Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu nghị theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
2. Công tác tố tụng pháp lý:
Đại diện theo ủy quyền hoặc tham gia tố tụng với tư cách Luật sư để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty trong các vụ tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện.
3. Đào tạo nâng cao nghiệp vụ và phát triển đội ngũ:
4. Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch và nhu cầu từ các đơn vị
- Cập nhập thông tin lao động mới
- Báo cáo và hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng
- Thực hiện công tác 5S
- Thực hiện các công việc hành chính
- Các công việc được giao
* Tư vấn tài chính
- Cung cấp và hỗ trợ các giải pháp tài chính chuyên nghiệp cho khách hàng
- Tìm kiếm, mở rộng và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng
- Trực tiếp tạo ra doanh số bán hàng và đóng góp vào kết quả chung của công ty để đạt được mục tiêu doanh số đã định trước
* Dịch vụ khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng làm dịch vụ tại văn phòng, mang đến cho khách hàng sự thuận tiện và trải nghiệm cao cấp nhất
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng và đội ngũ đồng nghiệp để cung cấp các dịch vụ và giải pháp tài chính kịp thời cho khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị các giấy tờ cần thiết một cách chính xác nhất để đảm bảo quyền lợi của khách hàng theo đúng quy định của công ty và quy định của pháp luật.
* Xây dựng thương hiệu: Chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân, thương hiệu công ty trên tất cả các kênh mạng xã hội một cách chuyên nghiệp
* Hỗ trợ quản lý các công việc khác
PTF- 100% vốn ngân hàng SeAbank/Xây dựng phòng pháp lý Hà Nội có nhu cầu tuyển dụng.
- Tiếp nhận thông tin, dữ liệu khách hàng có hợp đồng vay vốn tại PTF, hiện đang vi phạm quy định thanh toán khoản vay tín dụng tiêu dùng.
- Liên hệ qua điện thoại, tìm hiểu nguyên nhân, lý do và ghi nhận thông tin lên hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng (CRM).
- Phân tích, khuyến cáo khách hàng về những vi phạm, rủi ro pháp lý mà khách hàng có thể gặp phải nếu tiếp tục vi phạm.
- Đàm phán, thông báo các giải pháp hỗ trợ khách hàng theo quy định của công ty.
- Theo dõi, hỗ trợ khách hàng trong quá trình thanh toán, tất toán khoản vay.
- Thiết lập hồ sơ pháp lý, xác minh thông tin thu nhập, công việc, thống tin cư trú tại địa phương (nếu có).
- Thực hiện các hồ sơ liên quan đến đất đai như: thủ tục chuyển nhượng, thừa kế, tặng cho; cấp mới/cấp lại Giấy chứng nhận; giải quyết tranh chấp đất đai.
- Thực hiện công việc pháp lý khác theo phân công.
1. Bán hàng
- Chăm sóc khách hàng theo nhóm đối tượng khác nhau.
- Lập báo giá, hợp đồng, các chứng từ cần thiết theo yêu cầu của Khách hàng.
- Tiếp nhận đơn hàng từ nhân viên kinh doanh, khách hàng và thực hiện giao dịch với Khách hàng – Đối tác.
- Thực hiện quảng bá, marketing giới thiệu sản phẩm của Công ty qua nhiều hình thức (Website, mạng xã hội, Hội thảo, Triển lãm...).
- Lập báo cáo, theo dõi và phân tích số liệu kết quả doanh thu, sản lượng để phục vụ công tác xây dựng chiến lược bán hàng của PKD.
- Thực hiện mục tiêu: Tăng doanh số, mở rộng mạng lưới Khách hàng & Đại lý cùng Phòng kinh doanh.
2. Yêu cầu công việc
- Nắm bắt rõ về quy cách, chủng loại sản phẩm của Công ty.
- Có khả năng đàm phán, thuyết phục Khách hàng.
- Có sức khỏe tốt, có thể đi công tác ngoại tỉnh.
3. Báo cáo
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của người phụ trách và Ban lãnh đạo.
4. Các công việc khác
- Thực hiện các công việc phát sinh liên quan đến chuyên môn do cấp quản lý, BLĐ giao việc.
- Chăm sóc thăm hỏi trực tiếp, tư vấn với các đại lí về thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng đèn led và khai thác đại lí tiềm năng mới trên địa bàn Hà Nội .
- Khai thác đại lí tại nhà phân phối trong ngành đèn led, thiết bị điện ... các tỉnh trên toàn quốc
- Khai thác và tìm kiếm những đại lí tiềm năng mới tại Hà Nội và các Tỉnh lân cận
- Làm việc với: Chủ đầu tư, nhà thầu, Công ty thiết Kế, công ty tư vấn ... xây dựng mối quan hệ, xúc tiến tiếp cận khách hàng
- Xây dựng hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp với đối tác
- Lấy thông tin của khách hàng là chủ đầu tư, nhà thầu, …tìm hiểu về các dự án sắp triển khai hạng mục chiếu sáng
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch bán hàng để đạt được mục tiêu doanh số.
POSITION SUMMARY:
Responsible for the cleanliness and hygiene of all food and beverage outlets and the carrying out of setting food handling duties when required. Adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
RESPONSIBILITIES:
- Cleaning, checking and maintaining of dishwashing machines to a good condition and in continual working order.
- Assist the chefs with preparation and/or general kitchen duties.
- Work in accordance with the daily production schedule.
- Ensure a constant and sufficient supply of equipment and clean utensils to all outlets at all times.
- Collection of all garbage and maintain the cleanliness of bins and garbage room at all times.
- Maintain the cleanliness and conduct regular checks on the staff dining area to ensure it is clean, tidy and replenished.
- Mise en Place and food preparation.
- Assist with Food presentation.
- Assist with the receival and storage of goods.
- Maintain hygienic standards and practices.
- Actively pursuing cost saving measures.
- Recycle where-ever possible.
- Work in line with business needs.
- Complete the other tasks and jobs which assigned by the leader.