Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Việt Hung theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện công việc sửa chữa, bảo dưỡng các xe ô tô
- Đảm bảo chất lượng, tiến độ bảo dưỡng, sửa chữa.
- Thực hiện đúng theo quy trình thông qua bảng kế hoạch sửa chữa, bảo dưỡng.
- Chủ động kiểm tra xe, lên phương án sửa chữa, thay thế vật tư
- Kiểm tra tổng thể xe sau khi kết thúc công việc để bàn giao người quản lý xe.
- Giữ vệ sinh, bảo quản dụng cụ, thiết bị sửa chữa.
- Sửa chữa xe ô tô của công ty theo yêu cầu của trưởng bộ phận
● Theo dõi lịch hẹn và sự sắp xếp từ QL để chuẩn bị setup phòng, giường và phục vụ khách chu đáo
●Trực tiếp thực hiện các liệu trình chăm sóc sức khoẻ cho khách theo đúng phương pháp và quy trình tiêu chuẩn của Spa
● Giải đáp thắc mắc và tư vấn về tình trạng sức khoẻ cho khách hàng; giải thích các bước chăm sóc cho khách hàng mới có thể hiểu rõ về phương pháp của Spa
●Tương tác và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng một cách lịch sự, chuyên nghiệp và nhã nhặn
●Làm sạch và chuẩn bị giường trị liệu trước và sau khi KH trị liệu luôn gọn gàng, sạch sẽ..
●Đảm bảo, giữ gìn các thiết bị spa, báo cáo nếu có hư hỏng hoặc cần sửa chữa
●Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản Lý
- Tổng hợp đối soát doanh thu tại cửa hàng.
- Hoạch toán kiểm soát chi phí, tạm ứng liên quan đến phần quỹ phát sinh tại cửa hàng.
- Kiểm soát hàng tồn kho, tình hình điều chuyển hàng hóa tại cửa hàng
- Kiểm kê đột xuất khối cửa hàng theo yêu cầu của BLĐ.
- Phụ trách xuất hóa đơn GTGT đối với hóa đơn bán hàng.
- Theo dõi chi phí thuê mặt bằng, thuế tại cửa hàng, thuế hộ kinh doanh, thuế thuê tài sản.
- Các công việc khác: công việc phát sinh theo sự chỉ đạo của BLĐ, Trưởng bộ phận.
1. Thực hiện thủ tục xuất nhập hàng
- Làm phiếu nhập, phiếu xuất kho trên phần mềm nội bộ
- Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập/xuất hàng theo đúng quy định
- Thực hiện việc nhập và xuất hàng theo yêu cầu.
2. Theo dõi hàng tồn kho
- Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày
- Thực hiện báo cáo tồn kho theo Yêu cầu.
3. Sắp xếp hàng hóa trong kho
- Trực tiếp chỉ đạo Phụ kho sắp xếp & phân loại các loại hàng hóa trong kho
- Tuân thủ quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC) và an toàn trong kho
- Định kỳ hàng tháng kiểm tra lại cơ sở hạ tầng, kệ kho tránh gãy hỏng
- Nhận cont hàng ngoài giờ hành chính (thu nhập ngoài lương cố định), 1 tuần khoảng 2 lần
4. Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
- Làm việc tại các khu vực sau:
1.Quản lý hàng hoá
2. Quản lý nhân sự
3. Quản lý tài chính và tài sản của nhà hàng
4. Thực hiện hoạt động tăng cường doanh thu và hình ảnh thương hiệu của nhà hàng
5. Địa điểm làm việc
- Quản lý hàng hóa trong kho: Vật tư, máy móc, …
- Kiểm kê định kỳ, kiểm kê đột xuất khi có yêu cầu của Quản lý và BGD
- Nhập số liệu xuất kho trên PM Misa
- Lên kế hoạch đặt hàng, mua hàng. Kiểm soát chi phí mua hàng.
- Chấm công của công nhân.
- Thực hiện một số công việc khác theo phân công của BLD
1. Tìm kiếm và lựa chọn NCC phù hợp, khảo sát giá trên thị trường:
- Quản lý các NCC chính, tìm kiếm các NCC phục vụ cho việc triển khai dự án/bán hàng.
- Lập danh sách các NCC uy tín, theo dõi và đánh giá hoạt động của NCC, lập các đề mục tiêu chuẩn để lựa chọn NCC phù hợp với yêu cầu của Công ty và từng dự án. Đánh giá hoạt động thu mua và giao hàng định kỳ đối với các NCC.
- Tìm kiếm các NCC liên quan đến mua hàng, vận chuyển, xuất nhập khẩu, … Lấy báo giá, đàm phán trao đổi thông tin để tối ưu hóa về giá cả, chi phí, đảm bảo cung cấp đúng tiến độ, chủng loại, chất lượng.
- Khảo sát thị trường, đối chiếu giá cả, tiến hành thương lượng để có mức giá hợp lý với các NCC.
- Nghiên cứu thị trường, phát triển danh sách NCC, sản phẩm mới đáp ứng được nhu cầu mua bán. Đánh giá, thẩm định chất lượng NCC hiện có, tăng cường mối quan hệ với các NCC.
2. Mua sắm hàng hóa, vật tư, thiết bị theo quy trình:
- Tiếp nhận nhu cầu đặt hàng và tiến hành mua hàng theo đúng quy trình của Công ty.
- Lập, theo dõi tiến độ thực hiện các đơn hàng và hợp đồng để đảm bảo hàng hóa được giao đúng theo yêu cầu về thời gian, chất lượng, số lượng. Theo dõi toàn bộ quá trình từ lúc đặt hàng đến lúc hàng về đến kho.
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Kiểm soát các chứng từ nhập khẩu, tờ khai hải quan, giấy phép với cơ quan Nhà nước liên quan của sản phẩm.
- Thanh toán công nợ cho các NCC theo quy trình. Theo dõi tiến độ, tình trạng thanh toán.
- Kiểm soát hàng tồn kho, lập danh sách cập nhật chi tiết.
3. Hỗ trợ hoạt động kinh doanh:
- Cung cấp số liệu, thông số kỹ thuật cho bộ phận Kinh doanh trong việc chuẩn bị báo giá, lên phương án kinh doanh, chuẩn bị hợp đồng.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo.
Thời gian và địa điểm làm việc
- Thực hiện công tác cứu hộ bể bơi tại bộ phận bể bơi của Công viên
- Hướng dẫn khách bơi an toàn
- Quan sát và phát hiện kịp thời những tình huống nguy hiểm có thể xảy ra với khách
Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động của khách sạn. Phạm vi trách nhiệm bao gồm: Các kết quả tài chính (doanh thu, chi phí bán hàng, lương nhân viên và các chi phí liên quan, doanh thu của các bộ phận, doanh thu tổng (nếu được thông báo), dòng tiền, đầu tư và thay thế mới…), ngoài ra, đảm bảo các tiêu chuẩn về sản phẩm và dịch vụ, quản lý nguồn nhân lực, các chiến lược về kinh doanh và tiếp thị truyền thông.
TECHNICAL RESPONSIBILITIES /TRÁCH NHIỆM CHUYÊN MÔN
FINANCIAL RESPONSIBILITIES /TRÁCH NHIỆM TÀI CHÍNH
HUMAN RESOURCE RESPONSIBILITIES/TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
ADMINISTRATIVE RESPONSIBILITIES/TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
RELATIONS/QUAN HỆ BÁO CÁO