Tổng hợp việc làm cho sinh viên ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Mô tả công việc:
Báo cáo cho: Leader.
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 – Thứ 6 (8h30 – 17h30). Sáng Thứ 7 (8h30 – 12h30).
Địa điểm làm việc: 555 Đường 3/2, Phường 8, Quận 10.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Chịu trách nhiệm quản lý các đại lý trong khu vực được phân công đảm bảo hoàn thành doanh số được giao,
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và triển khai giám sát hoạt động kinh doanh của các đại lý,
- Nắm bắt thông tin thị trường; sản phẩm của công ty và đối thủ;
- Hỗ trợ bán hàng (phát mẫu, catalogue, chào giá, tìm khách hàng mới, xác minh ghi nhận & đề xuất xử lý khiếu nại)
- Lập báo cáo thị trường và kế hoạch làm việc
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
1. Product management, merchandizing, pricing and contracting
• Assist in managing and coordinating product merchandizing, pricing, and contracting initiatives across retail and corporate sales in collaboration with Commercial leadership of the Business Units.
• Support product research tasks and analyze market data to maintain relevance of product offerings.
• Collaborate with the Business Strategy teams to ensure CRM configurations are compliant with business specifications.
• Ensure that all key organizational documentation related to products, pricing, promotions parameters, and contracting is up to date and communicated efficiently to all relevant stakeholders.
• Participate in coordinating activities necessary for successful product launches and ongoing merchandizing efforts, including internal coordination and training.
• Propose and implement procedures that display indicators when the quality of service provided is below the expected level specified by BUs or violates the product nature principles specified by the franchisers
2. Commercial Policies and Standard Operating Procedures (“SOPs”) Management and Improvement
• Assist in overseeing, conceptualizing, and proposing new and revised commercial policies and SOPs for both retail and corporate sales.
• Support the development and maintenance of SOP documentation frameworks, ensuring consistent compliance and accurate filing of commercial policies and procedures.
• Support the Commercial Management with their communication of the commercial policies and SOPs to their commercial team and participate in related training activities if required.
- Thực hiện đúng quy trình bán hàng, quy định Công ty;
- Triển khai marketing online tìm kiếm khách hàng;
- Tư vấn khách hàng về sản phẩm;
- Chốt đơn với khách hàng.
- Các công việc khác của Trưởng phòng.
• Giới thiệu, tư vấn các khóa học nhạc cho khách hàng
• Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng là phụ huynh, học sinh thông qua việc trao đổi về sự tiến bộ của học sinh và các nội dung liên quan đến quá trình học tập.
• Quản lý thông tin học viên
• Thực hiện các công tác hành chánh tại Trung tâm như: Quản lý giáo trình, thu học phí, các khoản chi, các báo cáo theo quy định của Công ty
• Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
• Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
• Thực hiện các báo cáo định kỳ, đột xuất
• Các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các công việc về Cơ-Điện được giao và tham gia kết hợp giải quyết, hoàn thành các công việc liên quan đến chuyên môn của mình.
- Bảo đảm vận hành đúng đắn các hệ thống (ĐHKK, Điện, PCCC cũng như các hệ thống cơ điện khác trong phạm vi cao ốc) theo kiến thức chuyên môn của mình, theo nội dung được huấn luyện và / hoặc theo tài liệu.
- Báo cáo, đề xuất phương án xử lý lên cấp trên khi thấy có thiết bị vận hành không bình thường, các hư hỏng, lỗi, vận hành kém hiệu quả của thiết bị trong phạm vi mình được giao trách nhiệm theo dõi.
- Thay mặt cấp trên của mình làm công việc giám sát việc sửa chữa – Bảo trì thiết bị cơ điện được được thực hiện bởi nhà thầu.
- Ghi chép và lưu trữ đầy đủ vào hồ sơ các công việc, tình trạng trang thiết bị được giao vận hành.
- Trong trường hợp khẩn, cần thiết, có thể thực hiện một số việc ngoài lĩnh vực chuyên môn của mình
- Tham gia, xử lý bất cứ báo động cháy nào xảy ra.
- Điều hành hoạt động hệ thống phòng khám nha khoa.
- Thực hiện các chiến dịch Marketing offline.
- Thực hiện kết nốt hệ thống với các doanh nghiệp Bảo Hiểm, doanh nghiệp có nhu cầu khám răng hàm mặt.
- Giám sát, trao đổi với các Agency để tối ưu hóa các công cụ Marketing.
- Giám sát, thúc đẩy hoạt động vận hành của hệ thống, đưa KPIs cho các chi nhánh.
- Đào tạo nhân sự vận hành phòng khám.
Quản lý các chiến dịch quảng cáo trực tuyến
Lập kế hoạch, triển khai và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Google Ads, và TikTok.
Điều chỉnh chiến dịch dựa trên hiệu suất và phản hồi từ khách hàng để tối đa hóa ROI (Return on Investment).
Phát triển và tối ưu hóa website
Phối hợp với nhóm phát triển web để đảm bảo tối ưu SEO và trải nghiệm người dùng trên website.
Sử dụng Google Analytics, Google Tag Manager và các công cụ khác để theo dõi và phân tích lưu lượng truy cập và hành vi người dùng.
Quản lý nội dung và chiến lược trên các nền tảng mạng xã hội
Xây dựng kế hoạch nội dung, lịch đăng bài và phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo nội dung nhất quán và thu hút trên các nền tảng Facebook và TikTok.
Sáng tạo nội dung hấp dẫn, theo xu hướng và đáp ứng đúng nhóm đối tượng mục tiêu.
Phân tích và báo cáo hiệu suất
Theo dõi, phân tích và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo, tối ưu hóa chi phí và hiệu quả quảng cáo.
Báo cáo kết quả định kỳ cho cấp trên và đưa ra các đề xuất cải thiện cho các chiến dịch sắp tới.
Cập nhật xu hướng và áp dụng công nghệ mới
Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng tiếp thị mới, công nghệ và công cụ mới trong ngành để tối ưu hiệu quả quảng cáo.
Đề xuất các phương án cải tiến, sáng tạo và thử nghiệm chiến lược mới nhằm tăng khả năng tiếp cận và tương tác.