Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Việt Hung theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Theo dõi kế hoạch sản xuất, phối hợp với các bộ phận theo kế hoạch sản xuất
- Nhập phiếu thu chi, sổ quỹ…
- Theo dõi công nợ khách hàng, nhà cung cấp, đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng cùng nhân viên KD
- Tập hợp, xử lý, lưu trữ các hợp đồng, hóa đơn, chứng từ kế toán.
- Gửi báo cáo định kỳ lên cấp quản lý trực tiếp
- Ưu tiên biết về lĩnh vực chế biến thực phẩm và suất ăn công nghiệp. Có kinh nghiệm về các dự án đấu thầu.
- Khảo sát hiện trạng, thu thập yêu cầu kỹ thuật và đề xuất phương án thiết kế hệ thống điều hòa, thông gió cho công trình.
- Thiết kế hệ thống HVAC: bao gồm hệ thống Chiller, AHU, FCU, hệ thống thông gió tươi – hút khí thải, hệ thống điều áp phòng sạch, v.v.
- Tính toán tải lạnh, chọn công suất thiết bị (Chiller, bơm nước, quạt gió, tháp giải nhiệt…), lập sơ đồ nguyên lý và triển khai bản vẽ kỹ thuật chi tiết.
- Phối hợp với các bộ môn khác (kiến trúc, kết cấu, điện, PCCC…) để đảm bảo tính đồng bộ của thiết kế.
- Triển khai hồ sơ thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ thuật, bản vẽ thi công theo đúng tiêu chuẩn (TCVN, ASHRAE, SMACNA…).
- Soạn thảo thuyết minh kỹ thuật, bảng khối lượng, hồ sơ mời thầu liên quan đến hệ thống HVAC.
- Hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình đấu thầu, lựa chọn thiết bị và nhà cung cấp.
- Tham gia họp kỹ thuật, làm việc với chủ đầu tư, tư vấn giám sát và nhà thầu phụ.
- Hỗ trợ giám sát tác giả trong quá trình thi công, lắp đặt và nghiệm thu hệ thống HVAC.
- Cập nhật công nghệ mới, tiêu chuẩn thiết kế và xu hướng tiết kiệm năng lượng, giảm phát thải trong lĩnh vực HVAC.
- Quản lý hàng tồn kho
- Check nhập, xuất hàng theo phiếu xuất kho, nhập kho
- Kiểm tra lưu trữ chứng từ liên quan đến kho
- Kiểm kê kho định kỳ
- Các công việc khác theo yêu cầu
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà MPV tại TT 4-5, Khu đô thị Tứ Hiệp, Xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
- Thiết kế hệ thống PCCC
- Triển khai hồ sơ, bản vẽ thẩm duyệt và nghiệm thu hệ thống PCCC
- Tham gia ý kiến cho bên xây dựng, kiến trúc về các vấn đề liên quan đến PCCC
- Bóc tách khối lượng vật tư thầu và thi công
-Triển khai bản vẽ thi công, hoàn công.
-Tham gia làm hồ sơ nghiệm thu, thanh toán, quyết toán công trình.
-Có thể trao đổi công việc cụ thể khi phỏng vấn.
*) Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
1. Tuyển dụng (Chiếm 80%)
2. Truyền thông (Chiếm 20%)
• Tìm kiếm, tư vấn và chăm sóc khách hàng tiềm năng.
• Giới thiệu và bán các sản phẩm/dịch vụ của công ty.
• Đàm phán, ký kết hợp đồng và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
• Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo hiệu quả kinh doanh.
- Nhập liệu và hạch toán chứng từ lên phần mềm kế toán Misa.
- Sắp xếp và lưu trữ chứng từ.
- Hỗ trợ thu thập dữ liệu thô cho các tài khoản kế toán viên.
- In chứng từ, sổ sách có liên quan trình cấp trên định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.
- Hỗ trợ đối chiếu công nợ với khách hàng, nhà cung cấp.
- Các nhiệm vụ khác theo hướng dẫn của quản lý.
- Kiểm tra, đối chiếu, tổng hợp số liệu kế toán.
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế theo quy định.
- Quản lý, hạch toán các khoản thu chi, công nợ.
- Hỗ trợ công tác kiểm toán, quyết toán thuế.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Quản lý hàng tồn kho
- Check nhập, xuất hàng theo phiếu xuất kho, nhập kho
- Kiểm tra lưu trữ chứng từ liên quan đến kho
- Kiểm kê kho định kỳ
- Các công việc khác theo yêu cầu
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà MPV tại TT 4-5, Khu đô thị Tứ Hiệp, Xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
- Trực tổng đài, chăm sóc khách hàng, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng MB Bank.
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc:
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (Từ 1-2 ca/tháng, có thể đổi ca cho nhau)
- Gọi ra tư vấn sản phẩm, chăm sóc khách hàng theo kịch bản có sẵn, cụ thể có 2 loại kênh:
+ OB Service: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung về chất lượng dịch vụ của MB bank và nhắc nợ.
+ OB sale: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung bán các sản phẩm dịch vụ của MB bank.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Nghỉ chủ nhật và 2 ngày thứ 7/tháng)
- Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội