Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học KH Tự nhiên - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Overall all equipment in responsible area. Specify in Generator, Fire pump, AC system, Water treatment system.
- Check the work performance of staff and work finishing is correct, on time and meet the standard.
- Ensure maintenance, repair, and installation works are carried out with minimal disruption to hotel operations and guest comfort.
- Check the daily log book to make sure have no mistake and outstanding work.
- Report any major problems, equipment breakdowns, or resource shortages to the Chief Engineer/ Assistant Chief Engineer.
- Vận hành các trang thiết bị của tòa nhà theo quy trình, chỉ đạo của quản lý.
- Thực hiện kiểm tra định kỳ và các công tác bảo trì, bảo dưỡng hệ thống trang thiết bị kỹ thuật trong tòa nhà (hệ thống điện, điện lạnh, cấp thoát nước, PCCC,...)
- Trực tiếp tham gia xử lý các sự cố kỹ thuật phát sinh trong tòa nhà. Đề xuất biện pháp khắc phục, phòng ngừa các sự cố kỹ thuật.
- Kiểm tra kiểm soát chất lượng thi công, giám sát để đảm bảo sự thực hiện thường xuyên và liên tục ở công trường.
- Xây dựng chương trình đào tạo định kỳ về quản lý chất lượng và tổ chức đào tạo cho ban điều hành dự án công trường, Kỹ sư, cán bộ quản lý dự án, công nhân đảm bảo quy trình quản lý chất lượng, bộ tiêu chuẩn kỹ thuật, quy cách kỹ thuật.
- Phân tích, đánh giá chất lượng, đánh giá rủi ro trong thi công để đưa ra đề xuất cải thiện phương pháp thi công, nâng cao chất lượng.
- Xem xét, đánh giá yêu cầu về chất lượng của Chủ đầu tư từ đó có các biện pháp quản lý chất lượng thi công nội bộ đáp ứng yêu cầu cẩu CĐT, của công ty.
- Thực thi theo điều khoản hợp đồng, theo quy định các chế tài đã đề ra với các cá nhân tập thể vi phạm về công tác quản lý chất lượng.
- Triển khai, thực hiện hồ sơ chất lượng (checklist, biên bản nghiệm thu,...) theo đúng kế hoạch thi công.
- Chi tiết công việc trao đổi thêm khi tiến hành phỏng vấn.
- Vận hành các hệ thống xử lý nước cấp, nước thải
- Thực hiện kế hoạch việc bảo trì, sửa chữa, vệ sinh máy móc, thiết bị của hệ thống xử lý nước thải
- Khắc phục các sự cố kỹ thuật của trạm xử lý trong quá trình hoạt động (nếu có phát sinh)
- Quản lý hệ thống xử lý nước thải và báo cáo vấn đề lên cấp trên. Đề xuất, thực hiện và kiểm tra duy trì các yêu cầu của hoạt động bảo vệ môi trường tại công ty theo yêu cầu của pháp luật
- Kiểm tra hàng ngày về các thông số giám sát nước thải (Bơm, máy thổi khí, cảm biến COD, pH, DO, ...)
- Kiểm tra và pha hóa chất xử lý hằng ngày cho hệ thống
- Biết phân tích các chỉ tiêu cơ bản của nước thải (COD, BOD5, T-N, TSS, ....)
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận & Tổ trưởng.
JOB SUMMARY:
Join Smileviet JSC to co-create smart travel experiences ecosystem – reaching global standards!
Are you passionate about technology & design, and eager to take on challenging digital transformation projects? Join Smileviet JSC as a UX/UI Executive (Web & App) and be part of our mission to build the interface of our website and mobile app, where smooth UI/UX, optimal performance, and personalized experiences are the core focus.
Work Locations:
• Ho Chi Minh City Office: 35 Ta Hien Street, Cat Lai ward
WHAT YOU NEED TO DO:
- Tìm hiểu sản phẩm mới, giải pháp kết nối, điều khiển theo yêu cầu khách hàng.
- Khảo sát, báo giá, thi công lắp đặt.
- Giao, nhận hàng, nghiệm thu, hướng dẫn sử dụng cho khách hàng.
- Hỗ trợ demo sản phẩm cùng nhân viên kinh doanh cho khách hàng.
- Bảo hành, sửa chữa, giải quyết các thắc mắc khách hàng về kỹ thuật sản phẩm, thiết bị do công ty kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về các vấn đề về máy tính, dây điện, thiết bị văn phòng, …trong Công ty.
- Nhận các công việc phát sinh khác khi ban Giám đốc yêu cầu.
Địa chỉ làm việc: 105 Trần Thị Nơi, Phường Chánh Hưng, TP.HCM
- Trợ giảng Tiếng Anh, quản lý học sinh, chấm bài tại các trường công lập (tiểu học, THCS) tại Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An (Bình Dương)
- Làm việc, hỗ trợ, dịch thuật cho giáo viên bản ngữ tại lớp
- Được đào tạo, và cấp phát thiết bị hiện đại.
- Phối hợp làm việc và báo cáo cho Nhân viên đào tạo
- Phân tích, thiết kế và phát triển phần mềm: Tham gia vào quá trình phân tích thiết kế hệ thống và phát triển các tính năng chính của phần mềm từ giai đoạn Basic Design, Detail Design, Development, Release.
- Tìm hiểu, nghiên cứu và áp dụng công nghệ mới vào dự án.
- Kiểm tra và kiểm soát mã nguồn: Đảm bảo mã nguồn được viết theo các tiêu chuẩn chất lượng và bảo mật.
- Tương tác với các bên liên quan: Làm việc trực tiếp với các bộ phận khác như PM, BA, QA và các ban nghiệp vụ để hiểu rõ yêu cầu và đảm bảo sản phẩm được phát triển theo đúng kế hoạch.
- Giải quyết vấn đề: Xử lý các vấn đề kỹ thuật phát sinh trong quá trình phát triển và tìm ra giải pháp nhanh chóng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của lãnh đạo ban khi có nhu cầu.
- Soạn thảo, quản lý và cập nhật các tài liệu đặc tả kiến trúc phần mềm khi có sự thay đổi.
VỀ CHÚNG TÔI
Nằm trong Hệ sinh thái Hoàn Lộc Việt Group, hoạt động trong lĩnh vực Giáo dục, Đào tạo và Phái cử nguồn nhân lực tại thị trường Nhật Bản, tự hào là đơn vị phái cử lao động hàng đầu tại Việt Nam từ năm 1981 đến nay, luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu, cam kết tạo mọi điều kiện tốt nhất cho người lao động có đầy đủ kiến thức, kỹ năng, ngôn ngữ để sinh sống và làm việc tại nước ngoài.
VỀ CHƯƠNG TRÌNH: Chương trình Tuyển dụng Thực tập sinh Tiếng Nhật là một trong những chương trình mở rộng nhằm tìm kiếm những bạn ứng viên trẻ năng động, tài năng cho công ty. Nếu bạn đang là sinh viên Sư phạm Nhật ngữ hoặc Khoa ngôn ngữ Nhật với khả năng Tiếng Nhật tốt (từ N3 trở lên) và mong muốn vận dụng kỹ năng của mình ở môi trường làm việc thực tế cũng như có niềm đam mê, yêu thích với với môi trường - văn hoá Nhật Bản, chương trình này thiết kế dành cho bạn! Cùng khám phá cơ hội này để trở thành một phần không thể thiếu cùng đội ngũ của chúng tôi, nơi mà bạn được học tập, làm việc và phát triển.
CÁC PHÒNG BAN ĐANG CÓ NHU CẦU TUYỂN DỤNG & CHI TIẾT CÔNG VIỆC
1. Phòng Nhật Bản:
· Tìm kiếm và tiếp cận các Khách hàng trong và ngoài nước có nhu cầu tuyển dụng lao động, đàm phán ký kết Hợp đồng hợp tác cung ứng lao động.
· Chăm sóc khách hàng đối tác thường xuyên có nhu cầu tuyển dụng lao động để nắm bắt thời điểm và cập nhật nội bộ sớm về nhu cầu từ khách hàng.
· Phối hợp với cùng bộ phận Tuyển sinh và Hướng nghiệp để sàng lọc ứng viên phù hợp yêu cầu tuyển dụng theo từng Nhà Tuyển Dụng phía Nhật Bản.
· Tham gia và tổ chức các buổi phỏng vấn ứng viên cùng với các đối tác Nhật Bản.
· Hỗ trợ xử lý hồ sơ và các thủ tục phái cử lao động cho ứng viên.
· Xử lý các yêu cầu phát sinh và thắc mắc của đối tác Nhật Bản về ứng viên và chương trinh phái cử.
· Đón tiếp chào mừng các đối tác Nhật Bản khi có công tác ở Việt Nam.
· Các công việc đối ngoại khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
2. Phòng Đào tạo:
· Phụ trách công tác giảng dạy Tiếng Ngoại Ngữ (tiếng Nhật, tiếng Anh).
· Chuẩn bị tài liệu học tập, giáo án, trang thiết bị cần thiết cho buổi học.
· Tổ chức định kỳ các buổi kiểm tra.
· Rèn luyện các kỹ năng mềm, thái độ, giới thiệu về môi trường và văn hóa của quốc gia nơi các bạn học viên sẽ đến học tập và làm việc.
· Theo dõi tiến độ học tập, thu thập và phản hồi sau đào tạo.
· Cập nhật hồ sơ đào tạo và định kỳ báo ký tiến độ cũng như kết quả đào tạo.
3. Phòng Tuyển sinh & Hướng nghiệp:
· Tìm kiếm và kết nối các đơn vị về giáo dục nghề ở địa phương, các trường học, các đơn vị hỗ trợ về việc làm để tổ chức các buổi trình bày giới thiệu Tuyển sinh & định hướng nghề nghiệp cho người lao động có nhu cầu hay quan tâm đến chương trình học tập & làm việc tại nước ngoài.
· Tư vấn, định hướng & sàng lọc ứng viên phù hợp yêu cầu tuyển dụng phía Nhật Bản.
· Hỗ trợ hoàn thiện thủ tục, hồ sơ cần thiết để ứng viên có thể đi làm việc tại Nhật Bản.
· Nhập liệu hồ sơ ứng viên, thu thập các tài liệu liên quan để giới thiệu cho đối tác Nhật Bản.
· Định kỳ báo cáo về tình hình tư vấn và kết quả hướng nghiệp.
4. Một số phòng ban khác: Phụ trách các hoạt động liên quan đến vận hành và hỗ trợ kinh doanh của công ty. (Không yêu cầu Tiếng Nhật)
- Thực hiện dạy tiếng Anh lớp demo (lớp học thử) theo giáo trình sẵn có của Kyna English
- Mô hình lớp học: 1 kèm 1 (dạy trực tuyến trên ứng dụng của Kyna English)
- Độ tuổi học viên: mẫu giáo, tiểu học và trung học. Giáo viên có kinh nghiệm sẽ được mở thêm chương trình dạy demo tiếng Anh cho người lớn và chương trình IELTS.
- Đăng ký ca làm việc và đánh dấu lịch trên ứng dụng của Kyna English
- Đánh giá học viên sau mỗi buổi học và đề xuất cấp độ học thích hợp cho học viên.
- Xây dựng phương án công nghệ, tính toán và triển khai thiết kế các dự án về xử lý nước cấp/nước thải.
- Quản lý thi công công trình, kiểm tra giám sát chất lượng, tiến độ thi công.
- Tham gia vận hành và chuyển giao công nghệ.
- Báo giá, lập khái toán cho dự án, tham gia lập hồ sơ dự thầu phần công nghệ nước cấp/nước thải.
- Theo dõi tiến độ công trình theo hợp đồng, chuẩn bị vật tư thi công, lập hồ sơ nghiệm thu công trình, hồ sơ hoàn công, hồ sơ trình cơ quan có thẩm quyền xin giấy phép xả thải.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự điều động hợp lý từ cấp quản lý trực tiếp.
- Thay mặt lãnh đạo làm việc trực tiếp với Chủ Đầu Tư và cơ quan ban ngành liên quan đến công trình.
(Specific details will be discussed at the interview)
Bấm giờ xác định thời gian công đoạn theo từng mã Mã hàng
Lập bảng thời gian công đoạn cho từng LSX, theo từng mã sản phẩmLên đơn giá công đoạn cho mã hàng theo từng LSX
Phối hợp với Bộ phận kỹ thuật mẫu của Xưởng trước khi bấm giờ, đảm bảo công nhân may đúng quy định kỹ thuật khi bấm giờ
Nhập số liệu chuyền may theo công đoạn, theo mã hàng ngày vào file, tổng hợp báo cáo, gửi báo cáo sản lượng hàng ngày theo công đoạn theo mã cho từng công nhân cho Chuyền, GĐNM để chấm KPI hàng ngày cho công nhân
Tổng hợp KPI tháng cho Công nhân các Chuyền/ Tổ sản xuất các chuyền theo biểu mẫu quy định
Thực hiện các công việc hành chính quản trị khác của Xưởng khi được phân công
Thực hiện những công việc khác theo phân công của Trưởng phòng và Giám đốc nhà máy, Tổng giám đốc
You will be part of the Electrical Safety & Performance Product Service Centre that provides safety evaluation / risk assessment / testing for Machinery / Robotic products to ensure its compliance to international standards. Reporting to the Product Manager, you will support to perform safety evaluation / risk assessment / testing operations and also be actively involved in expanding the business and developing new test services.