Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu nghị theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Mô tả công việc
* Inbound
- Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của Ngân hàng MB Bank
- Hướng dẫn khách hàng mở thẻ tài khoản ngân hàng
* Outbound
- Gọi ra cho khách hàng do MBBANK cung cấp (KH đã/ đang sử dụng tại khoản của MBBANK) để mời khách hàng mở thẻ tín dụng/ vay qua app/ rút tiền mặt qua thẻ tín dụng.....
2. Thời gian làm việc:
* Inbound
- Làm theo ca, nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần
+ Ca 1: 6h30-14h30
+ Ca 2: 8h00-17h30
+ Ca 3: 9h-18h30
+ Ca 4: 14h30-22h30
* Outbound (giờ HC)
- 8h - 17h30 từ T2 - T6, làm T7 cách tuần, nghỉ CN và các ngày lễ, tết
3. Địa điểm làm việc:
- Chi nhánh MB Bank - 21 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
4. Quyền lợi:
- Thu nhập: 7M - 10M (LC + KPI)
- Đào tạo nghiệp vụ có hỗ trợ 1.000.000
- Hỗ trợ trang thiết bị làm việc đầy đủ
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, thưởng lễ, tết
- Được thường xuyên tham gia các hoạt động liên hoan, du lịch, teambuilding của công ty,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Gọi điện liên hệ với khách hàng (theo data có sẵn của công ty) tư vấn cho khách hàng có nhu cầu thiết kế - thi công nội thất;
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm nội thất (Đăng bài quảng bá sản phẩm lên các hội nhóm, diễn đàn, fanpage và zalo cá nhân. Khảo sát thị trường để lập danh mục khách hàng tiềm năng);
- Tìm kiếm, phát triển hệ thống khách thông qua kênh môi giới, kiến trúc sư, chủ đầu tư dự án,...;
- Báo giá thiết kế và thi công nội thất cho khách hàng. (Khảo sát hiện trạng công trình, chốt hợp đồng và theo dõi tiến độ công trình đến lúc nghiệm thu);
- Theo dõi giám sát quá trình thực hiện hợp đồng đồng (nghiệm thu, thanh toán, bảo hành, bảo trì/ thay thế,...);
- Lập báo cáo và gửi lên Trưởng phòng kinh doanh kết quả bán hàng, doanh số hàng tuần, hàng tháng. Xử lý các vấn đề phát sinh, báo cáo lên cấp trên khi cần thiết. Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác để triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty, quảng bá sản phẩm trên các kênh truyền thông khác nhau.
Công ty thẩm mỹ - Biên tập viên mảng chăm sóc da gồm các công việc chính như sau:
- Nhận yêu cầu và lên ý tưởng kịch bản
- Nghiên cứu xu hướng yêu thích của cộng đồng để lựa chọn chủ đề hot và xây dựng kịch bản
- Lên kịch bản và phụ trách các buổi quay mẫu.
- Chỉ đạo và phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thành sản phẩm
- Biên tập các video quảng cáo.
- Có KN care set quay
- Thực hiện các cuộc gọi tư vấn về sản phẩm Bảo hiểm Sức khỏe (tính năng và giá cả tương tự bảo hiểm y tế).
- Data có sẵn, không phải đi thị trường hay tìm kiếm khách hàng.
- Thuyết phục khách hàng đăng ký gói bảo hiểm sức khỏe (đa dạng bảo hiểm về các loại bệnh, phù hợp với mọi độ tuổi với chi phí cực hợp lý)
- Thực hiện công tác thiết kế và lập hồ sơ kỹ thuật cho các dự án kiến trúc, kết cấu và hệ thống PCCC.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo các yêu cầu về thiết kế, tiêu chuẩn kỹ thuật và quy định pháp luật.
- Tính toán, kiểm tra và xác nhận các thông số kỹ thuật về kết cấu và hệ thống PCCC.
- Đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc theo kế hoạch.
- Giải quyết các vấn đề kỹ thuật phát sinh trong quá trình thiết kế và thi công.
- Thực hiện công việc thiết kế, tính toán và vẽ bản vẽ kỹ thuật trên phần mềm chuyên dụng (AutoCAD).