Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nghiên cứu và tìm kiếm ứng viên
- Sàng lọc hồ sơ ứng viên (đánh giá CV, sắp xếp lịch phỏng vấn,.v.v..)
- Quản lý quy trình sàng lọc phỏng vấn
- Sắp xếp và kiểm soát danh sách công việc
- Hướng dẫn và theo dõi ứng viên trong suốt quá trình tuyển dụng
- Thực hiện và quản lý các hoạt động tuyển dụng liên quan
- Báo cáo tình hình tuyển dụng cho cấp trên
- Phân tích thị trường: Digital Business Executive sẽ phân tích thị trường để hiểu được nhu cầu của khách hàng và đưa ra các giải pháp phù hợp cho các cơ sở kinh doanh thuộc Menas.
- Nghiên cứu về khách hàng: Digital Business Executive sẽ nghiên cứu về khách hàng của các đơn vị thuộc Menas để hiểu rõ nhu cầu của họ và tìm kiếm cách để cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh số: Digital Business Executive sẽ cùng giám đốc Chuyển đổi số xây dựng chiến lược kinh doanh số cho Menas bao gồm các kế hoạch quảng cáo trực tuyến, tối ưu hóa các nền tảng online, phát triển website và tăng cường sự hiện diện trên các mạng xã hội và các nền tảng online mới.
- Quản lý kinh doanh trên website và các nền tảng online: Digital Business Executive sẽ quản lý kinh doanh trên website và các nền tảng online của Menas như Grab, Shopee, Baemin,.. đảm bảo chúng được cập nhật thường xuyên và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Quản lý các chiến dịch quảng bá bán hàng trực tuyến: Digital Business Executive sẽ quản lý các chiến dịch quảng cáo và bán hàng trực tuyến của Menas để đưa thông tin về các cơ sở kinh doanh thuộc Menas hay địa điểm kinh doanh trong Menas đến đúng đối tượng khách hàng.
- Tối ưu hóa các tiện ích của khách sạn: Digital Business Executive sẽ tối ưu hóa các tiện ích của Menas như trung tâm thương mai, khu ẩm thực, các tiện ích và franchise, Spa và các dịch vụ khác trên các nền tảng online để thu hút khách hàng và tăng doanh thu.
- Đánh giá hiệu quả của chiến lược kinh doanh số: Digital Business Executive sẽ đánh giá hiệu quả của chiến lược kinh doanh số và đưa ra các cải tiến để nâng cao hiệu quả của các hoạt động kinh doanh số của Menas.
- Tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới: Digital Business Executive sẽ tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới cho các cơ sở kinh doanh thuộc Menas trên các nền tảng online để tăng doanh thu và tạo ra sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh khác. Ngoài ra, Digital Business Executive còn có thể hợp tác với các đối tác để tăng cường quảng bá và phát triển thương hiệu của khách sạn trên các nền tảng online.
- Cung cấp đào tạo và hướng dẫn vận hành trên các nền tảng thương mại điện tử: Digital Business Executive sẽ cung cấp đào tạo và hướng dẫn vận hành để các bộ phận có thể vận hành các hệ thống bán hàng và chăm sóc khách hàng nhằm tối ưu hóa quy trình vận hành, chi phí nhân sự.
• Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
• Làm thủ tục đăng báo và liên hệ với các cơ quan nhà nước để thực hiện hoạt động hành chánh văn phòng.
• Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty
• Thực hiện các công việc chăm sóc đời sống cán bộ nhân viên công ty.
• Quản lý các chế độ BHXH, BHYT cho nhân viên.
• Quản lý công đoàn, quản lý tài sản
• Thực hiện các công việc được phân công bởi cấp quản lý……
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo đáp ứng định biên nhân sự .
- Xây dựng và quản lý hệ thống tài liệu, quản lý nguồn hồ sơ ứng viên phục vụ tuyển dụng, đào tạo.
- Quản lý, mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ, trang thiết bị văn phòng ,cung cấp văn phòng phẩm và đồ dùng thiết yếu cho theo đề xuất các bộ phận
- Quản lý thanh toán các chi phí hành chính của doanh nghiệp như chuyển phát nhanh, điện nước, internet, thuê văn phòng, văn phòng phẩm, chi phí tiếp khách,..
- Làm bảng chấm công và tính lương, thanh toán lương cho nhân viên
1. NEW CUSTOMERS:
2. TAKING CARE OF NEW AND OLD CUSTOMERS:
3. CONTRACT IMPLEMENTATION:
Tham gia vào tất cả các công việc liên quan đến SEO Marketing của công ty như:
• Thực hiện các chiến lược SEO của công ty với sự hướng dẫn của Leader
• Tham gia thiết kế website, thiết kế hình ảnh bài viết…
• Hỗ trợ thực thi các hoạt động trên website của công ty như đăng bài, chỉnh sửa nội dung và tối ưu bài viết
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Quản lý theo dõi công nợ phải trả và các chi phí liên quan
Báo cáo công nợ hàng tháng
Tập hợp hóa đơn đầu vào, đầu ra hàng tháng
Lập hợp đồng, trình ký lưu hợp đồng với vendors, clients
Hỗ trợ bộ phận xuất nhập khẩu tổng hợp chi phí lô hàng xuất
Các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc & Kế Toán Trưởng
BASIC FUNCTION:
The Sales Coordinator basic function is to provide efficient administrative support to the Sales persons. They are required to participate within the Sales Function of MICE, Corporate, Leisure and Catering sales in a courteous, safe and efficient manner, in accordance with the hotel’s policies and procedures, ensuring that a high level of service is maintained.
Sales Coordinators practice and conduct all work assigned with Sheraton Saigon Hotel & Towers Vision: consistence strive to meet and exceed the expectation of both internal and external guests
DUTIES AND RESPONSIBILITIES:
1. Become familiar with sales Standards & procedures and follow them accordingly
2. Uphold the Company’s Cares culture by demonstrating the Star Service Standards at all times to guests and fellow associates.
3. Understand and adhere to relevant workplace health and safety standards. Personally ensure compliance with all relevant Workplace Health & Safety and Occupational Health & Safety legislation, and related Hotel and Marriott Policies.
4. Establish and maintain an accurate filing system.
5. Co-ordinate day to day operations with the respected sales persons with respective job tasks
6. Assist in the preparation of all proposals, contracts and related correspondence and other administration tasks relating to the sales function.
7. Assist in updating all database and Sales systems according to Marriott Standards and as per direction.
8. Assist in the preparation and coordination of sales call, entertainment, sales trips and the completion of order forms for flowers, cookies, wines, greeting cards or as directed.
9. Assist in the preparation of sales kits, brochures, sales related collateral and give-always and gifts for sales persons.
10. Assist in conducting site inspections for clients or meeting with client on behalf of the Sales person when directed or when the Sales person is not in the office.
11. Apply problem solving within premise area
12. Be able to answer basic enquiries.
13. Ensure the office is clear and well organized at all times.
14. Embrace and use the Sheraton Core Values when communicating with internal and external customers.
15. Willing to take additional duties and work assignment by the Department Head and Hotel Management
16. Coordinate with internal departments on Special arrangements for groups, in particular Reservations, Front Office, F&B and Finance.
17. Assist to complete and issue group instructions as required.
18. Assist in translating sales documents as required.
19. Ensure that contracts and rooming lists are forwarded to Reservations Departments in a timely manner so that it can be set up in the system accordingly
20. Anticipate guest’s needs through observation and offer prompt, efficient service either personally or through effective communication with other associates.
21. Assist in hosting Hotel events.
a. Nhân sự:
b. Hành chính hồ sơ: