Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
ÍT NHẤT 2 NĂM KINH NGHIỆM LÀM BÊN CHỦ ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN CẦN MẠNH NGUỒN VỐN
QUẢN LÝ CÔNG TÁC KẾ HOẠCH VÀ TÀI CHÍNH OÀN HỆ THỐNG, RÀ SOÁT ĐÁNH GIÁ ĐỊNH KỲ VÀ ĐỘT XUẤT THEO YÊU CẦU BLĐ: 80%
Xây dựng kế hoạch tài chính; định hướng phương thức phân bổ các chỉ tiêu kế hoạch tài chính, cơ chế chính sách tài chính, định mức chi phí tài chính
- Xây dựng dự báo và kế hoạch tài chính dài hạn, trung hạn và hàng năm theo chiến lược kinh doanh của công ty trình BGĐ phê duyệt
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch chi tiết hàng năm để đạt được các mục tiêu tài chính đề ra
- Xây dựng các quy trình phân bổ nguồn vốn, chỉ tiêu tài chính xuống các phòng ban, đơn vị
Xây dựng tiêu chuẩn và chính sách để đầu tư vào các dự án lớn, đòi hỏi dự báo và phân tích chuyên sâu về nguồn lực tài chính
Hoạch định và quản lý triển khai quy trình đánh giá hiệu quả công việc kinh doanh của công ty và trong hệ thống: 20%
- Phối hợp với Ban Lãnh đạo và các Giám đốc Công ty thành viên xây dựng bộ KPI cấp Công ty, Phòng và cấp cá nhân hàng năm;
- Quản lý việc hướng dẫn triển khai việc đánh giá hiệu quả công việc cho công ty và các đơn vị thành viên;
- Phối hợp với các bộ phận của IMG và Công ty thành viên triển khai thực hiện đánh giá KPI hàng năm
- Phối hợp với các bộ phận của IMG và Công ty thành viên tập hợp và tổng hợp kết quả đánh giá hiệu quả công việc trên toàn hệ thống.
- Xây dựng, rà soát và chỉnh sửa Quy chế, quy trình đánh giá hiệu quả công việc hàng năm.
- Báo cáo tổng kết về công tác đánh giá hiệu quả công việc của IMG và các đơn vị thành viên cho Ban giám đốc sau khi kết thúc mỗi kỳ đánh giá/rà soát hiệu quả công việc.
- Tổ chức và quản lý đội ngũ nhân viên kỹ thuật bao gồm cả những công việc như đào tạo, giám sát, đánh giá công việc thực hiện và được sự đồng ý của cấp trên.
- Ý kiến đóng góp về việc thiết lập và duy trì các quy trình, tiêu chuẩn làm việc đối với bộ phận kỹ thuật.
- Ý kiến đóng góp về việc thiết thiết lập những thủ tục xử lý những tình huống khẩn cấp như cháy, nổ, mất điện, mất nước...
- Giám sát, thiết lập và duy trì các quy định về an toàn, môi trường, phòng cháy chữa cháy.
- Đề xuất các giải pháp nâng cấp, cải tạo hệ thống M&E nhằm tối ưu hóa quá trình vận hành.
- Phối hợp tổ chức việc diễn tập PCCC cho toàn bộ nhân viên tòa nhà.
- Quan sát tất cả nhân viên về việc tuân thủ các quy định của Công ty như: Trang phục/diện mạo, thái độ thân thiện và tinh thần làm việc đoàn kết
- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu Trưởng Bộ phận Kỹ Thuật
- Chi tiết trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn .
Thư ký bác sĩ:
- Hỗ trợ bác sĩ đánh máy thông tin bệnh nhân, kết quả trong quá trình khám bệnh hoặc thực hiện CLS
- Hướng dẫn bệnh nhân các quy trình thực hiện CLS
- Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ bệnh nhân phục vụ cho quá trình khám bệnh của bác sĩ
- Nhập liệu thông tin bệnh nhân lên phần mềm
Tiếp nhận bệnh nhân:
- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận bệnh nhân, khai thác thông tin hành chính, làm hồ sơ khám bệnh cho bệnh nhân
- Đo dấu hiệu sinh tồn, cân nặng chiều cao cho bệnh nhân sau đó nhập lên hệ thống.
Các chuyên môn khác của điều dưỡng (không thường xuyên): Tiêm thuốc, lấy máu, thay băng, bông, kỹ thuật truyền dịch, kỹ thuật sơ cứu, cấp cứu cơ bản
- Bảo trì thiết bị đảm bảo phòng ngừa rủi ro, tăng tuổi thọ
- Duy trì các quy định về an toàn, môi trường, PCCC; Duy trì các hồ sơ lý lịch máy, quy trình vận hành hệ thống
- Theo dõi tình hình tiêu thụ điện nước, phụ tùng thay thế
- Giám sát tình trạng các khu vực trong tòa nhà, kịp thời lên kế hoạch khắc phục và Tổng hợp báo cáo sự cố, tuần, tháng, năm…
- Hỗ trợ các phòng ban khác trong các vấn đề có liên quan đến kỹ thuật
- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu của Tổ Trưởng ,Trưởng Bộ phận Kỹ Thuật
- Chi tiết trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn .
- Tiếp nhận thông tin phân công công việc từ Quản lý trực tiếp
- Thực hiện công tác hành chính bộ phận (lập HĐKT, Đơn đặt hàng, HĐ gia công sản phẩm,…)
- Theo dõi tình hình thực hiện Đơn đặt hàng, HĐ gia công sản phẩm nhằm đảm bảo việc cung ứng vật tư theo đúng chủng loại, số lượng và tiến độ qui định tại Đơn đặt hàng và HĐ gia công sản phẩm;
- Kiểm tra và xác nhận thủ tục hành chính liên quan đến thanh quyết toán Đơn đặt hàng và HĐ gia công sản phẩm của thầu phụ;
- Báo cáo cập nhật tiến độ các nhà Thầu Phụ hàng tuần;
- Lưu trữ hồ sơ tài liệu tại bộ phận đúng qui trình kiểm soát hồ sơ tài liệu của Công ty;
- Thực hiện các công việc điều động khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
- Xây dựng framework lập trình theo kiến trúc Frawework đã được thống nhất.
- Thiết kế và xây dựng cơ sở dữ liệu phần mềm, đảm bảo đúng yêu cầu chức năng nghiệp vụ và tối ưu hóa hiệu năng phần mềm theo số lượng người dùng và dữ liệu đầu vào.
- Phát triển thư viện, API, Webhook có thể tái sử dụng. Lập trình và đảm bảo tính khả thi của các thiết kế giao diện người dùng
- Tối ưu hóa ứng dụng để đạt tốc độ tối đa và khả năng mở rộng hệ thống trong tương lai. Thu thập và phân tích hoạt động của hệ thống để dự đoán, khắc phục sự cố, đạt hiệu năng.
- Phát triển các tính năng back-end theo tài liệu mô tả yêu cầu chức năng phần mềm. Sửa chữa các lỗi phần mềm phát sinh trong quá trình triển khai phần mềm.
2. Xây dựng API gateway kết nối tất cả các phần mềm đang chạy của toàn Nova Service để đẩy dữ liệu vào bể chứa dữ liệu chung toàn NSG.
- Nắm bắt cơ sở dữ liệu và kỹ thuật của các phần mềm đang vận hành của toàn NSG, xây dựng kiến trúc kỹ thuật tích hợp giữa các phần mềm.
- Nhận bàn giao source code từ các NCC outsource, nắm rõ source code và phát triển tính năng tích hợp vào các phần mềm hiện có.
- Xây dựng các API tích hợp để đẩy dữ liệu tự động về Data warehouse từ các phần mềm.
3. Quản lý kết quả và báo cáo, thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên. Tuân thủ các quy định của Tổng công ty.
- Thực hiện hiệu quả những kế hoạch đề ra để hoàn thành các mục tiêu cá nhân và mục tiêu chung của bộ phận
- Thường xuyên trao đổi, phối hợp, cập nhật, báo cáo thông tin với cấp trên để thảo luận về tiến độ triển khai các mục tiêu, công việc nhằm hoàn thành các mục tiêu đề ra
- Xác định cách thức tiến hành thu thập thông tin, chuẩn bị báo cáo và báo cáo đúng thời hạn
- Thực hiện các công việc do cấp trên chỉ đạo và tuân thủ đúng các quy định check list công việc và các quy định, quy trình của Tập Đoàn.
Vận hành các thiết bị kỹ thuật phục vụ hoạt động của nhà trường: âm thanh, ánh sáng, điện thội nội bộ, thiết bị canteen, thiết bị phục vụ giảng dạy...
Chuẩn bị vật tư thiết bị cần mua để phục vụ cho việc bảo trì/sửa chữa, bao gồm việc lên kế hoạch vật tư, lấy mẫu vật tư, hỗ trợ tìm đơn vị cung cấp.
Quản lý giám sát công việc của các nhà thầu liên quan đến việc bảo trì/sửa chữa.
Thực hiện và duy trì các quy định an toàn về môi trường, phòng cháy chữa cháy.
Thực hiện và duy trì hồ sơ lý lịch máy - thiết bị, quy trình vận hành hệ thống kỹ thuật.
Theo dõi tình hình tiêu thụ điện, nước, nguyên liệu…, đề xuất phương án điều chỉnh kịp thời.
Thực hiện các công việc hỗ trợ phòng Vận hành trường.
Hỗ trợ kỹ thuật người dùng cuối (End-user support):
• Hỗ trợ cài đặt, cấu hình và xử lý sự cố các phần mềm quản lý khách sạn như PMS (Property Management System), POS (Point of Sale), CRM, phần mềm đặt phòng, phần mềm quản lý nhân sự,...
• Hướng dẫn nhân viên sử dụng phần mềm đúng cách và hiệu quả.
• Hỗ trợ từ xa hoặc trực tiếp đối với các sự cố phần mềm phát sinh.
Xử lý và theo dõi sự cố phần mềm:
• Nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ qua ticket/email/điện thoại.
• Ghi nhận, phân loại mức độ nghiêm trọng, và theo dõi tiến độ xử lý đến khi hoàn tất.
• Làm việc với các nhà cung cấp phần mềm nếu sự cố vượt ngoài khả năng xử lý nội bộ.
Quản lý phần mềm và bản quyền:
• Cài đặt, cập nhật phần mềm theo yêu cầu và chính sách công ty.
• Theo dõi và quản lý bản quyền phần mềm.
• Phối hợp với bộ phận IT Infrastructure để đảm bảo phần mềm tương thích với phần cứng và hệ điều hành.
Bảo trì và nâng cấp hệ thống phần mềm:
• Hỗ trợ kiểm tra, nâng cấp phiên bản phần mềm theo định kỳ.
• Đảm bảo dữ liệu được sao lưu trước khi nâng cấp hoặc xử lý sự cố nghiêm trọng.
Đào tạo & tài liệu:
• Soạn thảo tài liệu hướng dẫn sử dụng phần mềm.
• Đào tạo nội bộ cho người mới hoặc khi triển khai phần mềm mới.
Công việc khác:
• Setup email, cài đặt email và xử lý các vấn đề liên quan.
• Làm các báo cáo công việc theo quy định của công ty.
• Thực hiện các công việc khác khi được Trưởng bộ phận giao phó.
• Phối hợp cung cấp thông tin theo yêu cầu của chức năng Kiểm soát nội bộ.
● Dán nhãn các loại tem (tem phụ, tem niêm phong,...) vào hộp sản phẩm theo đúng quy trình công ty.
● Kiểm kê và đóng gói hàng hóa theo đơn đặt hàng.
● Sắp xếp, bưng bê hàng hoá theo chỉ dẫn của Thủ kho
● Được quản lý và chỉ dẫn trực tiếp bởi Thủ kho.
+ Tư vấn giải pháp, thiết kế, xây dựng cấu hình, tối ưu các giải pháp như hệ thống tự động hóa trong tòa nhà (hệ thống quản lý tòa nhà BMS, hệ thống điều khiển phòng khách sạn RCU, hệ thống điều khiển chiếu sáng, hệ thống Smarthome, Hệ quản trị năng lượng PMS, …)
+ Bóc tách khối lượng, lập bảng chào giá, làm rõ yêu cầu và tối ưu cho khách hàng.
+ Lập hồ sơ chào giá cạnh tranh, hồ sơ dự thầu.
+ Giới thiệu, trình bày làm rõ giải pháp, bảng chào giá với khách hàng.
+ Tổ chức seminar, training, demo cho khách hàng
+ Triển khai bản vẽ đúng theo yêu cầu.
+ Lập trình hệ thống BMS, Smarthome, RCU
+ Các công việc khác được phân công của quản lý trực tiếp.
Responsibilities
Provide technical support and customer care to mostly owners of nail salons, restaurants, hair salons, garages, milk tea shops, and fast food establishments across the US and Canada.
Work on computers (offline, online, remote) and company equipment such as card terminals and POS systems.
Conducted product setup, training, and demonstrations and resolved incidents and issues related to the company’s equipment and services.
Working Hours:
Shift 1: 08 PM – 04 AM
5.5 days per week
Benefits
Monthly income: 12,000,000 – 15,000,000VND + KPI
Competitive official salary, with salary reviews based on work efficiency and leader evaluations.
Salary, overtime pay, insurance, tax, and vacation reregulation follow company policy.
Having the opportunity to learn and apply AI tools to support your daily work
Having undergone training and being provided with access to job-relevant documents.
Ensuring the availability of required equipment for the job.
Young, modern, and comfortable working environment.
Opportunities for skill development and self-improvement.
2. Đóng mới các hạng mục đồ gỗ theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo
3. Thực hiện các công việc phát sinh theo theo phân công của Trưởng phòng và yêu cầu của cấp trên.
We are seeking an AI Engineer with a strong background in Natural Language Processing (NLP), Large Language Models (LLMs), and Computer Vision to develop intelligent solutions, particularly for chatbots, interaction automation, and image-based document processing
Key Responsibilities:
Quantity: 01.
Report to: Brand Manager.
Location: 311 Tay Thanh, Tay Thanh Ward, Tan Phu District, Ho Chi Minh City.
Working time: 8:30 AM to 5:30 PM (Monday – Friday) and 8:30 - 12:30 (Saturday Morning).
Responsibilities:
1. Quality Assurance (QA):
2. Process Improvement & Compliance:
3. Reporting & Continuous Improvement: