Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học KH Tự nhiên - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Chief Engineer is accountable for directing and managing in all aspects of hotel and building construction and maintenance including electrical, plumbing, steam, gas, fire & safety, HVAC refrigeration, interior, paint and decorating, and respond to inquiries and problems in an efficient, courteous and professional manner to achieve maximum customer satisfaction while complying with all Wink Hotels’ policies and procedures.
This position reports directly to the Hotel General Manager and needs to be highly familiar with the systems in place within the Hotel, so that can provide effective support to the other team members while on duty.
Additionally, Chief Engineer maintains liaison with Technical Services Manager to follow up on the engineering and technical services requirements for the Wink Hotels including the company and government initiated technical and occupational health and safety programs.
Main responsibilities:
1. Preventive Maintenance & Asset Management
2. Energy & Utility Management
3. Vendor & Contractor Oversight
4. Budgeting & Cost Control
5. Leadership & Team Development
6. Crisis & Incident Response
7. Compliance & Audits
You will be part of the Electrical Safety & Performance Product Service Centre that provides safety evaluation / risk assessment / testing for Machinery / Robotic products to ensure its compliance to international standards. Reporting to the Product Manager, you will support to perform safety evaluation / risk assessment / testing operations and also be actively involved in expanding the business and developing new test services.
• Hỗ trợ trưởng phòng phổ biến, hướng dẫn cho toàn thể CB-CNV công ty tuân thủ theo các chính sách và quy định của khách hàng.
• Chuẩn bị và quản lý hồ sơ khi có khách hàng đánh giá.
• Kiểm tra công tác an toàn vệ sinh lao động tại nhà máy.
• Chịu trách nhiệm kiểm tra và quản lý hệ thống PCCC tại công ty
• Liên hệ, hỗ trợ tổ chức huấn luyện an toàn cho các bộ phận liên quan và cho CB-CNV mới
• Tham gia các khóa huấn luyện do khách hàng tổ chức
• Kiểm tra hồ sơ sổ sách các bộ phận liên quan
• Cùng với trưởng phòng tổ chức khám sức khỏe, diễn tập PCCC
• Theo dõi các máy móc, thiết bị cần kiểm định
• Báo cáo công việc trực tiếp với Trưởng Phòng/Ban Lãnh Đạo.
Mô tả công việc:
Địa điểm làm việc: 568 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Tân Phú.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 ( 8:00 - 17:00), có thể OT tùy theo tiến độ đơn hàng.
– Viết bài và tối ưu chuẩn SEO
– Hỗ trợ kỹ thuật SEO Onpage, chỉnh sửa hình ảnh/video đơn giản
– Lên ý tưởng nội dung quảng cáo (Facebook, Google, Zalo Ads...)
– Làm việc cùng team Marketing có kinh nghiệm >5 năm
Nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện các sản phẩm thuộc nhóm nội thất, thiết bị kim loại và thiết bị âm thanh/audio của Công ty, đảm bảo sự hài hòa giữa tính kỹ thuật, công năng, thẩm mỹ và khả năng sản xuất thực tế.
- Thiết kế các sản phẩm phục vụ ngành audio cao cấp như: Chân loa, vỏ máy ampli, kệ thiết bị, tủ gỗ audio…
- Vẽ bản vẽ kỹ thuật chi tiết (2D/3D) để đưa đi gia công CNC, tiện, phay, cắt gỗ.
- Đề xuất cấu trúc kỹ thuật và phương án thi công phù hợp với từng vật liệu: MDF, veneer, gỗ thịt, nhôm, sắt.
- Phối hợp với giám đốc để hiểu ý tưởng thiết kế, tối ưu tính thẩm mỹ – kỹ thuật – chi phí.
- Theo dõi quá trình làm mẫu tại xưởng sản xuất, xử lý lỗi và điều chỉnh bản vẽ nếu cần.
- Phát triển thư viện thiết kế riêng cho thương hiệu HQaudios.
- Tham mưu và đề xuất các giải pháp cho các dự án và cho công tác cải tiến công nghệ xi mạ, finishing bao gồm cả việc đầu tư MMTB, kế hoạch cải tiến
- Nghiên cứu cập nhật công nghệ trong và ngoài nước, chế tạo cải tiến máy móc thiết bị đáp ứng nhu cầu sản xuất sản phẩm mới
- Làm việc với các NCC để đặt yêu cầu gồm: cung cấp thông tin, mẫu, báo giá, phân tích đánh giá hiệu quả mẫu, đầu tư MMTB
- Tiếp nhận, chuyển giao công nghệ, chuyển giao MMTB, Nghiệm thu bàn giao tài sản (Hồ sơ nghiệm thu, viết HDVH, quy trình sản xuất…)
- Lập kế hoạch, nghiên cứu ý tưởng phát triển sản phẩm
- Soạn thảo và soát xét các tài liệu về quy trình kỹ thuật xi mạ và finishing (lắc bi, điện hóa..)
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của cấp trên
QUYỀN LỢI:
- Lương thỏa thuận theo năng lực ứng viên
- Thương lương tháng 13 và thành tích
- Thưởng dịp lễ Tết, thưởng các ngày Lễ đặc biệt
- Chính sách cơm trưa
- Bảo hiểm Xã hội, Y tế, Thất nghiệp
- Bảo hiểm tai nạn 24/24
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- 12 ngày phép/ năm
- Các hoạt động tập thể và công đoàn
JOB SUMMARY
Respond and attend to guest repair requests. Communicate with guests/customers to resolve maintenance issues with little to no supervision. Perform preventive maintenance on tools and equipment, including cleaning and lubrication. Carry equipment. Identify, locate, and operate all shut-off valves for equipment. Maintain maintenance inventory and requisition parts and supplies as needed. Assure each day’s activities and problems that occur are communicated to the other shifts using approved communication programs and standards.
Follow all company and safety and security policies and procedures. Welcome and acknowledge all guests according to company standards. Adhere to quality expectations and standards. Develop and maintain positive working relationships with others. Perform other reasonable job duties as requested.
General Maintenance
• Display above average engineering operations skills and strong general mechanical ability.
• Display proficiency in any three of the following categories, above average skills in three more of the following categories and basic skills in the remaining categories: air conditioning and refrigeration, electrical, mechanical, plumbing, pneumatic/electronic systems and controls, carpentry and finish skills, kitchen equipment, vehicles, energy conservation, and/or general building.
• Display advanced ability to read standard blue prints and electrical schematics concerning plumbing and HVAC.
• Troubleshoot and perform repairs on all types of equipment (e.g., pump and motor replacement), plumbing (e.g., plunge toilets and unclog drains), electrical equipment including lamps, air conditioners, HVAC equipment, cosmetic items, replace electrical switches and outlets, and program TV's.
• Perform general housekeeping duties.
• Perform advanced troubleshooting of all hotel Mechanical, Electrical, and Plumbing systems.
Accident Prevention and Safety
• Follow company and department safety and security policies and procedures to promote a clean, safe, and secure environment.
• Complete appropriate safety training and certifications to perform work tasks.
• Follow policies and procedures for the safe operation and storage of tools, equipment, and machines.
• Follow Hazardous Material Management Program procedures for handling and disposing of chemicals, fertilizer, pesticides, blood borne pathogens, etc., including using Material Safety Data Sheets (MSDS).
• Use proper equipment, wear appropriate personal protective clothing (PPE), and employ correct lifting procedures, as necessary, to avoid injury.
• Identify and correct unsafe work procedures or conditions and/or report them to management and security/safety personnel.
• Maintain a working knowledge of fire sprinkler and emergency power system and be familiar with the duties and responsibilities of the Fire and Emergency Rescue Teams.
• Follow property specific procedures for handling emergency situations (e.g., Fire and Emergency Response Team, evacuations, medical emergencies, natural disasters) in order to preserve the building and its systems during the emergency and act as quickly and responsibly as possible to return the building to its normal operating status.
• Display solid knowledge and skill level in the safe use of hand and power tools and other materials required to perform repair and maintenance tasks.
• Use the Lockout/Tagout system before performing any maintenance work
Tham gia giảng dạy các lớp tiếng Anh 1–1 online theo lộ trình và giáo trình được Trung tâm cung cấp.
Thiết kế bài giảng, bài tập về nhà và tài liệu bổ trợ phù hợp với từng khóa học.
Đảm bảo nội dung giảng dạy, tiến trình bài học và chất lượng đầu ra đúng theo cam kết với học viên.
Ghi nhận, đánh giá và báo cáo kết quả học tập của học viên định kỳ.
Chấm, sửa bài tập về nhà/bài kiểm tra, chuẩn bị tài liệu và công cụ giảng dạy.
Phối hợp cùng các bộ phận học thuật, chăm sóc khách hàng và hành chính để quản lý lớp học hiệu quả.
Tham gia các buổi họp chuyên môn, đào tạo định kỳ để nâng cao chất lượng giảng dạy.
Chủ động đóng góp ý tưởng, cải tiến phương pháp giảng dạy được khuyến khích tự do sáng tạo trong khuôn khổ hiệu quả và được phê duyệt bởi quản lý chuyên môn.
Thời gian làm việc
Linh hoạt theo khung thời gian rảnh đã đăng ký của giáo viên.
Ưu tiên ứng viên có thể dạy nhiều ca vào buổi tối và cuối tuần.
Thiết kế và phát triển khóa học phù hợp với nhu cầu, trình độ và mục tiêu học tập của học viên.
Tư vấn chuyên môn cho khách hàng về chương trình học, phương pháp giảng dạy và lộ trình học tập.
Theo dõi tiến độ lớp học, đánh giá chất lượng giảng dạy và hiệu quả học tập; thu thập và phản hồi ý kiến từ học viên, giáo viên để điều chỉnh nội dung nếu cần.
Thực hiện báo cáo định kỳ về chất lượng giảng dạy và kết quả học tập; đề xuất các cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả đào tạo.
Xây dựng và triển khai hệ thống kiểm tra, đánh giá năng lực học viên.
Phối hợp chặt chẽ với giáo viên và các phòng ban liên quan để đảm bảo chất lượng đào tạo và dịch vụ đạt chuẩn.
Thời gian làm việc
Đối với nhân viên part-time:
- Tối thiểu 20 giờ/tuần;
- Lựa chọn ca làm việc linh hoạt:
+ Ca chiều: 13:00 – 17:00;
+ Ca tối: 17:00 – 21:00.
Đối với nhân viên full-time: 13:00 – 21:00 (làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu), nghỉ 1 tiếng giữa giờ (17:00 – 18:00).
Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng (theo data công ty cung cấp) để giới thiệu các chương trình học thử trải nghiệm.
Tư vấn, hỗ trợ khách hàng lựa chọn khóa học phù hợp với nhu cầu và định hướng học tập.
Cập nhật đầy đủ và chính xác thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý nội bộ.
Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng (data được cung cấp sẵn) để mời tham gia chương trình học trải nghiệm tại Trung tâm.
Tư vấn chi tiết về chương trình học, lộ trình, học phí và các quyền lợi của khóa học.
Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình đưa ra quyết định đăng ký khóa học.
Ghi nhận và cập nhật đầy đủ thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý nội bộ.
Duy trì và chăm sóc mối quan hệ với khách hàng trong suốt hành trình trải nghiệm – đăng ký – theo học.
**Địa điểm làm việc: Lô C3/19 – C3/24, Đường VL7, KCN Vĩnh Lộc 2, xã Long Hiệp, huyện Bến Lức, tỉnh Long An hoặc Lô C40 – 43/I, C51-55/II, Đường số 7, KCN Vĩnh Lộc, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP. HCM.