Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Việt Hung

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Việt Hung theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Công nghiệp Việt Hung

Đại học Công nghiệp Việt Hung

image image
Kinh tế (6926) Quản trị kinh doanh (10558) Tài chính – Ngân hàng (6926) Công nghệ thông tin (60) Công nghệ kỹ thuật xây dựng Công nghệ kỹ thuật cơ khí Công nghệ kỹ thuật ô tô Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử
banner 1
Nhân Viên Kinh Doanh - Đi Làm Ngay Quận Hoàng Mai

Nhân Viên Kinh Doanh - Đi Làm Ngay Quận Hoàng Mai

Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Công Nghiệp Liên Minh
  • Ngày hết hạn: 16/05/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 8 - 25 triệu
Ứng tuyển

• Tìm hiểu về công ty, sản phẩm công ty kinh doanh, thị trường mục tiêu và lên danh sách khách hàng mục tiêu.

• Nhận doanh số từ công ty, lên chiến lược tiếp cận khách hàng mục tiêu, đề xuất sự hỗ trợ từ phía công ty.

• Tư vấn giới thiệu sản phẩm và cung cấp các giải pháp cho khách hàng.

• Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan tới sản phẩm dịch vụ (nếu có phát sinh).

• Chủ động lập kế hoạch theo tuần/tháng, chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.

• Lập báo cáo theo tuần, báo cáo tháng, báo cáo Quý.

Nhân Viên Tư Vấn Tuyển Sinh

Nhân Viên Tư Vấn Tuyển Sinh

Công Ty Cổ Phần Five- Star E-Learning
  • Ngày hết hạn: 16/05/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 12 - 25 triệu
Ứng tuyển

  • Tiếp nhận và xử lý danh sách khách hàng tiềm năng từ các hội thảo, sự kiện và chiến dịch Marketing.
  • Gọi điện tư vấn, khai thác nhu cầu học Tiếng Anh của khách hàng dựa trên data nóng 100% từ công ty (không cần tự tìm kiếm khách hàng).
  • Thuyết phục phụ huynh đăng ký trải nghiệm và tư vấn lộ trình học Tiếng Anh Online (E-learning) phù hợp.
  • Hỗ trợ tái tục khóa học cho phụ huynh và học viên hiện tại.
  • Tham gia sự kiện, hội thảo để giới thiệu khóa học, kết nối với phụ huynh và hỗ trợ học viên (Nếu tham gia có phụ cấp riêng).
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
  • Thời gian làm việc:

              + Làm theo giờ chính thức: làm 44h/tuần, 5 ngày, nghỉ 1 ngày vào cuối tuần (T7 hoặc CN) và 1 ngày trong tuần.

              + Có thể làm theo ca: 8h30-18h20 hoặc 10h00 - 20h20 (có bữa tối miễn phí do công ty cung cấp).
 
Trưởng Phòng Nhân Sự

Trưởng Phòng Nhân Sự

Công ty cổ phần truyền thông và giải trí Ngày Mới
  • Ngày hết hạn: 16/05/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Quản trị nhân sự: • Quản lý, cập nhật và theo dõi việc vận hành hệ thống nhân sự trên Sharepoint và Zoho People. • Truyền thông nội bộ về các thông tin liên quan đến Nhân sự: thông báo nhân sự mới, chúc mừng sinh nhật, lịch đánh giá performance, các câu hỏi khảo sát nội bộ... • Soạn thảo & ban hành các thông báo về quy định, chính sách nhân sự, hoặc các quyền lợi đến toàn thể cán bộ công ty • Triển khai Performance Review hàng năm & hướng dẫn các trưởng phòng thực hiện các review theo • Đưa ra các tư vấn cho BGĐ trong việc quản trị nhân sự có hiệu quả và cải tiến hơn Tuyển Dụng: • Lên kế hoạch và thực hiện quy trình tuyển dụng end –to-end cho các vị trí theo yêu cầu của các bộ phận bao gồm: xây dựng Job specs, thông báo tuyển trên các kênh tuyển dụng và nội bộ, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn vòng loại, sắp xếp các vòng phỏng vấn tiếp theo, thông báo trúng tuyển/ không trúng tuyển. • Thực hiện quy trình Onboarding cho nhân viên gồm: Gửi tài liệu pre-boarding, sắp xếp lịch Induction với trưởng các bộ phận, cập nhật kết quả thử việc lên hệ thống. • Quản lý & lưu trữ hồ sơ ứng viên gồm: Hợp đồng lao động, các biên bản cam kết, các giấy tờ/ chứng từ liên quan đến người lao động. Đào tạo: • Xây dựng kế hoạch đào tạo năm/ quý/ tháng cho toàn cán bộ nhân viên. • Theo dõi việc thực hiện đào tạo & gửi các nhắc nhở cho các trường hợp chậm hoặc không tham gia. • Quản lý và đánh giá chất lượng đào tạo, chất lượng nhân viên & báo cáo cho BGĐ. • Luôn tìm kiếm và áp dụng các phương án/ ý tưởng đào tạo cấp tiến, hiệu quả cao. Quản lý hành chính: • Quản lý hệ thống tài sản, trang thiết bị văn phòng, giám sát các việc bảo trì, sửa chữa để duy trì chất lượng và tình trạng hoạt động của công ty. • Giới thiệu & ban hành các quy định, nội quy, hướng dẫn sử dụng tài sản & trang thiết bị của công ty. • Sắp xếp vị trí ngồi & sơ đồ các vị trí thuộc các phòng ban. • Đưa ra những phương án sắp xếp, quản lý, và duy trì để đảm bảo một môi trường làm việc hiện đại, an toàn và thoải mái cho toàn công ty.
Kỹ Sư Cơ Khí         (Biết Thiết Kế 3D, Ứng Viên Nam 9x)

Kỹ Sư Cơ Khí (Biết Thiết Kế 3D, Ứng Viên Nam 9x)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TKD VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 16/05/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thiết kế cấu kiện cơ khí hoặc thiết kế hệ thống khung giá đỡ cho biển chữ.... - Thiết kế các sản phẩm biển hiệu quảng cáo, biển hiệu, biển chỉ dẫn, biển điện tử.... - Thực hiện công việc thiết kế bản vẽ 2D, 3D: Cấu kiện cơ khí, bản mã, hộp đèn, bảng hiệu, đèn Led, chữ nổi inox, chữ nhôm, mica... - Bóc tách chi tiết khối lượng vật tư, vật liệu để lên phương án nhập vật tư và sản xuất tại xưởng sản xuất. - Kết hợp với các bộ phận sản xuất, đơn vị gia công để hoàn thiện sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. - Chi tiết công việc cụ thể hơn sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Kế Toán Tổng Hợp         Thẩm Mỹ Viện (5 Năm Kinh Nghiệm) Lương Cơ Bản Từ 12 Đến 14 Triệu Đồng + Hỗ Trợ Ăn Trưa + Thưởng

Kế Toán Tổng Hợp Thẩm Mỹ Viện (5 Năm Kinh Nghiệm) Lương Cơ Bản Từ 12 Đến 14 Triệu Đồng + Hỗ Trợ Ăn Trưa + Thưởng

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ BÍCH NGUYỆT
  • Ngày hết hạn: 16/05/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Kiểm tra, soát xét đối chiếu số liệu giữa các chi nhánh, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.- Kiểm tra số liệu chi tiết từng phần hành với sổ cái. - Xử lý và hướng dẫn các thu ngân tại các cơ sở lỗi về phần mềm quản lý ERP.- Kiểm soát hồ sơ thanh toán đảm bảo theo đúng quy trình, quy định trước khi trình Kế toán trưởng phê duyệt. - Theo dõi, kiểm soát các đơn hàng nhập khẩu hàng từ nước ngoài : tiền hàng, số lượng hàng về nhập kho, phí vận chuyển nhập hàng...- Tính giá thành dịch vụ.- Tính, trích khấu hao tài sản cố định, và phân bổ CCDC.- Lập tờ khai thuế VAT, PIT, CIT theo quy định.- Lập báo cáo quản trị theo yêu cầu.- Các công việc khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng.
Chuyên Viên Tuyển Dụng         - Mạnh Về Tuyển             IT

Chuyên Viên Tuyển Dụng - Mạnh Về Tuyển IT

CÔNG TY CỔ PHẦN SYSTEMATIC FUNCTIONS
  • Ngày hết hạn: 16/05/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Tuyển dụng: 70%Tham gia và cùng phối hợp cùng Trưởng bộ phận thực hiện rà soát, đánh giá nhu cầu nhân lực và thực hiện công tác tuyển dụng theo sự phân công của Trưởng phòng phát triển nguồn lực;Tìm hiểu ứng viên trên thị trường (mapping) ở các vị trí tươngđồng với vị trí cần tuyển dụng;Phát triển network để tiếp cận và tìm kiếm ứng viên phù hợp và kịp thời;Tham gia tuyển dụng theo quy định/quy trình;Đóng góp ý kiến,đề xuất sáng kiến/ giải pháp để nâng cao hiệu quả, hiệu suất tuyển dụng cũng như hình ảnh tuyển dụng của Công ty;Thể hiện hình ảnh cá nhân, thể hiện phong cách, giao tiếp trực tiếp hoặc trên các phương tiện/ mạng xã hội chuẩn mực, chuyên nghiệp nhằm giữ gìn và xây dựng hình ảnh nhà tuyển dụng chuyên nghiệp, phù hợp với văn hóa Công ty;Đối tác hành chính nhân sự: 30%Đảm bảo thực hiện đầy đủ các chu trình về giấy tờ và thủ tục nhân sự cho nhân viên;Thông báo và giải thích các quy định,chính sách của Công ty tới từng đơn vị thành viên;Tham gia tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ để nâng cao trải nghiệm nhân viên.Thực hiện các công tác hành chính nhân sự khác theo yêu cầu.
Chuyên Viên Kế Toán Tổng Hợp

Chuyên Viên Kế Toán Tổng Hợp

Công Ty Tài Chính Cổ Phần Tín Việt
  • Ngày hết hạn: 16/05/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Kiểm tra số dư cuối kỳ Bảng cân đối kế toán và các báo cáo chi tiết, kiểm tra các bút toán hạch toán chi tiết đảm bảo đúng, đủ.Hạch toán thu nhập, chi phí, TSCĐ, khấu hao, phân bổ chi phí trả trước, lương và các khoản theo lương, hoa hồng..., công nợ, nghiệp vụ khác.Dự tính chi phí cuối tháng, năm.Kiểm soát hoạt động bộ phận GL, hướng dẫn, chịu trách nhiệm các vấn đề của bộ phận GL, rà soát kiểm tra toàn bộ các bút toán hạch toán, chứng từ của GL.Kiểm soát việc lập hồ sơ, hạch toán và quản lý việc theo dõi TSCĐ theo đúng quy định. Định khoản các nghiệp vụ ghi nhận khấu hao TSCĐ và phân bổ CCDC cuối tháng. Phối hợp các phòng ban liên quan trong quy trình quản lý, kiểm soát tăng mới tài sản trong hệ thống, in nhãn Barcode cho các TSCC tăng mới, thực hiện thanh lý tài sản. Đầu mối điều phối, phối hợp với các phòng nghiệp vụ thực hiện kiểm kê TSCĐ định kỳ hàng năm.Lập báo cáo tài chính theo từng tháng, quý, năm và các báo cáo giải trình chi tiết, báo cáo kiểm toán định kỳ 6 tháng và báo cáo kiểm toán năm. Đầu mối cung cấp hồ sơ và làm việc với kiểm toán để đối chiếu số liệu, rà soát công nợ và xác nhận số dư khách hàng theo yêu cầu của kiểm toán từng kỳ.Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán cho các kế toán viên. Mở mới tài khoản kế toán, Cost Center trên Corebank và SunSystem phục vụ hạch toán.Kiểm soát công nợ khách hàng của các bộ phận phải thu, phải trả. Đề xuất các biện pháp xử lý nợ khi có phát sinh theo quy định của Nhà nước. Xác định và tính toán trích lập dự phòng đối với tài sản có khác (các khoản phí, các khoản nợ phải thu khó đòi, đầu tư ...theo quy định) và định khoản các nghiệp vụ dự phòng tương ứng.Review hợp đồng kinh tế của Công ty, đảm bảo tuân thủ về mặt kế toán, thanh toán.Tham gia các dự án mua sắm, xây dựng tiêu chí thầu, chấm thầu tài chính các gói thầu.Quản lý kho phôi Chứng chỉ tiền gửiKiến nghị quy trình thực hiện các nghiệp vụ kế toán, luân chuyển chứng từ trong đơn vị, cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo.Phối hợp với bộ phận có liên quan trong công ty trong việc cung cấp số liệu (nếu có).Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cấp Quản lý.
DevOps                     Team Lead

DevOps Team Lead

Công ty cổ phần HBLAB
  • Ngày hết hạn: 16/05/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
+ Tham gia tư vấn và triển khai cùng đội phát triển để xây dựng hệ thống mới hoặc cải tiến và bảo trì các ứng dụng hiện có, để đảm bảo phù hợp với mục tiêu+ Chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề và hỗ trợ các dự án khác nhau trong bộ phận+ Lập kế hoạch, thực hiện và giám sát các dự án được giao để các dự án có thể đảm bảo chất lượng về mặt kỹ thuật+ Chịu trách nhiệm hướng dẫn các nhóm phát triển trong công việc hàng ngày của họ+ Nghiên cứu kỹ thuật, áp dụng kỹ thuật vào các dự án nhằm mục tiêu nâng cao performance hệ thống và rút ngắn thời gian/chi phí phát triển
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự         (Yêu Cầu 3-5 Năm Kinh Nghiệm)

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Yêu Cầu 3-5 Năm Kinh Nghiệm)

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC TRỰC TUYẾN ALADANH
  • Ngày hết hạn: 16/05/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Tuyển dụng - Xác định nhu cầu tuyển dụng (vị trí, số lượng, yêu cầu). - Soạn thảo thông tin tuyển dụng và đăng tin trên các kênh phù hợp. - Sàng lọc hồ sơ, mời phỏng vấn, đánh giá ứng viên. - Thông báo kết quả và hỗ trợ ứng viên mới trong quá trình onboarding. 2. Quản lý lương thưởng, hợp đồng, bảo hiểm - Hỗ trợ và phối hợp tính lương, thưởng, phụ cấp, chế độ phúc lợi... - Quản lý hợp đồng lao động, hợp đồng hợp tác, hợp đồng thuê nhà... và phối hợp cùng Kế toán viên đảm bảo các mục bảo hiểm nhân viên được thực hiện
Chuyên Viên Kinh Doanh Phát Triển Thị Trường Lương Cứng 10.000.000 Trở Lên

Chuyên Viên Kinh Doanh Phát Triển Thị Trường Lương Cứng 10.000.000 Trở Lên

Công ty TNHH Việt Phát Group
  • Ngày hết hạn: 16/05/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 10 - 30 triệu
Ứng tuyển

- Lập danh sách khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch, phương án tiếp cận, gặp gỡ đối tác khách hàng để chăm sóc và xây dựng mối quan hệ bền vững.

- Hợp tác với nhân viên ở phòng ban khác nhau để được hỗ trợ trong việc đàm phán với khách hàng.

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Trưởng Nhóm Kinh Doanh         Nội Thất - Thu Nhập Upto 50 Triệu

Trưởng Nhóm Kinh Doanh Nội Thất - Thu Nhập Upto 50 Triệu

Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Nội thất HD
  • Ngày hết hạn: 16/05/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Lập và triển khai các kế hoạch kinh doanh của Công ty theo mục tiêu (Tháng/ Quý/ Năm).Tìm kiếm, phát triển các mối quan hệ với khách hàng, nhà thầu, kiến trúc sư...Quản lý, đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ đội ngũ Nhân viên Kinh doanh trong việc tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm và chốt đơn...Quản lý công việc và giải quyết các vấn đề phát sinh...do phòng Kinh doanh phụ trách triển khai.Phối hợp với các bộ phận chức năng triển khai công việc để đạt KPI đã đề ra.
Nhân Viên Kinh Doanh Tủ Điện [Hà Đông - Hà Nội]

Nhân Viên Kinh Doanh Tủ Điện [Hà Đông - Hà Nội]

Công ty cổ phần công nghiệp LME
  • Ngày hết hạn: 16/05/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 12 - 18 triệu
Ứng tuyển

- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng, đối tác tiềm năng cho các sản phẩm của công ty (Tủ điện, thang máng cáp...)

- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng về các sản phẩm Tủ điện, thang máng cáp

- Nhận hồ sơ yêu cầu báo giá / chào giá của phòng ban Kinh doanh, khách hàng

- Bóc tách thiết bị sử dụng trong dự án và liên hệ với hãng sản xuất thiết bị để xin chính sách giá (Đối với các dự án lớn cần phải có giá đầu vào tốt)

- Trao đổi lại với người phụ trách dự án để thống nhất phương án chào giá

- Lên phương án bóc tách, chào giá cho dự án của mình phụ trách. phát hành và bảo vệ phương án, tư vấn kỹ thuật cho khách hàng

- Gửi DANH MỤC VẬT TƯ sau khi chốt đơn hàng cho phòng vật tư

- Làm việc với tư vấn thiết kế, chủ đầu tư, hãng thiết bị về thiết kế tủ điện

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Hà Nội)

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Hà Nội)

Không tìm thấy trang mà bạn yêu cầu
  • Ngày hết hạn: 16/05/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 8 - 30 triệu
Ứng tuyển
  1. Hỗ trợ Khách hàng kích hoạt, sử dụng và chi tiêu qua thẻ tín dụng, tư vấn dịch vụ rút tiền chuyển đổi trả góp, tư vấn dịch vụ chuyển đổi dư nợ trả góp và các dịch vụ liên quan đến thẻ tín dụng. 
  2. Thông tin cho Khách hàng các chương trình khuyến mãi, các dịch vụ tiện ích, quyền lợi của Khách hàng.
  3. Chăm sóc Khách hàng qua điện thoại, tiếp nhận phản hồi về độ hài lòng của khách hàng về các sản phẩm dịch vụ mảng thẻ tín dụng
  4. Xử lý các trường hợp khách hàng thắc mắc, khiếu nại (nếu có)
Trưởng Phòng Phát Triển Dự Án - Lương Cứng 20-25 Triệu / Tháng

Trưởng Phòng Phát Triển Dự Án - Lương Cứng 20-25 Triệu / Tháng

CÔNG TY TNHH ĐỊA KỸ THUẬT ĐÔNG SƠN
  • Ngày hết hạn: 16/05/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 20 - 25 triệu
Ứng tuyển

1. Tìm kiếm danh mục dự án đầu tư đúng chủ trương và ngành nghề kinh doanh của công ty. Tổng hợp thông tin dự án từ địa phương, cơ quan quản lý nhà nước, đối tác, khách hàng nơi có dự án đầu tư.

2. Chủ trì khảo sát, đánh giá, các yếu tố cơ bản của dự án như: Đặc điểm, quy mô, vị trí, hiện trạng, giải pháp, lựa chọn và đề xuất.

3. Phối hợp với phòng kỹ thuật xây dựng giải pháp vật liệu cho dự án

4. Quan hệ đối ngoại, làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước, các đối tác, các khách hàng liên quan để được hỗ trợ, thông qua về mặt chủ trương, pháp lý, trên cơ sở đảm bảo mọi yêu cầu của công tác Đầu tư – Phát triển dự án.

5. Xây dựng/hoàn thiện các quy trình nội bộ để tăng cường tính phối hợp giữa các bộ phận, nâng cao hiệu quả công việc

6. Phát triển mạng lưới: Tìm kiếm và xây dựng hệ thống đại lý, nhà phân phối, CTV, đảm bảo độ bao phủ của sản phẩm trên thị trường

7. Đàm phán và ký kết hợp đồng: Phối hợp với các phòng ban liên quan để đàm phán, ký kết hợp đồng và theo dõi tiến độ triển khai dự án.

8. Nghiên cứu thị trường: Thu thập thông tin về xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu khách hàng để đưa ra các giải pháp phát triển phù hợp.

9. Các nhiệm vụ khác được Ban lãnh đạo giao.

10. Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
  • Thứ 7 (từ 08:30 đến 12:00)

Tham khảo thêm thông tin về chúng tôi tại: 

  • Website: www.dongsongroup.com.VN
  • Fanpage: https://www.facebook.com/luoicotsoiDongSon/
Kế Toán Tổng Hợp         Thu Nhập Từ 13 Triệu - Hỗ Trợ Ăn Trưa Tại             Hà Đông

Kế Toán Tổng Hợp Thu Nhập Từ 13 Triệu - Hỗ Trợ Ăn Trưa Tại Hà Đông

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ UNITECH VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 16/05/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
-Tập hợp số liệu từ kế toán chi tiết và hạch toán phiếu kế toán (chứng từ khác). -Quản lý và hạch toán phân bổ chi phí trả trước ngắn hạn, dài hạn, tài sản. -Hạch toán các bút toán liên quan tới việc ghi nhận doanh thu và giá vốn. -Đôn đốc việc lấy đủ hóa đơn đầu vào phát sinh trong tháng và cân đối xuất hóa đơn đầu ra cho các khách hàng đã đủ điều kiện. -Kiểm tra báo cáo thuế hàng tháng bằng cách so sánh với số chỉ tiết các loại thuế liên quan. -Kiểm tra các hồ sơ thanh toán trước khi trình kế toán trưởng. -Lập Báo cáo tài chính gửi các cơ quan chức năng theo qui định của luật kế toán, báo cáo quản trị gửi Ban TGĐ
Nhân Viên Tư Vấn Tuyển Sinh - Arena Long Biên

Nhân Viên Tư Vấn Tuyển Sinh - Arena Long Biên

Arena Multimedia
  • Ngày hết hạn: 16/05/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 7 - 10 triệu
Ứng tuyển
  • Tư vấn các chương trình đào tạo cho học viên tiềm năng theo chỉ tiêu.
  • Hỗ trợ học viên, phụ huynh đăng ký các chương trình đào tạo.
  • Chăm sóc học viên qua điện thoại, hệ thống quản trị quan hệ khách hàng.
  • Hướng dẫn học viên làm thủ tục nhập học
  • Các công việc khác theo phân công.
  • Thời gian làm việc 8h/ ngày, theo ca: 8h00-17h30 / 9h-18h30 / 10h30-20h00
  • Nghỉ hàng tuần: 1.5 ngày.
  • Địa điểm làm việc: 
    - Trung tâm Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia - 564 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, HN
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự         - Mạnh Nhân Sự/Xây Dựng Văn Hoá Doanh Nghiệp (Thu Nhập 25-30 Triệu) (Hà Đông-Hà Nội)

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự - Mạnh Nhân Sự/Xây Dựng Văn Hoá Doanh Nghiệp (Thu Nhập 25-30 Triệu) (Hà Đông-Hà Nội)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DƯỢC PHẨM STARMED
  • Ngày hết hạn: 16/05/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Xây dựng hệ thống & kế hoạch phát triển nguồn nhân lực:- Lập kế hoạch phát triển nhân lực theo đúng yêu cầu và phù hợp với chiến lược & định hướng phát triển của công ty.- Xây dựng cơ cấu tổ chức Công ty theo chuỗi giá trị & hoàn thiện chức năng nhiệm vụ của từng phòng ban và mô tả công việc của các vị trí một cách khoa học.- Xây dựng các chính sách về đào tạo và phát triển nhân sự.- Xây dựng hệ thống các chính sách, quy định, quy chế, quy trình, nội quy liên quan đến hoạt động quản trị nguồn nhân lực trong công ty.2. Tuyển dụng - đào tạo & phát triển nguồn nhân lực:- Xây dựng quy trình tuyển dụng, định biên nhân sự, & lập ngân sách tuyển dụng phù hợp với ngân sách của công ty.- Lập kế hoạch tuyển dụng hàng tháng /quý/năm.- Tổ chức tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch đề ra và nhu cầu của công ty.- Xây dựng và phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng.- Xây dựng quy trình và tài liệu kế hoạch đào tạo hội nhập & nội bộ.3. Xây dựng chính sách lương thưởng, đãi ngộ:- Xây dựng và thực hiện các chính sách liên quan đến tiền lương, phúc lợi, thưởng và chế độ đãi ngộ khác nhằm đảm bảo sự công bằng và động lực cho nhân viên.- Xây dựng thang bảng lương theo khung năng lực & xây dựng KPI của từng phòng ban bộ phận phù hợp với chiến lược phát triển của công ty.- Theo dõi, cập nhật các chính sách mới về lao động và bảo hiểm để áp dụng trong công ty.4. Đảm bảo tuân thủ quy định về luật lao động và các thủ tục pháp lý liên quan:- Theo dõi và xử lý các công việc liên quan đến hợp đồng lao động, hồ sơ nhân sự, xây dựng chương trình, quy trình, biểu mẫu về quản lý nhân sự (từ khâu tuyển đến sa thải, nghỉ việc).- Hỗ trợ nhân viên của công ty trong suốt quá trình làm việc đảm bảo nhân viên được giải quyết kịp thời các nhu cầu liên quan đến nhân sự.- Giải quyết các khiếu nại, tranh chấp lao động phát sinh trong quá trình làm việc, và xử lý các vấn đề kỷ luật nhân viên một cách công bằng theo đúng quy định.5. Phát triển môi trường văn hóa công ty:- Tổ chức các hoạt động, sự kiện nội bộ nhằm thúc đẩy tinh thần làm việc đồng đội, xây dựng môi trường làm việc tích cực và thân thiện.- Đảm bảo các giá trị cốt lõi và văn hóa của công ty được phổ biến và thực hiện trong toàn bộ đội ngũ nhân viên.- Xây dựng và thực thi các nội quy, quy định nhằm đảm bảo nề nếp kỷ luật trong công ty.6. Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng HCNS. Tư vấn, hướng dẫn nghiệp vụ nhân sự cho các công ty thành viên.7. Tham mưu, đề xuất lên Ban Tổng Giám Đốc những vấn đề chung liên quan đến mảng công việc phụ trách và của Công ty.
Nhân Viên Kinh Doanh/Tư Vấn/             Sales         Tại             Hà Nội         3 Năm Kinh Nghiệm/ Thu Nhập Hấp Dẫn

Nhân Viên Kinh Doanh/Tư Vấn/ Sales Tại Hà Nội 3 Năm Kinh Nghiệm/ Thu Nhập Hấp Dẫn

Công ty Cổ Phần Rich Nguyen Academy
  • Ngày hết hạn: 16/05/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để giới thiệu và tư vấn về sản phẩm/dịch vụ- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng.- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần
  • 1
  • 580
  • 581
  • 582
  • 583
  • 584
  • 587

Việc làm tuyển gấp

Việc làm part time sinh viên Gò Vấp - Bán hàng trực quầy, không yêu cầu kinh nghiệm
Việc làm part time sinh viên Gò Vấp...
icon TP Hồ Chí Minh
Xưởng Trưởng (Lắp Ráp)
Xưởng Trưởng (Lắp Ráp)
icon
Executive, Customer Service Unit (Nhân Viên Bộ Phận Bàn Giao) - Work in Bình Dương
Executive, Customer Service Unit...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (189801)
  • Việc làm bảo vệ (1862)
  • Việc làm bất động sản (13972)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1393)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (3754)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (4921)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (18843)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (29347)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (22823)
  • Việc làm spa / làm đẹp (480)
  • Việc làm luật / pháp lý (13400)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2644)
  • Việc làm sự kiện (265)
  • Việc làm tài chính / kế toán (116973)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2438)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2861)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (9273)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (5239)
  • Việc làm y tế / dược (1111)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (842)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (22)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (195)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (8)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (7)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (21)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (12)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại TP Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Bình Dương
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Hải Dương
  • Việc làm tại Bà Rịa Vũng Tàu
  • Việc làm tại An Giang
  • Việc làm tại Bắc Giang
  • Việc làm tại Bắc Kạn
  • Việc làm tại Bạc Liêu
  • Việc làm tại Long An
  • Việc làm tại Bến Tre
  • Việc làm tại Bình Định
  • Việc làm tại Bình Phước
  • Việc làm tại Bình Thuận
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Đắk Nông
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Kiên Giang
  • Việc làm tại Kon Tum
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nam Định
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Ninh Thuận
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Phú Yên
  • Việc làm tại Quảng Bình
  • Việc làm tại Quảng Nam
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Hậu Giang
  • Việc làm tại Hòa Bình
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Giang
  • Việc làm tại Hà Nam
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sóc Trăng
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Thái Bình
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Thừa Thiên Huế
  • Việc làm tại Tiền Giang
  • Việc làm tại Trà Vinh
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Vĩnh Phúc
  • Việc làm tại Yên Bái
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập