Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Việt Hung theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chăm sóc khách hàng từ Data do công ty cung cấp.
- Tìm kiếm KH mới, phát triển mở rộng nguồn khách hàng.
- Tư vấn báo giá cho khách hàng về thiết bị máy móc sản phẩm công ty nhập khẩu và phân phối (Máy cắt nhôm, máy sản xuất cửa nhôm, máy cầm tay, linh phụ kiện kèm theo ..vv).
- Đàm phán ký hợp đồng với khách hàng.
- Công việc trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc: 8h - 17h, từ thứ 2 đến thứ 7.
- Địa điểm làm việc: Số 6, ngõ 4, phố Xốm, quận Hà Đông, Hà Nội
- Theo dõi, quản lý các dự án công ty đang thực hiện được phân công.
- Tìm kiếm và phát triển dự án mới (được phòng Marketing hỗ trợ thông tin dự án)
- Tham gia đấu thầu các dự án trên Mua Sắm Công.
- Tư vấn, giới thiệu cho khách về các sản phẩm công ty kinh doanh và đưa giải pháp thi công cho khách hàng (được phòng kỹ thuật hỗ trợ triển khai cùng)
- Chốt Sale và hoàn thiện thương thảo Hợp đồng theo mẫu của công ty cung cấp ( được sự hỗ trợ của ban lãnh đạo và các phòng ban liên quan)
- Quản lý, thúc đẩy các bộ phận phối hợp trong quá trình thực hiện hợp đồng đúng tiến độ. (làm việc nhóm Online toàn bộ các phòng ban của công ty khiến người mới cũng không bị bỡ ngỡ nhiều)
- Phát triển thị trường, đối tác là các đơn vị tư vấn thiết kế cơ điện, PCCC, nhà thầu thi công cơ điện, chủ đầu tư các tòa nhà cao tầng, nhà máy khu công nghiệp, khối cơ quan nhà nước, khách sạn, nhà hàng, trang trại…
- Chăm sóc khách hàng, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu thị trường để có đề xuất chiến lược với ban lãnh đạo công ty các giải pháp bán hàng hiệu quả
- Tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng dưới sự hỗ trợ của công ty.
- Tư vấn và lên các hoạch định tài chính phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi tư vấn.
- Hỗ trợ và giải quyết các quyền lợi cho khách hàng.
- Làm việc nhóm và hỗ trợ các thành viên trong nhóm.
- Năng lực tốt có thể nhận vị trí trưởng phòng với gói hỗ trợ 171 Triệu đồng
- Tìm kiếm và mở rộng đại lý, nhà phân phối trong khu vực được phân công
- Tư vấn cho khách hàng hiểu rõ về sản phẩm và các tính năng của sản phẩm keo silicone.
- Triển khai các chương trình bán hàng, giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ khách hàng.
- Thu thập tổng hợp thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, các sản phẩm theo phân khúc thị trường.
- Giải quyết các khiếu nại, phản ánh của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi.
- Báo cáo kết quả công việc hàng ngày trực tiếp cho cấp trên.
- Xây dựng, đóng góp ý kiến và giải pháp bán hàng tại khu vực được giao.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Địa điểm văn phòng
- Hà nội : SN 91 ngách 15/ Đường Ngọc Hồi, P.Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai – Hà Nội
- Hồ Chí Minh: Số 59 đường 24 , Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh, Thủ Đức
+ Phát triển quan hệ với các doanh nghiệp, khách hàng tiềm năng.
+ Tìm kiếm khách hàng, đơn vị, công ty, lập danh sách khách hàng tiềm năng.
+ Tư vấn, đàm phán, thuyết phục khách hàng ký HĐ với công ty.
+ Lên đơn hàng và giám sát quá trình của hợp đồng.
+ Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến thứ 7
+ Địa điểm làm việc: số 9 TT8 đường Foresa2, khu đô thị sinh thái Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội.