Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học KH Tự nhiên - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện các sản phẩm thuộc nhóm nội thất, thiết bị kim loại và thiết bị âm thanh/audio của Công ty, đảm bảo sự hài hòa giữa tính kỹ thuật, công năng, thẩm mỹ và khả năng sản xuất thực tế.
- Thiết kế các sản phẩm phục vụ ngành audio cao cấp như: Chân loa, vỏ máy ampli, kệ thiết bị, tủ gỗ audio…
- Vẽ bản vẽ kỹ thuật chi tiết (2D/3D) để đưa đi gia công CNC, tiện, phay, cắt gỗ.
- Đề xuất cấu trúc kỹ thuật và phương án thi công phù hợp với từng vật liệu: MDF, veneer, gỗ thịt, nhôm, sắt.
- Phối hợp với giám đốc để hiểu ý tưởng thiết kế, tối ưu tính thẩm mỹ – kỹ thuật – chi phí.
- Theo dõi quá trình làm mẫu tại xưởng sản xuất, xử lý lỗi và điều chỉnh bản vẽ nếu cần.
- Phát triển thư viện thiết kế riêng cho thương hiệu HQaudios.
- Tham mưu và đề xuất các giải pháp cho các dự án và cho công tác cải tiến công nghệ xi mạ, finishing bao gồm cả việc đầu tư MMTB, kế hoạch cải tiến
- Nghiên cứu cập nhật công nghệ trong và ngoài nước, chế tạo cải tiến máy móc thiết bị đáp ứng nhu cầu sản xuất sản phẩm mới
- Làm việc với các NCC để đặt yêu cầu gồm: cung cấp thông tin, mẫu, báo giá, phân tích đánh giá hiệu quả mẫu, đầu tư MMTB
- Tiếp nhận, chuyển giao công nghệ, chuyển giao MMTB, Nghiệm thu bàn giao tài sản (Hồ sơ nghiệm thu, viết HDVH, quy trình sản xuất…)
- Lập kế hoạch, nghiên cứu ý tưởng phát triển sản phẩm
- Soạn thảo và soát xét các tài liệu về quy trình kỹ thuật xi mạ và finishing (lắc bi, điện hóa..)
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của cấp trên
QUYỀN LỢI:
- Lương thỏa thuận theo năng lực ứng viên
- Thương lương tháng 13 và thành tích
- Thưởng dịp lễ Tết, thưởng các ngày Lễ đặc biệt
- Chính sách cơm trưa
- Bảo hiểm Xã hội, Y tế, Thất nghiệp
- Bảo hiểm tai nạn 24/24
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- 12 ngày phép/ năm
- Các hoạt động tập thể và công đoàn
JOB SUMMARY
Respond and attend to guest repair requests. Communicate with guests/customers to resolve maintenance issues with little to no supervision. Perform preventive maintenance on tools and equipment, including cleaning and lubrication. Carry equipment. Identify, locate, and operate all shut-off valves for equipment. Maintain maintenance inventory and requisition parts and supplies as needed. Assure each day’s activities and problems that occur are communicated to the other shifts using approved communication programs and standards.
Follow all company and safety and security policies and procedures. Welcome and acknowledge all guests according to company standards. Adhere to quality expectations and standards. Develop and maintain positive working relationships with others. Perform other reasonable job duties as requested.
General Maintenance
• Display above average engineering operations skills and strong general mechanical ability.
• Display proficiency in any three of the following categories, above average skills in three more of the following categories and basic skills in the remaining categories: air conditioning and refrigeration, electrical, mechanical, plumbing, pneumatic/electronic systems and controls, carpentry and finish skills, kitchen equipment, vehicles, energy conservation, and/or general building.
• Display advanced ability to read standard blue prints and electrical schematics concerning plumbing and HVAC.
• Troubleshoot and perform repairs on all types of equipment (e.g., pump and motor replacement), plumbing (e.g., plunge toilets and unclog drains), electrical equipment including lamps, air conditioners, HVAC equipment, cosmetic items, replace electrical switches and outlets, and program TV's.
• Perform general housekeeping duties.
• Perform advanced troubleshooting of all hotel Mechanical, Electrical, and Plumbing systems.
Accident Prevention and Safety
• Follow company and department safety and security policies and procedures to promote a clean, safe, and secure environment.
• Complete appropriate safety training and certifications to perform work tasks.
• Follow policies and procedures for the safe operation and storage of tools, equipment, and machines.
• Follow Hazardous Material Management Program procedures for handling and disposing of chemicals, fertilizer, pesticides, blood borne pathogens, etc., including using Material Safety Data Sheets (MSDS).
• Use proper equipment, wear appropriate personal protective clothing (PPE), and employ correct lifting procedures, as necessary, to avoid injury.
• Identify and correct unsafe work procedures or conditions and/or report them to management and security/safety personnel.
• Maintain a working knowledge of fire sprinkler and emergency power system and be familiar with the duties and responsibilities of the Fire and Emergency Rescue Teams.
• Follow property specific procedures for handling emergency situations (e.g., Fire and Emergency Response Team, evacuations, medical emergencies, natural disasters) in order to preserve the building and its systems during the emergency and act as quickly and responsibly as possible to return the building to its normal operating status.
• Display solid knowledge and skill level in the safe use of hand and power tools and other materials required to perform repair and maintenance tasks.
• Use the Lockout/Tagout system before performing any maintenance work
Tham gia giảng dạy các lớp tiếng Anh 1–1 online theo lộ trình và giáo trình được Trung tâm cung cấp.
Thiết kế bài giảng, bài tập về nhà và tài liệu bổ trợ phù hợp với từng khóa học.
Đảm bảo nội dung giảng dạy, tiến trình bài học và chất lượng đầu ra đúng theo cam kết với học viên.
Ghi nhận, đánh giá và báo cáo kết quả học tập của học viên định kỳ.
Chấm, sửa bài tập về nhà/bài kiểm tra, chuẩn bị tài liệu và công cụ giảng dạy.
Phối hợp cùng các bộ phận học thuật, chăm sóc khách hàng và hành chính để quản lý lớp học hiệu quả.
Tham gia các buổi họp chuyên môn, đào tạo định kỳ để nâng cao chất lượng giảng dạy.
Chủ động đóng góp ý tưởng, cải tiến phương pháp giảng dạy được khuyến khích tự do sáng tạo trong khuôn khổ hiệu quả và được phê duyệt bởi quản lý chuyên môn.
Thời gian làm việc
Linh hoạt theo khung thời gian rảnh đã đăng ký của giáo viên.
Ưu tiên ứng viên có thể dạy nhiều ca vào buổi tối và cuối tuần.
Thiết kế và phát triển khóa học phù hợp với nhu cầu, trình độ và mục tiêu học tập của học viên.
Tư vấn chuyên môn cho khách hàng về chương trình học, phương pháp giảng dạy và lộ trình học tập.
Theo dõi tiến độ lớp học, đánh giá chất lượng giảng dạy và hiệu quả học tập; thu thập và phản hồi ý kiến từ học viên, giáo viên để điều chỉnh nội dung nếu cần.
Thực hiện báo cáo định kỳ về chất lượng giảng dạy và kết quả học tập; đề xuất các cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả đào tạo.
Xây dựng và triển khai hệ thống kiểm tra, đánh giá năng lực học viên.
Phối hợp chặt chẽ với giáo viên và các phòng ban liên quan để đảm bảo chất lượng đào tạo và dịch vụ đạt chuẩn.
Thời gian làm việc
Đối với nhân viên part-time:
- Tối thiểu 20 giờ/tuần;
- Lựa chọn ca làm việc linh hoạt:
+ Ca chiều: 13:00 – 17:00;
+ Ca tối: 17:00 – 21:00.
Đối với nhân viên full-time: 13:00 – 21:00 (làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu), nghỉ 1 tiếng giữa giờ (17:00 – 18:00).
Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng (theo data công ty cung cấp) để giới thiệu các chương trình học thử trải nghiệm.
Tư vấn, hỗ trợ khách hàng lựa chọn khóa học phù hợp với nhu cầu và định hướng học tập.
Cập nhật đầy đủ và chính xác thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý nội bộ.
Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng (data được cung cấp sẵn) để mời tham gia chương trình học trải nghiệm tại Trung tâm.
Tư vấn chi tiết về chương trình học, lộ trình, học phí và các quyền lợi của khóa học.
Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình đưa ra quyết định đăng ký khóa học.
Ghi nhận và cập nhật đầy đủ thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý nội bộ.
Duy trì và chăm sóc mối quan hệ với khách hàng trong suốt hành trình trải nghiệm – đăng ký – theo học.
**Địa điểm làm việc: Lô C3/19 – C3/24, Đường VL7, KCN Vĩnh Lộc 2, xã Long Hiệp, huyện Bến Lức, tỉnh Long An hoặc Lô C40 – 43/I, C51-55/II, Đường số 7, KCN Vĩnh Lộc, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP. HCM.
-Thực hiện bảo trì định kỳ và khắc phục sự cố cho toàn bộ các thiết bị điện, điện lạnh (máy lạnh, hệ thống lạnh), hệ thống nước (cấp thoát nước) và các trang thiết bị kỹ thuật khác trong tòa nhà và khu căn hộ.
-Kiểm tra, theo dõi, ghi nhận chỉ số hoạt động của các thiết bị đo (nhiệt kế, áp kế), máy bơm và các thiết bị liên quan, tiến hành điều chỉnh hoặc sửa chữa khi cần thiết.
-Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ và hỗ trợ thực hiện các cuộc kiểm tra định kỳ theo quy định (ví dụ: kiểm tra hệ thống phòng cháy chữa cháy hàng năm, kiểm tra phòng máy và các thiết bị chính).
-Hỗ trợ xử lý nhanh chóng các tình huống khẩn cấp liên quan đến kỹ thuật, bao gồm cả các sự cố phòng cháy chữa cháy.
-Thực hiện các công việc sửa chữa do Giám sát viên phân công, bao gồm các công việc về điện, nước, sơn, mộc, hồ và các loại công việc khác tại căn hộ và khu vực công cộng.
Hệ thống điện nước:
Đảm bảo hệ thống điện, nước hoạt động ổn định, cung cấp đủ cho nhu cầu của khách sạn, và thực hiện các biện pháp tiết kiệm năng lượng.
Hệ thống điều hòa, thông gió:
Vận hành, bảo trì hệ thống điều hòa, thông gió để đảm bảo không gian thoải mái cho khách.
Hệ thống PCCC:
Đảm bảo hệ thống phòng cháy chữa cháy hoạt động tốt, sẵn sàng ứng phó khi có sự cố.
Hệ thống thang máy:
Kiểm tra, bảo trì thang máy để đảm bảo an toàn và hoạt động hiệu quả.
Hệ thống khác:
Giám sát và vận hành các hệ thống khác như hệ thống âm thanh, ánh sáng, hệ thống xử lý nước thải, v.v.
2. Sửa chữa và bảo trì:
Xử lý sự cố:
Tiếp nhận và xử lý các sự cố kỹ thuật phát sinh như mất điện, hỏng hóc thiết bị, sự cố thang máy, v.v.
Bảo trì định kỳ:
Lập kế hoạch và thực hiện bảo trì định kỳ các hệ thống, thiết bị theo quy trình.
Sửa chữa:
Thực hiện sửa chữa các hư hỏng, thay thế linh kiện, thiết bị khi cần thiết.
- Đảm bảo và duy trì tốt hoạt động của các cửa hàng được phân công trong hệ thống.
- Nắm vững nguyên lý và cách vận hành các hệ thống: điện, nước, điều hòa, chiếu sáng, pccc, quạt mát.
- Trực tiếp sửa chữa, bảo trì, nâng cấp các thiết bị và cở sở hạ tầng theo định kỳ hoặc khi có sự cố hỏng hóc xảy ra để đảm bảo quá trình vận hành của cửa hàng.
- Lên phương án phối hợp và giám sát với nhà thầu cho các hạng mục sửa chữa cơ sở hạ tầng.
- Hướng dẫn nhân viên tại cửa hàng vận hành an toàn, đúng cách, tiết kiệm về các vấn liên quan đến kỹ thuật.
- Khuyến khích đề xuất, nêu sáng kiến trong việc nâng cao các biện pháp ngăn ngừa hư hỏng cho trang thiết bị.
1. Vận hành hệ thống xử lý nước thải
2. Giám sát chất lượng nước tại mỗi bể để điều chỉnh thông số vận hành tối ưu
3. Kiểm tra tất cả các thiết bị của hệ thống mỗi ca & tiến hành bảo trì cho các thiết bị hằng ngày, hằng tuần, hằng tháng
4. Thông báo ngay lập tức cho trưởng bộ phận & bộ phận bảo trì những vấn đề nghiêm trọng của thiết bị để họ sửa chữa.
5. Vận hành máy ép bùn băng tải & hướng dẫn cho công nhân thao tác vận hành hệ thống ép bùn.
6. Sắp xếp kế hoạch làm việc cho công nhân trong ca
7. Chuẩn bị hóa chất để hoạt động hệ thống & máy ép bùn, khử mùi & diệt ruồi
8. Hỗ trợ & nhắc nhở công nhân trong ca thực hiện vệ sinh trên bể, trong nhà ép bùn, nhà điều khiển, phòng thí nghiệm.
9. Hỗ trợ các nhân viên trong trạm xử lý nước thải & đội kiểm soát hoàn thành tốt công việc
10. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
- Triển khai bản vẽ, bóc tách khối lượng
- Thực hiện các hồ sơ chất lượng, hồ sơ thanh quyết toán, bản vẽ shopdrawing
- Lập kế hoạch, biện pháp thi công
- Giám sát thi công ME các công trình chung cư, nhà phố
- Làm việc với tư vấn giám sát, Chủ đầu tư, thầu phụ giải quyết các công việc phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Chủ động đánh giá hiện trạng hệ thống kỹ thuật toàn khách sạn (điện, nước, PCCC, thang máy, máy phát điện, máy bơm, bồn nước nóng/lạnh…).
- Lập kế hoạch bảo trì định kỳ, bảo dưỡng đột xuất và nâng cấp hệ thống.
- Phối hợp với Tổ phòng lập kế hoạch vệ sinh định kỳ trong phòng khách (máy lạnh, quạt hút…).
- Đề xuất phương án kỹ thuật, cải tiến hệ thống, tiết kiệm điện năng, nâng cao hiệu suất vận hành.
- Kiểm tra và theo dõi nhật ký vận hành hằng ngày khi bàn giao công việc với nhân viên ca đêm.
- Kịp thời xử lý các sự cố kỹ thuật phát sinh tại khách sạn để đảm bảo vận hành cho khách sạn.
- Đề xuất yêu cầu với cấp trên khi cần thuê nhà thầu bảo trì bên ngoài.
- Kiểm soát chất lượng thi công, tiến độ và chi phí của nhà thầu, theo dõi nghiệm thu và bảo hành.
- Đề xuất lên đơn yêu cầu mua những mặt hàng vật tư cấp thiết cho công tác bảo trì với tiêu chí tối ưu hoá chất lượng và chi phí.
- Viết báo cáo tuần/tháng về tình trạng kỹ thuật, sự cố, đề xuất bảo trì, dự trù ngân sách…
- Quản lý hồ sơ máy móc thiết bị, vật tư tồn kho, nhật ký bảo trì, biên bản nghiệm thu, giấy kiểm định, giấy bảo hành.
- Đảm bảo tuân thủ quy định an toàn lao động, PCCC, hệ thống thoát hiểm.
- Chủ trì diễn tập PCCC định kỳ và đào tạo nội bộ cho toàn bộ nhân viên khách sạn.
- Kiểm tra định kỳ hệ thống PCCC (bình chữa cháy, máy bơm, tủ điều khiển, đầu báo…) và đề xuất thay thế nếu cần.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
· Tiếp nhận dự án từ Khối dự án và thực hiện các công việc theo sự sắp xếp của Ban chỉ huy công trình - Khối dự án
· Chịu sự phân công công việc của chỉ huy trưởng công trình về công tác quản lý thi công . quản lý và triển khai công việc cho các Đội thi công
· Giám sát , nghiệm thu công việc cho Đội thi công
· Tổ chức nghiệm thu công việc với Tổng thầu – Tư vấn giám sát - Chủ đầu tư
· Lưu trữ & quản lý tài liệu, hồ sơ hợp lý theo quy định của Công ty
· Báo cáo công việc, đề xuất các kế hoạch phát triển với Ban chỉ huy công trường - GĐ Khối dự án
· Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp