Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Mô tả công việc:
– Hành Chính
Quản lý các tài liệu phê duyệt, xử lý đơn đặt hàng và thanh toán
Quản lý tài sản và hàng tồn kho
Hỗ trợ các hợp đồng cho thuê và mua hàng
Sắp xếp bảo trì thiết bị; hỗ trợ soạn thảo các hợp đồng liên quan
Sắp xếp các chuyến công tác; v.v.
– Nhân sự:
Hỗ trợ tuyển dụng và lên lịch ca
Chấm công và đối chiếu bảng lương
Báo tăng, báo giảm BHXH và các thủ tục liên quan
Soạn thảo các hợp đồng lao động
– Hỗ trợ Kế toán:
Xử lý các khoản hoàn trả chi phí
1. Khu vực sảnh / Lobby area:
2. Khu vực quầy Chăm sóc khách hàng / Customer Service Counter:
3. Công việc chính / Main tasks:
4. Báo cáo / Reports:
5. Khác / Other tasks:
Hỗ trợ xác nhận thông tin đặt phòng và các thay đổi phát sinh.
Cập nhật danh sách đặt phòng, thông tin khách hàng sử dụng dịch vụ theo ngày.
Trực page, theo dõi, hỗ trợ các kênh social tương tác khách hàng thông qua việc tư vấn và trả lời inbox, comment
Phản hồi các thông tin cho khách hàng về đặt tiệc, đặt phòng, chăm sóc khách hàng.
Tương tác với khách hàng tất cả các kênh bên Công ty thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chạy ads,....
Tư vấn các dịch vụ khách sạn
Các công việc khác được phân công bởi cấp quản lý.
- Implement effective action plan according to the new market condition and hotel strategy
- Complete all administrative tasks as per hotel requirement and deadline
- Ensure smooth running operation of the commercial section in consultation with the Director of Sales on all matters
- Promotes the hotel as often as possible through entertaining, conduction, site inspections, presentation etc., of the hotel
Champion ARI Distribution: DSS will take the lead in ensuring all ARI (Availability, Rates, Inventory) connections are properly established and maintained.
Rate Plan & Rate Code Management: Oversee and manage all rate plans and rate codes across online platforms.
Regular ARI Audits & Maintenance: Conduct frequent audits and maintenance of ARI to ensure smooth operations.
OTA Profile Management: Audit and ensure that each property’s profile on OTAs is accurate, up-to-date, and reflects the actual property information.
RFP Handling: Support RFP processes as required.
Tracking & Reporting: Provide tracking and reporting support when needed.
Collaboration with Country DSS Lead: Work closely with the country DSS lead on HQ tasks and campaigns.
Cross-Functional Coordination: Coordinate with relevant teams (Sales, Marketing, Operations, Revenue, Reservations) to ensure all tasks are executed effectively.
Properties within responsibility: 4 properties
- Trợ giảng Tiếng Anh, quản lý học sinh, chấm bài tại các trường công lập (tiểu học, THCS) tại Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An (Bình Dương)
- Làm việc, hỗ trợ, dịch thuật cho giáo viên bản ngữ tại lớp
- Được đào tạo, và cấp phát thiết bị hiện đại.
- Phối hợp làm việc và báo cáo cho Nhân viên đào tạo
HumVenture hương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, quản lý chuỗi thương hiệu cao cấp với dịch vụ ẩm thực, không gian sự kiện và quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc. Chúng tôi không ngừng đổi mới và phát triển để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại các thương hiệu của mình:
- Hum - Healthy Veggies Delights
Mỹ thực thực vật
www.hum-dining.vn
- Mặn Mòi - Homey Authentic Vietnamese Cuisine
Ẩm thực Việt Nam thuần túy
www.manmoi.vn
- The Bloom - The gift from Vietnam's nature
Quà tặng từ thiên nhiên Việt Nam
www.thebloom.vn
- Vườn Trong Phố - Boutique event space
Không gian sự kiện giàu mỹ cảm
www.vuon-trongpho.vn
- Chill Corner - Café & Eatery
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Tuyển dụng:
- Đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn và tuyển dụng nhân sự;
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các trường học, trung tâm việc làm, và tham gia các sự kiện tuyển dụng để mở rộng nguồn ứng viên;
- Cập nhật và bảo mật hồ sơ ứng viên, đảm bảo quy trình tuyển dụng diễn ra hiệu quả.
Quản lý Hồ sơ Nhân sự
- Cập nhật và bảo mật hồ sơ nhân viên, đảm bảo thông tin chính xác và được lưu trữ đúng cách ;
- Hỗ trợ trong việc thực hiện các thủ tục thuyên chuyển, thăng tiến và nghỉ việc của nhân viên.
Đào tạo và Gắn kết Nhân viên
- Hỗ trợ tổ chức chương trình đào tạo hội nhập cho nhân viên mới và triển khai các hoạt động gắn kết.
- Tham gia lập kế hoạch và tổ chức các chương trình đào tạo kỹ năng và chuyên môn cho toàn công ty
Các công việc nhân sự chung
- Giải đáp các thắc mắc của nhân viên về chính sách, quy định và các vấn đề liên quan đến nhân sự;
- Hỗ trợ phòng Nhân sự trong việc triển khai và cải tiến quy trình nhân sự và các dự án nhân sự khác;
- Theo dõi và cập nhật các quy định pháp luật và chính sách liên quan đến nhân sự.
Địa chỉ làm việc:
34, Đường 11, Phường An Khánh, TP.HCM
VỀ CHÚNG TÔI
Nằm trong Hệ sinh thái Hoàn Lộc Việt Group, hoạt động trong lĩnh vực Giáo dục, Đào tạo và Phái cử nguồn nhân lực tại thị trường Nhật Bản, tự hào là đơn vị phái cử lao động hàng đầu tại Việt Nam từ năm 1981 đến nay, luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu, cam kết tạo mọi điều kiện tốt nhất cho người lao động có đầy đủ kiến thức, kỹ năng, ngôn ngữ để sinh sống và làm việc tại nước ngoài.
VỀ CHƯƠNG TRÌNH: Chương trình Tuyển dụng Thực tập sinh Tiếng Nhật là một trong những chương trình mở rộng nhằm tìm kiếm những bạn ứng viên trẻ năng động, tài năng cho công ty. Nếu bạn đang là sinh viên Sư phạm Nhật ngữ hoặc Khoa ngôn ngữ Nhật với khả năng Tiếng Nhật tốt (từ N3 trở lên) và mong muốn vận dụng kỹ năng của mình ở môi trường làm việc thực tế cũng như có niềm đam mê, yêu thích với với môi trường - văn hoá Nhật Bản, chương trình này thiết kế dành cho bạn! Cùng khám phá cơ hội này để trở thành một phần không thể thiếu cùng đội ngũ của chúng tôi, nơi mà bạn được học tập, làm việc và phát triển.
CÁC PHÒNG BAN ĐANG CÓ NHU CẦU TUYỂN DỤNG & CHI TIẾT CÔNG VIỆC
1. Phòng Nhật Bản:
· Tìm kiếm và tiếp cận các Khách hàng trong và ngoài nước có nhu cầu tuyển dụng lao động, đàm phán ký kết Hợp đồng hợp tác cung ứng lao động.
· Chăm sóc khách hàng đối tác thường xuyên có nhu cầu tuyển dụng lao động để nắm bắt thời điểm và cập nhật nội bộ sớm về nhu cầu từ khách hàng.
· Phối hợp với cùng bộ phận Tuyển sinh và Hướng nghiệp để sàng lọc ứng viên phù hợp yêu cầu tuyển dụng theo từng Nhà Tuyển Dụng phía Nhật Bản.
· Tham gia và tổ chức các buổi phỏng vấn ứng viên cùng với các đối tác Nhật Bản.
· Hỗ trợ xử lý hồ sơ và các thủ tục phái cử lao động cho ứng viên.
· Xử lý các yêu cầu phát sinh và thắc mắc của đối tác Nhật Bản về ứng viên và chương trinh phái cử.
· Đón tiếp chào mừng các đối tác Nhật Bản khi có công tác ở Việt Nam.
· Các công việc đối ngoại khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
2. Phòng Đào tạo:
· Phụ trách công tác giảng dạy Tiếng Ngoại Ngữ (tiếng Nhật, tiếng Anh).
· Chuẩn bị tài liệu học tập, giáo án, trang thiết bị cần thiết cho buổi học.
· Tổ chức định kỳ các buổi kiểm tra.
· Rèn luyện các kỹ năng mềm, thái độ, giới thiệu về môi trường và văn hóa của quốc gia nơi các bạn học viên sẽ đến học tập và làm việc.
· Theo dõi tiến độ học tập, thu thập và phản hồi sau đào tạo.
· Cập nhật hồ sơ đào tạo và định kỳ báo ký tiến độ cũng như kết quả đào tạo.
3. Phòng Tuyển sinh & Hướng nghiệp:
· Tìm kiếm và kết nối các đơn vị về giáo dục nghề ở địa phương, các trường học, các đơn vị hỗ trợ về việc làm để tổ chức các buổi trình bày giới thiệu Tuyển sinh & định hướng nghề nghiệp cho người lao động có nhu cầu hay quan tâm đến chương trình học tập & làm việc tại nước ngoài.
· Tư vấn, định hướng & sàng lọc ứng viên phù hợp yêu cầu tuyển dụng phía Nhật Bản.
· Hỗ trợ hoàn thiện thủ tục, hồ sơ cần thiết để ứng viên có thể đi làm việc tại Nhật Bản.
· Nhập liệu hồ sơ ứng viên, thu thập các tài liệu liên quan để giới thiệu cho đối tác Nhật Bản.
· Định kỳ báo cáo về tình hình tư vấn và kết quả hướng nghiệp.
4. Một số phòng ban khác: Phụ trách các hoạt động liên quan đến vận hành và hỗ trợ kinh doanh của công ty. (Không yêu cầu Tiếng Nhật)
- Thực hiện dạy tiếng Anh lớp demo (lớp học thử) theo giáo trình sẵn có của Kyna English
- Mô hình lớp học: 1 kèm 1 (dạy trực tuyến trên ứng dụng của Kyna English)
- Độ tuổi học viên: mẫu giáo, tiểu học và trung học. Giáo viên có kinh nghiệm sẽ được mở thêm chương trình dạy demo tiếng Anh cho người lớn và chương trình IELTS.
- Đăng ký ca làm việc và đánh dấu lịch trên ứng dụng của Kyna English
- Đánh giá học viên sau mỗi buổi học và đề xuất cấp độ học thích hợp cho học viên.
PHỤC VỤ/LOBBY:
THU NGÂN/CASHIER:
CUNG ỨNG SẢN PHẨM/SUPLY:
BẾP/COOK:
Founded in 2009 in Orange County, California, Yes4All has grown to become one of the leading names in the fitness, furniture and lifestyle market. A significant player in e-commerce since 2016, we were among the first invited to Amazon’s Vendor Central (AVC) program and have been a top-12 Sports & Outdoors brand on Amazon since 2021.
We expanded our presence across the USA and 17 international markets, reaching $132M GMV with 74% YoY growth in 2023, achieving 26% YoY GMV growth in 2024 and a 3.5X increase in EBITDA. With 2,000+ SKUs on platforms like Amazon, Wayfair, and Walmart, we continue to scale.
Guided by Mr. Nguyen Chi My, we leverage Vietnam’s competitive strengths and strategic manufacturing partnerships to drive innovation. Beyond our own success, we empower Vietnamese SMEs, providing expertise to scale internationally.
At Yes4All, our people are at the heart of our success. We empower our team members to Shine The S.E.A by embracing extreme ownership, which fosters authentic and trust-based collaboration and drives sustainable value creation. As part of the CriTICal SquaD, our members embody core competencies that set us apart. We foster a dynamic and supportive environment, encouraging individuals to grow, take initiative, and make incredible impacts.
Our vision: To become the global leader in innovative products and services, delivering excellence, quality and affordability for all.
Our mission: To empower global consumers with access to quality and affordable products through innovative e-commerce solutions, while fueling the success of innovators, brands and manufacturers.
Join us and be part of a passionate team that is redefining the fitness and lifestyle industry!
I. JOB DECRIPTIONS
1. Internal Control & Process Adherenc:
2. Dispute Management:
3. Business Process Improvement:
4. ERP Enhancement:
5. Information technology security:
6. Other Projects/Tasks assigned by line manager:
Đo đạc, cắt, lắp đặt các sản phẩm kính màu, kính trang trí tại công trình.
Thi công các hạng mục: kính ốp bếp, kính cường lực, vách kính, gương trang trí.
Đảm bảo tiến độ và chất lượng theo yêu cầu của khách hàng.
Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình lắp đặt.