Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu nghị theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Ghi nhận, tiếp nhận booking của khách qua Điện thoại / Fanpage.
- Check thông tin của khách hàng và giới thiệu - hướng dẫn khách các dịch vụ.
- Hỗ trợ các vấn đề phát sinh khác.
- Thời gian làm việc:
+ Ca sáng: 09:45-16:00
+ Ca chiều: 16:00-22:30
Đối với công tác tuyển dụng:
Đối với công tác đào tạo:
- Nghiên cứu khách hàng và thị trường trong lĩnh vực thiết bị điện.
- Tư vấn, bán hàng cho khách hàng quốc tế.
- Quản lý thông tin, đơn hàng của khách hàng quốc tế.
- Duy trì, tạo dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
- Hỗ trợ quản lý đề xuất và triển khai các chiến lược kinh doanh
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.
* Quyền lợi:
- Mức lương hấp dẫn, lương gross 15 - 20M + Thưởng dựa trên hiệu suất công việc.
- Thưởng Lễ/Tết: Theo quy định của công ty tại từng thời điểm cụ thể tùy thuộc vào kết quả kinh doanh.
- Hưởng đầy đủ các chế độ dành cho Người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN,...).
- Môi trường làm việc công bằng, minh bạch, thân thiện, cởi mở, năng động và trẻ trung.
- Cơ sở vật chất, công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi, ứng dụng công nghệ.
- Được đào tạo Nghiệp vụ và Kỹ Năng Quản lý liên tục, được tham gia các chương trình huấn luyện chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Văn hóa doanh nghiệp đa dạng, phong phú; các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần Cán bộ nhân viên và người thân, Teambuilding, Ngày hội văn hóa,..
- Phụ trách công tác ISO theo tiêu chuẩn IATF16949
- Làm báo cáo bộ phận Quản lý chất lượng,
- Hiểu rõ quy trình và yêu cẩu của hệ thống quản lý chất lượng (ISO)
- Chịu trách nhiệm tổng hợp tài liệu khi khách hàng đến đánh giá hệ thống quản lý chất lượng.
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.