Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hùng Vương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
BiJou Store thông báo tuyển dụng nhân viên bán hàng tại đại lý Quận 12
■ Công việc cần làm:
- Có trách nhiệm tư vấn, bán hàng
- Công tác nhận hàng, kiểm đếm hàng hóa từ kho
- Tiếp nhận ý kiến, giải quyết các vấn đề của khách hàng
- Trang phục tự chuẩn bị, lịch sự là được
■ Loại hình công việc: part time / xoay ca
Thời gian: Ưu tiên ca 1 và ca 2
■ Thu nhập: 3.800.000 ~ 4.300.000 tùy số ca làm việc, tối thiểu 5 ca/tuần
- Phụ cấp, chuyên cần
- Thưởng % doanh số cá nhân
- Làm lễ, Tết nhân 3 lần lương thưởng
■ Yêu cầu:
- Nữ từ 20 đến 29 tuổi
- Trình độ tối thiểu 12/12
- Thái độ lễ phép, chăm chỉ, chủ động trong công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
■ Số lượng tuyển: 3
* Lưu ý: Chỉ ứng tuyển nếu nghiêm túc cần việc.
[Cảm ơn bạn đã quan tâm]
Key Purpose of the Job:
As Center Head of Sales, you will lead the sales team in a center and provide day-to-day mentoring & oversight to the Educational Consultants in your center. The main responsibility for the role consists of managing WSE net cash collection (NCC) while also enhancing our brand and its level of service excellence within the Vietnam market. This will be achieved through the delivery of outstanding education and sales consultancy services within your center.
You will also work towards creating a work environment that encourages teamwork, accountability and success. This will involve supervising, motivating, advising and helping a team of unique individuals with different backgrounds and experiences. That will also involve collaborating with the Marketing and Service departments (native teacher and coach) to unleash the maximum value for the organization.
Key Areas of Responsibility:
1. Sales performance management
Review the sales objectives for the month and set individual objectives for each EC to meet the center target
Review the previous sales team performance, identify areas of improvement and prepare an action plan for the month to improve sales effectiveness
Monitor the timely follow-up updates in the CRM system to track the sale pipeline
Contribute to the sales of the center
2. Sales team skills development
Monitor the sales team member performance through data analysis and observations and identify areas of improvement
Regularly conduct coaching sessions tailored for each sales team member
Provide information to the Sales Trainer on the areas of improvement of the Center Sales Team on a monthly basis
3. Collaboration enablement
Ensure compliance from the sales team on their commitment to the other functions
Conduct an alignment session on a monthly basis
Jointly conduct a weekly alignment meeting
Share market insights with the Marketing team on a regular basis
Join a monthly cross-functional meeting between Sales, Marketing, TMK and DSF to align on market trends and priorities
4. Team and regulations management
Drive center recruitment efforts to build a team able to deliver high sales performance
Manage the schedule of the sales team members in a fair and balanced way
Ensure that the defined show distribution ground rules
Maintain high morale within the sales team in the center
Prepare the monthly and quarterly sales performance management review
Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ, cũng như các kỹ năng dịch vụ khách hàng cần thiết; Tham gia hoạt động đào tạo, huấn luyện tại đơn vị và ngân hàng
- Tư vấn và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm:
- Vệ sinh, sắp xếp trưng bày tại showroom:
- Tư vấn quá trình sử dụng:
- Chăm sóc khách hàng, hậu mãi:
Tuyển dụng nhân sự phục vụ mô hình OMAKASE truyền thống!
Bạn mong muốn làm việc trong môi trường chỉn chu, tinh tế và có cơ hội học hỏi sâu về nghệ thuật phục vụ OMAKASE? Sushi Rei đang tìm bạn đồng hành trên con đường hướng đến sự hoàn thiện trong quy trình phục vụ tốt nhất. Chúng tôi rất mong tạo ra cơ hội hợp tác với các bạn trong thời gian sắp tới!
Thời gian làm việc: 15h -23h thứ Ba - Chủ Nhật (thứ Hai nghỉ)Dọn dẹp và chuẩn bị không gian nhà hàng trước giờ đón khách.
Set up bàn ghế, dụng cụ theo tiêu chuẩn Omakase.
Đón tiếp và hướng dẫn khách vào đúng vị trí đã đặt
Nhận order và phục vụ món ăn, đồ uống theo yêu cầu.
Giới thiệu món ăn, văn hoá ẩm thực Nhật Bản theo thực đơn đặt trước bằng tiếng Anh, tiếng Việt hoặc tiếng Nhật.
Quan sát, lắng nghe và take care nhu cầu, trải nghiệm của khách trong suốt bữa ăn.
Dọn dẹp, sắp xếp lại không gian sau khi khách rời đi.
Kết ca.
- Kế toán thuế - Khai báo thuế - Quyết toán thuế - Lập số sách thuế mỗi quý, mỗi năm.
- Lập biểu đồ theo dõi công nợ của khách hàng mỗi tháng.
- Lập các đề nghị thanh toán, hợp đồng và theo dõi hợp đồng.
- Dự thảo các văn bản có liên quan.
- Làm việc trong giờ hành chánh từ thứ 2 đến thứ 7 tại Quận 1.
YOUR JOBS:
a. Vận hành hoạt động của cửa hàng:
- Giám sát và vận hành hoạt động của cửa hàng để đảm bảo cửa hàng vận hành trơn tru đúng quy định công ty.
- Đảm bảo cửa hàng luôn sạch sẽ, gọn gàng và sản phẩm được trưng bày đẹp mắt.
- Phân công công việc, ca làm việc cho nhân sự tại cửa hàng, theo dõi và đảm bảo việc thực hiện các hoạt động bán hàng đúng quy trình, quy định.
- Quản lý hàng hóa đảm bảo : Đủ - đúng – đáp ứng được nhu cầu bán hàng tại cửa hàng .
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm Công ty kinh doanh
- Xử lý các khiếu nại, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
b. Quản lý nhân sự:
- Tuyển dụng, đào tạo và hướng dẫn nhân viên mới.
- Giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
- Tạo động lực và duy trì môi trường làm việc tích cực cho nhân viên.
c. Quản lý doanh thu và triển khai chương trình MKT.
- Đảm bảo doanh thu cửa hàng đạt chỉ tiêu công ty đề ra .
- Triển khai các chương trình MKT xuống nhân viên nắm rõ và thực hiện đầy đủ đảm bảo đạt được hiệu quả cao nhất.
- Khảo sát thị trường và đối thủ nơi khu vực cửa hàng hoạt động nhắm hỗ trợ bộ phận MKT có thêm các thông tin để đưa ra các phương án hợp lý và kịp thời.
Lĩnh vực: Giáo dục trực tuyến – Đào tạo từ xa – Trại hè quốc tế
1. Marketing (30%):
• Triển khai các hoạt động truyền thông và thương hiệu đến khách hàng
• Thực hiện chiến dịch quảng bá công ty hỗ trợ chi phí.
2. Sales (Tư vấn & Tuyển sinh 70%):
• Tư vấn chương trình học cho học viên (dữ liệu từ Marketing).
• Tổ chức demo/giới thiệu chương trình.
• Hỗ trợ đăng ký, chuyển giao cho bộ phận CSKH.
• Báo cáo tiến độ, đề xuất cải tiến quy trình.
• Doanh số ghi nhận theo số lượng học viên chốt qua nhân viên Marketing Sales.