Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phụ trách chính về nội dung cho một vài bộ giải pháp của Công ty (nghiên cứu thị trường, đối thủ; insight khách hàng; nội dung bao bì, ấn phẩm; nội dung quảng cáo trên nền tảng Social…)
- Xây dựng kế hoạch content fanpage ngắn hạn và dài hạn dựa trên xu hướng thị trường và mục tiêu kinh doanh của công ty
- Brief nội dung và phối hợp với Bộ phận Thiết kế & Quay dựng để sản xuất hình ảnh, video…; kiểm duyệt nội dung chịu trách nhiệm về nội dung sản xuất.
- Phân tích, đánh giá & theo dõi hiệu quả của các chiến dịch content và báo cáo cấp trên
- Phối hợp cùng các Bộ phận liên quan (BP Sale Online, BP Digital…) thực hiện hoạt động Sale - Marketing - PR.
- Phân công, giám sát, đo lường hiệu quả công việc, tạo động lực phát triển của nhân sự thuộc BP Content, đảm bảo tiến độ và chất lượng nội dung.
- Đào tạo kỹ năng chuyên môn cho các nhân sự trong BP Content và tuyển dụng (nếu có)
- Các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên
- Lên kế hoạch xây dựng kênh Tiktok: ý tưởng, kịch bản, tần suất
- Bắt trend, cập nhật xu hướng mới trên TikTok, tạo ra các video phù hợp với thị hiếu của người dùng.
-Thực hiện sản xuất video, quay dựng, chỉnh sửa video phù hợp với thị hiếu và xu hướng trên Tiktok.
-Theo dõi, phân tích hiệu quả của các video đã đăng tải, đưa ra các giải pháp tối ưu hóa nội dung.
- Tham gia vào các chiến dịch Marketing trên TikTok, hỗ trợ các hoạt động truyền thông của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện các chiến dịch Marketing hiệu quả.
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Lên kế hoạch và phát triển nội dung quảng cáo cho thương hiệu, sản phẩm
- Thực hiện mục tiêu và khung nội dung đã xây dựng. Phân tích số liệu và tối ưu các chỉ số.
- Nghiên cứu Insight khách hàng, thị trường và các sản phẩm cùng lĩnh vực
- Xây dựng plan content và chịu trách nhiệm nội dung bài viết về sản phẩm, tính năng, thương hiệu lâu dài
- Chịu trách nghiệm hoàn thành ý tưởng bao gồm viết, thiết kế, biên tập nội dung, soạn nội dung, viết bài đăng
- Lên plant dài hạn cho kế hoạch phát triển sản phẩm
- Định hướng nội dung, kịch bản xây dựng kịch bản cho các KOL, KOC để lên chiến dịch lớn bán các sản phẩm
- Lên ý tưởng, kịch bản, dựng các tuyến nội dung video và các nền tảng Facebook, Tiktok, sàn thương mai điện tử
- Sáng tạo các kịch bản video theo insight nghiên cứu sản phẩm mới và thương hiệu
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Giảng dạy cho học sinh độ tuổi từ 5-14 về phát âm, ngữ pháp, từ vựng theo học liệu được biên soạn sẵn từ Edupia (bám sát chương trình của Bộ Giáo Dục)
- Mô hình lớp: 1:nhiều, sĩ số tối đa 4 học sinh, giảng dạy online qua phần mềm classin
- Tham gia các hoạt động phong trào, lễ tết cùng hơn 2000 gia sư năng động, trẻ trung đang làm việc tại hệ thống.
- Tham gia các buổi đào tạo trực tuyến, nâng cao kỹ năng sư phạm.
- Gia sư dạy tiếng Anh online cho học sinh Tiểu học và THCS (từ lớp 1-8)
- Giảng dạy qua phần mềm classin theo học liệu được soạn sẵn
- Điều hành lớp 2 học sinh
- Phân tích các xu hướng trên các nền tảng xã hội như Tiktok, Facebook, Instagram và liên hệ booking các KOLs, Tiktoker.... phù hợp với từng chiến dịch;
- Lên ý tưởng và phối hợp với team Design, Media thực hiện quay chụp tư liệu nhằm phát triển nội dung cho các kênh truyền thông như Fanpage, Tiktok, Youtube...
- Tham gia xây dựng kế hoạch thực hiện các chiến dịch tri ân khách hàng, chiến dịch truyền thông thương hiệu...theo đề xuất của Ban Giám Đốc
- Hỗ trợ các công việc liên quan khác theo phân công của quản lý
Đảm bảo về số lượng và chất lượng nguồn lực nhân sự, xây dựng thương hiệu tuyển dụng của công ty.
1.Lập kế hoạch và thực hiện quy trình tuyển dụng:
2. Quản lý ngân sách và dữ liệu:
3. Xây dựng và phát triển thương hiệu tuyển dụng.
4. Khác:
- Quản lý, điều phối, phân công công việc Phòng Social-Media quy mô 12-15 nhân sự.
- Lên ý tưởng, lên kế hoạch cho các chiến dịch Marketing của công ty.
- Phân công và chịu trách nhiệm về hiệu quả công việc của nhân viên Content.
- Tham gia xây dựng kế hoạch phát triển phòng marketing cùng team ADs và Sale.
- Thực hiện các nhiệm vụ được giao của Trưởng phòng Marketing.
Phần Marketing:
Phần Kinh Doanh:
Recruitment
Process, policies, and regulation
Phụ trách video ngắn cho tài khoản thương hiệu TikTok / Biên tập và sản xuất video ngắn.
Công việc :
1. Chiến lược nội dung: Dựa trên đặc điểm thương hiệu, đối tượng khách hàng mục tiêu và xu hướng thị trường, xây dựng và thực hiện chiến lược marketing nội dung cho tài khoản thương hiệu trên TikTok. Đặc biệt chú trọng đến các video ngắn phục vụ bán hàng qua live stream, đảm bảo nội dung thu hút được đối tượng khách hàng mục tiêu.
2. Sáng tạo nội dung: Chịu trách nhiệm từ việc giới thiệu sản phẩm, viết kịch bản đến quay phim và chỉnh sửa video, tham gia toàn bộ quy trình sáng tạo và tối ưu hóa nội dung video ngắn, đảm bảo nội dung có chất lượng cao và sức hút.
3. Phân tích dữ liệu: Sử dụng công cụ phân tích dữ liệu TikTok để theo dõi hiệu quả nội dung, hành vi người dùng và dữ liệu bán hàng, thường xuyên phân tích báo cáo dữ liệu và điều chỉnh chiến lược nội dung dựa trên phản hồi.
Yêu cầu gửi kèm Portfolio khi ứng tuyển