Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lên lịch công tác tuần, thông báo thông tin liên quan đến lịch họp bao gồm: mời họp đột xuất, hủy/ dời cuộc họp, bổ sung thành phần họp,…
- Tiếp nhận và xử lý công văn, chứng từ bên ngoài và nội bộ.
- Theo dõi, quản lý và lập giấy giới thiệu theo yêu cầu của các phòng ban.
2. Thực hiện công việc hậu cần đảm bảo cho hoạt động của khối Văn phòng Công ty bao gồm nhưng không giới hạn:
- Liên hệ cung cấp văn phòng phẩm, phòng làm việc, công cụ, dụng cụ làm việc, ấn phẩm, báo chí,… cho quản lý, nhân viên khối Văn phòng Công ty.
- Làm thủ tục thanh toán các chi phí văn phòng phẩm, ấn phẩm, báo chí, vật dụng vệ sinh, nước suối, phun thuốc diệt muỗi, card taxi, sửa chữa nhỏ tại Văn phòng Công ty, thuê máy photocopy, photo tài liệu (nếu có), bảo trì thang máy, bảo trì máy lạnh, phòng họp, chi phí tiếp khách của ban GĐ P. HC-NS và các chi phí khác (nếu có).
- Liên hệ và tiến hành các công tác đặt vé máy bay, phòng ở của các quản lý, nhân viên Văn phòng Công ty đi công tác.
- Liên hệ và tiến hành các công tác đặt hoa, đặt bánh, mua quà lưu niệm đến các đơn vị, cá nhân theo yêu cầu của Ban Giám đốc P. HC-NS và Ban TGĐ.
3. Soạn thảo văn bản
4. Phụ trách các công tác thư ký – hành chính của P. HC-NS, bao gồm nhưng không giới hạn:
- Photo tài liệu, sắp xếp lưu trữ, luân chuyển hồ sơ, tài liệu theo yêu cầu.
- Giao nhận hồ sơ, chứng từ tại cơ quan nhà nước, đối tác, khách hàng.
- Trình ký các chứng từ của P. HC-NS: lập sổ và theo dõi chứng từ trình ký.
5. Các công tác khác theo sự phân công của Ban Giám đốc P. HC-NS.
2. Quản lý tài chính
3. Merchandise
4. Marketing
Hỗ trợ xử lý mua hàng theo yêu cầu của các Bộ phận chuyên môn
Theo dõi hàng hóa về theo đúng tiến độ_xử lý liên quan
Tổng hợp hồ sơ, Hóa đơn, chứng từ, yêu cầu mua hàng, …
Sourcing hàng hóa, thiết bị, dịch vụ…
Hỗ trợ follow chi phí vận chuyển và chi phí hủy hàng
Nhập liệu sổ thu mua, sổ chi, Phần mềm kho…
Hỗ trợ xử lý các Hồ sơ thanh quyết toán
Hỗ trợ xử lý các Data tính cost Thành phẩm/Bán thành phẩm cho dự án
Hỗ trợ tổng hợp dữ liệu báo cáo cho cấp trên
Các công việc nhiệm vụ khác theo yêu cầu của chuyên viên, trưởng phòng
OPERATIONS
CUSTOMER EXPERIENCE
Position Description
Overview of the Position
Daily Major Responsibilities
Recruitment, Selection, and Placement
Labour/Employee Relations
Compensation and Benefits
Human Resource Management and Administration
•Công việc chính:
- Trực tiếp thực hiện công tác phát triển kinh doanh, bán hàng nhằm tăng doanh số.
- Lập phương án tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng, chủ động phát triển bán hàng, mở rộng các nhà phân phối sỉ lẻ.
- Tìm hiểu thị trường mỹ phẩm, đối thủ cạnh tranh, cập nhật thông tin thị trường.
- Tư vấn về sản phẩm mỹ phẩm cho khách hàng, đối tác.
- Tham gia các sự kiện bán hàng có liên quan.
Chế độ:
- Lương cứng cao từ 8-14 tr gross, được hưởng bhxh full lương cứng, hoa hồng tính theo doanh số.
- Mặt hàng: Mỹ phẩm cao cấp Nhật bản.
- Được hướng dẫn công việc, hội nhập trong thời gian đầu.
- Môi trường làm việc thân thiện, hợp tác.
Chịu trách nhiệm triển khai toàn diện các hoạt động marketing nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu và thúc đẩy doanh thu của các Cửa hàng/ nhà hàng ẩm thực, bao gồm marketing online và offline.
- Thu thập và phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi khách hàng.
- Đề xuất cải tiến về sản phẩm, dịch vụ và chiến lược marketing dựa trên phản hồi của khách hàng
2. Lập kế hoạch Marketing
- Tham gia xây dựng kế hoạch marketing cho các thương hiệu F&B như Yum Food Village, L’Amuse Gourmet Café, Steakhouse The Fan…
- Đề xuất các ý tưởng và chiến dịch phù hợp với mục tiêu doanh số, tăng trưởng thương hiệu và tương tác khách hàng.
- Phối hợp với đội ngũ để triển khai các chương trình khuyến mãi, sự kiện, và hoạt động truyền thông phù hợp với chiến lược tổng thể.
3. Quản lý Digital Marketing
- Quản lý và phát triển nội dung trên các nền tảng digital (Facebook, Instagram, TikTok, website…).
- Lên lịch đăng bài và giám sát hiệu quả các chiến dịch quảng cáo trả phí (Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads).
- Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả các hoạt động digital dựa trên KPI: lượng tương tác, truy cập, và chuyển đổi.
4.Sáng tạo Nội dung
- Viết bài PR, sáng tạo nội dung thu hút cho các kênh social media và website.
- Kết hợp với bộ phận thiết kế để sản xuất hình ảnh, video và infographic chất lượng, phù hợp với từng thương hiệu.
- Đảm bảo thông điệp truyền thông nhất quán với hình ảnh thương hiệu F&B
5.Tổ chức sự kiện và PR
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện quảng bá các thương hiệu F&B tại Menas Mall và các địa điểm khác.
- Phối hợp với báo chí và đối tác để triển khai các chiến dịch PR, gia tăng nhận diện thương hiệu.
6. Quản lý các dự án F&B đặc thù
- Hỗ trợ triển khai các dự án mới như ra mắt sản phẩm, cải tiến menu, hoặc mở rộng địa điểm.
- Theo dõi và quản lý ngân sách cho từng dự án marketing.
7. Công việc khác
- Tham gia các chương trình đào tạo và huấn luyện của Phòng/ Công ty.
- Tuân thủ các Nội quy Công ty, Quy trình, Quy định, hướng dẫn của Công ty
- Tham gia xây dựng môi trường làm việc tích cực, công bằng, năng động, chuyên nghiệp, đoàn kết và hỗ trợ
- Bảo quản và giữ gìn đồng phục được cấp phát theo Quy định Quản lý đồng phục
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cấp trên và Ban lãnh đạo
- Kiểm tra thông tin và đăng ký thành viên cho khách hàng.
- Hỗ trợ khách làm thủ tục nhận phòng, trả phòng và các đặt phòng liên quan khác (xe hơi, spa…).
- Cung cấp các dịch vụ đạt tiêu chuẩn tốt nhất cho tất cả khách hàng.
- Giới thiệu và thực hiện các chương trình khuyến mãi và sự kiện cho khách hàng.
- Lắng nghe và giải đáp những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ thực hiện các sự kiện và chương trình khuyến mãi.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của ban Quản lý.
- Thực hiện kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm
- Khai thác các nguồn khách cho Khách sạn, sử dụng các kênh bán phòng, bán dịch vụ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho Khách sạn
- Trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường cho Khách sạn: Tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới,...
- Triển khai thực hiện các kế hoạch phát triển thị trường
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu
- Khai thác các nguồn khách cho khách sạn; Sử dụng các kênh bán phòng, bán dịch vụ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho khách sạn;
- Trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường cho khách sạn: Tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm, dịch vụ...
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
- Phát triển hình ảnh thương hiệu và đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu trên mọi nền tảng trực tuyến và ngoài trời.
- Thiết kế và tạo ra các tài liệu quảng cáo, banner, poster, video, layout, mockup, pop-ups và hình ảnh sản phẩm để hỗ trợ các chiến dịch quảng cáo, tiếp thị, sự kiện và khuyến mại.
- Tạo ra các hình ảnh và nội dung cho các trang web, mạng xã hội (Facebook, Instagram, TikTok, v.v...) và các kênh truyền thông khác để tạo ấn tượng và tương tác tích cực với khách hàng.
- Hiểu và tuân thủ đúng các nguyên tắc cần thiết khi thực hiện thiết kế cho sản phẩm (Mã màu, Pantones, Kiểu dáng, v.v...) theo bộ nhận diện thương hiệu, phù hợp cho mỗi nhãn, mỗi nền tảng (platform), cũng như là đối tác.
- Đảm bảo rằng các dự án đồ họa đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và thời hạn
- Đảm bảo rằng các tài liệu in ấn như tờ rơi, poster, brochure và bản tin có thiết kế chuyên nghiệp và thu hút sự chú ý.
- Làm việc với các nhà in, nhà cung cấp để đảm bảo thời hạn, chất lượng in ấn đúng theo yêu cầu và thiết kế.
- Cập nhật và duy trì thư viện hình ảnh, biểu đồ, và tài liệu đồ họa của công ty.
2. Công việc khác
- Lên ý tưởng chụp hình, quay dựng các clip quảng cáo thương hiệu, sự kiện.
- Cập nhật áp dụng kiến thức xu hướng mới về thiết kế đồ hoạ nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
- Tham gia các chương trình đào tạo và huấn luyện của Phòng/ Công ty.
- Tuân thủ các Nội quy Công ty, Quy trình, Quy định, hướng dẫn của Công ty
- Tham gia xây dựng môi trường làm việc tích cực, công bằng, năng động, chuyên nghiệp, đoàn kết và hỗ trợ
- Bảo quản và giữ gìn đồng phục được cấp phát theo Quy định Quản lý đồng phục
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cấp trên và Ban lãnh đạo
1. Thu thập, xử lý thông tin tài chính, kế toán, quản trị về chi phí, kết quả kinh doanh, tồn kho, v.v
- Làm việc với các bộ phận, đơn vị trong công ty để thu thập thông tin ở cấp độ cơ sở nhằm xây dựng dữ liệu tích hợp, phục vụ cho công tác phân tích tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị
- Tổng hợp và xử lý thông tin phục vụ cho nhu cầu lập kế hoạch và ra quyết định của trưởng bộ phận, trưởng phòng: Kế hoạch ngân sách, kế hoạch chi phí, kế hoạch kinh doanh...
- Phân tích hiệu quả của từng ngành hàng, từng khu vực, từng cửa hàng. Tham mưu về phân bổ chi phí, ngân sách cho ngành/ kênh...
- Xây dựng bộ dữ liệu tích hợp về tồn kho theo nhóm hàng, theo từng đơn vị, theo thời gian để phục vụ cho việc phân tích tình hình tồn kho, hàng hóa/ bán thành phẩm chậm luân chuyển, luân chuyển nhanh và hiệu quả của từng khâu trong chuỗi cung ứng.
- Cập nhật thông tin và chỉnh sửa dữ liệu nếu có thay đổi do: thời gian báo cáo, sai sót được phát hiện sau ngày ra báo cáo.
- Tham mưu chuyên môn về công tác tài chính, kế toán và các khía cạnh khác tác động đến mô hình tài chính kế toán.
2. Tham gia xây dựng kế hoạch ngân sách
- Thiết lập hệ thống biểu mẫu xây dựng ngân sách để dễ dàng tập hợp dữ liệu, cung cấp đầy đủ thông tin.
- Tương tác với các bộ phận khi có yêu cầu, đảm bảo các bộ phần hoàn thành báo cáo, kế hoạch tài chính ngân sách đúng thời hạn.
3. Thực hiện báo cáo phân tích quản trị, Tổng hợp theo dõi chỉ tiêu tài chính Công ty
- Lập báo cáo quản trị theo khoản mục quan trọng (doanh thu, giá vốn, chi phí, vòng quay vốn...) theo tháng, quý, năm.
- Báo cáo nguyên nhân của các biến động trong tháng, quý, năm của các khoản mục chi phí. Phân tích chi phí: Chi phí sản xuất, bán hàng, quản lý, nợ phải thu... Kiểm soát hệ thống chi phí bộ phận
- Đo lường và theo dõi các chỉ tiêu theo kế hoạch
- Lập các báo cáo quản trị khác.
4. Sắp xếp, cập nhật, lưu trữ thông tin
- Lưu trữ thông tin phân tích về tình hình hoạt động kinh doanh, tồn kho và chi phí một cách khoa học. Đảm bảo dữ liệu rõ ràng, đầy đủ, chính xác để đễ dàng sử dụng và chuyển giao.
- Sắp xếp và lưu trữ tài liệu báo cáo theo đúng quy định.
- Lập bảng kê lưu trữ theo thủ tục ISO.
- Thực hiện các công việc có liên quan khác khi được cấp trên phân công.
1/ Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và xử lý thông tin về việc bảo lưu, chuyển lớp, chuyển ca học, chuyển cơ sở, nghỉ học, hoặc đi học lại từ các nguồn như Zalo, email, điện thoại, Teams, v.v.
- Cập nhật danh sách học viên.
- Tìm hiểu và nắm rõ thông tin về các chương trình học, khóa học, thời gian, học phí, và chứng chỉ quốc tế tương đương với khóa học.
- Đưa đón học viên vào đầu và cuối của các ca học.
- Gọi điện thoại mời học viên trong file tham khảo chưa đăng ký.
- Thu học phí.
- Theo dõi cập nhật tình hình học viên đăng ký học thử và gửi PKT hàng ngày.
- Cập nhật và quản lý phiếu test.
- Cập nhật thời khóa biểu.
- Quản lý lớp học (cập nhật folder lớp, thu workbook, sổ báo bài, trao đổi tình hình lớp học với giáo viên,…).
- Lập kế hoạch và tổ chức thi (chuẩn bị đề thi, quà, chứng nhận,…).
- Quản lý việc bù - phụ đạo cho học viên tại cơ sở.
- Quản lý việc thực hiện nhận xét định kỳ, liên hệ phụ huynh báo nhận xét định kỳ.
- Nhập điểm thi, in bảng điểm, in nhận xét định kỳ dán sổ báo bài.
- Chăm sóc khách hàng và thu học phí tái đăng ký.
- Hỗ trợ kiểm tra tình hình các lớp học trong các ca khi được quản lý phân công.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
2/ Thời gian làm việc:
- Thời gian thử việc: 02 tháng;
- Thời gian làm việc: làm việc xoay ca 48 giờ/tuần, nghỉ 01 ngày hàng tuần (có thể không trùng vào Chủ nhật).
3/ Địa điểm làm việc:
- Cơ sở 1: 15A Linh Đông, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM;
- Cơ sở 2: 984 Tỉnh lộ 43, P. Bình Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM;
- Cơ sở 3: 91B Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM;
- Cơ sở 5: 5 Lý Thường Kiệt, KP. Thắng Lợi 1, P. Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương (đối diện Trường tiểu học Lý Thường Kiệt).
Đảm bảo các qui trình hành chính văn phòng được thực hiện hiệu quả.
Ensure that all personnel records are maintained, filed, and updated in the HR System.
Đảm bảo tất cả những hồ sơ về nhân sự được bảo quản, lưu trữ và cập nhật thường xuyên trên hệ thống.
Ensure Human Resources documents are properly routed with strict accuracy and confidentiality.
Đảm bảo tính chính xác và bảo mật của các chứng từ từ bộ phận Nhân sự.
Provide accurate and updated HR reports of employee files to document personnel actions and to provide information for payroll and other uses.
Đảm bảo các báo cáo về hồ sơ nhân viên là chính xác và được cập nhật thường xuyên để làm tài liệu cho những họat động nhân sự cũng như thực hiện việc chi trả tiền lương hay những mục đích sử dụng khác.
Maintain all records and information related to Human Resources Department.
Bảo lưu tất cả thông tin và hồ sơ liên quan đến Bộ phận Nhân sự.
Comply with hotel policies and procedures.
Tuân thủ những thủ tục và chính sách của khách sạn.
Prepare Leave reports promptly.
Chuẩn bị những báo cáo nghỉ phép theo định kỳ.
Prepare letters of offer; assist in new employee orientation.
Chuẩn bị thư tuyển dụng, hỗ trợ chương trình định hướng cho nhân viên mới.
Provide courteous and professional service at all times.
Luôn cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và nhã nhặn.
Handle guest and employee inquiries courteously and efficiently, reporting complaints or problems if no immediate solution can be found, whilst feeding back a prompt follow-up.
Giải đáp các thắc mắc của nhân viên, khách một cách nhã nhặn và hiệu quả; báo cáo cho cấp trên những phàn nàn hoặc vấn đề nếu không có giải pháp tức thời và theo dõi các phản hồi.
Assist the Human Resources department with the compilation, implementation, and upkeep of the following employee communications – Employee Handbook, Monthly Human Resources Activity Schedule, and Employee Notice Boards, ...
Hỗ trợ bộ phận Nhân sự trong việc biên soạn và thực hiện, chỉnh sửa các kênh trao đổi thông tin với nhân viên như sổ tay nhân viên, lịch hoạt động hàng tháng, bảng thông báo, ...
Work with the local Labour authority for all related matters as assigned by Human Resources Manager.
Làm việc với cơ quan quản lý lao động địa phương cho vấn đề liên quan theo sự chỉ định của Giám đốc Nhân sự.
Work with the local Health Insurance & Social Insurance authority for all related matters as assigned by Human Resources Manager.
Làm việc với cơ quan Bảo hiểm Y tế và Bảo hiểm xã hội địa phương cho các vấn đề liên quan theo sự phân công của Giám đốc Nhân sự.
Assist in checking the food quality and cleanliness of Employee Restaurant.
Hỗ trợ kiểm tra chất lượng thực phẩm và độ sạch sẽ của nhà ăn nhân viên.
Assist in checking to ensure all employee facilities are maintained within standards. Employee Locker Rooms, Employee Restaurant, employees’ smoking area, Medicine Conner,...
Hỗ trợ kiểm tra tất cả các tiện nghi dành cho nhân viên nhằm đảm bảo duy trì theo tiêu chuẩn ví dụ tủ cá nhân, nhà ăn nhân viên, khu vực hút thuốc, tủ thuốc sơ cấp cứu,...
Assist in recruitment activities, prepare and post vacancy announcements, contact applicants for screening interviews; screen applications and resumes; arrange interviews appointment and refer suitable candidates to Department Heads.
Hỗ trợ các hoạt động tuyển dụng, chuẩn bị thông báo tuyển dụng, liên hệ ứng viên để phỏng vấn sơ tuyển, lọc hồ sơ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn, giới thiệu ứng viên phù hợp cho các Trưởng bộ phận.
Assist with the coordination of the employee recognition programs.
Hỗ trợ thực hiện các chương trình ghi nhận sự đóng góp của nhân viên.
Assist and participate in all Human Resources activities.
Hỗ trợ và tham dự tất cả hoạt động của phòng Nhân sự.
Maintain an updated list of applicants and applicant files.
Bảo quản và cập nhật danh sách ứng viên và hồ sơ xin việc
Position Summary: As an Events & Promotions Executive, you will play a pivotal role in conceptualizing, planning, and executing events and promotional activities designed to enhance the club's brand presence and drive patron engagement. You will collaborate closely with the marketing, operations, and business development teams to deliver memorable experiences for our guests and significant impact for the club. The ideal candidate is a creative planner with a passion for event management, strong project management skills, and the ability to work under pressure.
Key Responsibilities: