Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
· Pha chế cà phê theo yêu cầu của khách hàng.
· Hỗ trợ quản lý và hướng dẫn nhân viên.
· Đảm bảo chất lượng đồ uống đạt tiêu chuẩn của Gióng Cafe.
· Chăm sóc và phục vụ khách hàng, tạo không gian thoải mái, thân thiện.
· Vệ sinh khu vực làm việc, máy móc, dụng cụ và các khu vực công cộng trong quán.
· Đảm bảo quy trình làm việc và giữ gìn vệ sinh quán sạch sẽ, ngăn nắp.
· Hỗ trợ bán hàng, giới thiệu các sản phẩm của quán, bao gồm cả sản phẩm lưu niệm.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.
· Pha chế cà phê theo yêu cầu của khách hàng.
· Đảm bảo chất lượng đồ uống đạt tiêu chuẩn của Gióng Cafe.
· Chăm sóc và phục vụ khách hàng, tạo không gian thoải mái, thân thiện.
· Vệ sinh khu vực làm việc, máy móc, dụng cụ và các khu vực công cộng trong quán.
· Đảm bảo quy trình làm việc và giữ gìn vệ sinh quán sạch sẽ, ngăn nắp.
· Hỗ trợ bán hàng, giới thiệu các sản phẩm của quán, bao gồm cả sản phẩm lưu niệm.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.
Job Description:
1. Technical Reporting
o Compile technical reports from hotel sites, focusing on maintenance and repair activities. Ensure all reports are complete and submitted on time to support management operations.
o Assist in supervising new construction and renovation projects at hotel sites when requested by superiors, ensuring progress and quality are maintained according to plans.
2. Periodic System Inspections
o Regularly inspect technical systems at hotel sites to ensure compliance with technical standards. Prepare detailed reports with photos as per instructions from superiors.
3. Support and Coordination
o Work closely with technicians at hotel sites to assist in maintenance, repair, and renovation of technical systems.
4. Acting as Department Head Substitute
o Act on behalf of the Department Head when they are absent, including supervising and resolving technical system issues within the scope of authority during their business trips.
5. Administrative Support
o Handle tasks such as sending emails, reminding technicians at hotel sites to meet deadlines with complete reports, organizing technical work, and other assignments as required.
6. Document Preparation
o Draft documents, forms, and technical operation procedures as guided by superiors.
7. Temporary On-site Support
o Temporarily work at hotel sites when there is a shortage of technician or when assigned.
8. Other Duties
o Perform other tasks as assigned by superiors.
Mô tả công việc:
1. Lập báo cáo kỹ thuật:
- Tổng hợp báo cáo kỹ thuật của các chi nhánh khách sạn, về hoạt động sửa chữa, bảo trì. Đảm bảo các báo cáo đầy đủ và đúng thời hạn để phục vụ công tác quản lý.
- Hỗ trợ công việc giám sát thi công cải tạo xây dựng mới tại các chi nhánh khi cấp trên yêu cầu, đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình. Đảm bảo công việc được thực hiện đúng theo kế hoạch.
2. Kiểm tra định kỳ hệ thống kỹ thuật tại các chi nhánh khách sạn tuân thủ theo quy chuẩn kỹ thuật, lập báo cáo ghi nhận sự việc gồm hình ảnh theo sự hướng dẫn phân công từ cấp trên.
3. Hỗ trợ và phối hợp công việc với các kỹ thuật tại chi nhánh trong công tác sửa chữa, bảo trì và cải tạo hệ thống kỹ thuật.
4. Thay mặt Trưởng Bộ phận trong trường hợp Trưởng Bộ phận vắng mặt, sẽ thay mặt khi Trưởng Bộ phận đi công tác, giám sát và giải quyết các vấn đề liên quan đến hệ thống kỹ thuật tại các chi nhánh trong thẩm quyền cho phép.
5. Hỗ trợ các công việc khác như gửi email, đôn đốc kỹ thuật chi nhánh thực hiện đúng thời hạn và có báo cáo đầy đủ, tổ chức công tác kỹ thuật, và các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu.
6. Soạn thảo các văn bản, biểu mẫu, quy trình vận hành kỹ thuật theo sự hướng dẫn từ cấp trên.
7. Hỗ trợ làm việc tạm tại các chi nhánh khi nhân viên kỹ thuật thiếu, hoặc được điều động.
8. Các công việc khác theo sự phân công từ cấp trên.
• Kiểm tra, bảo trì hệ thống kỹ thuật: Điện, nước, hệ thống điều hòa, thang máy, hệ thống phòng cháy chữa cháy,...
• Thực hiện bảo trì định kỳ: Lập kế hoạch và thực hiện bảo trì theo lịch trình.
• Xử lý sự cố: Xử lý nhanh chóng các sự cố phát sinh, đảm bảo hoạt động liên tục của tòa nhà.
• Kiểm tra, sửa chữa các hư hỏng: Sửa chữa các thiết bị hư hỏng, thay thế linh kiện.
• Quản lý vật tư, thiết bị: Kiểm kê, bảo quản vật tư, thiết bị bảo trì.
• Báo cáo công việc: Báo cáo tình hình làm việc, các vấn đề phát sinh cho cấp trên.
• Thực hiện các công việc khác: Tham gia các công việc khác theo phân công của cấp quản lý trực tiếp.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
The IT Service Desk Technician is responsible for providing technical support and assistance to employees, ensuring the smooth operation of IT systems, software, and hardware. This role involves troubleshooting and resolving technical issues, maintaining IT equipment, and supporting IT projects. The ideal candidate will have strong problem-solving skills, excellent communication abilities, and a solid understanding of IT systems within a business environment.
Duties may include but are not limited to:
Working Hours: Mon - Fri (08:00 - 12:00; 13:30 - 17:30), Sat (08:00 - 12:00)
Location: RiverGate Residence, 151-155 Ben Van Don Str., Wrd 6., Dist 4., HCMC