Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Triển khai bản vẽ Shop Drawing/bản vẽ hoàn công theo yêu cầu của dự án.
- Phối hợp với kỹ thuật, giám sát công trình để cập nhật và chỉnh sửa bản vẽ.
- Đảm bảo bản vẽ đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, phù hợp với thực tế thi công.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc kiểm tra, bóc tách khối lượng bản vẽ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
1. Quản lý và vận hành hệ thống hạ tầng (On-Premise)
2. Xây dựng và triển khai hệ thống bảo mật
- Làm việc tại khu căn hộ dịch vụ cao cấp thuộc tập đoàn Ascott tại TPHCM tại Q2
-Hỗ trợ phụ trách các công việc liên quan đến sơn căn hộ của tòa nhà
- Làm việc theo sự phân công của Giám sát Kỹ thuật
1. Công tác kỹ thuật, bảo trì - bảo dưỡng:
Thực hiện công tác kỹ thuật và thực hiện vận hành, bảo trì bảo dưỡng hệ thống máy móc thiết bị, nội thất, xây dựng nhỏ.
Thực hiện giám sát công tác kỹ thuật, công tác bảo trì – bảo dưỡng sao cho các hệ thống kỹ thuật (M/E) của các cơ sở kinh doanh luôn vận hành hoạt động hiệu quả, đúng chức năng và giảm thiểu chi phí, kéo dài tuổi thọ - phục vụ tốt nhất cho nhà hàng và văn phòng công ty.
Thực hiện các công việc vận hành, bảo trì, bảo dưỡng trang thiết bị,nội thất, cảnh quan… của các cơ sở kinh doanh. Phòng ngừa các hư hỏng có thể xảy ra cho những tài sản có giá trị.
2. Kiểm tra và quản lý:
Thực hiện công tác kiểm tra định kỳ và lập kế hoạch sửa chữa các trang thiết bị của các cơ sở kinh doanh và văn phòng.
Quản lý lưu trữ các tài liệu hồ sơ kỹ thuật của các trang thiết bị , kho bãi dự phòng vật tư.
3. Quản lý hệ thống PCCC:
Hướng dẫn các sơ đồ bố trí PCCC, các vấn đề liên quan hệ thống máy móc thiết bị của nhà hàng, hướng dẫn vận hành các máy móc thiết bị cần thiết cho nhà hàng.
Phối hợp tham gia công tác An ninh trật tự, PCCC, ATVSLĐ, BHLĐ cho Văn phòng.
Quản lý và vận hành thành thạo các trang bị PCCC tại văn phòng tầng của tòa nhà.
- Prepare and maintain maintenance logs, checklist, and service report for HVAC equipment.
- Lead and supervise the AC team in daily operations, maintenance, troubleshooting, and repair works for all air conditioning and ventilation systems within the hotel premises.
- Strong communication skills for coordinating and delegating tasks within the team.
- Good at handling emergency situations and system breakdowns accurately and efficiently.
- Work closely with Chief Engineer/Assistant Chief Engineer to report operational status, equipment conditions, and necessary repairs or replacements.
- Gọi điện thoại giới thiệu, tư vấn dịch vụ & sản phẩm cho khách hàng.
- Tham gia và hỗ trợ Phòng kinh doanh trong việc triển khai các hoạt động kinh doanh theo sự phân công của cấp trên.
- Gọi điện thoại giới thiệu, tư vấn dịch vụ & sản phẩm cho khách hàng.
- Tham gia và hỗ trợ Phòng kinh doanh trong việc triển khai các hoạt động kinh doanh theo sự phân công của cấp trên.
Tuyển dụng:
- Hoạch định và triển khai công tác tuyển dụng nhân sự phù hợp theo nhu cầu của Công ty.
- Phát triển thương hiệu tuyển dụng.
- Tối ưu hóa các hoạt động tuyển dụng nhằm thu hút, giữ chân và phát triển nhân tài.
Đào tạo:
Hoạch định, tham mưu và triển khai các chương trình đào tạo, nâng cao kiến thức và kỹ năng cho nguồn nhân lực của Công ty.
Văn hóa doanh nghiệp:
Lên kế hoạch và triển khai hiệu quả các hoạt động phát triển văn hóa của doanh nghiệp; tạo môi trường làm việc năng động và kết nối.
Báo cáo và các công việc khác:
- Tổng hợp và báo cáo kết quả định kỳ.
- Các công việc theo sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc.
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: 213 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4
Thời gian làm việc
T2 - Sáng T7; 08h00 - 12h00, 13h30 - 17h30.
- Khảo sát hiện trường: đến địa điểm lắp đặt để đánh giá không gian, yêu cầu kỹ thuật và chuẩn bị phương án lắp đặt phù hợp.
- Lắp đặt thiết bị: tiến hành lắp đặt các thiết bị theo yêu cầu của khách hàng và tiêu chuẩn kỹ thuật (hệ thống điện, dây loa, thiết bị điện tử, mixer, ampi, loa, v.v.).
- Cấu hình và kiểm tra:
- Hướng dẫn khách hàng: giải thích cách sử dụng thiết bị, các lưu ý trong quá trình vận hành và bảo trì.
- Bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật:
- Báo cáo công việc: ghi nhận chi tiết các hoạt động lắp đặt, các vấn đề phát sinh và giải pháp thực
- Triển khai thực hiện các hoạt động về y tế học đường tại trường theo quy định của liên ngành Y tế & giáo dục.
- Tổ chức triển khai và quản lý các hoạt động khám sức khỏe định kỳ, theo dõi sự phát triển của học sinh theo quy định.
- Lập hồ sơ theo dõi sức khỏe cho học sinh tại trường trong suốt năm học.
- Xây dựng tủ thuốc và các điều kiện chăm sóc sức khỏe cho trẻ.
- Phổ biến, giám sát việc thực hiện các quy định của ngành Y tế về an toàn học đường.
- Tổ chức các khóa huấn luyện nghiệp vụ sơ cấp cứu, phòng chống dịch bệnh cho giáo viên, nhân viên trong trường.
- Chủ động đề xuất giải pháp phòng chống dịch bệnh tại trường.
- Phòng chống tai nạn học đường, sơ cứu và chuyển trẻ tới cơ sở y tế gần nhất khi xảy ra các trường hợp rủi ro.
- Tham gia kiểm soát vệ sinh an toàn thực phẩm tại trường.
- Báo cáo hoạt động định kỳ tháng / quý / năm tới cơ quan chức năng theo quy định chế độ báo cáo của trường.
Đánh giá và lập danh mục nhà thầu phụ:
Lựa chọn nhà thầu:
Xây dựng hợp đồng thầu phụ:
Soạn thảo báo cáo
Xử lý các vấn đề phát sinh trong hoạt động của Bộ phận Chọn thầu
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng/ Quản lý Bộ phận Chọn thầu
· Quản trị hệ thống ảo hóa trên nền tảng VMWare vSphere.
· Quản trị hệ thống mạng switch, router, firewall…
· Thiết lập và duy trì hệ thống tự động hóa liên tục (CI/CD) để triển khai ứng dụng một cách tự động và liên tục.
· Xây dựng và duy trì các pipeline CI/CD cho phát triển, kiểm thử và sản xuất.
· Quản lý và giám sát hệ thống để đảm bảo hiệu suất, sẵn sàng và ổn định.
· Triển khai và quản lý các công cụ DevOps như Docker, Kubernetes, Jenkins, Ansible, Terraform, và các công cụ tương tự.
· Tối ưu hóa quá trình phát triển và triển khai bằng cách tự động hóa các quy trình.
· Thực hiện giám sát, bảo mật và sao lưu hệ thống để đảm bảo an toàn và bảo mật dữ liệu.
· Hỗ trợ và tư vấn cho các nhóm phát triển về các vấn đề liên quan đến môi trường phát triển và triển khai.
· Xây dựng các quy trình liên quan đến hệ thống công nghệ thông tin.
· Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của các cấp quản lý.
2. Tham mưu cho Ban lãnh đạo các ý tưởng nâng cấp cơ sở vật chất của hệ thống khách sạn.
3. Kiểm tra chuẩn set up đồ trong phòng, khu vực chung (sảnh, quầy lễ tân…) tại các khách sạn.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.