Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học KH Tự nhiên - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Responsibilities
Provide technical support and customer care to mostly owners of nail salons, restaurants, hair salons, garages, milk tea shops, and fast food establishments across the US and Canada.
Work on computers (offline, online, remote) and company equipment such as card terminals and POS systems.
Conducted product setup, training, and demonstrations and resolved incidents and issues related to the company’s equipment and services.
Working Hours:
Shift 1: 08 PM – 04 AM
5.5 days per week
Benefits
Monthly income: 12,000,000 – 15,000,000VND + KPI
Competitive official salary, with salary reviews based on work efficiency and leader evaluations.
Salary, overtime pay, insurance, tax, and vacation reregulation follow company policy.
Having the opportunity to learn and apply AI tools to support your daily work
Having undergone training and being provided with access to job-relevant documents.
Ensuring the availability of required equipment for the job.
Young, modern, and comfortable working environment.
Opportunities for skill development and self-improvement.
2. Đóng mới các hạng mục đồ gỗ theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo
3. Thực hiện các công việc phát sinh theo theo phân công của Trưởng phòng và yêu cầu của cấp trên.
GIỚI THIỆU:
HumVentures (www.humventures.vn), thương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, quản lý chuỗi thương hiệu cao cấp với dịch vụ ẩm thực, không gian sự kiện và quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Các thương hiệu dịch vụ và sản phẩm thuộc hệ thống HumVentures, bao gồm:
We are seeking an AI Engineer with a strong background in Natural Language Processing (NLP), Large Language Models (LLMs), and Computer Vision to develop intelligent solutions, particularly for chatbots, interaction automation, and image-based document processing
Key Responsibilities:
Quantity: 01.
Report to: Brand Manager.
Location: 311 Tay Thanh, Tay Thanh Ward, Tan Phu District, Ho Chi Minh City.
Working time: 8:30 AM to 5:30 PM (Monday – Friday) and 8:30 - 12:30 (Saturday Morning).
Responsibilities:
1. Quality Assurance (QA):
2. Process Improvement & Compliance:
3. Reporting & Continuous Improvement:
- Thực hiện các công việc quản lý tòa nhà hệ thống Cơ - Điện và tham gia kết hợp giải quyết, hoàn thành các công việc liên quan đến chuyên môn của mình.
- Bảo đảm vận hành đúng đắn các hệ thống (ĐHKK, Điện, PCCC cũng như các hệ thống cơ điện khác trong phạm vi tòa nhà) theo kiến thức chuyên môn của mình, theo nội dung được huấn luyện và / hoặc theo tài liệu.
- Báo cáo, đề xuất phương án xử lý lên cấp trên khi thấy có thiết bị vận hành không bình thường, các hư hỏng, lỗi, vận hành kém hiệu quả của thiết bị trong phạm vi mình được giao trách nhiệm theo dõi.
- Thay mặt cấp trên của mình làm công việc giám sát việc sửa chữa, Bảo trì thiết bị cơ điện được được thực hiện bởi nhà thầu.
- Ghi chép và lưu trữ đầy đủ vào hồ sơ các công việc, tình trạng trang thiết bị được giao vận hành.
- Trong trường hợp khẩn, cần thiết, có thể thực hiện một số việc ngoài lĩnh vực chuyên môn của mình.
- Hiểu rõ các nội quy, quy định an toàn lao động và thực hiện nghiêm túc.
- Có ý thức và thực hiện công tác vệ sinh khu vực làm việc sau khi hoàn thành. Luôn giữ vẻ bề ngoài tươm tất, vệ sinh, đặc biệt khi tiếp xúc với khách hàng.
- Ưu tiên đã từng phục vụ trong tòa nhà cao tầng.
1. Quản lý và bảo trì phan hệ FICO/ MM:
- Đảm bảo phân hệ SAP FICO/ MM vận hành ổn định, không xảy ra sự cố ngừng trệ ảnh hưởng
đến hoạt động kinh doanh.
- Nắm vững blueprint phân hệ FICO/ MM, đồng thời bảo trì cập nhật nếu có thay đổi do phát sinh
yêu cầu từ nghiệp vụ vận hành.
- Duy trì và quản lý về quy cách cho master data, tiến hành chỉnh sửa và báo cáo khi có phát hiện
những trường hợp không theo quy cách.
- Theo dõi và quản lý các yêu cầu phát sinh từ người dùng, đảm bảo phản hồi và khắc phục kịp
thời.
- Dựa trên những luồng nghiệp vụ từ blueprint, tiến hành audit kiểm tra và báo cáo nếu phát hiện
vấn đề.
2. Phân tích và giải quyết sự cố:
- Phối hợp với các phòng ban và các team các phân hệ khác như PP/ PM để phân tích nguyên
nhân gốc rễ của các sự cố phát sinh liên quan đến quy trình nghiệp vụ FICO/ MM.
- Giải quyết các vấn đề về tích hợp dữ liệu, tài liệu không nhất quán, và lỗi trong quá trình vận
hành.
- Điều chỉnh và tối ưu quy trình xử lý của hệ thống để tránh các lỗi lặp lại trong tương lai.
3. Phân tích nghiệp vụ và tối ưu quy trình:
- Làm việc trực tiếp với các phòng ban để hiểu rõ nhu cầu, quy trình nghiệp vụ, và đề xuất các giải
pháp tối ưu hóa sử dụng hệ thống SAP FICO/ MM.
- Đánh giá, phân tích và đưa ra các đề xuất nâng cấp nhằm cải tiến quy trình hoạt động của
doanh nghiệp dựa trên các module SAP hiện có.
- Theo dõi các KPI và hiệu quả của hệ thống trong việc quản lý tài chính, kế toán và quản lý vật
tư, từ đó điều chỉnh kịp thời nếu cần.
4. Đào tạo và hướng dẫn người dùng cuối:
- Phát triển và tổ chức các khóa đào tạo cho nhân viên mới hoặc đào tạo nâng cao cho nhân viên
hiện tại về các tính năng mới hoặc quy trình nghiệp vụ.
- Chuẩn bị tài liệu hướng dẫn, quy trình, và video hướng dẫn sử dụng SAP cho các bộ phận kế
toán, mua hàng, quản lý kho, v.v.
- Hỗ trợ người dùng cuối trong việc sử dụng các tính năng mới, giải đáp thắc mắc về quy trình
nghiệp vụ.
1. Carry out daily operation of all mechanical/ electrical system and keep daily track record for early detection of any abnormalities.
Thực hiện công việc vận hành hàng ngày tất cả các hệ thống cơ/điện và ghi nhật ký theo dõi hàng ngày để phát hiện sớm các bất thường.
2. Carry out daily mechanical/ electrical preventive maintenance works as per maintenance schedule and procedures
Thực hiện các công việc bảo trì phòng ngừa hệ thống cơ / điện hàng ngày theo lịch trình và quy trình bảo trì
3. Carry out regular inspections to the building and its facilities to maintain a high service delivery level.
Thực hiện kiểm tra thường xuyên tòa nhà và cơ sở vật chất của tòa nhà để duy trì mức độ cung cấp dịch vụ cao
4. Supervise and mange contractors on the scheduled maintenance of various function and systems within the building
Giám sát và quản lý các nhà thầu về việc bảo trì theo lịch trình của các hệ thống khác nhau trong tòa nhà.
5. Attend to all breakdown or complains promptly and to perform investigation and rectification works. Propose necessary and suitable rectification solutions.
Giải quyết kịp thời mọi sự cố hoặc khiếu nại và thực hiện công tác kiểm tra, khắc phục. Đề xuất các giải pháp khắc phục cần thiết và phù hợp.
6. Carry out any ad hoc maintenance or repair works as assigned
Thực hiện các công việc bảo trì hoặc sửa chữa cần thiết khác khi được phân công.
7. Ensure all works are carried out safety and in accordance with the current safe work procedures
Đảm bảo tất cả các công việc được thực hiện an toàn và phù hợp với quy trình an toàn lao động hiện hành
8. Propose recommendation for upgrading of building service systems to improve efficiency and reduce breakdown.
Đề xuất kiến nghị nâng cấp hệ thống dịch vụ tòa nhà nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng, giảm thiểu sự cố.
9. Perform any other tasks as and when required by the line-superior.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Work Location: Dist. 01, HCMC
- Manage the production status of knitwear (sweaters) at the company's factory.
- Liaise with sales representatives, customers, and the factory to listen to customer requests.
- Prepare samples and confirm revisions.
- Procure yarn and raw materials in cooperation with overseas
- Share order details with the factory and give detailed instructions.
- Report on the quality of finished products and the status of goods
- Manage product delivery dates.
- Prepare shipping documents
- Visit the factory once or twice weekly to check the production status.
- Other duties as assigned by the supervisor
I. Tham gia thầu (Tender):
1. Thiết lập dự toán báo giá phần điện điều khiển hệ thống lạnh:
2. Thiết kế và lập dự toán báo giá hệ thống đèn chiếu sáng trong kho lạnh:
3. Thuyết minh giải pháp kỹ thuật liên quan đến phần hệ thống (nếu có)
II. Thiết kế thi công:
1. Thực hiện thiết kế theo yêu cầu trong hợp đồng đã ký cho phần điện
2. Thiết kế tủ điện điều khiển và động lực cho hệ thống lạnh
3. Bốc BOQ khối lượng vật tư lắp ráp tủ điện điều khiển hệ thống lạnh và chiếu sáng; dây cáp điện động lực; máng điện.
4. Làm bản vẽ thi công bằng CAD hoặc Revit cho phần điện hệ thống lạnh và điện chiếu sáng
5. Đề xuất các giải pháp tối ưu về kỹ thuật và giảm chi phí.
6. Chịu trách nhiệm hỗ trợ, giám sát về mặt kỹ thuật trong qúa trình thi công điện.
7. Đi khảo sát công trường, chịu trách nhiệm testing phần điện đã thiết kế.
• Tiếp nhận thông tin, Tư vấn Thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng và trả lời những thắc mắc từ khách hàng.
• Trực line 198 tư vấn gói cước Viettel: 3G, chặn cuộc gọi, cuộc gọi nhớ...
• Không chạy ngoài, không áp lực doanh số, không data bán hàng, ngồi văn phòng máy lạnh.
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI: Tòa Nhà QCoop Building Số 1129/12/20 Lạc Long Quân, P11, Quận Tân Bình
1. Mô tả công việc:
2. Quyền lợi:
3. Yêu cầu:
4. Thời gian làm việc:
- Full - time: Xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần.
- Part - time: Xoay ca linh hoạt, đáp ứng 13 công/tháng.
- Các ca làm việc:
5. Địa chỉ làm việc: 371 Đường Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
6. Hình thức phỏng vấn: Linh hoạt giữa online hoặc offline