Tổng hợp việc làm cho sinh viên ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tư vấn cho khách hàng các quy định của nhà nước về lĩnh vực môi trường;
Viết báo cáo chuyên ngành môi trường trình nộp cơ quan nhà nước thẩm định và phê duyệt:
Liên hệ, thu thập thông tin dự án để lập các báo cáo chuyên ngành, lập báo giá cho khách hàng;
Tiếp đoàn kiểm tra, bảo vệ báo cáo trước hội đồng thẩm định chuyên môn của cơ quan nhà nước;
Bàn giao, nghiệm thu các sản phẩm với khách hàng;
Lập báo giá, soạn thảo, thương thảo hợp đồng kinh tế;
Thực hiện báo cáo và các công việc khác do quản lý trực tiếp yêu cầu.
+ Tư vấn giải pháp, thiết kế, xây dựng cấu hình, tối ưu các giải pháp như hệ thống tự động hóa trong tòa nhà (hệ thống quản lý tòa nhà BMS, hệ thống điều khiển phòng khách sạn RCU, hệ thống điều khiển chiếu sáng, hệ thống Smarthome, Hệ quản trị năng lượng PMS, …)
+ Bóc tách khối lượng, lập bảng chào giá, làm rõ yêu cầu và tối ưu cho khách hàng.
+ Lập hồ sơ chào giá cạnh tranh, hồ sơ dự thầu.
+ Giới thiệu, trình bày làm rõ giải pháp, bảng chào giá với khách hàng.
+ Tổ chức seminar, training, demo cho khách hàng
+ Triển khai bản vẽ đúng theo yêu cầu.
+ Lập trình hệ thống BMS, Smarthome, RCU
+ Các công việc khác được phân công của quản lý trực tiếp.
- , Xây dựng, quản trị và phát triển kênh Tik Tok.
- Nghiên cứu trends, bắt trends, tìm hiểu cách thức hoạt động, thuật toán theo thời gian của Tiktok.
- Nghiên cứu, phân tích, đánh giá đối tượng, thị hiếu khán giả từ đó đưa ra kế hoạch phát triển kênh theo từng giai đoạn phù hợp.
- Đảm bảo đúng tiến độ KPI đã đề ra. Báo cáo lên cấp trên về hiệu quả hoạt động công việc.
- Trực tiếp chỉnh sửa, tạo hiệu ứng, hậu kỳ video bằng điện thoại (Capcut, VN, Snapshot,...) hoặc máy tính để có video hoàn chỉnh.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Tiếp xúc và lắng nghe nhu cầu của khách hàng về thiết kế website, marketing online và phát triển ứng dụng di động.
Tư vấn và giới thiệu các giải pháp phù hợp với yêu cầu của khách hàng theo nguồn data có sẵn.
Xây dựng báo giá và đề xuất dịch vụ.
Theo dõi và chăm sóc khách hàng trong quá trình triển khai dự án.
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Responsibilities
Provide technical support and customer care to mostly owners of nail salons, restaurants, hair salons, garages, milk tea shops, and fast food establishments across the US and Canada.
Work on computers (offline, online, remote) and company equipment such as card terminals and POS systems.
Conducted product setup, training, and demonstrations and resolved incidents and issues related to the company’s equipment and services.
Working Hours:
Shift 1: 08 PM – 04 AM
5.5 days per week
Benefits
Monthly income: 12,000,000 – 15,000,000VND + KPI
Competitive official salary, with salary reviews based on work efficiency and leader evaluations.
Salary, overtime pay, insurance, tax, and vacation reregulation follow company policy.
Having the opportunity to learn and apply AI tools to support your daily work
Having undergone training and being provided with access to job-relevant documents.
Ensuring the availability of required equipment for the job.
Young, modern, and comfortable working environment.
Opportunities for skill development and self-improvement.
Customer Service: In-charge of De Heus's Social Media Channels (Facebook. Zalo, Tiktok, ...); Interact with customers, process and transfer information to related departments. (30%).
ADMIN: Support documenting and organizing Marketing's Department paperwork. (30%)
Content: Write content for social medias, newspapers and catalogs (20%).
Video: Support building video scripts, brainstorming video content for TikTok, Youtube (10%).
Others: Follow and support assigned projects (video recording, support internal-external events & communication plans) (10%).
Công việc chính:
Công việc chụp hình:
Livestream và Workshop:
Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng mua rượu, bia, thực phẩm gia vị tại showroom hoặc qua các kênh online (Facebook, Zalo, website…) bằng cách đăng tin bài và quảng bá sản phẩm trên các nền tảng trực tuyến.
Tư vấn, trả lời thắc mắc, chăm sóc khách hàng qua các kênh công ty (website, fb, zalo,..) và các kênh trực tuyến.
Phối hợp với Điều phối , Điều vận/ Cửa hàng trưởng theo dõi xử lý và cập nhật thông tin đơn hàng, phí giao hàng, đơn vị vận chuyển, tiến độ đóng gói, đồng thời chỉnh sửa thông tin cho khách hàng (nếu có).
Liên hệ tư vấn, phản hồi cho khách hàng để chốt đơn hàng trước khi giao
Theo dõi tiến độ giao hàng, doanh số trên các sàn Thương mại điện tử và phối hợp triển khai thông tin sản phẩm, giá bán, CTKM theo kế hoạch MKT.
Phối hợp triển khai Livestream
bán hàng theo định kì 1-2 lần/ tuần theo kế hoạch
Phối hợp với các nhân viên phòng marketing và các bộ phận liên quan thực hiện các công tác truyền thông, chiến lược của công ty
Tổng hợp báo cáo đơn hàng, khách hàng công ty và xử lý khiếu nại định kỳ.
Góp ý, đề xuất các giải pháp, chương trình giúp cải thiện và gia tăng số lượng khách hàng, doanh số kênh online
Bạn sẽ được quản lý sắp xếp nhân sự theo từng khâu:
1. PHỤC VỤ/LOBBY:
2. THU NGÂN/CASHIER:
3. CUNG ỨNG SẢN PHẨM/SUPLY:
4. BẾP/COOK:
1. VỊ TRÍ CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm thực hiện doanh số bán hàng và phát triển thị trường theo kế hoạch duyệt của BGD đối với danh mục kinh doanh thiết bị & vật tư tiêu hao của công ty trong ngành nhãn hàng & bao bì sử dụng công nghệ in flexo & kỹ thuật số trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
2. NHIỆM VỤ
Bán hàng & Phát triển Kinh doanh:
- Lập kế hoạch kinh doanh và phát triển thị trường được giao theo từng giai đoạn.
- Xây dựng, duy trì và phát triển các quan hệ với khách hàng hiện hữu đồng thời xác định những cơ hội bán hàng mới để mở rộng thị trường thông qua việc thiết lập cuộc hẹn chào bán sản phẩm.
- Thực hiện tăng trưởng doanh số và đạt mục tiêu kế hoạch.
- Thực hiện các buổi giới thiệu sản phẩm, tư vấn bán hàng cho khách hàng trong lĩnh vực được phân công, đảm bảo khách hàng hiểu rõ lợi ích và tính năng của các sản phẩm.
Theo dõi bán hàng:
- Theo dõi tiến độ thực hiện của hợp đồng như: tiến độ giao hàng, lắp đặt, cung cấp dịch vụ và thanh toán công nợ.
- Tiếp nhận thông tin phản hồi, khiếu nại, phối hợp với đội ngũ Kỹ thuật dịch vụ giải quyết các vấn đề phát sinh trong khi thực hiện hợp đồng và dịch vụ hậu mãi, bảo hành.
Chuyên môn kỹ thuật
- Cập nhật xu hướng và tiến bộ công nghệ trong ngành Flexo.
- Tham dự và hoàn thành các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kiến thức của Công ty trong và ngoài nước.
Nghiên cứu thị trường
Thu thập & cập nhật thông tin thị trường & đối thủ cạnh tranh và đề xuất chương trình bán hàng , chính sách ứng phó phù hợp theo từng giai đoạn.
1. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Phát triển thị trường xuất khẩu (ưu tiên thị trường Mỹ), tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với khách hàng quốc tế, thúc đẩy doanh số bán hàng và đảm bảo quy trình xuất khẩu diễn ra hiệu quả, đúng quy định.
2. NHIỆM VỤ CHÍNH
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới ở thị trường quốc tế, đặc biệt là Hoa Kỳ
Duy trì, chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại
Đàm phán, thương lượng điều khoản hợp đồng, giá cả, lịch giao hàng…
Phối hợp với các bộ phận sản xuất, QA/QC, chứng từ để đảm bảo đúng tiến độ và yêu cầu đơn hàng
Theo dõi tiến độ xuất hàng, xử lý sự cố phát sinh trước – trong – sau khi giao hàng
Cập nhật thông tin thị trường, xu hướng tiêu dùng và nhu cầu khách hàng
Tham gia hội chợ, triển lãm, tiếp khách nước ngoài nếu có
Báo cáo doanh số, tình hình khách hàng định kỳ cho quản lý
- Chịu trách nhiệm kiểm tra, giám sát quy trình thực hiện công việc, nghiệp vụ chuyên môn của nhân viên bộ phận Buồng phòng, Giặt Là tại các khách sạn của Tập đoàn
- Kiểm tra giám sát nghiệp vụ chuyên môn, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ bộ phận Buồng phòng, Giặt Là
- Hướng dẫn đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên Buồng phòng, Giặt là trong khi đi kiểm tra, giám sát.
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng trên sàn thương mại điện tử thông qua tin nhắn và email.
- Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
- Đẩy vấn đề/ticket lên các phòng ban/PIC để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm dựa trên hướng dẫn.
- Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống..
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Làm giờ hành chính , xoay ca 8 tiếng/ngày, 5 ngày/tuần.
- Nghỉ 2 ngày/ tuần. Lịch làm việc sẽ được sắp xếp và thông báo trước.
- Thời gian đầu làm việc tại văn phòng, sau 3 tháng chuyển sang hình thức work from home
• Chủ động kết nối, mở rộng tệp khách hàng tiềm năng qua data công ty cung cấp và tìm kiếm khách hàng mới.
• Phân tích thị trường, cập nhật xu hướng để tối ưu chiến lược bán hàng.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc với khách hàng.
• Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, chăm sóc khách hàng hiện có và khách hàng mới.
• Theo dõi hiệu quả bán hàng, báo cáo định kỳ.
• Thực hiện các công việc được quản lí phân công.
QUẢN LÝ DOANH SỐ CỦA CỬA HÀNG:
1. Training nhân viên bán hàng: hiểu tầm quan trọng của training và coaching trong các kĩ năng bán hàng và push đạt doanh số bán hàng của công ty.
2. Merchandise: Đảm bảo hàng hóa đúng với nhu cầu của khách hàng tại khu vực. Hiểu được các yếu tố cơ bản của VM, màu sắc, chất liệu,... VM plan
3. Làm report: hiểu cơ bản về best và worst selling và biết cách sử dụng data đã phân tích để improve số sale.
QUẢN LÝ VẬN HÀNH CỬA HÀNG:
1. Lên kế hoạch, phân bổ công việc hợp lý trong cửa hàng giúp cửa hàng hoạt động tốt.
2. Inventory: sắp xếp, thực hiện kiểm đếm hàng hóa hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Nhập và xuất hàng trong chuỗi cửa hàng.
QUẢN LÝ NHÂN SỰ CỦA CỬA HÀNG:
1. Phân chia Sales target cá nhân hợp lý cho nhân viên (Số lượng nhân viên đã từng quản lí > 5 người)
2. Giải quyết các vấn đề tình huống mâu thuẫn trong công việc với cấp dưới, đồng nghiệp và cấp trên, giữ được thái độ tích cực trong công việc để đưa store team phát triển.