Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Việt Trì

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Việt Trì theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Công nghiệp Việt Trì

Đại học Công nghiệp Việt Trì

image image
Ngôn ngữ Anh Quản trị kinh doanh (23681) Kế toán (1879) Công nghệ sinh học (13) Hoá học Công nghệ thông tin (805) Công nghệ kỹ thuật cơ khí Công nghệ kỹ thuật ô tô Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa
banner 1
Trade Finance Staff (Bills Staff)

Trade Finance Staff (Bills Staff)

Bangkok Bank Public Company Limited, Ho Chi Minh City Branch
  • Ngày hết hạn: 10/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
General ResponsibilityIn charge of daily operations and processes of trade finance & settlements under Bills section.Accountability- Handle & process transactions and documents under import & export letters of credit, documentary collections, trust receipts, etc.;- Precise transaction data, accounting entries and swift messages.- Examine shipping documents in accordance with international standards;- Monitor bill payables and/or receivables, due date for honoring and customers’ funding to ensure timely obligation fulfillment in compliance with international rules and practices;- Conduct transaction compliance screening: sanction checks, due diligence and enhanced due diligence if in case as per Bank’s policy and guidelines;- Customers services and consultancy;- Prepare reports required by Head Office and local regulators;- Other assignments by Department Head and/or line supervisor.
Nhân Viên Khai Báo Hải Quan

Nhân Viên Khai Báo Hải Quan

Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận ATT Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 10/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
*** Địa chỉ làm việc: Phòng 311C, Tòa nhà NTS, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà NộiI. Mục đích công việc: • Đảm bảo dịch vụ thông quan hàng hóa cho khách hàng / đối tác được nhanh chóng, kịp thời, thuận tiện nhất. • Đảm bảo được độ tin cậy dịch vụ với khách hàng / đại lý; hỗ trợ kết nối chặt chẽ với đối tác nhằm đạt được hiệu quả kinh doanh lâu dài.II. : 1. Chuẩn bị, kiểm tra các chứng từ cần thiết cho việc khai báo hải quan. 2. Trực tiếp khai báo hải quan điện tử trên phần mềm hải quan ECUS VNACCS. 3. Cập nhật thông tin về tiến độ của các lô hàng xuất/nhập khẩu cho khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình làm thủ tục hải quan. 4. Tư vấn thủ tục xuất nhập khẩu cho khách hàng. 5. Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ xin cấp C/O, xin xác nhận khai báo hóa chất, xin giấy phép Xuất/ nhập khẩu đối với hàng Xuất/ nhập khẩu có điều kiện. 6. Báo cáo thường xuyên tình hình thực hiện công việc cho cán bộ quản lý trực tiếp hoặc gián tiếp. 7. Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc thuộc chuyên môn hiện có.
[HN/HCM] Trưởng Phòng Phát Triển Đối Tác Tài Chính 20-170Tr

[HN/HCM] Trưởng Phòng Phát Triển Đối Tác Tài Chính 20-170Tr

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ EMIR
  • Ngày hết hạn: 10/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Đầu mối triển khai kế hoạch, giám sát việc tìm kiếm, thẩm định, đánh giá tài sản của Khách hàng cần thu xếp nguồn vốn nhằm đảm bảo chỉ tiêu được giao.- Đàm phán với Khách hàng các quy định của Công ty về tài chính (hạn mức, tiến độ giải ngân..), pháp lý (tài sản, văn bản pháp lý, hợp đồng các bên liên quan).- Chịu trách nhiệm phối hợp và hoàn thiện các thủ tục pháp lý; Theo dõi tiến độ giải ngân; đảm bảo thời gian thực hiện nghĩa vụ tài chính của Khách hàng.- Hỗ trợ hướng dẫn Khách hàng các thủ tục, hồ sơ trước – trong – sau khi thu xếp vốn. Chăm sóc – xử lý các công việc liên quan đến Khách hàng sau bán hàng.- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, quản lý, phân công, triển khai công việc và đánh giá kết quả thực hiện công việc của các nhân sự thuộc Phòng.- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cấp trên.
Business Planning Manager (Korean Nationality)

Business Planning Manager (Korean Nationality)

LX Pantos Vietnam
  • Ngày hết hạn: 10/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are seeking a results-driven and analytical Business Planning Manager (Korean nationality) to support our strategic decision-making through performance reporting, forecasting, and budget oversight. This role will be critical in driving business insights, optimizing financial performance, and supporting Executive Management with timely, accurate reporting at both local and regional levels.The main tasks are below:- Management performance analysis report and P&L management to ensure financial health and alignment with company objectives.- Business/Moving Forecasting/holding company plan report- Budget management: Implement, and monitor annual budgets in alignment with company goals- Prepare weekly corporate report and report requested by Regional/Headquarter
Material Planner

Material Planner

Công Ty TNHH Bonfiglioli Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 10/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
JOB PURPOSETo ensure the materials purchased and delivered on time, at reasonable cost and in full to meet Production Plan • Maintain Purchasing Info Record, Source List for new components• Create Purchase Orders (PO) from SAP then send to specific suppliers based on Material Requirement Planning• Follow Production Planning from SAP then request punctual deliveries from suppliers• Update actual delivery dates of materials for Production Planning to schedule production on time• Coordinate with Production and Planning Department & Warehouse to optimize deliveries for evasion of high inventory• Extend the Standard Supply Contract when become due• Support Account Payable in solving invoice discrepancies of prices & quantity delivered• Collaborate with Quality Department to solve problems with regard to defects of materials supplied• Measure performance of Suppliers by specific Purchasing KPIs (On Time Delivery, Payment Term, Supplier PPM…) to find areas of improvement, consult with Supervisor and Manager in order to improve supplier performance and increase Service Level of BVN
Chuyên Viên Xử Lý Nợ (Nợ Thế Chấp/ Tín Chấp)

Chuyên Viên Xử Lý Nợ (Nợ Thế Chấp/ Tín Chấp)

Công Ty TNHH MTV Quản Lý Nợ Và Khai Thác Tài Sản Ngân Hàng TMCP Nam Á
  • Ngày hết hạn: 10/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Thực hiện công tác quản lý, Xử lý nợ có Thế chấp tài sản, tiến hành các biện pháp tác nghiệp đôn đốc & tố tụng nhằm yêu cầu khách hàng (KH) tất toán khoản vay tại Nam Á bao gồm nhưng không hạn chế:• Xác minh thông tin liên quan đến khách hàng, nguồn tài chính của KH và đưa ra phương án xử lý thích hợp nhằm phục vụ qua quá trình thu hồi nợ;• Nghiên cứu, đánh giá hồ sơ, lập phương án và thực hiện công tác thu hồi nợ xấu của Ngân hàng Nam Á , chủ yếu qua các biện pháp: cấu trúc nợ thu giữ, xử lý tài sản đảm bảo; và đại diện tham gia tố giác/ tố tụng/ thi hành án theo ủy quyền tại các cơ quan Công an, Tòa án, Thi hành án, …;• Tuân thủ các chính sách và quy định về thu hồi nợ của Ngân hàng Nam Á , quy định của Pháp luật;• Quản lý hồ sơ xử lý nợ được giao và báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo. Các công việc và nghiệp vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
Kế Toán Tổng Hợp

Kế Toán Tổng Hợp

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP GEIC
  • Ngày hết hạn: 10/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Quản lý và thực thi kế hoạch thu chi, ngân sách, báo cáo tính khả thi dòng tiền, mua sắm, đầu tư.Tổ chức thực hiện đầy đủ chính xác và đúng hạn các BCTC, báo cáo hợp nhất, báo cáo thuế và báo cáo thống kê theo quy định của Công ty và Pháp luật.Phân tích báo cáo để kiểm soát chi phí, công nợ, kho đưa ra giải pháp kịp thời để tối ưu vận hành. Kiểm soát tối ưu giá vốn sản xuất.Kiểm tra các định khoản phát sinh và đối chiếu các số liệu chi tiết cũng như tổng hợp giữa các phòng ban trong doanh nghiệp.Kiểm tra sự trùng khớp của các số dư cuối kỳ với các báo cáo chứng từ và đảm bảo cân đối số liệu giữa tổng hợp với chi tiết.Kiểm soát công nợ của doanh nghiệp bao gồm công nợ phải thu, phải trả, tạm ứng….Đề xuất dự phòng, xác định và xử lý các khoản công nợ phải thu khó đòi của doanh nghiệp.Kiểm tra tính chính xác việc hạch toán của các kế toán phần hành: các chi phí, thu nhập, công nợ, khấu hao, thuế GTGT và v.v.Kiểm tra sổ chi tiết và tổng hợp của công ty.Kiểm tra các báo cáo của nhân viên kế toán chi tiếtLập báo cáo tài chính hàng tháng/quý theo quy địnhQuyết toán thuế, làm việc trực tiếp với cơ quan thuế.Lưu trữ các dữ liệu kế toán trên các phần mềm theo quy định.Thống kê, cung cấp và giải trình các dữ liệu khi có các yêu cầu đột xuất của cấp trên hay cơ quan nhà nước.Hướng dẫn các kế toán viên xử lý và hạch toán dữ liệu, báo cáo.Kiểm soát các chứng từ thanh toán.Theo dõi chi phí sản xuất và phối hợp kế toán giá thành để hạch toán chính xác.Hỗ trợ công việc các bộ phận khác khi có yêu cầu từ Ban điều hành.
Nhân Viên Tổng Vụ

Nhân Viên Tổng Vụ

CÔNG TY TNHH TENOX CHÂU Á
  • Ngày hết hạn: 10/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC• Quản lý, theo dõi và hỗ trợ các công việc hành chính, văn phòng của công ty tại chi nhánh Bình Dương.• Quản lý tiếp nhận, lưu trữ, phát hành hồ sơ và tài liệu nội bộ.• Quản lý tài sản văn phòng, thiết bị, vật tư, thực hiện các công việc hậu cần để phục vụ cho công trường dự án (đặt mua văn phòng phẩm, công chứng hồ sơ giấy tờ,...).• Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ: hợp đồng, làm và kiểm tra hồ sơ thanh toán• Thực hiện báo cáo công việc qua email hoặc liên lạc email, phối hợp và hỗ trợ cung cấp chứng từ cho trụ sở chính HCM khi cần thiết.• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý.
Trưởng Phòng Mua Hàng

Trưởng Phòng Mua Hàng

Công Ty TNHH Nesta
  • Ngày hết hạn: 10/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆCQuản lý toàn bộ hoạt động phòng mua hàng của công tyII. NHIỆM VỤ• Xây dựng chiến lược mua hàng- Lập kế hoạch mua sắm ngắn hạn và dài hạn phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty.- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phần có nhu cầu. Lập kế hoạch và lên ưu tiên cho các hoạt động thu mua;- Phân công công việc cho nhân viên cấp dưới để xử lý yêu cầu mua hàng đạt hiệu quả nhất• Triển khai mua hàng theo kế hoạch- Xác định về các tiêu chuẩn về chất lượng, số lượng, mẫu mã, chủng loại, giá cả,…- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn NCC phù hợp, tối ưu nhất.- Tiến hành đặt hàng và theo dõi đơn hàng, đảm bảo hàng hóa về đúng tiến độ phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh; Xử lý các phát sinh nếu có.- Thông tin cho các bộ phận liên quan về tình hình mua hàng, thời gian giao hàng và các thông tin liên quan khác để đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh không bị gián đoạn.- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật liên quan kiểm tra chất lượng hàng hóa để đảm bảo hàng hóa đạt chất lượng, yêu cầu như kế hoạch mua hàng.- Theo dõi công nợ, làm đề nghị thanh toán công nợ cho Nhà cung cấp- Cập nhật đơn hàng mỗi ngày vào hệ thống quản trị ERP;• Quản lý NCC- Thực hiện đánh giá nhà cung cấp theo định kỳ. Tìm kiếm và phát triển hệ thống nhà cung cấp để phục vụ mua hàng hiệu quả.- Thường xuyên cập nhật giá cả thị trường.- Xây dựng mối quan hệ bền vững với các đối tác.• Quản lý đội ngũ, phát triển đào tạo nguồn nhân sự cho phòng- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên trong phòng.
Content Marketing Team Lead (Upto $7000)

Content Marketing Team Lead (Upto $7000)

Crossian Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 10/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT THE ROLECrossian is a high-growth technology-driven e-commerce business. Behind our success is our people. As a start-up formed in 2020, we have created a fast-paced and dynamic environment, enabling our people to reach a cumulative average growth rate of over 1000% in just under 3 years. Our mission now is to build direct-to-consumer brands and increase customer lifetime value.Join our dynamic team at Crossian, where we believe that people are our greatest asset! As the Content Marketing Team Lead, you will play a pivotal role in developing and executing content strategies that engage our target audience, promote our brand, and drive conversions. You will lead a team of talented content marketers, oversee campaign execution, and analyze data to optimize performance. The ideal candidate will have a solid educational background, extensive work experience in the e-commerce industry, and possess the necessary skills to excel in this role. If you're a passionate professional with a knack for leadership and a love for content, we want to hear from you!WHAT YOU WILL DOProduct Strategy and Planning• Research and keep track of e-commerce market movement• Identify viral product trends on multiple platforms & marketplace, build product portfolio from team members to achieve business goals.• Collaborate with cross-functional teams to ensure content aligns industry trends and customer needs.• Mastermind a content calendar that keeps engagement high and conversions rolling in.Team Leadership and Management• Lead, mentor, and motivate a team of 5 - 7 content marketing professionals.• Set clear goals and expectations, provide guidance, and foster a collaborative work environment.• Conduct regular performance evaluations, provide constructive feedback, and identify growth opportunities.Content Creation and Distribution• Oversee the production of top-tier content, from viral video creatives to jaw-dropping websites.• Keep a keen eye on content performance and metrics, optimizing for conversions.• Collaborate with designers, videographers, and other creators to make visually arresting content.Analytics and Performance Optimization• Collaborate with the Performance Marketing Team to track, analyze, and report on content marketing metrics and KPIs to measure campaign effectiveness.• Utilize data insights to identify areas for improvement and make data-driven decisions to optimize conversion rate.• Stay up-to-date with industry trends and best practices in content marketing, implementing innovative strategies to drive results.
Kế Toán Bán Hàng

Kế Toán Bán Hàng

Công Ty Cổ Phần Phong Liên
  • Ngày hết hạn: 10/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I.1. Quản lý hóa đơn đầu vào và đầu ra:- Tiếp nhận tính hợp lệ, hợp pháp của hóa đơn mua hàng, bán hàng, dịch vụ.- Theo dõi và quản lý số lượng hóa đơn, đảm bảo không thất lạc hoặc sai sót.- Nhập liệu hóa đơn vào hệ thống kế toán.2. Kiểm tra và đối chiếu hóa đơn:- Đối chiếu hóa đơn với hợp đồng, đơn đặt hàng, biên bản giao nhận hàng hóa, dịch vụ.- Phát hiện và xử lý các sai sót, bất thường trong hóa đơn (sai thông tin, số tiền, thuế suất, …)3. Xử lý hóa đơn:- Thực hiện việc xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng theo quy định.- Lưu trữ và bảo quản hoa sđơn theo quy định pháp luật.4. Hỗ trợ công tác kế toán thuế:- Tổng hợp hóa đơn đầu vào, đầu ra để kê khai thuế GTGT, thuế TNDN.- Chuẩn bị hồ sơ chúng cứ, chứng cứ liên quan đến hóa đơn cho cơ quan thuế khi có yêu cầu.5. Báo cáo và lưu trữ:- Lập báo cáo chi tiết về tình hình hóa đơn hàng tháng, quý, năm.- Lưu trữ hóa đơn, chứng từ theo quy định của pháp luật và công ty.5. Hỗ trợ công việc khác:- Phối hợp các bộ phận liên quan (mua, bán hàng, kho) để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hóa đơn.- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
DBSCL - Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân (Cbl)

DBSCL - Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân (Cbl)

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 10/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Quản lý hoạt động kinh doanh và vận hành của Phòng Giao dịch được giao, đảm bảo đơn vị mình hoạt động phù hợp với chiến lược kinh doanh của cụm và chiến lược kinh doanh của ngân hàng, và chịu trach nhiệm trực tiếp trước Giám đốc Chi nhánh và gián tiếp trước Giám đốc Vùng về kết quả hoạt động của đơn vị.• Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm;• Quản lý hoạt động kinh doanh;• Quản lý hoạt động vận hành;• Quản lý hoạt động marketing và quan hệ công quyền;• Quản lý chuẩn mực dịch vụ khách hàng;• Quản lý nhân sự;• Công việc khác: tổ chức thực hiện công tác hành chính tại đơn vị, thực hiện các công việc khác được Giám đốc Chi nhánh/ Giám đốc Vùng giao.
Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên HN, HCM VT

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên HN, HCM VT

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 10/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
* Mục Tiêu:• Quản lý danh mục khách hàng ưu tiên,• Am hiểu, tư vấn, cung cấp các giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu khách hàng• Chăm sóc, đem đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng từ đó gia tăng gắn kết giữa khách hàng và ngân hàng.* Mô Tả Công Việc:- Quản trị và phát triển danh mục khách hàng ưu tiên:• Quản lý danh mục khách hàng ưu tiên được phân bổ và xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ danh mục khách hàng sẵn có để khai thác, phát triển khách hàng ưu tiên mới.• Phân nhóm, thiết lập các ưu tiên trong việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng• Tổng hợp, phân tích và đưa ra được các đặc điểm nổi bật, đặc trưng của danh mục đang quản lý• Xác định được các cơ hội tư vấn & cung cấp dịch vụ đối với từng nhóm khách hàng trong danh mục.• Khai thác, cập nhật liên tục thông tin/dữ liệu để gia tăng am hiểu nhu cầu khách hang trong danh mục• Phân tích các sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng trong danh mục.- Tư vấn, chăm sóc và quản trị trải nghiệm khách hàng:• Trực tiếp tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu giao dịch của khách hàng• Thu thập, phân tích dữ liệu và đánh giá thông tin của khách hàng từ đó cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng.• Thiết kế giải pháp tài chính phù hợp, trình bày và thuyết phục khách hàng• Nắm rõ tất cả các đặc điểm và chính sách giá & phí của các sản phẩm tại ACB đồng thời so sánh về sản phẩm của thị trường để nhận định lợi thế cạnh tranh• Đầu mối chính tương tác với khách hàng, phối hợp với các bộ phận khác đáp ứng nhu cầu khách hàng và giải quyết các vướng mắc của khách hàng trong quá trình giao dịch, sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng.• Theo dõi và cập nhật liên tục với khách hàng về các tính năng mới, các chính sách sản phẩm dịch vụ, các thông tin, quy định có tác động đến tài sản của khách hàng, cập nhật thông tin các dịch vụ đến hạn (sổ tiết kiệm, thẻ tín dụng…)• Quản lý và chuẩn bị ấn phẩm, quà tặng: ấn phẩm chào mừng khách hàng mới, ấn phẩm phục vụ công tác bán hàng, quà tặng dịp lễ, sinh nhật khách hàng, …• Thường xuyên tương tác, chăm sóc khách hàng, thực hiện các chương trình quà tặng, chương trình đặc quyền phù hợp với phong cách sống của khách hàng theo quy định ngân hàng• Ghi nhận và phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ
Senior Expert, Customer Segmentation

Senior Expert, Customer Segmentation

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise
  • Ngày hết hạn: 10/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Objective:• Manage Customer Value Positioning for convenient application in the company's operational processes.• Accurately and thoroughly identify and analyze the target customer group for each project product segment.• Measure and analyze brand health periodically and effectively.• Develop and manage the precise application of standards for each project segment.• Optimize and manage personnel effectively based on KPIs allocated to each management personnel.• Manage tasks according to approved schedules and budgets effectively.Key accountabilities:• Conduct customer behavior research to ensure the company's brand and products are accurately positioned and recognized in the market.• Collaborate with the Project Marketing department, Customer Care division, and Sales division to develop market and customer research plans for all project segments.• Implement market and customer research to achieve the company's business objectives.• Take responsibility for the quality of research and cost management.• Prepare quarterly research reports on market trends, customer behavior, and market share surveys for the segment market.• Conduct research on the company’s customer behavior using various data sources or omni-channel data.• Coordinate with the branding department to measure the company’s brand value and brand health.• Collaborate with the branding and project marketing departments to measure the brand value and brand health of projects across all segments.• Develop research standards, and oversee their usage and compliance at the corporate level.• Develop research standards, and oversee their usage and compliance in projects across all segments.• Be responsible for the assigned data and data sources at the company level.• Build a management platform for the department's workflow to ensure all members work efficiently and adhere to regulations.• Accurately update the department's data into the system.• Achieve financial KPIs, non-financial KPIs, and other KPIs assigned at different times.• Carry out and complete other assigned tasks.• Be responsible for all issues arising related to the assigned scope of work.
Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 10/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tư vấn và cung cấp sản phẩm dịch vụ tài chính phù hợp với khách hàng cá nhân• Xây dựng kế hoạch tiếp cận, tiếp thị khách hàng trong danh mục phân công và khách hàng mới nhằm thực hiện kế hoạch của cá nhân để đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao.• Tiếp nhận, tìm hiểu các thông tin của khách hàng để tư vấn và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng hoặc giới thiệu tới các vị trí theo quy định nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, cụ thể gói tài khoản, tiền gửi có kỳ hạn, không kỳ hạn, thẻ tín dụng và các sản phẩm theo quy định của ACB từng thời kỳ.• Chăm sóc và phát triển danh mục khách hàng được giao.• Khai thác bán thêm, bán chéo danh mục khách hàng hiện tại.- Tiếp nhận và thực hiện các công việc trong quy trình vận hành để cung ứng sản phẩm dịch vụ cho đối tượng khách hàng cá nhân:• Tiếp nhận, kiểm tra và thực hiện các giao dịch theo yêu cầu của khách hàng chính xác, đầy đủ, nhanh chóng và kịp thời, đảm bảo đúng các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ.• Thực hiện nhận diện khách hàng, kiểm soát trước, trong giao dịch, đảm bảo tuân thủ đúng quy trình, quy định của ACB và pháp luật.• Tuân thủ quy trình/ hướng dẫn cấp thẻ tín dụng không có TSĐB bao gồm thu thập thông tin, kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ, khởi tạo tín dụng trên hệ thống theo quy định của ACB theo từng thời kỳ.• Nhắc nợ, thu hồi nợ thẻ tín dụng trong khách mục khách hàng quản lý.• Nhận diện báo cáo, tham gia các công việc xử lý rủi ro hoạt động.• Thực hiện các công việc theo đúng quy chế, quy định, hướng dẫn của ACB.• Tuân thủ các quy định về bảo mật thông tin và an ninh thông tin
DNB - Trưởng Phòng Khách Hàng Doanh Nghiệp (Hcb)

DNB - Trưởng Phòng Khách Hàng Doanh Nghiệp (Hcb)

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 10/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC1. Xây dựng kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm- Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và giám sát hoạt động bán hàng khách hàng doanh nghiệp nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh được giao.2. Thẩm định khách hàng- Trực tiếp thu thập thông tin hồ sơ, thực hiện thẩm định, lập tờ trình đề xuất và trình cấp phê duyệt xem xét nhu cầu của KHDN đối với các hồ sơ lớn, phức tạp.- Cùng tham gia hỗ trợ/hướng dẫn nhân viên trong quá trình thẩm định.3. Thực hiện các thủ tục nhằm cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đến khách hàng4. Quản lý và chăm sóc khách hàng5. Quản lý hoạt động kinh doanh- Giám sát và đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh, báo cáo công việc thực hiện và kiểm soát báo cáo thực hiện,….6. Tổ chức đào tạo nghiệp vụ, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên- Hướng dẫn, đào tạo, hỗ trợ các nghiệp vụ, kỹ năng và phổ biến nội dung các văn bản mới ban hành cho nhân viên thuộc quyền quản lý.- Đào tạo nhân sự kế thừa.- Hỗ trợ và giải quyết các vướng mắc, khó khăn của nhân viên trong quá trình bán hàng.
Export Sales Manager (International Sales)

Export Sales Manager (International Sales)

Tập Đoàn Karofi Holding
  • Ngày hết hạn: 10/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh xuất khẩu (Sản phẩm Máy lọc nước/ Điện gia dụng...), đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số và mở rộng thị trường.• Nghiên cứu, tìm kiếm và phát triển hệ thống khách hàng quốc tế, đặc biệt là các đối tác OEM.• Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và đề xuất các chiến lược phù hợp.• Xác định mục tiêu kinh doanh cấp phòng (Khách hàng, doanh thu, sản lượng,...) trong phạm vi được phân công.• Triển khai kinh doanh, tiếp cận khách hàng, thực hiện bán hàng, đàm phán, ký kết hợp đồng và quản lý quan hệ với khách hàng, đối tác quốc tế.• Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ sản xuất, xuất khẩu và giao hàng đúng hạn.• Theo dõi, phân tích hiệu quả kinh doanh và đề xuất các giải pháp tối ưu hóa doanh thu, lợi nhuận.• Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ kinh doanh xuất khẩu.• Tham gia hội chợ, triển lãm quốc tế để tìm kiếm cơ hội hợp tác và mở rộng thị trường.• Báo cáo kết quả kinh doanh và đề xuất chiến lược phát triển lên Ban lãnh đạo.II. QUYỀN LỢI:• Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực.• Làm việc cho thương hiệu máy lọc nước số 1 Việt Nam, đã xuất khẩu ra hơn 50 quốc gia• Đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho người lao động theo quy định của pháp luật tại Việt Nam và các nước.• Các khoản thưởng thành tích năm, thưởng vượt trội mục tiêu hàng năm theo quy định công ty.• Môi trường làm việc trẻ trung, văn hóa coi trọng con người và có nhiều cơ hội học hỏi phát triển• Đội ngũ Ban Lãnh đạo có tâm, có tầm nhìn xa, có tham vọng mang thương hiệu Việt Nam chinh phục Thế Giới.
Merchandiser - Senior Officer

Merchandiser - Senior Officer

Công Ty TNHH May Tinh Lợi
  • Ngày hết hạn: 10/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
On-Time Delivery & Order Management• Work with the PPC team to ensure orders ship on time.• Solve issues that may delay shipments.• Coordinate loading plans to maximize on-time deliveries.Stock Management & Reporting• Monitor inventory levels for smooth operations.• Prepare reports on stock status, turnover, and discrepancies.• Take action to fix stock shortages or imbalances.Operational Problem-Solving• Lead the OM team to solve production-related issues.• Work with other departments to find root causes and solutions.• Handle operational problems and drive improvements.Performance Analysis & ReportingAnalyze reports on: • PN Cost: Track cost changes and trends. • Gross Profit: Compare actual vs. planned costs and suggest savings. • Capacity Planning: Match production with demand. • Pull Forward Plan: Propose changes to hit shipment targets.
  • 1
  • 99
  • 100
  • 101
  • 102
  • 103
  • 105

Việc làm tuyển gấp

Thực tập sinh BA
Thực tập sinh BA
icon Hà Nội
Kỹ Sư Cơ Điện (18 Triệu - 35 Triệu/ Tháng) + Thưởng Dự Án
Kỹ Sư Cơ Điện (18 Triệu - 35 Triệu/...
icon
Service Filed Engineer
Service Filed Engineer
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghiệp Việt Trì
Đại học Công nghiệp Việt Trì
exp http://vui.edu.vn/
Đại học Hùng Vương
Đại học Hùng Vương
exp http://www.hvu.edu.vn/
Trường Cao đẳng Công nghiệp Thực phẩm
Trường Cao đẳng Công nghiệp Thực phẩm
exp
Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Phú Thọ
Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Phú Thọ
exp
Trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ
Trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (254649)
  • Việc làm bảo vệ (1937)
  • Việc làm bất động sản (21370)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4514)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6008)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20092)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30845)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30200)
  • Việc làm spa / làm đẹp (489)
  • Việc làm luật / pháp lý (13516)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2926)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (152899)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2487)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2890)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11123)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6131)
  • Việc làm y tế / dược (1167)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập