Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM

Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM

image image
Giáo dục học (3) Quản lý giáo dục (3) Ngôn ngữ Anh Ngôn ngữ Nga Ngôn ngữ Pháp Ngôn ngữ Trung Quốc Ngôn ngữ Đức Ngôn ngữ Tây Ban Nha Ngôn ngữ Italia Triết học
banner 1
Nhân viên hành chính văn phòng (F&B)

Nhân viên hành chính văn phòng (F&B)

CÔNG TY TNHH NÉT VIỆT
  • Ngày hết hạn: 31/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 10 - 12 triệu
Ứng tuyển

Mô tả công việc:

– Hành Chính

Quản lý các tài liệu phê duyệt, xử lý đơn đặt hàng và thanh toán
Quản lý tài sản và hàng tồn kho
Hỗ trợ các hợp đồng cho thuê và mua hàng
Sắp xếp bảo trì thiết bị; hỗ trợ soạn thảo các hợp đồng liên quan
Sắp xếp các chuyến công tác; v.v.
–  Nhân sự:

Hỗ trợ tuyển dụng và lên lịch ca
Chấm công và đối chiếu bảng lương
Báo tăng, báo giảm BHXH và các thủ tục liên quan
Soạn thảo các hợp đồng lao động
–  Hỗ trợ Kế toán:

Xử lý các khoản hoàn trả chi phí

Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng

Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng

Savills Vietnam
  • Ngày hết hạn: 11/11/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 1 - 2 triệu
Ứng tuyển

1. Khu vực sảnh / Lobby area:

  • Thực hiện checklist hàng ngày cho khu vực tiền sảnh: kiểm tra công tác vệ sinh, trang thiết bị, tác phong của nhân viên nhà thầu (an ninh và vệ sinh) / Daily checklist for front Office: ensuring the inspection of cleanliness, equipment, and the professionalism of the contractor’s staff.

2. Khu vực quầy Chăm sóc khách hàng / Customer Service Counter:

  • Đảm bảo khu vực quầy làm việc sạch sẽ và gọn gang / Maintain clean and tidy counter.
  • Hàng ngày kiểm tra tình trạng và tưới nước cho cây cảnh được trang trí tại quầy nếu có / Daily check on the condition of the decorative plants at the counter and water them as necessary.
  • Kiểm tra và chuẩn bị các form mẫu sử dụng để hỗ trợ khách / Prepare the necessary forms to assist guests.

3. Công việc chính / Main tasks:

  • Ghi nhận lại thông tin / ý kiến của khách hàng, thông báo đến trưởng bộ phận và chuyển các thông tin đến các bộ phận có liên quan / Record customer information /feedback, notify the head of department, and forward the information to the relevant departments.
  • Cung cấp thông tin cần thiết của dự án khi được yêu cầu / Provide essential project information when required.
  • Nắm vững cách sử dụng các chức năng và biết cách theo dõi công việc trên app Property Cube dưới sự kiểm soát và hướng dẫn của quản lý / Have a thorough understanding of the functionalities of the Property Cube app and how to monitor tasks under the supervision and guidance of the manager.
  • Tương tác với các bộ phận khác như kế toán, kỹ thuật, vệ sinh và bảo vệ khi cần thiết / Coordinate with other departments such as accounting, engineering, security and cleaning staffs when needed.
  • Nắm vững và hiểu rõ các quy định của tòa nhà / các quy trình cơ bản của bộ phận Chăm sóc khách hàng đang được thực hiện tại dự án / Have a thorough understanding of the building's regulations and the basic procedures of the Customer Service department currently implemented in the project.
  • Tuân thủ quy trình của bộ phận và chỉ đạo của người quản lý / Follow department procedures and manager's directions.

4. Báo cáo / Reports:

  • Thực hiện báo cáo theo hướng dẫn và chỉ đạo của quản lý trực tiếp / Prepare reports in accordance with the instructions from the direct supervisor.
  • Báo cáo ngay lập tức tất cả các hiện tượng bất thường, rủi ro, không an toàn có thể gây cháy / nổ cho quản lý hoặc bộ phận kỹ thuật / Immediately report to the manager or technical department all abnormal phenomena, risks, or insecurity that could cause fire / explosion.

5. Khác / Other tasks:

  • Thực hiện tất cả các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý bộ phận / Perform all other duties assigned by line manager.
  • Phối hợp với các bộ phận khác trong các hoạt động hàng ngày và tổ chức sự kiện, vv / Coordinate with other departments in daily activities and events, etc.

[SILVERLAND BẾN THÀNH] - Reservation Trainee/Thực tập sinh Đặt phòng

[SILVERLAND BẾN THÀNH] - Reservation Trainee/Thực tập sinh Đặt phòng

Silverland Hotels & Spas Group
  • Ngày hết hạn: 30/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Học hỏi tiếp nhận và xử lý thông tin đặt phòng theo quy trình khách sạn.

Hỗ trợ xác nhận thông tin đặt phòng và các thay đổi phát sinh.

Cập nhật danh sách đặt phòng, thông tin khách hàng sử dụng dịch vụ theo ngày.

Trực page, theo dõi, hỗ trợ các kênh social tương tác khách hàng thông qua việc tư vấn và trả lời inbox, comment

Phản hồi các thông tin cho khách hàng về đặt tiệc, đặt phòng, chăm sóc khách hàng.

Tương tác với khách hàng tất cả các kênh bên Công ty thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chạy ads,....

Tư vấn các dịch vụ khách sạn

Các công việc khác được phân công bởi cấp quản lý.

Sales Manager - Leisure/Quản lý Kinh doanh - Khối khách hàng lữ hành

Sales Manager - Leisure/Quản lý Kinh doanh - Khối khách hàng lữ hành

Khách Sạn Caravelle
  • Ngày hết hạn: 30/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- In charge of hotel leisure sales segment (inbound and domestic)

- Implement effective action plan according to the new market condition and hotel strategy

- Complete all administrative tasks as per hotel requirement and deadline

- Ensure smooth running operation of the commercial section in consultation with the Director of Sales on all matters

- Promotes the hotel as often as possible through entertaining, conduction, site inspections, presentation etc., of the hotel

[HCM] Alleyway Hostel Tuyển Dụng Nhân Viên Lễ Tân Part-time 2025

[HCM] Alleyway Hostel Tuyển Dụng Nhân Viên Lễ Tân Part-time 2025

Alleyway Hostel
  • Ngày hết hạn: 31/10/2025
  • Ngành nghề: Khách sạn / Nhà hàng / Du lịch
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 3 - 5 triệu
Ứng tuyển
  • Thực hiện thủ tục check-in, check-out cho khách
  • Hướng dẫn, cung cấp thông tin về các dịch vụ của hostel và các thông tin khách cần tư vấn
  • Tiếp nhận và trả lời tất cả cuộc điện thoại, email, tin nhắn từ khách
  • Trao đổi và thăm hỏi khách trong quá trình lưu trú
  • Thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động tại hostel
  • Trao đổi thêm khi phỏng vấn 
  • Thời gian làm việc: ca 5 hoặc 7 tiếng, bắt đầu từ 7h sáng và kết thúc lúc 21h, có thể linh động sắp xếp ca làm trong khung giờ này.
     
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH (Sở hữu kỳ nghỉ)

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH (Sở hữu kỳ nghỉ)

Nova Service
  • Ngày hết hạn: 31/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Tham gia quá trình phỏng vấn, tuyển dụng nhân sự cho đội ngũ thuộc quyền quản lý
  • Chủ động đào tạo sản phẩm/chính sách/kỷ năng cho đội ngũ kinh doanh thuộc quyền quản lý
  • Đề xuất lộ trình thăng tiến cho các nhân sự tiềm năng
  • Tham gia vào quá trình bán hàng để đảm bảo doanh số mục tiêu của cả nhóm
  • Chủ động đề xuất các cách thức bán hàng để đảm bảo đạt được doanh số mục tiêu của cả nhóm
  • Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Phòng Ban: Quy chế làm việc, Quy trình, Quy định, Biểu mẫu
  • Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Phòng Ban nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân tài, kế thừa.
  • Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tập đoàn. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ phòng.
  • Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về Quản lý rủi ro
[HCM] Senior HR Executive

[HCM] Senior HR Executive

Chuỗi khách sạn M Village
  • Ngày hết hạn: 15/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Mục tiêu công việc
Đảm bảo chiến lược nhân sự khối vận hành khách sạn (Operations) được triển khai hiệu quả, đặc biệt về tuyển dụng, xây dựng nguồn nhân lực lâu dài và kết nối với các trường đào tạo.
Là cầu nối giữa phòng Nhân sự và các chi nhánh nhằm đảm bảo thực thi chính sách, xây dựng môi trường làm việc tích cực và thúc đẩy hiệu suất.
Thực hiện các nhiệm vụ HRBP tổng hợp: Employee Relations (ER), tư vấn chính sách, triển khai engagement, và hỗ trợ vận hành nhân sự hàng ngày.
2. Nhiệm vụ chính
Tuyển dụng và Xây dựng Nguồn Nhân Lực
Chịu trách nhiệm tuyển dụng các vị trí khối vận hành khách sạn: Lễ tân, Quản gia (Butler), F&B, Kỹ thuật, Housekeeping, v.v.
Xây dựng và quản lý pipeline ứng viên tiềm năng qua các kênh: LinkedIn, VietnamWorks, Hoteljob, mạng xã hội, hội nhóm ngành.
Thiết lập và duy trì quan hệ đối tác với trường cao đẳng/đại học đào tạo khách sạn – du lịch; phối hợp tổ chức career talk, ngày hội việc làm, chương trình thực tập.
Đề xuất và triển khai chương trình thực tập sinh để tạo nguồn nhân sự dài hạn cho M Village.
HRBP & Quản trị Nhân sự Tổng hợp
Tư vấn, hướng dẫn các trưởng bộ phận và nhân viên về chính sách, quy định công ty; đồng hành giải quyết vấn đề nhân sự phát sinh.
Thực hiện Employee Relations (ER): ghi nhận và xử lý phản hồi, khiếu nại; phối hợp quản lý xây dựng môi trường làm việc hài hòa.
Hỗ trợ triển khai và theo dõi các chương trình engagement, đào tạo, khảo sát, phúc lợi, gắn kết văn hóa ONE TEAM.
Là đầu mối HR tại các chi nhánh vận hành: nắm tình hình nhân sự, cập nhật dữ liệu, hỗ trợ quản lý tuân thủ.
Báo cáo & Dữ liệu Nhân sự
Cập nhật và báo cáo định kỳ về tình trạng tuyển dụng, biến động nhân sự khối vận hành.
Đảm bảo dữ liệu nhân sự trên hệ thống đầy đủ, chính xác.
3. Tính cách phù hợp
Chủ động, cầu tiến, linh hoạt trong xử lý công việc.
 Giao tiếp tốt, yêu thích làm việc với con người và môi trường dịch vụ.
Khả năng quản lý nhiều đầu việc và xây dựng mối quan hệ.
DISTRIBUTION EXECUTIVE/DISTRIBUTION SENIOR EXECUTIVE

DISTRIBUTION EXECUTIVE/DISTRIBUTION SENIOR EXECUTIVE

Ascott International Management, Vietnam
  • Ngày hết hạn: 15/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Champion ARI Distribution: DSS will take the lead in ensuring all ARI (Availability, Rates, Inventory) connections are properly established and maintained.

Rate Plan & Rate Code Management: Oversee and manage all rate plans and rate codes across online platforms.

Regular ARI Audits & Maintenance: Conduct frequent audits and maintenance of ARI to ensure smooth operations.

OTA Profile Management: Audit and ensure that each property’s profile on OTAs is accurate, up-to-date, and reflects the actual property information.

RFP Handling: Support RFP processes as required.

Tracking & Reporting: Provide tracking and reporting support when needed.

Collaboration with Country DSS Lead: Work closely with the country DSS lead on HQ tasks and campaigns.

Cross-Functional Coordination: Coordinate with relevant teams (Sales, Marketing, Operations, Revenue, Reservations) to ensure all tasks are executed effectively.

Properties within responsibility: 4 properties

Human Resources Manager - Liberty Central

Human Resources Manager - Liberty Central

CÔNG TY CỔ PHẦN QUÊ HƯƠNG LIBERTY
  • Ngày hết hạn: 15/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 12 - 20 triệu
Ứng tuyển
  • Duy trì, cập nhật quy định, quy trình và hồ sơ nhân sự.
  • Chuẩn bị, đệ trình báo cáo định kỳ cho Ban Giám đốc, công ty chủ quản và công ty quản lý.
  • Giám sát, chỉnh sửa hoạt động đào tạo và phát triển nhân sự.
  • Tuyển dụng nhân sự theo nhu cầu đã phê duyệt.
  • Phân tích nhu cầu nhân lực, đề xuất thay đổi phù hợp.
  • Xem xét, điều chỉnh chính sách và phúc lợi nhân sự.
  • Lập kế hoạch kế thừa, thăng tiến và phát triển đội ngũ nhân sự.
  • Đảm bảo tuân thủ chính sách khách sạn và quy định Nhà nước.
  • Tổ chức, giám sát các chương trình đào tạo nội bộ.
Nhân viên bán hàng (Seller)

Nhân viên bán hàng (Seller)

Annam Gourmet
  • Ngày hết hạn: 22/11/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 5 - 8 triệu
Ứng tuyển
  • Chào đón khách hàng, hỗ trợ họ và giải quyết các yêu cầu hoặc thắc mắc của họ với thái độ nồng nhiệt nhất
  • Hướng dẫn, đề xuất, lựa chọn và giúp xác định vị trí hoặc lấy hàng hóa dựa trên nhu cầu và mong muốn của khách hàng
  • Giúp khách hàng hiểu cách sử dụng hàng hóa
  • Tư vấn khách hàng bằng cách cung cấp thông tin về sản phẩm, giúp khách hàng lựa chọn bằng cách nâng cao niềm tin của khách hàng; cung cấp cho họ những gợi ý và ý kiến về doanh số bán hàng ưa thích của khách hàng và hàng hóa có tiềm năng được quan tâm trong tương lai
  • Sắp xếp và trưng bày hàng hóa để thúc đẩy bán hàng
  • Đặt hàng đặc biệt hoặc gọi cho các cửa hàng khác để tìm các mặt hàng mong muốn
  • Xếp sản phẩm lên kệ và trưng bày sản phẩm đẹp mắt theo FIFO và cách bố trí hàng hóa hoặc các quy định của công ty và để thúc đẩy doanh số bán hàng

TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH (PARTTIME)

TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH (PARTTIME)

CÔNG TY CỔ PHẦN E-STUDY SCHOOL
  • Ngày hết hạn: 31/10/2025
  • Ngành nghề: Giáo dục / Đào tạo
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 0.28 - 1 triệu
Ứng tuyển

- Trợ giảng Tiếng Anh, quản lý học sinh, chấm bài tại các trường công lập (tiểu học, THCS) tại Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An (Bình Dương)

- Làm việc, hỗ trợ, dịch thuật cho giáo viên bản ngữ tại lớp

- Được đào tạo, và cấp phát thiết bị hiện đại.

- Phối hợp làm việc và báo cáo cho Nhân viên đào tạo

Chuyên Viên Nhân Sự (Mạnh Tuyển dụng)

Chuyên Viên Nhân Sự (Mạnh Tuyển dụng)

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DỊCH VỤ HUMVENTURES
  • Ngày hết hạn: 30/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

HumVenture hương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, quản lý chuỗi thương hiệu cao cấp với dịch vụ ẩm thực, không gian sự kiện và quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc. Chúng tôi không ngừng đổi mới và phát triển để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại các thương hiệu của mình:

- Hum - Healthy Veggies Delights

Mỹ thực thực vật

www.hum-dining.vn

- Mặn Mòi - Homey Authentic Vietnamese Cuisine

Ẩm thực Việt Nam thuần túy

www.manmoi.vn

- The Bloom - The gift from Vietnam's nature

Quà tặng từ thiên nhiên Việt Nam

www.thebloom.vn

- Vườn Trong Phố - Boutique event space

Không gian sự kiện giàu mỹ cảm

www.vuon-trongpho.vn

- Chill Corner - Café & Eatery

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Tuyển dụng:

- Đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn và tuyển dụng nhân sự;

- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các trường học, trung tâm việc làm, và tham gia các sự kiện tuyển dụng để mở rộng nguồn ứng viên;

- Cập nhật và bảo mật hồ sơ ứng viên, đảm bảo quy trình tuyển dụng diễn ra hiệu quả.

 Quản lý Hồ sơ Nhân sự

- Cập nhật và bảo mật hồ sơ nhân viên, đảm bảo thông tin chính xác và được lưu trữ đúng cách ;

- Hỗ trợ trong việc thực hiện các thủ tục thuyên chuyển, thăng tiến và nghỉ việc của nhân viên.

Đào tạo và Gắn kết Nhân viên

- Hỗ trợ tổ chức chương trình đào tạo hội nhập cho nhân viên mới và triển khai các hoạt động gắn kết.

- Tham gia lập kế hoạch và tổ chức các chương trình đào tạo kỹ năng và chuyên môn cho toàn công ty

Các công việc nhân sự chung

- Giải đáp các thắc mắc của nhân viên về chính sách, quy định và các vấn đề liên quan đến nhân sự;

- Hỗ trợ phòng Nhân sự trong việc triển khai và cải tiến quy trình nhân sự và các dự án nhân sự khác;

- Theo dõi và cập nhật các quy định pháp luật và chính sách liên quan đến nhân sự.

Địa chỉ làm việc:

34, Đường 11, Phường An Khánh, TP.HCM

Thực tập sinh Tiếng Nhật

Thực tập sinh Tiếng Nhật

Hoàn Lộc Việt
  • Ngày hết hạn: 30/10/2025
  • Ngành nghề: Giáo dục / Đào tạo
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

VỀ CHÚNG TÔI

Nằm trong Hệ sinh thái Hoàn Lộc Việt Group, hoạt động trong lĩnh vực Giáo dục, Đào tạo và Phái cử nguồn nhân lực tại thị trường Nhật Bản, tự hào là đơn vị phái cử lao động hàng đầu tại Việt Nam từ năm 1981 đến nay, luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu, cam kết tạo mọi điều kiện tốt nhất cho người lao động có đầy đủ kiến thức, kỹ năng, ngôn ngữ để sinh sống và làm việc tại nước ngoài.

VỀ CHƯƠNG TRÌNH: Chương trình Tuyển dụng Thực tập sinh Tiếng Nhật là một trong những chương trình mở rộng nhằm tìm kiếm những bạn ứng viên trẻ năng động, tài năng cho công ty. Nếu bạn đang là sinh viên Sư phạm Nhật ngữ hoặc Khoa ngôn ngữ Nhật với khả năng Tiếng Nhật tốt (từ N3 trở lên) và mong muốn vận dụng kỹ năng của mình ở môi trường làm việc thực tế cũng như có niềm đam mê, yêu thích với với môi trường - văn hoá Nhật Bản, chương trình này thiết kế dành cho bạn! Cùng khám phá cơ hội này để trở thành một phần không thể thiếu cùng đội ngũ của chúng tôi, nơi mà bạn được học tập, làm việc và phát triển.

CÁC PHÒNG BAN ĐANG CÓ NHU CẦU TUYỂN DỤNG & CHI TIẾT CÔNG VIỆC

1.   Phòng Nhật Bản:

·       Tìm kiếm và tiếp cận các Khách hàng trong và ngoài nước có nhu cầu tuyển dụng lao động, đàm phán ký kết Hợp đồng hợp tác cung ứng lao động.

·       Chăm sóc khách hàng đối tác thường xuyên có nhu cầu tuyển dụng lao động để nắm bắt thời điểm và cập nhật nội bộ sớm về nhu cầu từ khách hàng.

·       Phối hợp với cùng bộ phận Tuyển sinh và Hướng nghiệp để sàng lọc ứng viên phù hợp yêu cầu tuyển dụng theo từng Nhà Tuyển Dụng phía Nhật Bản.

·       Tham gia và tổ chức các buổi phỏng vấn ứng viên cùng với các đối tác Nhật Bản.

·       Hỗ trợ xử lý hồ sơ và các thủ tục phái cử lao động cho ứng viên.

·       Xử lý các yêu cầu phát sinh và thắc mắc của đối tác Nhật Bản về ứng viên và chương trinh phái cử.

·       Đón tiếp chào mừng các đối tác Nhật Bản khi có công tác ở Việt Nam.

·       Các công việc đối ngoại khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

2.     Phòng Đào tạo:

·       Phụ trách công tác giảng dạy Tiếng Ngoại Ngữ (tiếng Nhật, tiếng Anh).

·       Chuẩn bị tài liệu học tập, giáo án, trang thiết bị cần thiết cho buổi học.

·       Tổ chức định kỳ các buổi kiểm tra.

·       Rèn luyện các kỹ năng mềm, thái độ, giới thiệu về môi trường và văn hóa của quốc gia nơi các bạn học viên sẽ đến học tập và làm việc.

·       Theo dõi tiến độ học tập, thu thập và phản hồi sau đào tạo.

·       Cập nhật hồ sơ đào tạo và định kỳ báo ký tiến độ cũng như kết quả đào tạo.

3.     Phòng Tuyển sinh & Hướng nghiệp:

·       Tìm kiếm và kết nối các đơn vị về giáo dục nghề ở địa phương, các trường học, các đơn vị hỗ trợ về việc làm để tổ chức các buổi trình bày giới thiệu Tuyển sinh & định hướng nghề nghiệp cho người lao động có nhu cầu hay quan tâm đến chương trình học tập & làm việc tại nước ngoài. 

·       Tư vấn, định hướng & sàng lọc ứng viên phù hợp yêu cầu tuyển dụng phía Nhật Bản.

·       Hỗ trợ hoàn thiện thủ tục, hồ sơ cần thiết để ứng viên có thể đi làm việc tại Nhật Bản.

·       Nhập liệu hồ sơ ứng viên, thu thập các tài liệu liên quan để giới thiệu cho đối tác Nhật Bản.

·       Định kỳ báo cáo về tình hình tư vấn và kết quả hướng nghiệp.

4.     Một số phòng ban khác: Phụ trách các hoạt động liên quan đến vận hành và hỗ trợ kinh doanh của công ty. (Không yêu cầu Tiếng Nhật)

Giáo viên tiếng Anh lớp Demo (Demo Teacher)

Giáo viên tiếng Anh lớp Demo (Demo Teacher)

DREAM VIET EDUCATION
  • Ngày hết hạn: 15/10/2025
  • Ngành nghề: Giáo dục / Đào tạo
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 2 - 10 triệu
Ứng tuyển

 

- Thực hiện dạy tiếng Anh lớp demo (lớp học thử) theo giáo trình sẵn có của Kyna English

- Mô hình lớp học: 1 kèm 1 (dạy trực tuyến trên ứng dụng của Kyna English)

- Độ tuổi học viên: mẫu giáo, tiểu học và trung học. Giáo viên có kinh nghiệm sẽ được mở thêm chương trình dạy demo tiếng Anh cho người lớn và chương trình IELTS.

- Đăng ký ca làm việc và đánh dấu lịch trên ứng dụng của Kyna English

- Đánh giá học viên sau mỗi buổi học và đề xuất cấp độ học thích hợp cho học viên.

[HCM] Công Ty Liên Doanh TNHH KFC Việt Nam Tuyển Dụng Nhân Viên Nhà Hàng Part-time 2025

[HCM] Công Ty Liên Doanh TNHH KFC Việt Nam Tuyển Dụng Nhân Viên Nhà Hàng Part-time 2025

CÔNG TY LIÊN DOANH TNHH KFC VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 31/10/2025
  • Ngành nghề: Khách sạn / Nhà hàng / Du lịch
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 25.5 - 27 triệu
Ứng tuyển

PHỤC VỤ/LOBBY:

  • Tiếp đón khách đến với nhà hàng;
  • Hỗ trợ dọn dẹp nhà hàng sạch sẽ, thoáng mát;
  • Phục vụ khách trong suốt bữa ăn, hỗ trợ khách khi cần.

THU NGÂN/CASHIER:

  • Nhận order từ khách hàng và bán hàng;
  • Thực hiện công tác tính tiền và thanh toán tiền cho khách; kiểm tra bill, in bill cho khách hàng;
  • Chuyển thông tin món vào bếp Xử lý các vấn đề phát sinh tại quầy.

CUNG ỨNG SẢN PHẨM/SUPLY:

  • Thực hiện các bước sơ chế như cắt, rửa rau củ quả, rã đông;
  • Vệ sinh các trang thiết bị như tủ trưng bày sản phẩm;
  • Chế biến các thực phẩm như Burger, Mì, khoai.

BẾP/COOK:

  • Chế biến các món ăn chính tại nhà hàng
  • Vệ sinh các trang thiết bị trong khu vực bếp
Internal Control Leader

Internal Control Leader

Yes4All Trading Services Company Limited
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Marketing / Truyền thông / Quảng cáo
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Founded in 2009 in Orange County, California, Yes4All has grown to become one of the leading names in the fitness, furniture and lifestyle market. A significant player in e-commerce since 2016, we were among the first invited to Amazon’s Vendor Central (AVC) program and have been a top-12 Sports & Outdoors brand on Amazon since 2021.

We expanded our presence across the USA and 17 international markets, reaching $132M GMV with 74% YoY growth in 2023, achieving 26% YoY GMV growth in 2024 and a 3.5X increase in EBITDA. With 2,000+ SKUs on platforms like Amazon, Wayfair, and Walmart, we continue to scale.

Guided by Mr. Nguyen Chi My, we leverage Vietnam’s competitive strengths and strategic manufacturing partnerships to drive innovation. Beyond our own success, we empower Vietnamese SMEs, providing expertise to scale internationally.

At Yes4All, our people are at the heart of our success. We empower our team members to Shine The S.E.A by embracing extreme ownership, which fosters authentic and trust-based collaboration and drives sustainable value creation. As part of the CriTICal SquaD, our members embody core competencies that set us apart. We foster a dynamic and supportive environment, encouraging individuals to grow, take initiative, and make incredible impacts.

Our vision: To become the global leader in innovative products and services, delivering excellence, quality and affordability for all.

Our mission: To empower global consumers with access to quality and affordable products through innovative e-commerce solutions, while fueling the success of innovators, brands and manufacturers.

Join us and be part of a passionate team that is redefining the fitness and lifestyle industry!

I. JOB DECRIPTIONS

1. Internal Control & Process Adherenc:

  • Support owners in designing and maintaining standardized process, policies, and procedures.
  • Design, maintain, and communicate Control Matrix by workstream; lead quarterly risk reviews and track remediation plans with audit teams
  • Monitor and evaluate compliant adherence and effectiveness of applicable SOPs by daily walkthroughs and periodically compliance audit.
  • Conduct process training and guide employees on control policies, approval workflows, and segregation of duties.
  • Perform internal compliant audits to identify control gaps and recommend improvements.
  • Prepare compliance reports to S-Team (BOD) and recommend corrective action plans.
  • Concentrate on overseeing risk controls across the Procurement-to-Pay, Order-to-Cash,
  • Inbound/Outbound Warehouse, End-to-End Logistics, Payment and B2B deals processes.

2. Dispute Management:

  • Proactively monitoring chargebacks, deductions, and short-payments from platforms.
  • Establish root cause analytics dashboard by platform and implement early warning indicators for recurring dispute patterns.
  • Support root cause analysis of recurring disputes and collect supporting documents such as POs, invoices, delivery proofs, ASNs, BOLs, etc.
  • Prepare and submit dispute packages through platform portals or ticketing systems.
  • Collaborate with B2B, Logistics, Sales Ops, and AR teams to clarify shipment or payment issues.
  • Liaise with platform teams to clarify cases and drive resolution.
  • Track dispute resolution status, update recovery figures, and provide weekly/monthly reports including root cause analysis.

3. Business Process Improvement:

  • Analyze and optimize business processes to enhance efficiency, reduce costs, and eliminate bottlenecks.
  • Design, implement, and monitor process improvement initiatives, ensuring alignment with organizational strategy and compliance requirements.
  • Lead cross-functional process redesign initiatives and take SOP ownership for key processes to ensure standardization and audit readiness
  • Collaborate with cross-functional teams to standardize workflows, develop new SOPs, and drive a culture of continuous improvement.

4. ERP Enhancement:

  • Serve as the key coordinator for identifying and addressing system mistakes or potential risks within the accounting ERP, safeguarding accuracy of financial data and reports.
  • Analyze and categorize ERP data issues, determine root causes, and recommend corrective actions through SOP enhancements, R&R matrix updates, and compliance enforcement.
  • Monitor and enforce process compliance across ERP-related functions to prevent risks and ensure data integrity.
  • Govern ERP data and Master Data security in line with ISO 27001:2022, ensuring proper access controls and preventing data leakage.
  • Drive continuous improvement of standardized ERP processes, ensuring operational stability, user compliance with R&R matrix, and timely discipline enforcement where necessary.
  • Act as Finance–IT bridge for ERP enhancement projects and propose workflow control logic aligned with SOPs and compliance needs

5. Information technology security:

  • Evaluate internal controls relted to information technology systems.
  • Ensure information security and data protection in compliance with ISO 27001:2022.
  • Enforce proper data access controls in alignment with the defined R&R matrix.
  • Detect and immediately recommend remediation for potential data leakage risks across all systems.
  • Perform periodic reviews to ensure systems maintain comprehensive audit trails for tracking all changes, while restricting and controlling direct access or modification of system data.

6. Other Projects/Tasks assigned by line manager:

  • Undertake other relevant Projects or daily Tasks assigned by the Line Manager in a timely and high-quality manner.
  • Design access control logic per job role and ensure audit trail systems meet ISO compliance and traceability expectations
Tuyển thợ thi công kính màu, kính trang trí

Tuyển thợ thi công kính màu, kính trang trí

Công ty TNHH SX – TM – DV GƯƠNG KÍNH THÀNH PHÁT
  • Ngày hết hạn: 29/10/2025
  • Ngành nghề: Xây dựng / Giao thông / Vận tải
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 8 - 15 triệu
Ứng tuyển

Đo đạc, cắt, lắp đặt các sản phẩm kính màu, kính trang trí tại công trình.
Thi công các hạng mục: kính ốp bếp, kính cường lực, vách kính, gương trang trí.
Đảm bảo tiến độ và chất lượng theo yêu cầu của khách hàng.
Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình lắp đặt.

Business Development Executive

Business Development Executive

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PAYME
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Marketing / Truyền thông / Quảng cáo
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Tìm kiếm và tiếp cận đối tác (B2B, B2C) có nhu cầu sử dụng dịch vụ Cổng thanh toán,/POS/ QR code
  • Tư vấn giải pháp thanh toán phù hợp với mô hình kinh doanh của đối tác
  • Chịu trách nhiệm chăm sóc đối tác và là đầu mối chính tiếp nhận xử lý hoặc hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình đối tác hợp tác: đăng ký, tích hợp, vận hành…
  • Theo dõi tình hình thị trường, đề xuất phương án tiếp cận hiệu quả theo từng nhóm khách hàng.
  • Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
  • 1
  • 2

Việc làm tuyển gấp

Chuyên Gia Chính Sách và Sản Phẩm
Chuyên Gia Chính Sách và Sản Phẩm
icon
[Hải Phòng] Quản Lý Rạp Chiếu Phim
[Hải Phòng] Quản Lý Rạp Chiếu Phim
icon
[Mabinogi Eternity] Tuyển Dụng 3D Animator
[Mabinogi Eternity] Tuyển Dụng 3D...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Ngoại thương
Đại học Ngoại thương
exp http://www.ftu.edu.vn/
ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH
ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH
exp http://www.vnuhcm.edu.vn/
Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM
Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmut.edu.vn/
Đại học KH Tự nhiên - ĐHQG TPHCM
Đại học KH Tự nhiên - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmus.edu.vn/
Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM
Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmussh.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (262251)
  • Việc làm bảo vệ (1958)
  • Việc làm bất động sản (21625)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4560)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6036)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20340)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31207)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30774)
  • Việc làm spa / làm đẹp (491)
  • Việc làm luật / pháp lý (13565)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2934)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (154274)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2518)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2894)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11141)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6155)
  • Việc làm y tế / dược (1175)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (853)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (11)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (21)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập