Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
A. Công tác Quản lý tài sản:
- Tiếp nhận, xử lý và kiểm soát các yêu cầu cấp phát/thu hồi/điều chuyển/sửa chữa/ thanh lý tài sản: đảm bảo yêu cầu là đúng và phù hợp, tiết kiệm chi phí cho Công ty, kiểm soát nội dung chính xác, đảm bảo tất cả các yêu cầu được xử lý nhanh, tuân thủ theo quy định ban hành và hiệu quả nhất.
- Phối hợp với các đơn vị, thực hiện kiểm kê toàn bộ tài sản theo công tác kiểm kê định kỳ (2 lần/năm). Đối chiếu xử lý chênh lệch số liệu tài sản sau kiểm kê (thừa, thiếu, dán mã tài sản, cập nhật lại cán bộ, đơn vị sử dụng...), đề xuất phương án xử lý chênh lệch số liệu tài sản thực tế và trên hệ thống phần mềm theo dõi trình ban lãnh đạo phê duyệt.
B. Tham gia xây dựng hệ thống & quy trình quản lý tài sản:
- Thiết kế và vận hành quy trình quản lý tài sản đồng bộ giữa thực tế và phần mềm
- Xây dựng chuẩn phân loại, mã hóa tài sản, dữ liệu tài sản nhất quán
- Phối hợp với Trung tâm CNTT để triển khai hệ thống phần mềm quản lý tài sản
C. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp
- Chuẩn bị trang thiết bị , dụng cụ phục vụ nhà hàng;
- Trả lời điện thoại, tin nhắn
- Đảm bảo khu vực phục vụ được vệ sinh;
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi tham gia phỏng vấn
1. Hỗ trợ đầu bếp phụ trách khu vực bếp nấu, đảm bảo hoạt động trơn tru, có lãi trong khuôn khổ của khách sạn.
2. Duy trì các khái niệm và tiêu chuẩn ẩm thực của khách sạn đối với việc chuẩn bị và trình bày món ăn.
3. Duy trì chi phí thực phẩm bằng cách đảm bảo rằng việc chuẩn bị, kiểm kê, trưng dụng, phân tích thực phẩm và hệ thống kiểm soát thích hợp được áp dụng trong tất cả các khu vực hoạt động thực phẩm.
4. Thực thi các hướng dẫn chuẩn bị và trình bày thực phẩm để đảm bảo các món ăn có chất lượng phù hợp cho khách của chúng tôi.
5. Duy trì an toàn & bảo vệ thực phẩm. Tất cả thực phẩm trong khu vực làm việc phải tuân thủ các kỹ thuật xử lý thực phẩm, bao gồm thời hạn, bảo quản đúng cách, luân chuyển, v.v. Duy trì vệ sinh an toàn thực phẩm cơ bản theo chính sách của công ty.
6. Thực hiện Danh sách Kiểm tra Vệ sinh Tiêu chuẩn bằng cách đảm bảo tất cả các khu vực nhà bếp được kiểm tra hàng tháng.
7. Đạt được các mục tiêu ngân sách của bộ phận bằng cách duy trì chi tiêu hiệu quả.
8. Dự báo chính xác nhu cầu kinh doanh hàng tuần để đảm bảo nhân sự & sản xuất lương thực hiệu quả.
9. Đảm bảo hoàn thành và phê bình báo cáo tiến độ tiền lương hàng tuần.
10. Để đảm bảo nhận thức và thực thi của tất cả các Quy trình hoạt động chuẩn của công ty.
11. Để thực thi các tiêu chuẩn hoạt động được xem xét định kỳ và sau đó được cập nhật và cải tiến.
12. Chịu trách nhiệm duy trì phúc lợi tổng thể của nhân viên bằng cách cung cấp cho họ sự đào tạo và các nguồn lực để chăm sóc khách hàng của khách sạn.
13. Để đảm bảo việc lập lịch trình hiệu quả của nhân viên.
14. Đảm bảo giám sát chính xác hệ thống kiểm soát thời gian và tính lương của nhân viên bằng cách làm việc với bộ phận kế toán và nhân sự.
15. Hỗ trợ bếp trưởng trong việc hỗ trợ giám sát & kế hoạch đào tạo nhân viên hàng quý kết hợp với bộ phận nhân sự.
16. Thực hiện chương trình đào tạo hàng ngày của bộ phận.
17. Hỗ trợ việc thực hiện đánh giá nhân viên ẩm thực, đảm bảo đánh giá một cách chuyên nghiệp và kịp thời.
18. Giám sát tất cả các khía cạnh của quản lý nhân viên bao gồm tuyển dụng và kỷ luật cùng với bếp trưởng.
19. Huấn luyện các giám sát viên cấp dưới về “huấn luyện và tư vấn” hiệu quả và đúng quy trình kỷ luật tiến bộ.
20. Tiến hành một cuộc họp nhân viên hàng tháng hiệu quả với biên bản và gửi cho Thư ký tổng để chuyển đến Tổng quản lý, Trưởng bộ phận Ẩm thực & Hành chính – Nhân sự.
21. Thực hiện chính sách “mở cửa” đối với tất cả nhân viên.
22. Lập kế hoạch định kỳ cho hoạt động ngoại khóa cho nhân viên để thúc đẩy tinh thần đồng đội.
23. Chịu trách nhiệm duy trì an toàn đầu ra mọi lúc.
24. Chịu trách nhiệm quản lý tài sản của tất cả các nhà hàng và cơ sở vật chất của nhà hàng.
25. Tiến hành kiểm tra bảo trì phòng ngừa hàng tháng.
26. Thúc đẩy mối quan hệ tích cực giữa các bộ phận thông qua giao tiếp và hợp tác thẳng thắn.
27. Đảm bảo tất cả nhân viên tuân theo tất cả các quy định về an toàn lao động và tất cả các mối nguy được báo cáo cho các bộ phận liên quan.
28. Thực hiện bất kỳ yêu cầu hợp lý nào của ban quản lý mà không đe dọa đến tính mạng hoặc trái pháp luật.
29. Trên tất cả, hãy dẫn dắt đội ngũ bằng cách “cầm tay chỉ việc” để thúc đẩy nhân viên trở nên xuất sắc.
30. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên
1. Chuẩn bị công việc trước khi vào ca
• Phân công cho nhân viên cấp dưới chuẩn bị dụng cụ, vật dụng, trang thiết bị, setup bàn tiệc và vệ sinh sạch sẽ
• Phối hợp với các nhân viên khác để hoàn thành quá trình chuẩn bị
• Kiểm tra tất cả các bước trước giờ đón khách và phục vụ
• Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu
2. Quản lý các nhân viên tại khu vực phụ trách
• Quản lý, giám sát, hướng dẫn và chỉ đạo các nhân viên cấp dưới thực hiện đầy đủ và chính xác các công việc tại khu vực phụ trách
• Phân công, bố trí nhân viên phục vụ thực hiện công việc theo quy định
• Điều động nhân viên hỗ trợ các khu vực, các bộ phận khác khi có yêu cầu
3. Quản lý tài sản của nhà hàng
• Kiểm tra máy móc, thiết bị, vật dụng thuộc khu vực phụ trách trước khi vào ca
• Theo dõi, kiểm tra việc sử dụng các công cụ trong ca làm việc
• Báo cáo với cấp trên các dụng cụ, thiết bị hư hỏng, trục trặc và chuyển cho bộ phận bảo trì
4. Tiến hành công việc kết thúc ca và báo cáo
• Phân công nhân viên thực hiện các công việc kết thúc ca bao gồm thu dọn, vệ sinh,…
• Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên vào cuối mỗi ca
• Kiểm tra toàn bộ các công việc kết thúc ca tại khu vực phụ trách
• Kết thúc và giao ca
Thời gian làm việc: ca gãy 10h30-14h30 và 17h00-22h00
- Chế biến món theo ăn menu nhà hàng .
- Thực hiện công việc theo đúng quy trình chất lượng của nhà hàng đề ra.
- Sắp xếp order của khách hợp lí để lên món phù hợp với nhu cầu thời gian của khách
- Nhập đồ - kiểm đồ - bảo quản đồ nguyên liệu bán hàng
- Bảo đảm chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Dọn dẹp và làm vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc trước và sau khi làm việc.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong khi phỏng vấn.
- Support in resolving issues related to customer business activities
- Support customers and contractors during interior construction
- Handover and site recovery
- Support the work of the Sales department
- Other tasks as required by management
- Nhận đặt phòng của khách
- Làm thủ tục check in - check out
- Tư vấn dịch vụ qua điện thoại, trực tiếp
- Tiếp nhận, giải quyết các phản hồi của khách hàng.
- Các công việc có liên quan khác theo phân công của quản lý.
- Trả lời điện thoại, tin nhắn
- Đảm bảo khu vực phục vụ được vệ sinh;
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi tham gia phỏng vấn