Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm các đại lý mới đủ năng lực đáp ứng yêu cầu hợp tác với công ty.
- Hỗ trợ nhóm QLĐL đào tạo và giám sát hoạt động đào tạo của các đại lý bán hàng và phân phối các sản phẩm bất động sản của Công ty.
- Tổ chức và giám sát hoạt động bán hàng, tiếp thị của các đại lý được giao phụ trách.
- Kiểm soát quá trình bán hàng, hoạt động Marketing.
- Kiểm soát định kỳ hàng tuần danh sách nhân viên môi giới được phép tham gia bán ở từng dự án, báo cáo hàng tuần cho Trưởng nhóm.
- Cung cấp các tài liệu bán hàng, tài liệu Marketing đã được phê duyệt.
- Cập nhật tt tình hình bán hàng của ĐL trên thị trường hàng tuần/hàng tháng báo cáo cấp quản lý khi có yêu cầu
* Phối hợp nội bộ
- Phối hợp chặt chẽ với Phòng Quản trị và Thủ tục trong việc đôn đốc khách hàng vào đủ tiền cọc, thanh toán đủ tiền và ký hợp đồng theo đúng quy định.
- Tổng hợp, kiểm soát số liệu, đối chiếu với Kế toán để xử lý các công việc liên quan đến thanh toán cho khách hàng (tra soát, hoàn cọc…) cũng như hoa hồng của đại lý.
- Kiểm soát chặt chẽ, phát hiện và xử lý kịp thời các trường hợp đại lý báo cọc nhưng không hoàn tất thủ tục đặt cọc theo quy định
- Thường xuyên rà soát hiệu quả bán hàng của đại lý, có kế hoạch thay thế các đại lý không đáp ứng nhu cầu bán hàng theo quy định.
- Quản lý thu – chi liên quan đến tiền phòng của khách hàng.
- Quản lý, năm bắt đc các tài khoản mạng xã hội như Facebook, Instargram, Zalo, chăm sóc, giái quyết, tư vấn bán phòng, chốt phòng trên nền tảng xã hội, đặc biệt là Facebook, Instargram.
- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng
- Phối hợp và chủ động nhập thông tin đặt phòng vào hệ thống.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách online.
- Liên kết cùng các bộ phận khác trong khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được Khách sạn tạo điều kiện.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.
I. Đáp ứng nguồn cung
- Tìm kiếm các nguồn cung cấp mới. Duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác với nhà cung cấp cũ của công ty
- Thực hiện việc khảo sát thị trường và đánh giá nhà cung cấp theo đúng định kỳ và theo sự điều phối của trưởng bộ phận. Cập nhập thông tin, giá cả thị trường cho trưởng bộ phận
II. Thực hiện đơn mua hàng
- Tiếp nhận, phân tích yêu cầu mua hàng từ bộ phận có nhu cầu của tập đoàn và theo sự điều phối của trưởng ban
- Tìm kiếm, đàm phán giá với các nhà cung cấp, đàm phán các điều kiện và các điều khoản của hợp đồng ký kết
- Lên phương án, lập, kiểm soát và trình ký hợp đồng mua bán
- Thực hiện các thủ tục thanh toán, mở LC/thanh toán LC tương ứng đối với các đơn hàng nhập khẩu/nội địa
- Theo dõi tiến độ thanh toán và công nợ của từng đơn hàng
- Làm việc với các đơn vị logistic, forwarder để book tàu, kéo hàng hóa về kho theo yêu cầu cụ thể của từng đơn hàng
- Kiểm soát chất lượng hàng hóa
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
- Chào đón khách
- Nhận biết và nắm rõ thói quen của khách hàng thân thuộc, VIP
- Hỗ trợ hành lý cho khách
- Thực hiện welcome drink
- Thông báo và giúp đỡ khách hàng về các thủ tục nhận phòng
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc và nhu cầu của khách khi cần thiết ( gọi taxi, chỉ dẫn đường, các thông tin về địa phương, các điểm du lịch, ăn uống, khu vui chơi, mua sắm…)
- Nắm rõ các dịch vụ của khách sạn để tư vấn cho khách khi cần
- Hướng dẫn khách sử dụng những tiện nghi trong phòng
- Công tác giao nhận văn thư
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh của khách
- Đảm bảo khu vực tiền sảnh luôn ngăn nắp, gọn gàng, sẵn sàng đón khách
- Kiểm tra và thường xuyên thêm mới lượng báo, tạp chí, quảng cáo cần thiết
- Có ý thức bảo vệ quản lý tài sản của căn hộ
- Hỗ trợ các bộ phận khác
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Giám Sát Kho – Hà Nội
Quản lý hoạt động kho: Giám sát và điều phối công tác quản lý hàng hóa trong kho theo tiêu chuẩn GSP/GDP.
Đảm bảo chất lượng: Theo dõi và cập nhật dữ liệu theo SOP để bảo đảm chất lượng trong suốt quá trình bảo quản và phân phối.
Giám sát tiêu chuẩn và KPI: Đảm bảo kho đáp ứng các tiêu chuẩn, quy trình của cơ quan chức năng và các chỉ tiêu KPI đã cam kết.
Kiểm soát hàng hóa: Quản lý hàng nội địa và nhập khẩu theo quy chế nhãn của Bộ Y tế.
Cải tiến kho: Đề xuất và xây dựng phương án cải tiến để tối ưu hóa chi phí vận hành kho.
Lập kế hoạch trang bị thiết bị kho: Đảm bảo kho luôn trong trạng thái sẵn sàng vận hành và cho thuê. Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để thực hiện bảo trì và đo lường thiết bị trong kho.
Huấn luyện nhân viên: Hướng dẫn và phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận kho.
Nhiệm vụ khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc chi nhánh.
- Lấy order từ khách hàng
- Tư vấn khách hàng khi dùng dịch vụ ăn uống ở Nhà hàng - Khách sạn.
- Phục vụ khách hàng đồ ăn và uống.
- Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách
- Dọn dẹp bàn ăn và thay đồ mới cho khách
- Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hang
- Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ tuyệt đối.
- Tác phong chuyên nghiệp, đồng phục tư trang gọn gang, sạch sẽ
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.