Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Đón tiếp khách hàng tới sử dụng dịch vụ tại spa ô tô, tư vấn các gói dịch vụ cơ bản
- Quản lý lịch hẹn, theo dõi tiến độ xe – phối hợp với kỹ thuật viên.
- Hỗ trợ kế toán cơ bản, thực hiện các nghiệp vụ thu chi, xuất hóa đơn, báo cáo doanh thu hàng ngày dưới sự hướng dẫn.
- Đảm bảo quầy lễ tân luôn gọn gàng, sạch đẹp và chuyên nghiệp.
- Trả lời tin nhắn fanpage/zalo, gọi điện xác nhận lịch hẹn
- Gọi điện chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp với marketing làm hình ảnh truyền thông bán sản phẩm.
• Cùng Bếp trưởng phối hợp nhập hàng thực phẩm, nguyên vật liệu, dụng cụ bếp,…
• Kiểm tra chất lượng và số lượng đúng với đơn hàng.
• Xử lý các đơn hàng còn tồn đọng của hôm trước (nếu có).
2. Chế biến nhóm món ăn mà mình phụ trách
• Giám sát các khâu chuẩn bị nguyên vật liệu cần thiết của Phụ bếp theo công thức. Đảm bảo cho quá trình nấu nướng luôn diễn ra thuận lợi.
• Phân công nhân sự trong khu vực của mình chế biến món ăn hoặc trực tiếp thực hiện quá trình này nhằm đảm bảo chất lượng món ăn.
• Kiểm tra thức ăn hoàn chỉnh trước khi mang ra cho thực khách.
3. Điều phối và quản lý nhân sự
• Phân công trách nhiệm cho nhân sự trong khu vực của mình.
• Giám sát quá trình làm việc của nhân sự cấp dưới.
• Hướng dẫn hòa nhập cũng như đào tạo kỹ năng cho nhân viên mới.
• Hỗ trợ Bếp trưởng xử lý các công việc liên quan đến công việc và nhân sự trong ca làm việc của mình.
4. Công việc cuối ca
• Phân công nhân sự vệ sinh dụng cụ chế biến và để lại theo đúng nơi quy định.
• Theo dõi quá trình thực hiện của nhân sự cấp dưới.
• Đảm bảo các khu vực chế biến, khu vực đựng thực phẩm tươi sống đều gọn gàng, an toàn.
• Kiểm tra lần cuối các hệ thống bếp như đèn, tủ lạnh, tủ mát, quạt thông gió, thiết bị khác trong tình trạng ổn định. Nếu là ca cuối trong ngày cần tắt các thiết bị điện không cần thiết đi.
• Báo cáo công việc và bàn giao lại cho ca tiếp theo.
5. Công việc khác của Chef de partie
• Đánh giá nhân sự cấp dưới thuộc quản lý của mình.
• Phối hợp với các nhóm khác trong khu vực bếp và bộ phận trong nhà hàng, khách sạn để công việc diễn ra tốt hơn.
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
- Lắp đặt, vận hành, sữa chửa và bảo dưỡng máy gia công CNC (máy phay, tiện, khoan, đột, cắt dây,..ETC)
- Lập trình, cài đặt, chỉnh sửa PLC, Biến tần, các chương trình về tự động hóa, điện
- Sửa chữa và bảo trì dây truyền nhà máy sử dụng máy CNC
- Hướng dẫn và đào tạo khách hàng sử dụng máy.
- Lập các báo cáo hàng tuần, hàng tháng.
- Chi tiết sẽ trao đổi qua phỏng vấn
- Nơi làm việc: Hà Nội: Tòa C4, đường Nguyễn Cơ Thạch, KDT Mỹ Đình 1, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Tham gia khảo sát hiện trạng công trình, phân tích và đánh giá để đưa ra phương án thiết kế phù hợp
- Thiết kế và diễn họa 3D : Lên ý tưởng và thiết kế phối cảnh 3D kiến trúc - nội thất cho các công trình theo yêu cầu của khách hàng
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh tư vấn phong cách thiết kế cho khách hàng
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ trưa từ 12h-13h30.
- Kinh doanh các giải pháp, sản phẩm công nghệ: Camera hạ tầng mạng, wifi, hệ thống an ninh giám sát, điện nhẹ, thiết bị phòng cháy chữa cháy...
- Lập kế hoạch khai thác thị trường và trực tiếp triển khai kế hoạch, đảm bảo đạt mục tiêu doanh số được giao.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thực hiện việc chào hàng, lên báo giá, đơn đặt hàng, hợp đồng, hồ sơ thầu. Theo dõi xuyên suốt quá trình bán hàng cho đến khi kết thúc hợp đồng.
- Khảo sát nhu cầu thực tế của khách hàng, Khảo sát hiện trường, phối hợp với nhân viên kỹ thuật để lên giải pháp, bản vẽ, dự toán cho từng dự án phù hợp theo yêu cầu của khách hàng.
- Xây dựng hồ sơ thầu theo yêu cầu của khách hàng, thực hiện hoạt động chào thầu, đấu thầu.
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách.
- Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý, năm hoặc đột xuất.
- Thực hiện các công việc khác khi được giao
- Cung cấp tình trạng hàng hóa của công ty và hãng cho bộ phận bán hàng.
- Điều chuyển hàng hóa và lên kế hoạch đặt giữ hàng cho các cửa hàng được phân công phụ trách (đẩy hàng tồn kho , đảo mẫu tránh tồn đọng)
- Xây dựng chương trình khuyến mại hàng tháng cho toàn bộ hệ thống ( bán lẻ , kinh doanh)
- Xác nhận công nợ và theo dõi thanh toán với nhà cung cấp các trường hợp các đơn hàng phải thanh toán trước hoặc ngay khi giao hàng.
- Theo dõi doanh số năm, lên kế hoạch đặt hàng các chương trình khuyến mại của hãng.
- Cập nhật các thông tin thay đổi từ nhà cung cấp cho bộ phận bán hàng.
- Chịu trách nhiệm thiết lập bảng biểu quản lý chất lượng, kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm mới
- Chịu trách nhiệm về kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm
- Thiết lập các tài liệu liên quan tới sản phẩm đảm bảo xuất hàng
- Thiết kế gá - dưỡng kiểm
- Theo chế thử, đánh giá chất lượng sản phẩm và test các điều kiện theo yêu cầu của sản phẩm
- Lập data, mẫu giao khách hàng đúng hạn, phối hợp với các nhà máy phân tích nguyên nhân và lập đối sách khi mẫu không đạt và chuẩn bị mẫu mới đạt yêu cầu chất lượng gửi cho khách hàng
- Thống nhất với các khách hàng về: mẫu chuẩn, mẫu giới hạn, gá dưỡng kiểm
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, nội bộ, kiểm chứng hiện trường cập nhật thay đổi về yêu cầu sản phẩm vào các loại bảng biểu kiểm soát chất lượng
- Tổng hợp báo cáo chất lượng sau các lần thử
Địa chỉ làm việc: Phố Sài Đồng, Phường Phúc Lợi, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
- Thiết kế diễn họa 3D nội thất (bằng 3DMAXS).
- Chỉ định vật liệu sơ bộ theo ý tưởng 3D.
- Thực hiện các công việc khác theo sắp xếp của trưởng nhóm.
- Thiết kế được kiến trúc là một lợi thế.
- Các công việc chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm âu phục (vest, sơ mi, quần tây, phụ kiện...) cho khách hàng.
- Chủ yếu là tệp các khách hàng có sẵn của doanh nghiệp. Tỷ lệ chốt đơn thành công 100%.
- Chăm Sóc khách hàng lắng nghe và tư vấn cho khách hàng đúng sản phẩm, đúng công dụng và đáp ứng mong đợi của họ.
- Phối hợp với bộ phận để triển khai các chiến dịch bán hàng, sự kiện hoặc ưu đãi, quảng bá sản phẩm, thu hút khách hàng đến cửa hàng.
- Sắp xếp, trưng bày hàng hóa đúng chuẩn cửa hàng.
- Theo dõi và cập nhật tồn kho, hỗ trợ kiểm kê định kỳ.
- Giải quyết phát sinh khi có sự góp ý của cấp trên.
Sản phẩm chính: Dịch vụ may đo thiết kế âu phục nam cao cấp (Suit, quần âu, Sơ mi, overcoat, jacket, phụ kiện...)
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ trưa từ 12h-13h30.