- Quản lý hệ thống khách hàng của Công ty, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ.
- Đề ra các kế hoạch, chiến lược phát triển khách hàng đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, doanh số.
- Tư vấn và hướng dẫn các thủ tục thực hiện và quy định của nhà nước về kiểm soát an toàn bức xạ cho khách hàng.
- Phối hợp các phòng ban giải quyết các vấn đề liên quan tới sản phẩm và dịch vụ nếu có.
- Lập Báo giá, Hợp đồng kinh tế và Quản lý các Hợp đồng kinh tế (quá trình đàm phán, ký kết, thực hiện, thanh lý Hợp đồng)
- Giám sát và kiểm tra chất lượng, tiến độ thực hiện công việc, sản phẩm của các bộ phận khác nhằm mang đến khách hàng chất lượng dịch vụ cao.
- Tham gia triển khai và hiện thực hóa chiến lược, kế hoạch và chương trình đã được thống nhất và phê duyệt.
- Được đào tạo hướng dẫn chi tiết khi vào làm việc.