Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ, đảm bảo khách hàng hài lòng với chất lượng phục vụ
• Kiểm tra, giám sát công việc được thực hiện đúng quy trình, quy chuẩn
• Kiểm tra, giám sát không gian phục khách hàng, đảm bảo không gian các khu vực luôn chỉn chu và đạt tiêu chuẩn phục vụ
• Kiểm tra, giám sát quá trình chuẩn bị và diễn ra tiệc, đảm bảo khâu chuẩn bị tiệc diễn ra đúng kế hoạch và đạt tiêu chuẩn vận hành
2. Xây dựng tiêu chuẩn phục vụ
• Có phương án và đề xuất để nâng cao chất lượng phục vụ, quy trình quy chuẩn, đồ dùng dụng cụ của nhà hàng
• Kết hợp cùng đội ngũ quản lý để xây dựng quy trình phục vụ chi tiết và rõ ràng đảm bảo cập nhật xu hướng thị trường và nhu cầu thay đổi của khách hàng.
• Tối ưu hóa quy trình và hoạt động hiệu quả.
• Tư vấn và đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình dịch vụ để nâng cao hiệu quả hoạt động và giảm thiểu chi phí nhân sự.
• Đề xuất các phương án thay đổi phù hợp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
3. Triển khai đào tạo và phát triển đội ngũ
• Triển khai đào tạo và phát triển đội ngũ kết hợp cùng đội ngũ quản lý xây dựng bài đào tạo kỹ năng nhân viên nhằm nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
• Tham gia vào quá trình đào tạo để phát triển đội ngũ nhân viên phục vụ, đảm bảo nhân viên được trang bị đầy đủ các kiến thức, kỹ năng để mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
• Kết hợp cùng đội ngũ quản lý lên kế hoạch đào tạo tháng và quý cho nhân viên, đảm bảo nhân viên được đào tạo đúng tiến trình và phù hợp với từng cấp độ nhân viên
4. Báo cáo
• Phân tích, đánh giá kết quả, đánh giá chất lượng công việc thực hiện theo quy chuẩn đã ban hành
• Đánh giá chất lượng và đưa ra các thiếu sót trong quá trình vận hành.
• Đánh giá kỹ năng phục vụ của nhân viên trước và sau khi đào tạo.
• Định kì hàng tuần/ tháng gửi báo cáo tiến độ triển khai.
Tiếp nhận, xử lý và phản hồi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại, email, chat hoặc trực tiếp.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng, sử dụng sản phẩm/dịch vụ, đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt nhất.
Chủ động theo dõi và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan (Kinh doanh, Marketing, Kỹ thuật…) để giải quyết kịp thời nhu cầu của khách hàng.
Ghi nhận, tổng hợp và báo cáo ý kiến phản hồi của khách hàng để đề xuất cải thiện dịch vụ.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
- Là vị trí sinh viên làm thêm part-time, làm theo ca linh hoạt
- Bán hàng trực tiếp tại shop thuộc hệ thống soccerstore.vn, chuyên các sản phẩm bóng đá chính hãng.
- Xử lý các công việc khác tại cửa hàng: tiếp nhận, xử lý, đóng gói hàng hóa …
- Làm việc online trong các ca được phân công trước
- Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h30-21h
- Tham vấn cho Chủ tịch và Hội đồng thành viên về quy trình, thủ tục, các nghiệp vụ trong lĩnh vực Logistic nội địa/vận chuyển hàng hoá
- Nghiên cứu thị trường tiềm năng, tìm kiếm khách hàng mới và duy trì phát triển khách hàng hiện có
- Xây dựng phương án, dự án kinh doanh dịch vụ vận tải nội địa dài hạn/trung hạn/ngắn hạn và báo cáo/đề xuất với Hội đồng thành viên để triển khai các phương án/dự án đã đề ra;
- Quản lý vận hành hoạt động vận tải hàng hoá (bao gồm phương tiện, tuyến đường, nhân lực)
- Tổ chức điều hành công việc của các bộ phận thuộc Phòng vận tải hàng hoá (BP. Lái xe, BP. Điều hành, BP. Tổng đài, BP. Kinh doanh, BP. Điều phối và các chi nhánh tỉnh). Xây dựng định biên và quản lý nhân sự thuộc quyền (đào tạo, tuyển dụng, đánh giá chất lượng nhân sự của phòng, đề xuất khen thưởng/kỷ luật/điều chuyển,...)
- Xây dựng các quy trình, chính sách liên quan tới Phòng Vận tải hàng hoá
- Thực hiện báo cáo tình hình hoạt động và hiệu quả kinh doanh gửi Hội đồng thành viên
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Hội đồng thành viên
-Chịu trách nhiệm về chất lượng đồ ăn tại Nhà hàng
-Nấu ăn theo menu cho khách hàng,
-Đảm bảo việc thực hiện VS ATTP, nguyên tắc nhập xuất hàng.
-Phối hợp với Bếp trưởng và bếp phó trong việc ra thực đơn.
-Kiểm soát chi phí cost của bếp
-Các công việc cụ thể khác theo yêu cầu công việc.
* CƠ HỘI
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Thu nhập hấp dẫn và tương xứng với năng lực
- Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.
- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh.
I. Nhiệm vụ quản lý
1. Chủ trì xây dựng kế hoạch, ngân sách hoạt động, phân bổ nguồn lực, giám sát hiệu quả hoạt động của phòng/bộ phận phù hợp với định hướng, chiến lược phát triển, kế hoạch hoạt động của Công t
2. Chủ trì quản lý và phát triển nhân sự của phòng/bộ phận trở thành đội ngũ chuyên nghiệp, năng động, có năng lực và phù hợp với sứ mệnh, giá trị cốt lõi của Công ty:
3. Chủ trì xây dựng, giám sát thực hiện và liên tục rà soát, đảm bảo không ngừng hoàn thiện các quy trình, thủ tục nâng cao hiệu quả quy trình và kiểm soát hoạt động của phòng.
II. Nhiệm vụ chuyên môn
1. Phối hợp cùng Phòng Phát triển sản phẩm thực hiện việc xây dựng và triển khai chiến lược và kế hoạch phát triển kinh doanh mảng bán lẻ:
2. Tổ chức triển khai hoạt động phát triển khách hàng thuộc khu vực phụ trách:
3. Tổ chức triển khai chăm sóc tài khoản khách hàng giao dịch chủ động thuộc khu vực phụ trách:
4. Tổ chức và quản lý triển khai hoạt động bán chéo nhằm tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm dịch vụ và phát triển quan hệ với khách hàng tiềm năng tại khu vực phụ trách:
5. Chịu trách nhiệm và phối hợp thực hiện việc chào bán trái phiếu tại khu vực phụ trách:
6. Phối hợp cùng các phòng ban khác thực hiện việc quản lý cung cấp các dịch vụ tài chính thuộc mảng bán lẻ:
III. Nhiệm vụ giải trình
Chịu trách nhiệm giải trình trước Ban Tổng Giám đốc Công ty và các bên hữu quan (nếu có) trong việc:
Operations Management
• Supervise and coordinate daily operations across all departments (Front Office, Housekeeping, Food & Beverage, Engineering, Human Resources, etc.).
• Ensure operational excellence, service consistency, and hygiene standards are strictly maintained.
• Assist in handling guest issues, staff concerns, or operational challenges beyond departmental scope.
Human Resources & Leadership
• Support recruitment, training, task allocation, and performance evaluation of staff.
• Foster a professional, positive, and motivating workplace culture.
• Mentor and develop department heads to strengthen leadership capability.
Business Development & Marketing
• Work closely with the Sales & Marketing team to plan and implement strategies to increase revenue and market share.
• Contribute to annual budgeting, forecasting, and business planning.
• Monitor financial performance and identify opportunities for growth.
Service Quality & Guest Experience
• Monitor guest feedback to ensure continuous improvement in service and product quality.
• Handle complaints and resolve issues promptly to maintain high guest satisfaction.
• Develop initiatives to enhance the overall guest experience.
Finance & Asset Management
• Assist in budget management, cost control, and financial reporting.
• Oversee procurement, maintenance, and effective use of hotel assets and equipment.
External Relations & Compliance
• Maintain positive relationships with local authorities, business partners, and the community.
• Ensure compliance with safety, security, legal, and regulatory requirements.
• Represent the hotel in dealings with government agencies, security, and fire safety authorities.