Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Việt Hung theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
MoMo – Kỳ lân công nghệ tiên phong trong lĩnh vực Fintech tại Việt Nam với khát vọng bình dân hóa dịch vụ tài chính cho người Việt và mang đến nhiều giải pháp thanh toán hỗ trợ khách hàng kinh doanh trong lĩnh vực SMEs, hiện chúng tôi đang tìm kiếm đội ngũ Nhân viên Phát triển thị trường (không yêu cầu kinh nghiệm) cho sản phẩm Loa thanh toán Soundbox tại khu vực Hà Nội. Cụ thể:
*Loa thanh toán - gọi tắt là Soundbox: là thiết bị thông minh được sử dụng để thông báo ngay lập tức khi có giao dịch thanh toán thành công, thường được các cửa hàng, quán ăn, quán cafe sử dụng. Khi khách hàng thanh toán bằng mã QR hoặc chuyển khoản, loa sẽ phát ra âm thanh thông báo cho chủ cửa hàng biết về giao dịch, giúp họ xác nhận và quản lý thanh toán dễ dàng hơn.
• Tiếp đón và cung cấp thông tin chính xác cho cư dân/ khách hàng cần tới các vị trí/ khu vực trong SportZone.
• Đáp ứng mọi yêu cầu hợp lý, tiếp nhận và truyền tải thông tin, tiếp nhận phàn nàn và báo cáo lên cấp trên nếu vượt quyền hạn xử lý của mình
• Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của SportZone
• Luôn tuân thủ các quy định, tiêu chuẩn của SportZone
• Đảm bảo vệ sinh khu vực quầy thu ngân, giữ cho máy móc thu ngân hoạt động tốt. Hỗ trợ các bộ phận khác hoàn thành công việc
• Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lý
- Làm theo sự phân công của phòng khám
- Chuẩn bị dụng cụ tiểu phẫu, vật tư tiêu hao trước khi tiểu phẫu và các buổi trị liệu của bác sỹ như tiêm thuốc tê, giảm đau, găng tay, khẩu trang...
- Chuẩn bị hồ sơ bệnh nhân, hỗ trợ bác sỹ thăm khám và trị liệu
- Thực hiện các công việc khác phù hợp với chuyên môn
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Tham gia vận hành kỹ thuật tòa nhà theo khu vực phân công đảm bảo an toàn, hiệu quả, bao gồm: hệ thống điện, đèn chiếu sáng, cấp thoát nước, điều hòa thông gió, Phòng cháy chữa cháy,…
- Định kỳ bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống kỹ thuật theo kế hoạch.
- Phối hợp và giám sát nhà thầu thi công các hạng mục sửa chữa lớn.
- Check List hệ thống kỹ thuật vào đầu ca; Ghi chép các dữ kiện đầy đủ vào sổ giao ca, sổ nhật ký
- Sử dụng công cụ dụng cụ, bảo hộ, trang thiết bị phục vụ công tác vận hành, bảo dưỡng một cách an toàn, khoa học, tiết kiệm.
- Báo cáo hàng ngày về công tác kỹ thuật theo quy định.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công công việc của Kỹ sư trưởng/ Giám đốc BQL.
Bạn sẽ là một phần quan trọng trong đội ngũ truyền thông – sáng tạo hình ảnh cho thương hiệu!
Cụ thể:
- Quản lý nhân sự, giám sát và phân bổ công việc cho nhân viên.
- Tổng hợp báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số.
- Quản lý hàng hóa tại cửa hàng
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Địa điểm làm việc: 217 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
195 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
- Tư vấn, lên đơn, check kho bán hàng cho khách – đa phần là khách hàng kinh doanh cùng ngành nghề có nhu cầu, tỷ lệ chốt đơn cao, giá trị lớn. (Data có sẵn do cấp trên cung cấp 50%)
- Tự tìm kiếm khách hàng 50% (trên facebook, hội nhóm,…)
- Đi khảo sát tìm kiếm đại lý trên thị trường 1 lần/ tuần (đi cùng kinh doanh khác + có hỗ trợ chi phí đi lại)
- Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng.
- Không áp doanh số tối thiểu. không telesale.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
• Thực hiện công việc theo đúng quy trình chất lượng của Nhà Hàng đề ra.
• Quản lý toàn bộ nhân viên, công cụ dụng cụ nhà hàng trong khu vực.
• Thực hiện công việc kết thúc ca và báo cáo ca.
• Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong khi phỏng vấn.
• Phục vụ đồ ăn, thức uống đảm bảo, tư vấn và đẩy bán các sản phẩm đồ uống (có cồn và không cồn) dựa trên lứa tuổi, nhu cầu khách hàng, và mức sử dụng
• Cung cấp và bảo quản công cụ, dụng cụ của bể bơi và các khu thể thao
• Giữ gìn vệ sinh chung và báo cáo với cấp trên về bất kì vấn đề hoặc mối lo về dịch vụ, vệ sinh an toàn.
1. Quản lý công tác nhân sự:
2. Quản lý và phát triển đội ngũ HCNS:
• Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp và lưu trữ các loại hồ sơ, tài liệu liên quan đến dự án (bản vẽ, biên bản, hợp đồng, báo cáo, v.v.).
• Đảm bảo hồ sơ được cập nhật đầy đủ, chính xác và dễ dàng truy xuất khi cần
• Cập nhật hồ sơ thi công, theo dõi tiến độ thi công và cập nhật các biên bản nghiệm thu, biên bản làm việc, biên bản kiểm tra chất lượng
• Chuẩn bị hồ sơ nghiệm thu công việc, hạng mục thi công để trình lên các bên liên quan (Chủ đầu tư, Tư vấn giám sát, Ban quản lý dự án).
• Hỗ trợ lập hồ sơ thanh toán khối lượng hoàn thành, đảm bảo đầy đủ chứng từ, biên bản theo quy định.
• Kiểm tra tính đầy đủ, chính xác của các loại hồ sơ, biên bản, chứng từ trước khi lưu trữ hoặc trình ký duyệt.
• Đối chiếu khối lượng thi công thực tế với hồ sơ thiết kế và hợp đồng để đảm bảo tính nhất quán.
Đón tiếp & tư vấn sản phẩm thời trang cho khách tại shop.
Nắm bắt xu hướng, thị hiếu để hỗ trợ khách chọn sản phẩm phù hợp.
Phối hợp trưng bày, bảo quản hàng hóa trong ca làm việc.
Đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp & dịch vụ khách hàng tốt.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
Làm việc tại các TTTM lớn của Hà Nôi: Aeon Mall Long Biên, Aeon Mall Hà Đông, Lotte Mall Tây Hồ, Royal City, Vincom Trần Duy Hưng, IPH Xuân Thủy Cầu Giấy, The Garden Mall Mễ Trì