Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Bạn sẽ được quản lý sắp xếp nhân sự theo từng khâu:
1. PHỤC VỤ/LOBBY:
2. THU NGÂN/CASHIER:
3. CUNG ỨNG SẢN PHẨM/SUPLY:
4. BẾP/COOK:
1. Recruitment / Tuyển dụng:
• Manage recruitment plans to meet the quantity and quality in accordance with timeline. / Quản lý & đảm báo công tác tuyển dụng được thực hiện đúng kế hoạch quy trình & đáp ứng đủ số lượng, chất lượng, thời gian yêu cầu.
• Manpower Planning, ensure the human resource according to Organization chart of Merperle Crystal Palace. / Quy hoạch nhân lực, đảm bảo nguồn nhân lực theo cơ cấu nhân sự của Merperle Crystal Palace.
2. Training & People Development / Đào tạo & phát triển con người:
• Implement and develop New Hire Training to help new member integrate with MCP’s culture, operation & expectation. / Thực hiện và phát triển đào tạo để giúp thành viên mới hòa nhập với văn hoá, hoạt động và kỳ vọng của MCP.
• Propose and follow up Succession Planning Program as the key to retain, reward and manage talents / Đề xuất và theo dõi Chương trình Kế hoạch nhằm để giữ chân, khen thưởng và quản lý tài năng .
3. Salary, Compensation and Benefit / Lương và các chế độ chính sách phúc lợi
• Control payroll calculation and social insurance and other HR reports. / Kiểm soát tính lương bổng và bảo hiểm xã hội và các báo cáo nhân sự khác.
• Develop salary structure, performance appraisal and job description for each position. / Xây dựng cơ cấu lương, đánh giá kết quả công việc và mô tả công việc cho từng vị trí.
• Propose remuneration and incentive policies for the Board of Directors’ approval. / Đề xuất chính sách đãi ngộ và khuyến khích nhân viên để Ban Giám đốc phê duyệt.
4. Employee Relations / Quan hệ lao động
• Solve staffing problems and improve HR administration. / Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân viên & cải tiến công tác quản lý nhân sự.
• Maintain discipline for the whole company as well as create motivation for all employees. / Duy trì kỷ luật cho toàn bộ công ty cũng như tạo động lực cho tất cả nhân viên.
• Represent the HR Department at appropriate internal and external meetings with team member, partners, and trade union. Develop other effective communication channels between Company & employees. / Đại diện phòng Nhân sự tại các cuộc họp nội bộ và bên ngoài phù hợp với thành viên nhóm, đối tác, và công đoàn. Xây dựng các kênh thông tin hiệu quả khác giữa Công ty và nhân viên.
• Provide professional expertise to ensure that decisions on HR matters are made in accordance with good employment practices, HR policies and procedures, legislative requirements. / Cung cấp chuyên môn để đảm bảo rằng các quyết định về các vấn đề nhân sự được thực hiện phù hợp với thực tiễn làm việc tốt, chính sách nhân sự và thủ tục, các yêu cầu về luật pháp.
5. Legal part, working with authorities / Pháp lý và các cơ quan chức năng
• Ensure all employment terms and conditions are aligned with the company’s provision and governmental legislations. / Đảm bảo tất cả điều khoản và điều kiện việc làm phù hợp với quy định của công ty và các văn bản pháp luật quy định.
• Deal with governmental authorities on functional HR related issues. / Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự với các cơ quan ban ngành
• Advise the management and employees on updated labor law and legal regulations. / Tư vấn cho ban quản lý và nhân viên về luật lao động cập nhật và các quy định của pháp luật.
6. Other jobs / Công việc khác:
• Make reports according to regulations and other work when requested./ Thực hiện các báo cáo theo quy định và công việc khác khi được yêu cầu.
Mô tả công việc
• Hỗ trợ team kinh doanh trong việc soạn thảo hợp đồng, giao nhận chứng từ, kiểm tra và gửi báo giá (request/PO);
• Phối hợp với phòng mua hàng và vận hành siêu thị để đảm bảo đơn hàng được xử lý tốt và giao hàng đúng hạn;
• Cập nhật và quản lý thông tin khách hàng, trạng thái giao dịch trên hệ thống;
• Theo dõi tình trạng hợp đồng, công nợ và nhắc nhở bộ phận liên quan khi đến hạn;
• Chuẩn bị tài liệu bán hàng, báo cáo doanh số, KPI
• Quản lý, lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng, hợp đồng, biên bản nghiệm thu, hóa đơn...
- Làm việc với các bộ phận có liên quan để thống nhất ý tưởng, layout cho các sản phẩm, dịch vụ cần quảng bá, đảm bảo việc tuân thủ bộ nhận diện thương hiệu của công ty và đáp ứng được các tiêu chuẩn của các đối tác.
- Đề xuất các sáng kiến thiết kế mới mẻ, độc đáo góp phần làm tăng mức độ nhận thức thương hiệu và nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh.
- Đảm nhận việc thiết kế toàn bộ các ấn phẩm truyền thông in ấn, sự kiện và các nội dung để quảng bá trên các nền tảng kỹ thuật số.
Nhiệm vụ 2: Phối hợp với các PB liên quan để thực hiện nội dung và quản lý fanpage trên các nền tảng Mạng xã hội.
- Linkedin, Facebook, Instagram, Tiktok…
- Kiểm tra, duy trì & cập nhật thường xuyên các nội dung trên trang web của các BU
Nhiệm vụ 3: Theo dõi và đảm bảo chất lượng các sản phẩm in ấn
- Đề xuất chất liệu phù hợp để tạo ra được thành phẩm có chất lượng cao, nâng cao hình ảnh, giá trị công ty.
- Theo dõi, đôn đốc tiến độ làm việc của các đối tác, đảm bảo công tác in ấn được hành thành đúng thời hạn theo yêu cầu.
- Quản lý chất lượng sản phẩm đầu ra, kịp thời có các giải pháp, phương án để giải quyết những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình in ấn hay vận chuyển.
Quản lý hành chính văn phòng:
• Điều phối công việc hành chính hàng ngày.
• Kiểm soát và quản lý trang thiết bị, văn phòng phẩm và cơ sở vật chất. Chịu trách nhiệm đặt mua, kiểm kê và phân phát những vật dụng văn phòng đếnc ác phòng ban khác.
• Quản lý các hợp đồng dịch vụ, lưu trữ và theo dõi hiệu lực các tài liệu pháp lý liên quan.
• Theo dõi, giám sát việc sử dụng tài sản chung (ví dụ: phòng họp, máy in, máy chiếu).
• Quản lý hợp đồng bảo trì, bảo dưỡng thiết bị văn phòng định kỳ.
Hỗ trợ ban lãnh đạo:
• Chuẩn bị tài liệu và tổ chức họp.
• Hỗ trợ giao tiếp nội bộ và phối hợp giữa các phòng ban để đảm bảo hoạt động trơn tru của văn phòng.
Tuyển dụng và Quản lý nhân sự:
• Tiếp nhận hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn và phối hợp tuyển dụng.
• Quản lý, lưu trữ các hợp đồng và cập nhật hồ sơ nhân sự.
• Cập nhật và xử lý thông tin về bảo hiểm xã hội, BHYT, phúc lợi, lương thưởng cho nhân viên
• Sắp xếp lịch làm việc, quản lý và ghi chép việc nghỉ phép/nghỉ bệnh của nhân viên
Tổ chức sự kiện và đào tạo:
• Hỗ trợ xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp
• Tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ nhằm tăng cường tinh thần đồng đội và sự gắn bó của nhân viên.
• Hỗ trợ tổ chức các sự kiện và hoạt động đặc biệt
• Hỗ trợ các chương trình đào tạo nội bộ
Thay đổi về nội dung công việc một cách linh hoạt
Vui lòng lưu ý rằng đây là một dự án mới, mọi vị trí nhân viên có thể sẽ được điều chỉnh và thay đổi cho thích hợp. Nội dung công viêc có thể sẽ thay đổi tùy theo công tác quản lý và điều hành Bất động sản. Các nhân viên được yêu cầu có thái độ tích cực và hợp tác trong việc thực hiện nội dung công việc cho đến khi chúng ta xây dựng được một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
As Assistant Director of Sales, we rely on you to:
• Drive revenue growth through strategic business planning and execution initiatives
• Cultivate and expand client and partner relationships, with particular emphasis on the Korean market
• Nurture and strengthen connections with clients, travel agencies, and global partners
• Serve as the resort's ambassador at domestic and international events, travel fairs, and roadshows
• Guide the sales team through effective training, management, and leadership
• Deliver comprehensive sales performance reports to executive leadership
• Develop business leads for the Hotel on a weekly basis
• Prepare monthly list of accounts to penetrate for the following month
• Plan active site inspections/entertainment meetings weekly basis to qualified potential accounts or new accounts
• Builds and strengthens relationships with existing and new customers to enable future bookings. Activities include sales calls, entertainment, FAM trips, trade shows, etc.
• Develops relationships within community to strengthen and expand customer base for sales opportunities.
• Prepare monthly action plan for main market segment
• Perform monthly review account profile on room nights production and average rate
• Monitor competitors’ rate strategy, account penetration and marketing activities to maintain a competitive edge
• Fully responsible of accounts under his/her management , including contracting, updating profile and renewing contracts
• Update management on VIP arrivals, meet and greet accordingly
• Up-sell, cross-sell and promote Hotel facilities & services at every available opportunity in order to maximize sales revenue
• Conduct negotiations to achieve the best profit and rates for the Hotel
• Attend hotel clients and local community business events to network and maintain high visibility
• Understands the overall market of each hotel - competitors’ strengths and weaknesses, economic trends, supply and demand etc. and knows how to sell against them.
• Gains understanding of the location’s primary target customer and service expectations; serves the customer by understanding their business, business issues and concerns, to offer better business solution.
• Supports the company’s service and relationship strategy, driving customer loyalty by delivering service excellence throughout each customer experience.
• Services our customers in order to grow share of the account.
• Executes and supports MHI customer service standards.
• Interacts with guests to obtain feedback on product quality and service levels.
• Update Cluster Director of Sales & Marketing on market trends and business leads
1. Quay phim, chụp hình các sự kiện, dự án truyền thông nằm trong kế hoạch marketing của công ty.
- Quay video, chụp ảnh, cắt ghép các clip để tạo thành 1 clip hoàn chỉnh.
- Quay film, chụp hình fly cam dự án/ cơ sở kinh doanh theo chiến dịch
- Xây dựng các clip quảng cáo, clip Viral, video giới thiệu sản phẩm, mô tả sản phẩm.
- Quay phim chụp ảnh sản phẩm, sự kiện công ty.
- Phối hợp cùng team nội dung sáng tạo các nội dung video mới theo trend và định hướng của tổ chức.
- Hỗ trợ xử lý hậu kỳ video.
2. Sản xuất các Clip phục vụ cho nhu cầu Marketing và kinh doanh của Công ty
- Sản xuất clip, film, TVC quảng cáo cho dự án và toàn công ty theo chiến dịch
- Biên tập và quay dựng phim, chỉnh sửa các video clips của công ty
- Tìm kiếm các phương pháp thể hiện phim mới để áp dụng cho nhu cầu Marketing và kinh doanh của Công ty
- Phối hợp tổ chức và triển khai các kế hoạch hoạt động Marketing
Tư vấn và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng
Hỗ trợ khách trong quá trình mua hàng, xử lý các tình huống phát sinh tại quầy
Đảm bảo khu vực bán hàng luôn sạch sẽ, gọn gàng
Thực hiện kiểm kê định kỳ, báo cáo tồn kho
Tham gia các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ triển khai sự kiện tại siêu thị
1.Sản xuất xuất nội dung
- Lập kế hoạch sản xuất nội dung trên các kênh social theo ngày/ tháng/ quý.
- Triển khai bài và sản xuất nội dung theo kế hoạch đã được phê duyệt.
- Phối hợp với các team để sản xuất nội dung (team thiết kế, team quay/ chụp).
- Triển khai, kiểm soát việc đăng tải các nội dung.
2.Quản lý nghệ sĩ, Tiktoker
- Phối hợp, Tổng hợp, phê duyệt và quản lý chất lượng KOL , tối ưu chi phí toàn bộ danh dách KOLs/KOCs/ Influencers/Tiktoker… cho công ty.
- Theo dõi, tổng hợp kết quả của các chiến dịch booking KOLs/ KOCs/ Influencers/Tiktokers.
3.Thiết kế sáng tạo
- Phối hợp xây dựng và kiểm soát quy định về sử dụng nhận diện thương hiệu chung của BU Hotel & Resort , guidelines trong thiết kế các ấn phẩm truyền thông: Poster, OOH,brand guidelines...
- Kiểm soát, lưu trữ các hình ảnh, video, thiết kế
- Định kỳ audit các sản phẩm về thiết kế, video của Công ty.
4. Xây dựng và duy trì sự tuân thủ vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Phòng/ Ban trong Tập đoàn được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Phòng Ban nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân tài, kế thừa.
- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tập đoàn. Quản lý dữ liệu/ thông tin/hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ phòng.
- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi
ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về Quản lý rủi ro.
- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Phòng Ban sử dụng, vận hành, quản lý.
1: Lập kế hoạch sản xuất nội dung
2: Sản xuất và đăng tải nội dung lên các nền tảng
3: Xây dựng nội dung sáng tạo cho các hoạt động truyền thông Marketing
4: Xây dựng nội dung truyền thông theo kế hoạch chung của bộ phận trên các phương tiện: Digital, Social, Báo chí, Truyền hình
1. Xây dựng và triển khai các chiến dịch Marketing theo định hướng Tổng Công Ty
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch Marketing cho từng dự án, sản phẩm theo chiến lược kinh doanh của Tập đoàn.
- Xây dựng và triển khai các chiến lược phát triển Digital Marketing:
- Xây dựng kế hoạch truyền thông cho các chương trình quảng cáo, sự kiện bán hàng, chăm sóc khách hàng và triển lãm dự án
- Đánh giá hiệu quả của tất cả kênh truyền thông để phân bổ ngân sách và kế hoạch thực hiện cho phù hợp, tối ưu hoá các hoạt động Marketing và ngân sách được phê duyệt
2. Xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu
- Định vị mục tiêu thương hiệu
- Phát triển bộ nhận diện thương hiệu và chính sách quản lý thương hiệu Tập đoàn và giám sát tuân thủ trong sử dụng thương hiệu Tập đoàn
- Giám sát chất lượng hình ảnh thương hiệu trên tất cả kênh truyền thông
- Xây dựng kế hoạch định hướng cho sự phát triển của tất cả kênh truyền thông
- Phát triển số lượng và chất lượng khách hàng thông qua việc xây dựng đối tác chiến lược với các Hiệp hội/ Tổ chức trong ngành (Partnership Alliance) & ngoài ngành.
- Phối hợp với Ban Pháp chế trong việc triển khai thực hiện bảo hộ Sở hữu trí tuệ về thương hiệu của Tập đoàn.
3. Quản lý ngân sách
- Xây dựng và phân bổ ngân sách Marketing cho từng kênh truyền thông
- Theo dõi ngân sách các hoạt động về marketing, đảm bảo ngân sách được chi tiêu hợp lý, đạt hiệu quả hỗ trợ hoạt động kinh doanh và nằm trong mức ngân sách được cho phép
4. Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống
- Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Ban/Phòng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa.
- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Ban/Phòng. Đồng bộ hóa dữ liệu hướng đến số hóa và AI hóa toàn bộ hệ thống quản trị nghiệp vụ chuyên môn.
- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.
- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.
Position Summary:
We are seeking a proactive HR&GA Intern to join our dynamic HR&GA team at ISB Vietnam Company (IVC).
This position is a 3-month recruitment project and the selected candidate will be expected to transition smoothly into the role, ensuring continuity in operations and management.
KEY JOB DUTIES & RESPONSIBILITIES
1. Administrative Management:
Oversee daily administrative operations, including office management, facilities maintenance, and procurement of office supplies.
Ensure compliance with company policies and local regulations in all administrative matters.
Develop and implement streamlined administrative processes to improve efficiency.
Co-operate with other department upon request to complete the common objectives of the Dept./Company
In charge of legal documents related to visas, work permits, temporary residence cards for foreign employees and customers.
Arrange air-ticket and other bookings for Directors, visitors upon request.
2. Training and Development:
Plan and coordinate employee training programs to enhance skills and knowledge.
Identify training needs by collaborating with department managers and conducting employee surveys.
Evaluate the effectiveness of training sessions and provide improvement recommendations.
3. Internal Event Coordination:
Plan, organize, and manage internal events such as company meetings, company trip, New Year party….
Foster a positive workplace culture through engaging activities and initiatives.
Ensure smooth execution of events by coordinating with vendors, managing budgets, and handling logistics.
4. Team Support:
Provide support to other team members within the department to ensure alignment and timely completion of tasks across functions.
Handle confidential correspondence and ensure timely communication between departments.
Provide support for ad hoc tasks as assigned by the General Director or team leader.