Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Quản lý về vật tư máy móc thiết bị của toàn công ty.
- Điều động và luân chuyển máy móc thiết bị cho các phân xưởng khi có nhu cầu
- Điều động thợ máy đi hỗ trợ các xưởng khi cần.
- Liên hệ mua máy may khi có nhu cầu
- Kiểm tra và cấp phát vật tư cho các phân xưởng
- Hàng tháng tổng hợp chi phí vật tư của các phân xưởng
- Định kỳ 6 tháng di kiểm kê máy móc thiết bị của toàn công ty.
+ Tư vấn, theo kịch bản cho các khách hàng về cước phí Internet, nâng gói theo chương trình khuyến mãi của nhà mạng
+ Data được cung cấp có sẵn từ công ty , chỉ cần gọi ra tư vấn
+ Không chạy ngoài, chỉ ngồi văn phòng máy lạnh
+ Thu nhập hấp dẫn ( giao động 9tr -15tr)
+ Địa điểm : 161-163 Trần Quốc Thảo , P9, Quận 3, TPHCM
+ Thời gian làm việc từ T2- T7 ( 8h-17h30)
+ Được hỗ trợ thiết bị làm việc : Máy tính , tai nghe ....
+ Được training công việc trước ( không phát sinh chi phí )
Yes4All is one of the leading brands for home sporting goods & furniture in the e-commerce market. Founded in 2010, we have strived to be the world leader in e-commerce enablers in term of trading, product creating and e-commerce servicing. Based in California with an operation office in HCMC, we have more than 500 young and talented members with expert knowledge and experience in the e-commerce industry.
We are on an ambitious journey to dominate not only US e-commerce market but also to enter new e-commerce markets of more than 15 countries in Europe, Asia and North America, not only Amazon channel but also Walmart, Wayfair among others. Besides, Home sporting goods, Furniture, Outdoor and Gardening are also great opportunities that we desire to occupy and create significant values. With our steady knowledge in E-commerce, Yes4All started to provide end-to-end ecommerce-enabler service in order to help Vietnamese and global manufacturers or struggling sellers bring their products to the US & International markets.
Our mission: Connect the Worldwide Resources & create innovative platform to bring products and services from innovators and manufacturers to worldwide customers more efficiently.
Our vision: To be the world leader of e-commerce enabler in term of trading, product creating, and e-commerce servicing.
I. JOB DESCRIPTIONS
1. Back-end Development:
2. Cross-Functional Collaboration:
3. Support team:
4. Others task:
1. Scope of Job:
Mô tả chung:
The Driver for CEO is responsible for providing safe, punctual, and reliable transportaion service for CEO and her family members/guests. The role also includes ensuring the vehicle is well-maintained, clean and ready for use at all times, while adhering the Company’s policies and traffic regulations.
Nhân viên Lái xe cho Tổng Giám đốc và gia đình/khách chịu trách nhiệm cung cấp dịch vụ vận chuyển an toàn, đúng giờ và đáng tin cậy cho CEO và gia đình/khách. Vị trí này bao gồm việc đảm bảo xe luôn được bảo trì tốt, sạch sẽ và sẵn sàng sử dụng, đồng thời tuân thủ các quy định của Công ty và luật giao thông.
2. Key Responsibilities:
Các Trách nhiệm chính:
2.1 Transportation Service:
Dịch vụ vận chuyển:
• Safely drive the CEO and her family members/guests to and from appointments, meetings and events as per the scheduled.
Lái xe an toàn đưa TGĐ và gia đình/khách đến và rời khỏi các cuộc hẹn, cuộc họp và sự kiện theo lịch trình.
• Be available for special events, evening and weekend trip as required.
Sẵn sàng cho các chuyến đi đặc biệt, vào buổi tối và cuối tuần khi cần.
2.2 Vehicle Mainternance and Care:
Bảo dưỡng và chăm sóc xe:
• Maintain cleanliness of the vehicle clean, both interior and exterior, at all time.
Giữ xe luôn sạch sẽ cả bên trong và bên ngoài.
• Perform routine checks on vehicle systems (fuel, oil, water, brakes, lights, tire pressure, etc.).
Thực hiện kiểm tra định kỳ các hệ thống của xe (nhiên liệu, dầu, nước, phanh, đèn, áp suất lốp…).
• Schedule regular maintenance and servicing to ensure vehicle safety and functionally.
Lên lịch bảo dưỡng và kiểm tra định kỳ để đảm bảo an toàn và hiệu suất của xe.
• Report any vehicle issues or incidents promptly.
Báo cáo kịp thời bất kỳ sự cố hoặc vấn đề nào liên quan đến xe.
2.3 Confidentiality and Professionalism:
Bảo mật và chuyên nghiệp:
• Maintain absolute discretion regarding all matters related to CEO, her family members/guests and the Company.
Tuyệt đối giữ bí mật tất cả các vấn đề liên quan đến TGĐ, gia đình/khách và Công ty.
• Respect privacy and confidentiality at all times.
Tôn trọng sự riêng tư và bảo mật thông tin mọi lúc.
• Exibit professionalism, including appropriate attire and polite demeanor.
Thể hiện phong thái chuyên nghiệp, bao gồm trang phục lịch sự và thái độ lịch thiệp.
2.4 Administrative Support:
Hỗ trợ hành chính:
• Keep records of trips, including destination, mileage, and fuel consumption.
Lưu giữ hồ sơ về các chuyến đi, bao gồm điểm đến, số km và mức tiêu hao nhiên liệu.
• Ensure necessary documents, such as vehicle insurance and permits, are up to dated .
Đảm bảo các giấy tờ cần thiết như bảo hiểm xe và giấy phép luôn được cập nhật.
● Quản lý hoạt động phòng thẩm định giá;
● Thực hiện công tác chuyên môn thuộc lĩnh vực thẩm định giá: bất động sản, động sản, máy móc thiết bị, nhà xưởng, giá trị doanh nghiệp, dự án và tài sản,…. Kiểm tra báo cáo định giá và đề xuất kết quả định giá.
● Kiểm soát hồ sơ thẩm định giá theo hạn mức/ trách nhiệm được phân công;
● Giám sát về chất lượng của các chứng thư, báo cáo thẩm định giá. Phê duyệt các báo cáo thẩm định, chứng thư thẩm định giá trong vai trò thẩm định viên.
● Đào tạo, hướng dẫn chuyên viên nghiệp vụ. Tham gia xây dựng hướng dẫn, quy trình, quy định liên quan đến hoạt động thẩm định giá của công ty
Thực hiện các công việc liên quan khác theo chỉ đạo của cấp trên và Ban Giám đốc.
1. Scope of Job:
Mô tả chung:
In accordance with Silverland Hospitality policies and procedures adhere to assist in providing airport transfer services, ensuring the vehicle is always clean, properly maintained, and ready to serve customers at any time.
Theo chính sách và quy trình của Tập đoàn Khách sạn Silverland, Nhân viên có nhiệm vụ hỗ trợ cung cấp dịch vụ đưa đón khách, đảm bảo xe luôn sạch sẽ, bảo dưỡng đúng cách và sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc.
2. Key Responsibilities:
Các Trách nhiệm chính:
2.1 Customer Transportation:
Vận chuyển Khách:
• Pick up and drop off Guest according to the comfirmed schedule.
Đón và đưa Khách theo lịch trình đã được xác nhận.
• Ensure the comfort and safety of Guest thoughout the trip.
Đảm bảo sự thoải mái và an toàn của Khách trong suốt chuyến đi.
2.2 Vehicle Mainternance and Care:
Bảo quản và chăm sóc xe:
• Ensure the vehicle is always clean, organized and in good working condition.
Đảm bảo xe luôn sạch sẽ, gọn gàng và trong tình trạng hoạt động tốt.
• Perform regular maintenance and inspect vehicle components to avoid issues during trip.
Thực hiện bảo dưỡng định kỳ và kiểm tra các bộ phận của xe để đảm bảo không có sự cố trong khi di chuyển.
• Check fuel, tires, and other vehicle equipement before each trip.
Kiểm tra nhiên liệu, lốp xe và các thiết bị của xe trước mỗi chuyến đi.
2.3 Provide Professional Service:
Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp:
• Create a positive impression for Guest with a professional, friendly and courteous attitude.
Tạo ấn tượng tích cực cho Khách bằng thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và lịch sự.
• Ensure the journey is smooth, efficient and safe.
Đảm bảo hành trình của Khách được diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng và an toàn.
2.4 Adherence to Traffic Regulations:
Tuân thủ các quy định giao thông:
• Follow Traffice Rules and Regulations during the journey.
Tuân thủ các quy định và luật lệ giao thông trong suốt hành trình.
• Ensure the vehicle is operated safely and without violating traffic laws.
Đảm bảo xe luôn được vận hành trong tình trạng an toàn, không vi phạm quy tắc giao thông.
3. Working hours, Work Shifts and Other duties:
Thời gian làm việc, Ca làm việc và các nhiệm vụ khác:
• Each driver works 10-12 hours/day, split into morning and afternoon shift.
Mỗi tài xế làm 10-12 tiếng/ngày, chia làm 2 ca sáng và chiều.
• Specific times depend on transfer schedules, so shifts are not fixed.
Thời gian cụ thể tùy thuộc vào chuyến đón tiễn, nên lịch ca không cố định.
• Work Shifts: as arranged by the Transportation Team Leader.
Ca làm việc: Theo sự sắp xếp của Quản lý Đội xe.
Morning shift starts at 05:00AM.
Ca sáng bắt đầu từ 5 giờ.
Afternoon shift starts at 01:00PM.
Ca chiều bắt đầu từ 13 giờ.
• Other duties: Perform other tasks as required and assigned by the Transportation Team Leader.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu và sự phân công của Quản lý Đội xe.
4. Bonus:
Tiền thưởng:
• If a driver receives a good comment (with their name explicitly mentioned) from Guest, the driver will be rewarded 200,000VND.
Nếu Nhân viên lái xe nhận được lời khen ngợi (có đề cập rõ tên của nhân viên) từ khách hàng, thì sẽ được thưởng 200.000VND.
5. Trip Allowance:
TPhụ cấp tính theo chuyến:
• Trips from 11:00PM to 05:00AM: 60,000VND/trip.
Tiền chạy chuyến khuya từ 23 giờ đến 6 giờ sáng: là 60.000VNĐ/chuyến .
• Other times: 30,000VND/trip.
Các khung giờ khác: 30.000VNĐ/chuyến.
6. Number of Trips:
Số chuyến:
• Each shift includes approximately 4 -7 trips, but during peak season, the number of trips may increase.
Mỗi ca có 4 -7 chuyến, nhưng trong mùa cao điểm, số chuyến có thể tăng lên.
Compliance and Testing:
Provide buyers with required standards under European regulations.
Handle quotation requests and coordinate with laboratories for testing.
Review and validate test reports in line with European standards.
Collaborate with the customer’s legal department to confirm compliance.
Monitor delivery times for test reports and ensure timely follow-up with laboratories.
Product and Packaging Validation:
Ensure product packaging adheres to French market requirements.
Draft quality control requests and validate sample sheets.
Analyze quality control reports and address issues in coordination with the customer’s marketing department.
Approve final product packs for suppliers.
Supply Chain Coordination:
Act as a liaison between inspection companies and suppliers.
Oversee order lead times and ensure smooth progress to quality control validation.
Communicate with all involved parties to optimize timelines and processes.