Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Founded in 2009 in Orange County, California, Yes4All has grown to become one of the leading names in the fitness, furniture and lifestyle market. A significant player in e-commerce since 2016, we were among the first invited to Amazon’s Vendor Central (AVC) program and have been a top-12 Sports & Outdoors brand on Amazon since 2021.
We expanded our presence across the USA and 17 international markets, reaching $132M GMV with 74% YoY growth in 2023, achieving 26% YoY GMV growth in 2024 and a 3.5X increase in EBITDA. With 2,000+ SKUs on platforms like Amazon, Wayfair, and Walmart, we continue to scale.
Guided by Mr. Nguyen Chi My, we leverage Vietnam’s competitive strengths and strategic manufacturing partnerships to drive innovation. Beyond our own success, we empower Vietnamese SMEs, providing expertise to scale internationally.
At Yes4All, our people are at the heart of our success. We empower our team members to Shine The S.E.A by embracing extreme ownership, which fosters authentic and trust-based collaboration and drives sustainable value creation. As part of the CriTICal SquaD, our members embody core competencies that set us apart. We foster a dynamic and supportive environment, encouraging individuals to grow, take initiative, and make incredible impacts.
Our vision: To become the global leader in innovative products and services, delivering excellence, quality and affordability for all.
Our mission: To empower global consumers with access to quality and affordable products through innovative e-commerce solutions, while fueling the success of innovators, brands and manufacturers.
Join us and be part of a passionate team that is redefining the fitness and lifestyle industry!
RESPONSIBILITY AND AUTHORITY
Performance Marketing Operation
Marketing Research, Standardization and Optimization
• Phối hợp với các bộ phận khác (Marketing, Kinh doanh, Sản phẩm…) để nắm bắt yêu cầu thiết kế.
• Kiểm tra chất lượng thiết kế (branding, UI/UX, quảng cáo, bao bì, POSM…) trước khi trình duyệt cấp trên.
• Đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc được giao.
• Đề xuất ý tưởng sáng tạo, định hướng phong cách thiết kế cho từng chiến dịch.
• Duy trì và cập nhật bộ nhận diện thương hiệu (Brand Guideline).
• Cập nhật xu hướng thiết kế mới, ứng dụng công cụ và phần mềm mới vào công việc.
• Quản lý và phân công công việc cho các thành viên trong nhóm thiết kế.
• Phối hợp với các bộ phận khác (Marketing, Kinh doanh, Sản phẩm…) để nắm bắt yêu cầu thiết kế.
• Kiểm soát chất lượng thiết kế (branding, UI/UX, quảng cáo, bao bì, POSM…) trước khi trình duyệt cấp trên.
• Đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc của cả nhóm thiết kế.
• Đề xuất ý tưởng sáng tạo, định hướng phong cách thiết kế cho từng chiến dịch.
• Xây dựng, duy trì và cập nhật bộ nhận diện thương hiệu (Brand Guideline).
• Đào tạo, hướng dẫn và phát triển năng lực cho các thành viên trong nhóm.
• Cập nhật xu hướng thiết kế mới, ứng dụng công cụ và phần mềm mới vào công việc.
Nhiệm vụ chính:
Quản lý hồ sơ: Soạn thảo & lưu trữ hồ sơ giấy tờ, hợp đồng, thanh toán, nghiệm thu báo cáo.Quản lý hàng hoá: Phân bổ, theo dõi vận chuyển, giao nhận, kiểm đếm & báo cáo hàng hoá sau chương trình.
Quản lý bên thứ ba: Đề xuất nhà cung cấp, đối tác, cộng tác viên & theo dõi tiến độ hợp đồng, công việc, thanh toán, giao nhận hàng hoá, hồ sơ liên quan.
Kết nối các phòng ban: Chuẩn bị tài liệu cuộc họp, training, gửi mail mời họp, tóm tắt nội dung & theo dõi tiến độ công việc của team & các bộ phận liên quan.
Tổ chức sự kiện: Tham gia hỗ trợ tổ chức hoạt động, sự kiện trong hoặc ngoài giờ hành chính cùng team Markeing nếu có.
Tổng hợp báo cáo: Tổng hợp ý kiến khách hàng, phòng ban thực hiện sau chương trình.
Khác: Hỗ trợ các công việc khác cùng team Marketing.
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường thông qua các kênh được phân
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường thông qua các kênh được phân
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ…
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá qua các kênh được phân
- Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
- Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
- Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Hỗ trợ trực tiếp TGĐ và làm cầu nối giữa TGĐ với các Phòng ban khác để vận hành công việc theo chức năng và nhiệm vụ được phân bổ một cách hiệu quả, đúng định hướng và quy định của khối Khách sạn.
Nhiệm vụ 1: Tiếp nhận, xử lý hồ sơ trình ký & lưu trữ chứng từ:
1.1. Thực hiện công tác soạn thảo và lưu trữ hồ sơ tài liệu theo yêu cầu của TGĐ
1.2. Phân loại hồ sơ, kiểm soát hình thức văn bản, kiểm tra chứng từ nhằm đảm bảo tính chính xác đúng thủ tục & quy trình theo phân quyền phê duyệt;
1.3. Tiếp nhận & trình ký hồ sơ, hỗ trợ chuyển giao hồ sơ cho các Phòng ban theo đúng phân quyền.
1.4 Rà soát và kiểm tra hồ sơ trước khi trình ký.
Nhiệm vụ 2: Thực hiện và điều phối công tác đối nội & đối ngoại:
2.1. Đặt lịch họp nội bộ & thông báo và nhắc lịch những thành viên tham dự;
2.2. Đón khách và sắp xếp lịch họp với đối tác của TGĐ;
2.3. Truyền đạt ý kiến/chỉ đạo/ thông điệp/ quyết định của TGĐ đến các Phòng ban chuyên môn. Theo dõi, đôn đốc, hỗ trợ và cập nhật báo cáo kết quả theo hạn định đề ra;
2.4. Tham gia một số cuộc họp liên quan đến việc vận hành và hoạt động của BU khi có yêu cầu từ TGĐ;
2.5. Tổng hợp báo cáo của tiến độ công việc các phòng ban để kịp thời phối hợp, giải quyết & báo cáo lên TGĐ.
Nhiệm vụ 3: Thực hiện công việc hành chính:
3.1. Chuẩn bị biên bản họp, báo cáo,... theo yêu cầu;
3.2. Thực hiện các công việc liên quan đến nghĩa vụ & quyền lợi theo chính sách chung của Tập đoàn;
3.3. Nhắc lịch làm việc, lập & thông báo lịch làm việc/lịch công tác của TGĐ đến các Phòng ban liên quan.
Nhiệm vụ 4: Thực hiện các công việc khác theo ủy quyền, yêu cầu của cấp trên.
Build & write content on online media (Facebook, Instagram, TikTok) and offline for hotel/outlets.
Mục tiêu công việc: Hỗ trợ trực tiếp cho Tổng Giám Đốc trong các công việc điều hành, hành chính và quản lý lịch làm việc. Đảm bảo luồng thông tin giữa CEO và các phòng ban diễn ra hiệu quả, bảo mật và chuyên nghiệp.
Báo cáo cho: Tổng Giám Đốc Spa (CEO)
NHIỆM VỤ CHÍNH
1. Hỗ trợ công việc điều hành của Tổng Giám Đốc
2. Hành chính – Văn phòng
3. Điều phối nội bộ
Chịu trách nhiệm quản lý các thương hiệu khu vui chơi giải trí; phát triển các chiến lược, mục tiêu Marketing và kế hoạch hoạt động cho từng đơn vị trực thuộc NovaDreams; phát triển và duy trì được khách hàng mục tiêu.
1. Xây dựng thương hiệu các dự án, Sản phẩm, CSVH.
- Nghiên cứu thị trường, hành vi khách hàng, đối thủ cạnh tranh từ đó xây dựng chiến lược định vị thương hiệu dự án, công viên, sản phẩm, dịch vụ,... theo lộ trình được phê duyệt;
- Quản lý tất cả các ấn phẩm thương hiệu (POSM) và tài liệu Marketing, bán hàng đảm bảo tuân thủ theo Hướng dẫn xây dựng thương hiệu, khung thương hiệu của tập đoàn, dự án và các quy định của nhà nước;
- Phát triển thương hiệu qua các kênh báo chí, truyền thông đại chùng và quan hệ công chúng, đồng thời xử lý khủng hoảng truyền thông (nếu có).
2. Triển khai các chiến lược Marketing cụ thể cho từng dự án, sản phẩm, CSVH.
- Lập, triển khai & theo dõi kế hoạch chi tiết các chiến dịch Marketing cho từng dự án cụ thể nhằm thúc đẩy doanh số;
- Biên soạn các tài liệu và thiết kế ấn phẩm cho tất cả các kênh phân phối để hỗ trợ các hoạt động của kênh;
- Tạo ra các nội dung hấp dẫn, sáng tạo phục vụ cho các chiến dịch Marketing đa kênh nhằm thu hút, giữ chân khách hàng;
- Lên kế hoạch, tổ chức và quản lý các sự kiện tại cơ sở vận hành cũng như các chương trình quảng bá thương hiệu khác;
- Xây dựng, quản lý hiệu quả các ứng dụng trên nền tảng kỹ thuật số: website & mạng xã hội liên quan dự án;
- Giám sát, thực hiện, tối ưu các chiến dịch quảng cáo online nhằm thu hút khách hàng tiềm năng.
3. Quản lý ngân sách: Theo dõi ngân sách các hoạt động về marketing, đảm bảo ngân sách được chi tiêu hợp lý, đạt hiệu quả hỗ trợ hoạt động kinh doanh và nằm trong mức ngân sách được cho phép.
4. Quản lý và phát triển Nhân viên
- Phân công nhiệm vụ rõ ràng đối với các nhân sự dưới quyền; tổ chức việc giám sát hiệu quả công việc;
- Tạo điều kiện phát triển của tất cả các nhân viên trong bộ phận, bao gồm cả kế hoạch kế nhiệm cho vai trò chủ chốt;
- Đào tạo on-job thông qua công việc thực tế.
5. Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống
- Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Ban/Phòng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa.
- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Ban/Phòng. Đồng bộ hóa dữ liệu hướng đến số hóa và AI hóa toàn bộ hệ thống quản trị nghiệp vụ chuyên môn.
- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.
- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.
. Trực tiếp tiếp nhận và phản hồi tin nhắn, cuộc gọi của khách hàng qua các kênh Facebook, Zalo và hotline của nhà hàng.
. Tư vấn món ăn, giới thiệu menu, hỗ trợ đặt bàn và giải đáp thắc mắc của khách một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp.
. Chủ động tư vấn gợi ý thêm món hoặc upsale combo/phần ăn phù hợp với nhu cầu khách.
. Nắm bắt và ghi nhận đầy đủ thông tin khách đặt bàn như: số lượng, thời gian, mục đích (tiệc gia đình, sinh nhật, khách công ty…), yêu cầu đặc biệt (trang trí, món chay, khu vực yên tĩnh…)
. Phối hợp với bộ phận phục vụ, bếp và quản lý để đảm bảo thông tin đặt bàn được thực hiện đúng, đầy đủ.
. Theo dõi lịch đặt bàn trong ngày, nhắc lịch, xác nhận lại với khách khi cần.
. Cập nhật các tình huống đặc biệt, góp ý từ khách cho quản lý để cải thiện dịch vụ.
. Quản lý tệp khách hàng cũ, liên hệ gửi các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
• To develop sales activities to achieve maximum sales of Oakwood Residence Saigon to current and prospective customers providing a mix of strategic and tactical solutions in a business-to-business selling environment.
• The focus is on acquisition, penetration, and retention and achieves the set sales target annually.
• To effectively achieve or exceed sales goals set by the Director of Sales & Marketing and maximizes revenue and yield potential.
• Promote the desired work culture around Oakwood’s core values and the brand ethos
KEY RESPONSIBILITIES
• To bring business by marketing the Oakwood name and concept in assigned region ensuring the given quota/targets set on sales calls; room nights and room revenue is being met.
• Clients to include top multinational regional and headquartered companies, government agencies, and Embassies.
• Procure new and repeat business by monitoring contact with business chambers, private clubs and professional associations within local and international markets
• Provide support to General Manager, Director of Marketing & Sales and entire staff by participating in weekly meetings, provide updates on potential business, assist with client service issues and property tours, reviewing vacancies with management, etc.
• Use brochures, property photos, website, property profiles and press releases as part of your visits in person with decision –makers
• Promote Oakwood to clients through personal visits, target companies and industry direct mailers, client gifts (including birthdays) and holiday promotions. Such client gifts include Oakwood mug, photo frame, and shopping bag. In addition, learn about your client’s hobbies, and favorite restaurants, and buy gifts reflecting their personal preferences. (Be original and remember a gift does not have to be expensive).
• After each client visit send follow –up with letter or thank you note when appropriate. After each client call or tour follow-up on all pending business within one day of original contact. Schedule follow-calls based on the outcome of call.
• Complete Monthly Oakwood Associates Review (OAR) report no later than the 5th of every month and review on one to one basis with Director of Marketing & Sales.
• Attend major sales/PR, networking related functions
• Manage time effectively by:
• Scheduling each week so that you are out of the office on sales calls between prime selling hours-9:30-11:30 a.m. and 2:00-4:30 p.m. from Monday to Friday.
• Preparing brochures, rate sheets and presentations prior to meetings
• Map out territory and schedule client visits in the same area on the same day. If time permits, blitz a new office building or area to or from scheduled appointment. Track offices and areas on blitz with the Director of Marketing & Sales.
• Will ensure property rules and regulations are adhered to and will maintain discipline within the property following disciplinary guidelines as described in the Associate handbook.
• Be familiar with property safety, first aid and fire and emergency procedures and operate equipment safely Will comply with property rules and regulations as outlined in the Associate Handbook, which may from time to time be amended or replaced.
• Will comply with any other directive/assignments from Senior Management which may from time to time be requested
- Chủ động đào tạo sản phẩm/chính sách/kỷ năng cho đội ngũ kinh doanh thuộc quyền quản lý
- Đề xuất lộ trình thăng tiến cho các nhân sự tiềm năng
- Tham gia vào quá trình bán hàng để đảm bảo doanh số mục tiêu của cả nhóm
- Chủ động đề xuất các cách thức bán hàng để đảm bảo đạt được doanh số mục tiêu của cả nhóm
- Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Phòng Ban: Quy chế làm việc, Quy trình, Quy định, Biểu mẫu
- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Phòng Ban nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân tài, kế thừa.
- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tập đoàn. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ phòng.
- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về Quản lý rủi ro.