Đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc theo kế hoạch.
- Giải quyết các vấn đề kỹ thuật phát sinh trong quá trình thiết kế và thi công.
- Thực hiện công việc thiết kế, tính toán và vẽ bản vẽ kỹ thuật trên phần mềm chuyên dụng (AutoCAD).
Bên cạnh chuỗi showroom ở TP HCM, Cozy vẫn đang tìm kiếm những nhân sự cho vị trí nhân viên bán hàng tại showroom Hà Nội, công việc cụ thể bao gồm:
- Tư vấn bán hàng trực tiếp tại showroom nội thất sang trọng (Không đi thị trường)
- Hướng dẫn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Trả lời, tư vấn bán hàng trên các kênh online và bằng điện thoại
- Thời gian làm việc: từ 8h - 21h, 4 - 5 ngày/tuần
+ Showroom Hà Nội : 19-21 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội. (Ưu tiên ứng viên ở Hồ Chí Minh làm việc tại Hà Nội)
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
- Nắm bắt, hiểu rõ các qui định, qui trình xử lý nghiệp vụ bán hàng của Công ty;
- Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng về thông tin sản phẩm: giá cả, hợp đồng, tiến hành đặt cọc, thanh toán và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng;
- Chủ động tìm kiếm, nguồn khách hàng tiềm năng, xây dựng data, mở rộng phát triển thị trường.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên…
- Làm việc tại văn phòng, giờ hành chính. Không phải đi thị trường
- Hỗ trợ Data khách hàng, chăm sóc và kết nối ký kết Hợp đồng.
- Một số công việc phát sinh khác theo phân công của quản lý trực tiếp
3 Không tại Edupia: