Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Phối hợp với bếp trưởng kiểm tra hàng hóa, thực phẩm nhập vào bao gồm cả số lượng và chất lượng
• Kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm tồn từ ca làm việc trước để có hướng xử lý phù hợp, hạn chế tối đa tình trạng lãng phí nguyên liệu; đồng thời lên kế hoạch order hàng hóa
• Chuẩn bị các nguyên liệu, vật dụng, thiết bị chế biến món ăn
• Cập nhật và thông báo các món ăn tạm ngừng phục vụ hoặc các món ăn đặc biệt trong ngày cho nhân viên bếp và các bộ phận có liên quan biết
• Tiếp nhận order của khách hàng, thực hiện phân công các công việc cho nhân viên bếp
• Thực hiện tẩm ướp nguyên liệu phù hợp cho từng món ăn theo chuẩn nhà hàng
• Trực tiếp chế biến món ăn theo đúng quy trình, tiêu chuẩn của nhà hàng; đảm bảo tuân thủ quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, nội quy an toàn lao động trong bếp
• Thực hiện công đoạn trang trí món ăn sau chế biến theo chuẩn nhà hàng
• Khi bếp trưởng vắng mặt, bếp chính sẽ thay mặt xử lý tất cả các công việc trong bếp bao gồm phân chia công việc và quản lý nhân viên; báo cáo lại cho bếp trưởng vào cuối ca
• Có trách nhiệm giữ gìn, bảo quản các thiết bị, đồ dùng trong bếp; thường xuyên kiểm tra tình trạng máy móc, thiết bị và báo cáo kịp thời nếu phát hiện hư hỏng
• Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan bảo trì, bảo dưỡng các máy móc, thiết bị trong nhà bếp theo quy định của nhà hàng
• Trực tiếp đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ bếp, hướng dẫn công việc cho nhân viên mới
• Kiểm tra, giám sát quá trình làm việc của phụ bếp và các bộ phận liên quan
• Trực tiếp giải quyết các thắc mắc của khách hàng, sai sót của nhân viên
- Kiểm soát tiến độ phê duyệt mẫu vật liệu, phê duyệt bản vẽ triển khai thi công - shopdrawing của FARC.
- Tham gia nghiệm thu vật liệu đầu vào, sản phẩm đồ rời theo đúng yêu cầu thiết kế, quy định của dự án.
- Nắm vững tất cả các bản vẽ kiến trúc, nội thất để kịp thời cảnh báo đến FARC và TNGS XD/ TNGS MEP nếu bản vẽ kết cấu và MEP ảnh hưởng đến hoàn thiện kiến trúc, nội thất và công năng sử dụng.
- Đề nghị Chủ đầu tư/ FARC tổ chức điều chỉnh thiết kế/ khối lượng thi công khi phát hiện sai sót, bất hợp lý về thiết kế sai khác về phạm vi thi công trong hợp đồng.
- Báo cáo TNGS/ TV GSTr/ Ban QLDA/FCONS về các vi phạm của Nhà thầu khi có dấu hiệu, kết quả vi phạm về tiến độ hạng mục xây dựng, chất lượng xây dựng, khối lượng thi công xây dựng, biện pháp thi công không đảm bảo an toàn lao động và phòng chống cháy nổ có nguy cơ mất an toàn lao động, vệ sinh môi trường,… Tham mưu, đề xuất đến TNGS XD/ Tư vấn giám sát trưởng về việc yêu cầu NT tạm dừng thi công cho đến khi khắc phục các lỗi trên.
- Thực hiện công tác giám sát thi công xây dựng công trình phần hoàn thiện và nội thất
- Tham gia các cuộc họp giao ban của Dự án, của Đoàn TVGS, tham mưu cho TN GSXD/ TV GSTr về cách giải quyết các vướng mắc để báo cáo Ban QLDA giải quyết các vấn đề liên quan đến Dự án.
- Tham mưu/ Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất cho TN TVGS/ TV GSTr, Ban Lãnh đạo FCONS/ Tập Đoàn, Ban QLDA theo quy định
- Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Location: Northern Vietnam (Willingness to relocate as required)
Working hours: Mon - Sat
1. Strategies:
• Execute an RTM Roadmap aligned to sales growth initiatives.
• Ensure alignment with channel partners on integrated RTM model and driving RTM execution. Manage interactions with distributors in RTM Capability & Infrastructure.
• Align and cooperate with ASM, RSM to roll out and deploy RTM initiatives.
• Lead the implementation & transfer of best practices in RTM across territories.
• Coordinate the RTM activities and adjust routes to meet customer needs, improve efficiencies, and ensure appropriate controls & reporting are in place to meet statutory & company requirements.
• Analyze, evaluate and assist Sales Team to develop and deploy right RTM.
2. Sales:
• Understanding of Nielsen Data and building the RTM strategy based on the key observations; analyze information and insights against KPIs at a Territory level.
• Drive continuous business improvement in the secondary sales to optimize route productivity and cost efficiencies.
• Sales data analysis & competitor benchmarking.
3. Distributor management:
• Propose goals and KPIs for distributor activities and track ongoing results.
• Analyze distribution matrix and territory mapping to address growth/ expansion opportunities, provide suitable solutions/ RTM models to improve (strengthening, expanding, trade segmentation, outlet classification, routing, re-routing…).
• Analyze and evaluate distributors’ operation profitability (Distributor Assessment), align with Sales Management Team and Distributors on remedial Improvement Plans and Development Plans for 1-3 years where applicable. Follow up implementation and improvements of Sales Team and Distributors.
• Contribute in shaping distributor strategy/planning: classification/ segmentation and trade terms to strengthening strategic partnership with distributors.
• Support Distributor's adherence to trading terms & develop distributor logistics capability in terms of infrastructure, processes and systems.
• Review and optimize Distributor Management Process (open/close, including distribution requirements i.e warehousing, route coverage, tools, finance, back office systems, organizational structure; new route, merging route…), cascade and follow up.
• Assess training needs at distributor level and provide inputs to trade development team - distributor development program.
4. Other accountabilities:
• Work closely with Sales Cap, Trade Marketing, MT to have better alignments related to distribution system, and leverage the system for business growth.
• Budget management.
• Join sales automation projects.
1. Hỗ trợ Bếp chính:
- Chuẩn bị công cụ dụng cụ, nguyên liệu, gia vị, bát đĩa cho việc chế biến món ăn hoặc chỉ đạo của đầu bếp.
-Sơ chế các nguyên liệu tươi sống, rau củ quả phục vụ cho chế biến món ăn. Kiểm tra chất lượng nguyên liệu, thực phẩm trước khi sơ chế.
- Hỗ trợ bếp chính, đầu bếp trong việc chế biến món ăn.
- Thực hiện công việc chế biến món ăn dưới sự giám sát của bếp chính, đầu bếp.
2. Giữ gìn vệ sinh và bảo quản máy móc thiết bị
-Vệ sinh khu vực làm việc, khu vực bếp.
- Vệ sinh công cụ dụng cụ, sắp xếp gọn gàng đúng nơi quy định
-Vệ sinh tủ đựng thực phẩm, sắp xếp thực phẩm đúng vị trí.
- Bảo quản các dụng cụ, máy móc trong bếp, nếu có hư hỏng phải báo cáo lên cấp trên để sửa chữa kịp thời.
3. Thực hiện các công việc khác
- Kiểm tra ệ thống ga, đèn, quạt … trước khi kết thúc ca làm việc.
- Thực hiện các công việc khác do bếp chính, đầu bếp giao.
-Chấp hành tốt nội quy bếp về vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng chống cháy nổ.
- Hòàn thành tốt các nhiệm vụ khác nếu được cấp trên giao.
- Hòa đồng, thân thiện và phối hợp tốt với đồng nghiệp. Hoàn thành tốt các nhiệm vụ khác nếu được cấp trên giao.
Sơ chế nguyên liệu thực phẩm tươi sống (thịt, cá, rau củ...)
Hỗ trợ đầu bếp nấu và trình bày món
Thực hiện bất kỳ sự kết hợp nào của các nhiệm vụ sau đây để duy trì khu vực làm việc trong bếp cũng như thiết bị và đồ dùng của nhà hàng trong tình trạng sạch sẽ và ngăn nắp
Rửa sạch bát đĩa và thiết bị nhà bếp sau khi sử dụng
Hiểu rất rõ về công thức của tất cả các món ăn trong thực đơn
Địa điểm làm việc:
108-110, Tầng 1, Vincom Plaza Long Biên: Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Thành phố Hà Nội
51 Xuân Diệu, Phường Tây Hồ, TP. Hà Nội (Tây Hồ)
175 Nguyễn Thái Học,Cát Linh, Ba Đình
1. Điều hành hoạt động Spa
• Trực tiếp giám sát quy trình vận hành bộ phận spa hàng ngày về nhân sự, tài sản...• Giám sát quy trình chăm sóc và phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của khách sạn
• Phân công công việc cho nhân viên cấp dưới
• Kiểm soát chất lượng công việc, định mức tiêu hao - mức tồn kho các loại mỹ phẩm, tinh dầu…
2. Nghiên cứu thử nghiệm - phát triển sản phẩm mới
• Đề xuất phát triển những sản phẩm mới nhằm mang lại trải nghiệm mới lạ cho khách hàng
• Nghiên cứu thử nghiệm các kỹ thuật trị liệu, công thức điều chế nguyên liệu có tính khả thi cao - đánh giá hiệu quả thử nghiệm để đưa vào áp dụng chính thức
3. Kinh doanh, chăm sóc khách hàng
• Xử lý hiệu quả các phàn nàn, sự cố phát sinh trong quá trình phục vụ khách theo phân cấp thẩm quyền giải quyết
• Phối hợp với bộ phận Sales & Marketing lập kế hoạch và triển khai quảng bá các sản phẩm - dịch vụ đặc trưng của Spa, các chương trình khuyến mãi nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ
• Khảo sát - tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, nắm bắt nhu cầu - thị hiếu và đánh giá của khách về chất lượng dịch vụ để có sự thay đổi, điều chỉnh kịp thời
4. Tuyển dụng
Phối hợp phòng nhân sự phỏng vấn tuyển dụng đội ngũ nhân viên cho bộ phận
• Tham gia các buổi đào tạo phát triển kỹ năng cho nhân viên
5. Công việc khác
• Xây dựng menu dịch vụ spa, làm đẹp, xông hơi, quầy bar thư giãn…
• Đề xuất bổ sung - làm mới để hoàn thiện các quy định, quy trình, hướng dẫn chi tiết chưa hợp lý hay còn thiếu - đảm bảo tính hệ thống
• Phối hợp chuẩn bị báo cáo doanh thu, ngân sách chi tiêu và tình trạng hoạt động hệ thống thiết bị
• Báo cáo công việc định kỳ
• Các công việc khác theo phân công của cấp trên
• Chịu trách nhiệm giữ gìn vệ sinh, lau chùi dọn dẹp của cửa hàng bao gồm quầy trưng bày sản phẩm, cửa ra vào, cửa kính, vách ngăn, sàn nhà, nhà vệ sinh, bàn làm việc,quầy tiếp tân, ly, & thiết bị ở cửa hàng.
• Tuân thủ các quy tắc vệ sinh
• Cửa ra vào, cửa kính, sàn nhà, ly, bàn làm việc phải được lau mỗi ngày
• Bảo đảm toàn bộ cửa kính luôn được lau sạch
• Đổ rác
• Các thùng giấy và giầy đã qua sử dụng sau khi bán ve chai sẽ được giao cho Cửa hàng trưởng làm quỹ phúc lợi
• Các công việc khác được giao bởi Cửa hàng trưởng
Địa điểm làm việc:
51 Xuân Diệu, Phường Tây Hồ, TP. Hà Nội (Tây Hồ)
175 Nguyễn Thái Học,Cát Linh, Ba Đình
- Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của Bộ phận Thiết kế Kỹ thuật tại Khu vực miền Bắc khi thực hiện trách nhiệm, quyền hạn được giao;
- Phối hợp Xây dựng Quy chế tổ chức Phòng, xây dựng Quy trình, hướng dẫn,… cho các hoạt động thuộc Phòng;
- Lãnh đạo, quản lý, điều hành Bộ phận Thiết kế Khu vực miền Bắc để thực hiện tốt nhiệm vụ;
- Tìm ý tưởng và lên phương án ý tưởng Nội thất theo nhiệm vụ và các yêu cầu được giao;
- Đánh giá và phê duyệt hồ sơ thiết kế (Bản vẽ Shop Drawing Thi công, Bản vẽ hoàn công...) thuộc trách nhiệm các Dự án được giao.
- Thực hiện công việc thiết kế và đảm bảo đúng tiến độ theo yêu cầu;
- Quản lý thiết kế Nội thất nhằm đảm bảo đạt chất lượng và tiến độ tổng thể của Dự án đã được duyệt, tránh xảy ra tình trạng trễ tiến độ và bị Khách hàng phàn nàn.
- Xem xét và đề xuất các vật liệu hoàn thiện, vật dụng nội thất thay thế để kiểm soát chi phí khi được yêu cầu;
- Trực tiếp theo dõi, chỉ đạo, điều hành, kiểm tra, giám sát và chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của Phòng;
- Định kỳ thực hiện việc đánh giá hiệu quả Công việc của Nhân viên thuộc quyền quản lý.
- Báo cáo Công việc hàng tuần cho Trưởng phòng Thiết kế, C/c cho Giám đốc Thi công, Phó Giám đốc Thi công theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của GĐTC/PGĐTC.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Cấp trên.
- Thực hiện các Công việc khác theo chỉ đạo của Cấp trên.
Mục đích vị trí công việc
Xây dựng, phát triển và quản lý nội dung trên các nền tảng YouTube, TikTok và mạng xã hội video ngắn khác nhằm quảng bá thương hiệu, sản phẩm và chiến dịch truyền thông của Meey Group (đặc biệt là Meey Atlas, Meey Map, Meey CRM…).
Đảm bảo hình ảnh thương hiệu nhất quán, sáng tạo và thu hút đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.
Trách nhiệm chính
Sáng tạo và xây dựng nội dung video:
Quản lý và phát triển kênh YouTube/TikTok:
Phối hợp triển khai đa kênh: Phối hợp với team Paid, Media, Design để triển khai nội dung trên nhiều nền tảng khác nhau, đảm bảo tính đồng bộ trong thông điệp và hình ảnh thương hiệu.
Theo dõi hiệu quả nội dung: Theo dõi và đánh giá hiệu quả nội dung theo các KPI: CTR, CR, CPC, ROAS... để liên tục tối ưu và cải thiện.
Cập nhật xu hướng & nghiên cứu thị trường: Liên tục cập nhật xu hướng content, insight thị trường và hành vi người tiêu dùng trên các nền tảng digital.
Công việc phát sinh: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Quản lý cấp trên.
Quyền hạn: Được đề xuất ý kiến với cấp quản lý để cải tiến những điểm chưa phù hợp trong quy trình làm việc của bộ phận nhằm đạt được mục tiêu thúc đẩy tăng trưởng doanh số, đem lại doanh thu và lợi nhuận cho Trung tâm kinh doanh và Công ty.
I. PHẠM VI CÔNG VIỆC
- Chào mừng và tạm biệt khách. Cung cấp các dịch vụ liên quan đến hành lý của khách trong Khách sạn và thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác theo sự phân công
- Giúp chuyển tin nhắn đến khách hàng và hỗ trợ nhân viên lễ tân
- Quản lý các nỗ lực của bộ phận mình trong việc làm hài lòng khách hàng phù hợp với tiêu chí của Khách sạn
II.TRÁCH NHIỆM CHÍNH
- Giao nhận hành lý của khách với nụ cười thân thiện
- Xử lý việc cất giữ hành lý và đảm bảo rằng hành lý cũng được đặt trong khu vực lưu trữ cụ thể
- Chuyển tin nhắn, bưu kiện, thư và báo cho khách của khách sạn và các bộ phận khác
- Cung cấp thông tin chung về Khu khách sạn và các khu vực xung quanh gần đó trong trường hợp nhân viên chăm sóc khách hàng không có sẵn
- Giúp đỡ đồng nghiệp trong bộ phận của mình, thay thế tạm thời vị trí của họ khi cần thiết
- Chờ ở lối vào và chào hỏi, chào tạm biệt tất cả khách đến và đi và; giúp đỡ khách một cách lịch sự và thân thiện
III. TRÁCH NHIỆM CHUNG
-Tham dự, đóng góp vào tất cả các buổi đào tạo phát triển kỹ năng và các cuộc họp theo yêu cầu.
-Đọc kỹ Sổ tay nhân viên của khách sạn để có sự hiểu biết và tuân thủ các quy tắc, quy định của khách sạn. Đặc biệt là tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định liên quan đến an toàn phòng chống cháy nổ, sức khỏe và an toàn lao động.
- Thực hiện tất cả các công việc một cách nhất quán theo tiêu chuẩn chất lượng để tạo không khí tích cực, thoải mái
- Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ vượt trội về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của khách sạn.
- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên
IV. QUAN HỆ CÔNG VIỆC
- Bên trong: Các phòng ban khác: Phối hợp thực hiện các dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng
- Bên ngoài: Tất cả các khách hàng và đối tác của Khách sạn
Lập kế hoạch và chỉ đạo các hoạt động chuẩn bị và chế biến món ăn.
Kiểm soát chất lượng món ăn, vệ sinh an toàn thực phẩm, cũng như cách trình bày hấp dẫn.
Điều chỉnh thực đơn hoặc tạo ra các thực đơn mới nếu cần thiết, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng.
Ước tính nhu cầu thực phẩm và tiến hành mua nguyên liệu.
Giám sát và tổ chức các hoạt động của nhân viên bếp.
Thực hiện đào tạo hiệu quả cho nhân viên.
Thực hiện "chạm tay cuối cùng" (final touch) cho các đĩa thức ăn đã được chuẩn bị.
Đảm bảo vệ sinh và khử trùng đúng cách cho khu vực bếp và các thiết bị liên quan.
Quản lý hồ sơ chấm công và hồ sơ lương (payroll) cho nhân viên bếp.
Duy trì thái độ tích cực và chuyên nghiệp với đồng nghiệp và khách hàng.
Sắp xếp việc mua sắm và sửa chữa thiết bị.
Tuyển dụng và quản lý nhân viên bếp.
Khắc phục các vấn đề phát sinh hoặc khiếu nại của khách hàng nếu có.
Địa điểm làm việc:
108-110, Tầng 1, Vincom Plaza Long Biên: Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Thành phố Hà Nội
51 Xuân Diệu, Phường Tây Hồ, TP. Hà Nội (Tây Hồ)
175 Nguyễn Thái Học,Cát Linh, Ba Đình
Hiểu rõ Quy trình, Quy định áp dụng tại Kho hàng
Thực hiện kiểm tra chất lượng hàng hoá, kiểm tra khuyết tật (lỗi) của sản phẩm tại các công đoạn, quy trình Kho
Đưa ra các hướng dẫn để đảm bảo chất lượng của sản phẩm ở các công đoạn
Kiểm tra, audit việc thực thi quy trình theo đúng quy trình QA/QC đề ra
Tham gia các hoạt động cải tiến về chất lượng hàng hoá
Truy xuất nguồn gốc sản phẩm nhằm đảm bảo vấn đề liên quan đến chất lượng.
Theo dõi các sản phẩm không phù hợp nhằm ra các hành động quyết định thu hồi kịp thời.
Theo dõi thời hạn sử dụng sản phẩm.
Địa điểm làm việc: 35 Phố Cự Lộc, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
- Chuẩn bị các nguyên liệu, vật dụng, thiết bị chế biến món ăn.
- Tiếp nhận order của khách hàng, thực hiện phân công các công việc cho nhân viên bếp.
- Trực tiếp chế biến món ăn theo đúng quy trình, tiêu chuẩn của nhà hàng; đảm bảo tuân thủ quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, nội quy an toàn lao động trong bếp
- Thực hiện công đoạn trang trí món ăn sau chế biến theo chuẩn nhà hàng.
- Thực hiện vệ sinh khu vực chế biến, vệ sinh các dụng cụ dùng để chế biến món ăn theo quy định.
- Chịu trách nhiệm bảo quản các nguyên vật liệu tồn vào cuối ca.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.