Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Việt Hung theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
-Quản lý và phát triển thị trường sơn tại khu vực được phân công
-Lập kế hoạch kinh doanh theo tuần, tháng, quý năm
- Lập kế hoạch công tác theo ngày, tuần
- Báo cáo kết quả công việc theo ngày, tuần, tháng, năm cho giám đốc kinh doanh
- Phát triển thị trường, mở mới khách hàng tại thị trường khu vực được giao.
- Soạn thảo hợp đồng, báo giá cho khách hàng tại khu vực
- Tư vấn cho giám đốc kinh doanh và ban lãnh đạo công ty về việc phát triển thương hiệu tại thị trường khu vực.
- Thu hồi công nợ khách hàng tại khu vực quản lý.
- Chăm sóc và phát triển khách hàng cũ của công ty tại địa bàn khu vực được giao.
- Làm việc với tệp khách hàng ở chợ vải (chợ Đồng Xuân/ chợ Soái Kình Lâm, chợ Tân Bình…), cửa hàng may mặc, công tác tỉnh thường 1 lần/ tháng.
- Chăm sóc nguồn khách hàng sẵn có; phát triển, tìm kiếm nguồn khách hàng trong nội bộ chợ mà mở rộng nguồn khách hàng.
- Bán hàng, giới thiệu với khách hàng về tính năng, công dụng của từng sản phẩm.
- Kiểm tra theo dõi công nợ khách hàng.
- Nghe điện thoại của các đại lý nhập hàng, tư vấn chốt đơn hàng với khách hàng.
- Chăm sóc theo dõi tình hình nhập hàng của các đại lý.
- Tạo lập đơn hàng trên phần mềm bán hàng, giao đơn hàng cho phòng vận chuyển soạn hàng.
- Kiểm soát xuất hàng hoá lên xe để đi giao hàng cho khách. Thu tiền hàng của khách.
- Theo dõi công nợ và làm sổ sách bán hàng hàng ngày.
- Nhập hàng hoá từ nhà máy. Báo lệnh cho phòng vận chuyển hàng hoá.
- Kiểm soát và đảm bảo hàng hóa tại cửa hàng luôn đầy đủ
- Làm kế toán sổ sách thu chi cuối ngày.
- Làm các công việc kế toán nội bộ khác.
1. Quản lý và phát triển đội ngũ kinh doanh
• Tuyển dụng và đào tạo nhân viên kinh doanh về kiến thức sản phẩm phụ kiện cửa slim, cabin slim ST và kỹ năng bán hàng.
• Xây dựng quy trình làm việc: tiếp cận khách hàng, tư vấn sản phẩm, báo giá, chốt đơn, giao hàng, hậu mãi.
• Định kỳ họp đội ngũ kinh doanh, phân bổ chỉ tiêu doanh số cho từng nhân viên, khu vực.
2. Xây dựng chiến lược kinh doanh chuyên biệt
• Nghiên cứu thị trường: Nắm bắt xu hướng sử dụng cửa slim, cabin slim, nhu cầu của xưởng nhôm kính, đại lý.
• Xây dựng chính sách bán hàng:
• Chiết khấu cho xưởng nhôm kính, đại lý theo doanh số.
• Hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn lắp đặt để tăng độ tin cậy.
• Chính sách bảo hành, đổi trả phụ kiện.
• Tìm kiếm và mở rộng khách hàng:
• Tiếp cận các xưởng sản xuất cửa nhôm, showroom nhôm kính.
• Hợp tác với các nhà thầu, công ty xây dựng để cung cấp phụ kiện.
• Marketing & quảng bá thương hiệu:
• Phối hợp marketing chạy quảng cáo, đăng bài Facebook, Zalo, website.
• Làm video hướng dẫn lắp đặt, giới thiệu sản phẩm.
3. Quản lý khách hàng & phát triển kênh phân phối
• Xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng, phân loại theo xưởng nhôm kính lớn, vừa, nhỏ để có chính sách riêng.
• Chăm sóc khách hàng cũ, đề xuất ưu đãi cho khách hàng thân thiết.
• Phát triển hệ thống đại lý phụ kiện cửa slim theo tỉnh thành.
4. Theo dõi doanh số & báo cáo
• Giám sát tình hình doanh số từng khu vực, đánh giá hiệu quả kinh doanh.
• Theo dõi tồn kho để lên kế hoạch nhập hàng kịp thời.
• Định kỳ báo cáo cho ban lãnh đạo về kết quả kinh doanh, đề xuất giải pháp cải thiện doanh số.
- Lên kế hoạch khảo sát, gặp gỡ, tiếp cận khách hàng là Quản lý, Chủ cơ sở: Bệnh viện, Phòng khám da liễu, Thẩm mỹ viện, Spa ..
- Gọi điện hẹn gặp tư vấn chuyển giao công nghệ và giải pháp điều trị Da liễu tiên tiến Hàn Quốc và Châu Âu như: Tiêm B.A.P, Tiêm Meso, các dược mỹ phẩm chăm sóc Da của công ty tới các cơ sở thẩm mỹ tại Việt Nam
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh của cá nhân và phòng kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo chỉ đạo của Trưởng phòng kinh doanh
- Quản lý và điều phối sản phẩm tới khách hàng và thu hồi công nợ
- Duy trì và chăm sóc đại lý, khách hàng hiện hữu, và phát triển đại lý, nhà phân phối mới.
- Báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp, phối hợp đội nhóm để có kế hoạch kinh doanh tốt nhất.
- Làm việc theo đội nhóm, được hỗ trợ tối đa
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Ưu tiên ứng viên mong muốn gắn bó và có thiện chí tìm việc
- Tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng dưới sự hỗ trợ của công ty.
- Tư vấn và lên các hoạch định tài chính phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi tư vấn.
- Hỗ trợ và giải quyết các quyền lợi cho khách hàng.
- Làm việc nhóm và hỗ trợ các thành viên trong nhóm.
- Năng lực tốt có thể nhận vị trí trưởng phòng với gói hỗ trợ 171 Triệu đồng
-Công ty cung cấp cho nhân viên với kho hàng > 1000 căn hộ bán và cho thuê tại Hà Nội để nhân viên kinh doanh tìm kiếm khách hàng, tư vấn giới thiệu cho khách hàng có nhu cầu thuê, mua căn hộ chung cư tại Hà Nội, hỗ trợ đưa khách đi xem nhà và ký hợp đồng. Ngoài ra công ty cũng hỗ trợ bắn khách cho anh em kinh doanh để chăm sóc
-Thời gian: Sáng từ 8h-11h30 chiều từ 14h-17h30 làm 7h/ngày, nghỉ chiều T7, CN.
-Ngày làm chỉ 7 tiếng, nghỉ chiều t7 ngày Chủ Nhật
-Địa chỉ: 122 Phạm Văn Đồng , Mai Dịch , Cầu Giấy , Hà Nộ
1. Quản lý và phát triển đội ngũ kinh doanh
• Tuyển dụng và đào tạo nhân viên kinh doanh về kiến thức sản phẩm phụ kiện cửa slim, cabin slim ST và kỹ năng bán hàng.
• Xây dựng quy trình làm việc: tiếp cận khách hàng, tư vấn sản phẩm, báo giá, chốt đơn, giao hàng, hậu mãi.
• Định kỳ họp đội ngũ kinh doanh, phân bổ chỉ tiêu doanh số cho từng nhân viên, khu vực.
2. Xây dựng chiến lược kinh doanh chuyên biệt
• Nghiên cứu thị trường: Nắm bắt xu hướng sử dụng cửa slim, cabin slim, nhu cầu của xưởng nhôm kính, đại lý.
• Xây dựng chính sách bán hàng:
• Chiết khấu cho xưởng nhôm kính, đại lý theo doanh số.
• Hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn lắp đặt để tăng độ tin cậy.
• Chính sách bảo hành, đổi trả phụ kiện.
• Tìm kiếm và mở rộng khách hàng:
• Tiếp cận các xưởng sản xuất cửa nhôm, showroom nhôm kính.
• Hợp tác với các nhà thầu, công ty xây dựng để cung cấp phụ kiện.
• Marketing & quảng bá thương hiệu:
• Phối hợp marketing chạy quảng cáo, đăng bài Facebook, Zalo, website.
• Làm video hướng dẫn lắp đặt, giới thiệu sản phẩm.
3. Quản lý khách hàng & phát triển kênh phân phối
• Xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng, phân loại theo xưởng nhôm kính lớn, vừa, nhỏ để có chính sách riêng.
• Chăm sóc khách hàng cũ, đề xuất ưu đãi cho khách hàng thân thiết.
• Phát triển hệ thống đại lý phụ kiện cửa slim theo tỉnh thành.
4. Theo dõi doanh số & báo cáo
• Giám sát tình hình doanh số từng khu vực, đánh giá hiệu quả kinh doanh.
• Theo dõi tồn kho để lên kế hoạch nhập hàng kịp thời.
• Định kỳ báo cáo cho ban lãnh đạo về kết quả kinh doanh, đề xuất giải pháp cải thiện doanh số.