Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Việt Hung theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện các công việc do Công ty và TP Kinh doanh giao phó
- Sản phẩm: Thiết bị công nghiệp của Nhật, Đức
- Chủ động tìm kiếm, khai thác thị trường, khách hàng mới, mở rộng hệ thống phân phối
- Chủ động thực hiện quảng cáo, PR, marketing sản phẩm
- Báo cáo công việc và chịu trách nhiệm doanh số trước TP Kinh doanh.
- Gọi điện thoại cho các khách hàng mới và cũ theo data công ty cung cấp để chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty.
- Tiếp nhận cuộc gọi đến Hotline và hỗ trợ giải đáp thắc mắc trên các nền tảng của công ty.
- Thông báo và gửi cho khách hàng chương trình ưu đãi, quà tặng, khuyến mãi trong các dịp lễ, Tết, ngày đặc biệt.
- Báo cáo định kỳ về trải nghiệm của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
- Xây dựng quan hệ với khách hàng.
- Đề xuất các chính sách mới để câng cao chất lượng dịch vụ và tăng lượng đơn hàng cho từng khách hàng.
- Quản lý thông tin & dữ liệu khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
- Tạo kịch bản chăm sóc khách hàng trên các nền tảng của công ty như: Facebook chat, Zalo chat, Hotline,…
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng, đối tác tiềm năng cho các sản phẩm của công ty (Tủ điện, thang máng cáp...)
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng về các sản phẩm Tủ điện, thang máng cáp
- Nhận hồ sơ yêu cầu báo giá / chào giá của phòng ban Kinh doanh, khách hàng
- Bóc tách thiết bị sử dụng trong dự án và liên hệ với hãng sản xuất thiết bị để xin chính sách giá (Đối với các dự án lớn cần phải có giá đầu vào tốt)
- Trao đổi lại với người phụ trách dự án để thống nhất phương án chào giá
- Lên phương án bóc tách, chào giá cho dự án của mình phụ trách. phát hành và bảo vệ phương án, tư vấn kỹ thuật cho khách hàng
- Gửi DANH MỤC VẬT TƯ sau khi chốt đơn hàng cho phòng vật tư
- Làm việc với tư vấn thiết kế, chủ đầu tư, hãng thiết bị về thiết kế tủ điện
- Nhận data khách hàng từ bộ phận Marketing;
- Gọi điện thoại chốt đơn khi khách đặt hàng;
- Tư vấn, chăm sóc hệ thống khách hàng cũ;
- Quản lý, theo dõi đơn hàng của khách
- Thực hiện các công việc liên quan khác
- Địa chỉ làm việc: 55TT2, KĐT Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 từ 8h30 - 17h00 (Được nghỉ 1 ngày thứ 7 trong tháng + Chủ nhật)
- Hiểu biết rõ về sản phẩm và chính sách bán hàng của công ty, ưu tiên biết về nghành kính
- Phát triển khách hàng mới, duy trì chăm sóc khách hàng cũ được giao.
- Bán hàng theo lịch trình đã định
- Theo dõi, đôn đốc công nợ của các khách hàng mình phụ trách.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng, năm.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của Ban Giám đốc