Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu nghị theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
Hạch toán kế toán: ghi nhận, phân loại và hạch toán các nghiệp vụ kế toán
Kiểm soát chi phí, doanh thu, công nợ, tài sản…
Lập báo cáo tài chính định kỳ (quý, năm)
Lập và nộp các báo cáo thuế theo quy định
Phối hợp với kiểm toán, cơ quan thuế khi cần thiết
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
1. Lập kế hoạch và quản lý tiến độ:
- Lập và theo dõi tiến độ tổng thể, tiến độ chi tiết cho các dự án theo từng giai đoạn.
- Phối hợp với các phòng ban, nhà thầu, đơn vị tư vấn để thu thập thông tin và cập nhật tiến độ thực tế.
- Đánh giá tình hình thực hiện, phân tích nguyên nhân chậm tiến độ (nếu có) và đề xuất phương án điều chỉnh.
2. Bóc tách khối lượng, kiểm soát vật tư:
- Thực hiện bóc tách khối lượng các hạng mục từ bản vẽ thiết kế phục vụ công tác lập kế hoạch vật tư và triển khai thi công.
- Theo dõi nhu cầu và đề xuất cung ứng vật tư theo kế hoạch.
- Kiểm soát khối lượng hoàn thành, xác nhận khối lượng nghiệm thu, thanh toán cho các đội/nhà thầu.
3. Tổng hợp và báo cáo kỹ thuật:
- Tổng hợp báo cáo sản lượng, khối lượng thi công định kỳ (ngày/tuần/tháng).
- Lập báo cáo phân tích kỹ thuật, tiến độ, hiệu suất thi công phục vụ công tác điều hành dự án.
- Cập nhật dữ liệu kỹ thuật và lưu trữ hồ sơ đầy đủ, khoa học.
4. Phối hợp kỹ thuật và giám sát hiện trường:
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật hiện trường để đảm bảo kế hoạch bám sát thực tế thi công.
- Kiểm tra, đối chiếu các bản vẽ, khối lượng thi công thực tế với hồ sơ thiết kế và biện pháp thi công.
- Tham gia họp kỹ thuật và hỗ trợ giải quyết các vướng mắc phát sinh trong quá trình triển khai.
5. Các công việc khác:
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc lập hồ sơ thầu, hồ sơ pháp lý, bản vẽ hoàn công, nghiệm thu, thanh – quyết toán.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
+ Hàng sea/Air nhập
- Theo dõi tiến độ các lô hàng, liên hệ đại lý, nhà cung cấp, khai MNF, gửi AN, cuối tháng làm debit, xử lý các vấn đề phát sinh và làm các công việc khác theo sự chỉ đạo.
+ Hàng sea/Air xuất
- Theo dõi tiến độ lô hàng, liên hệ đại lý, nhà cung cấp, cuối tháng làm debit, xử lý các vấn đề phát sinh và làm các công việc khác theo chỉ đạo
- Kiểm tra Hồ sơ pháp lý, trình tự, thủ tục thực hiện Công trình;
- Kiểm tra Hồ sơ thiết kế, dự toán, Hồ sơ lựa chọn Nhà thầu, Hợp đồng kinh tế, hồ sơ hoàn công, hồ sơ chất lượng, hồ sơ thanh toán, quyết toán chi phí của dự án đầu tư xây dựng các công trình Giao thông vận tải, công trình dân dụng, công trình thuỷ lợi, công trình điện;
- Tham gia kiểm toán Báo cáo quyết toán dự án hoàn thành các dự án đầu tư xây dựng cơ bản, chịu trách nhiệm về công việc kỹ thuật, bóc tách khối lượng, bảo vệ kết quả kiểm toán XDCB với khách hàng;
• Lập bản vẽ Shop Drawing chi tiết và hoàn thiện cho các công trình về đá tự nhiên, nhân tạo, đảm bảo tất cả bản vẽ mô tả chính xác thiết kế, chi tiết phương án lắp đặt, phương án liên kết theo đặc thù của ngành đá.
• Đọc hiểu các thông tin, kiểm tra bản vẽ thiết kế kiến trúc và kết cấu, đảm bảo tính chính xác và đầy đủ.
• Sửa đổi, cập nhật bản vẽ khi cần thiết theo phản hồi từ Chủ đầu tư hoặc từ bộ phận thi công.
• Đảm bảo tất cả bản vẽ tuân thủ theo các tiêu chuẩn hiện hành, cũng như các tiêu chuẩn về chất lượng của công ty.
• Làm việc tại Văn phòng công ty tại Mạc Thái Tông – Cầu Giấy – Hà Nội
- Triển khai thi công, giám sát thi công theo bản vẽ thiết kế, bản vẽ biện pháp thi công được duyệt.
- Quản lý các tổ đội thi công, Thầu phụ theo phân công của Ban chỉ huy công trình.
- Bóc tách lên kế hoạch cung ứng, đề xuất vật tư máy móc thiết bị theo tiến độ phê duyệt. Kế hoạch công việc thi công hàng ngày
- Theo dõi, kiểm soát, báo cáo nhân nhân lực, sản lượng thực hiện hàng ngày của NTP, tổ đội
- Theo dõi, kiểm soát, đánh giá hao hụt vật tư, máy móc thiết bị, công nhật sử dụng ở công trình của các Nhà thầu và tổ đội thi công
- Họp với các tổ đội thi công trực tiếp nếu cần thiết.
- Tìm kiếm & mở rộng khách hàng mới: bệnh viện, phòng khám, thẩm mỹ viện,...
- Chăm sóc và phát triển khách hàng cũ.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm tới bác sĩ, dược sĩ, chuyên gia y tế.
- Thực hiện báo giá, hợp đồng, theo dõi thanh toán.
- Theo dõi hoạt động đấu thầu, dự án với các bệnh viện/Sở Y tế.
- Đảm bảo doanh số và báo cáo định kỳ theo yêu cầu.
- Khu vực làm việc: Hà Nội / HCM
- Lái và vận hành trang thiết bị mặt đất tại khu vực sân đỗ tàu bay như xe thang, xe nâng, xe đầu kéo, cảnh giới, đặt chèn chóp cho tàu bay, đóng mở cửa hầm hàng…phục vụ các chuyến bay.
- Lái xe ô tô phục vụ việc đưa đón cán bộ quản lý người Nhật Bản đi làm tại Hà nội và các tỉnh lân cận.
- Bảo quản, giữ gìn và sử dụng phương tiện theo quy định của Công ty.
- Hỗ trợ các công việc khác khi có yêu cầu.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Khi trở thành Nhân viên tư vấn tín dụng (kênh trả góp), bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
2. Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng.
3. Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON
KHU VỰC TUYỂN DỤNG:
Các cửa hàng đối tác điện máy/ xe máy trên toàn quốc. Ứng viên ứng tuyển sẽ được gọi điện tư vấn, trao đổi chi tiết về công việc.