Tổng hợp việc làm cho sinh viên ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
JOB SUMMARY
This position is responsible for making/maintaining Master Production Schedule (MPS) and
New Projects within the limitations of the line rate and internal and external constraints to
ensure on time delivery (OTD) performance.
KEY RESPONSIBILITIES AND AUTHORITIES
- Weekly loading and capacity analysis, drive for solution if capacity has risk to support
customer demand.
- Review/double check orders which meet customers demand and provide realistic promise
date to customer.
- Develop / Maintain weekly level load production schedule based online rate.
- Respond to inquiries from sales and customers regarding delivery of new or existing orders.
- Monitor progress of manufacturing to ensure schedule compliance and expedite when
necessary.
- Lead Daily Production meeting with manufacturing team and other supporting team to drive
solution for open issue affect delivery. Escalate if necessary.
- Coordinate to related functions: Shipping, Project, Finance, Operation team
- Coordinate the implementation of engineering changes that affect material plans.
- Review and coordinate the disposition of excess and obsolete material for product line
responsibilities.
- Inventory control for WIP and FG.
- Continuous improvement for planning processes.
- Leadership and develop team/ subordinates
Mô tả công việc:
- Thực hiện công việc bảo vệ, đảm bảo an ninh trật tự tại khu vực làm việc.
- Làm việc theo ca 24 giờ (sau giờ hành chính ở lại tại công ty).
- Kiểm tra, giám sát người và tài sản ra vào khu vực làm việc.
- Xử lý các tình huống liên quan đến an ninh theo quy định.
1. Sales task
2. Marketing task
3. PR task
- Nghiên cứu sản phẩm, khách hàng và thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Lập kế hoạch và đề xuất chiến lược Marketing sản phẩm.
- Đầu mối liên hệ, trao đổi thông tin với các Hãng sản xuất về hoạt động phát triển kinh doanh.
- Phối hợp thực hiện hoạt động đào tạo, Marketing để quảng bá sản phẩm và hình ảnh công ty.
- Giới thiệu sản phẩm tại bệnh viện
- Training sales
- Tổng hợp và báo cáo thị trường
• Kiểm tra, bảo trì hệ thống kỹ thuật: Điện, nước, hệ thống điều hòa, thang máy, hệ thống phòng cháy chữa cháy,...
• Thực hiện bảo trì định kỳ: Lập kế hoạch và thực hiện bảo trì theo lịch trình.
• Xử lý sự cố: Xử lý nhanh chóng các sự cố phát sinh, đảm bảo hoạt động liên tục của tòa nhà.
• Kiểm tra, sửa chữa các hư hỏng: Sửa chữa các thiết bị hư hỏng, thay thế linh kiện.
• Quản lý vật tư, thiết bị: Kiểm kê, bảo quản vật tư, thiết bị bảo trì.
• Báo cáo công việc: Báo cáo tình hình làm việc, các vấn đề phát sinh cho cấp trên.
• Thực hiện các công việc khác: Tham gia các công việc khác theo phân công của cấp quản lý trực tiếp.
- Trực tiếp xử lý các hồ sơ nợ quá hạn từ 60 ngày trở lên, lên phương án tác động và xử lý nợ.
- Trực tiếp làm việc với khách hàng, đôn đốc , thương lượng về phương án thanh toán nợ.
- Nghiên cứu, đánh giá tính pháp lý và chuẩn bị các hồ sơ nợ quá hạn để đề xuất áp dụng các biện pháp xử lý nợ phù hợp trong trường hợp đã áp dụng biện pháp đôn đốc nhưng không hiệu quả.
- Nhận dạng kiểm soát và giảm thiểu rủi ro trong công tác xử lý, thu hồi nợ quá hạn trong quá trình xử lý nợ.
- Thực hiện công việc khác theo phân công , chỉ đạo của Ban Giám Đốc Trung tâm Quản lý nợ và/hoặc cấp có thẩm quyền.
- Đầu ca, nhận danh sách phòng cần làm vệ sinh và chìa khóa phòng từ giám sát ca hoặc trưởng nhóm buồng, phòng.
- Vào kho chuẩn bị các trang thiết bị, dụng cụ, đồ vải cần thiết phục vụ quá trình làm phòng.
- Thực hiện quy trình làm phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn, tùy thuộc vào từng loại phòng khác nhau: phòng trống bẩn, phòng trống sạch, phòng khách đang ở, phòng VIP.
- Trong quá trình làm phòng khách, nếu phát hiện đồ vật khách để quên – thực hiện quy trình xử lý đồ thất lạc trong khách sạn.
- Sẵn sàng cung cấp thông tin về các dịch vụ trong khách sạn, thông tin du lịch địa phương khi khách hỏi.
- Bàn giao chìa khóa phòng cho giám sát ca sau khi xong việc.
Kiểm tra phòng khách check-out
- Khi khách làm thủ tục check-out trả phòng, nhân viên buồng phòng có nhiệm vụ kiểm tra phòng khách, tình trạng sử dụng của các thiết bị.
- Cung cấp trung thực các thông tin kiểm tra cho nhân viên lễ tân được biết để xử lý check-out của khách.
Nhận – trả đồ giặt là của khách
- Thực hiện thu nhận đồ giặt là của khách theo khung giờ quy định của khách sạn, kiểm tra đồ cần giặt - đảm bảo ghi đầy đủ các thông tin cần thiết vào phiếu giặt là, lưu ý các yêu cầu đặc biệt của khách.
- Thực hiện quy trình giao đồ của khách cho nhân viên giặt là của khách sạn.
- Đến giờ quy định, nhận lại đồ đã giặt từ nhân viên giặt là và giao trả cho khách theo đúng số phòng.
- Chuyển liên phiếu giặt là cho giám sát ca| quản lý và bàn giao cho nhân viên lễ tân tính phí giặt là khi khách làm thủ tục check-out.
- Tiếp nhận chứng từ từ trưởng nhóm Logistics và bộ phận kinh doanh, kiểm tra tính chính xác, đầy đủ của chứng từ và thực hiện thủ tục xuất nhập khẩu.
- Liên hệ với khách hàng và các nhà cung cấp vận chuyển trong quá trình vận tải hàng hóa.
- Giám sát và kiểm tra tình hình hàng hóa trong kho và trên cảng trước khi xuất hàng.
- Trực tiếp điều phối quá trình bốc dỡ, đóng gói hàng hóa, nhập container,..., vận chuyển về kho và ngược lại.
- Giao nhận chứng từ, nộp thuế phí và lệ phí với các bên liên quan: Hải quan, cảng vụ, hãng tàu.
- Làm thủ tục vận chuyển hàng hóa tại cảng, sân bay hoặc các cửa khẩu hải quan.
- Sắp xếp, giám sát hàng hóa, kiểm hóa, lấy chứng từ: bill, DO,… từ khách hàng, hãng tàu, công ty Logistics.
- Làm thủ tục kiểm dịch thực vật, động vật, giám định, kiểm tra chất lượng, y tế tùy theo yêu cầu của từng lô hàng ở các chi cục.
- Thực hiện các thủ tục khai báo hải quan, mở tờ khai HQ xuất nhập.
- Xử lý các tình huống phát sinh và thông báo thông tin chi tiết cho bộ phận có liên quan.
- Lập báo cáo
- Chịu trách nhiệm trước Quản lý Nhà hàng về mọi hoạt động của bộ phận bếp của nhà hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan tiếp nhận và giải quyết những ý kiến của khách hàng về chất lượng món ăn.
- Lên đơn đặt hàng.
- Lên thực đơn, đề ra quy cách chế biến và chất lượng món ăn.
- Tham gia cùng với quản lý xây dựng thực đơn của bếp phù hợp với hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
- Quản lý nguyên liệu thực phẩm đầu vào.
- Lên kế hoạch về mua nhập nguyên vật liệu thực phẩm đầu vào và các hàng hoá, công cụ dụng cụ phục vụ cho bộ phận bếp.
- Kiểm kê số lượng và chất lượng hàng hóa nhập vào.
Quản lý hoạt động Bộ phận bếp
- Kiểm tra chất lượng các loại thực phẩm, nguyên vật liệu có tại gian bếp
- Kiểm tra chất lượng các loại thực phẩm tồn, các loại gia vị vào cuối ca làm việc để có hướng bảo quản, chế biến và xử lý phù hợp
- Ra quyết định hủy thực phẩm và hàng hóa không đảm bảo chất lượng
Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm
- Xây dựng các quy định về quy trình kiểm soát chất lượng vệ sinh trong toàn bộ không gian bếp, bao gồm vệ sinh an toàn đồ ăn, vệ sinh khu vực làm việc, các dụng cụ, thiết bị dùng trong bếp. Quản lý, giám sát và chịu mọi trách nhiệm liên quan.
Quản lý hoạt động
• Giám sát quá trình tiếp đón, nhận phòng, trả phòng của khách hàng.
• Kiểm tra và đảm bảo chất lượng dịch vụ của bộ phận.
• Xử lý các khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
• Lập báo cáo về hoạt động của bộ phận theo yêu cầu.
Quản lý nhân sự
• Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên bộ phận.
• Phân công công việc, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên.
• Đánh giá hiệu quả công việc và xây dựng kế hoạch cải thiện.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân viên.
Quản lý hệ thống
• Quản lý hệ thống đặt phòng, quản lý khách hàng.
• Kiểm soát các tài sản của bộ phận.
• Đảm bảo tuân thủ các quy định, quy trình của khách sạn.
Phát triển dịch vụ
• Đề xuất các cải tiến để nâng cao chất lượng dịch vụ.
• Tham gia vào các dự án phát triển sản phẩm mới của khách sạn.
Tham gia vào quy trình phát triển thức uống từ giai đoạn ý tưởng đến khi sản phẩm ra mắt.
Theo dõi tính khả thi của thức uống sau khi phát triển.
Cải tiến và mở rộng ứng dụng của sản phẩm công ty theo xu hướng thị trường.
Hướng dẫn nhân viên các bộ phận liên quan về các thức uống mới.
Phối hợp với các bộ phận Marketing và Sales nhận yêu cầu từ khách hàng để nghiên cứu ra công thức.
Cung cấp hỗ trợ cho khách hàng sử dụng sản phẩm.
Soạn thảo công thức thành file để lưu trữ cùng với giá tham khảo cho khách hàng.
Tham gia vào công việc demo/ workshop/ các sự kiện chuyên ngành của công ty.
Training nhân sự cho khách hàng theo sự điều phối của các bộ phận liên quan.
Phân tích và phản hồi các vấn đề kỹ thuật phát sinh từ khách hàng để cải tiến thức uống.
Đi công tác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và Ban Giám Đốc.
Thực hiện các báo cáo định kỳ/ đột xuất và thực thi các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Bộ Phận và Ban Giám Đốc
+ Thực hiện call out theo chương trình marketing của đối tác cho các mẹ có đăng ký tham gia club sữa
+ Trực fanpage, trả lời tin nhắn, cmt trên fanpage
+ Trực cuộc gọi inbound, hỗ trợ tư vấn, tiếp nhận khiếu nại
+ Sản phẩm/lĩnh vực: sữa Aptamil cho trẻ 0-36 tháng