Tổng hợp việc làm cho sinh viên ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Lấy order từ khách hàng: Ghi nhận thông tin order từ khách hàng phải rõ ràng, chính xác món ăn, số lượng, đơn vị tính.
Introduce menu for guest and understand about restaurant’s food and drinks
Giới thiệu khách hàng các món ăn và đồ uống cho khách hàng và hiểu biết về các loại đồ uống, món ăn của Nhà hàng.
Serve food and drinks to guest. Follow restaurant procedure and style to serve.
Phục vụ khách hàng đồ ăn và uống. Làm đúng quy cách và phong cách phục vụ của Nhà hàng.
Check all dishes before serving guest. Serve the right table, correct dishes, quantity and in the right sequence.
Dọn dẹp bàn ăn và thay đồ mới cho khách.
Always ready to answer and explain all guest query. Hospitable, attentive, courteous and thoughtful with guest.
Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Niềm nở, ân cần, hòa nhã, chu đáo với khách.
- Quản lý trung tâm DC tại khu vực, đảm bảo hoàn thành các KPI về nhân sự tại DC, sản lượng hàng hóa đầy đủ, thời gian giao hàng kịp thời cho khách hàng, chăm sóc khách hàng tốt. Sản
- Kịp thời phổ biến các chính sách bán hàng, chương trình chiết khấu, khuyến mãi tới khách hàng.
- Thu thập thông tin, ý kiến từ khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm
- Ghi nhận, tổng hợp ý kiến phản hồi từ khách hàng, thị trường, đối thủ, để gửi báo cáo hằng ngày
- Trực tiếp giải quyết các sự cố phát sinh liên quan đến hình ảnh, chất lượng sản phẩm ngoài thị trường.
- Sau đó gửi báo cáo về cho các phòng ban giao hàng, Kế toán, Ban quản lý,…
- Báo cáo cho Cấp quản lý về các vấn đề liên quan và được yêu cầu - Ưu tiên ứng viên đã từng có kinh nghiệm bán hàng, quản lý cửa hàng, quản lý chuỗi, ưu tiên ngành FMCG
Cần tuyển thêm 05 bạn Nhân viên telesale thuộc BP Kinh doanh.
TUYỂN DỤNG ( 60%)
1. Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự tại Công ty:
2. Thực hiện các công tác truyền thông nội bộ.
HÀNH CHÍNH (20%)
1. Thực hiện các chính sách nhân sự và giải đáp các thắc mắc nhân viên theo đúng quy định và Pháp luật Việt Nam.
2. Thực hiện đánh giá nhân sự hàng tháng, hàng năm.
3. Báo tăng, giảm BHXH, chế độ thai sản….
4. Tăng giảm Mã số thuế, Người phụ thuộc…
5. Quản lý vận hành văn phòng, Tòa nhà; Quản lý công tác vệ sinh, bảo vệ.
6. Cấp phát văn phòng phẩm cho các phòng ban.
7. Hỗ trợ Tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí, gắn kết của công ty.
ĐÀO TẠO (20%)
1. Bám sát các chương trình đào tạo của các phòng ban
2. Phối hợp cùng các phòng ban trong việc xây dựng chương trình đào tạo
3. Tổ chức training, đánh giá thực hiện bài test theo đúng quy trình đào tạo công ty.
4. Một số công việc khác theo sự phân công của công ty.
- Thu thập thông tin và cơ sở dữ liệu phục vụ thẩm định giá
- Trực tiếp thực hiện thẩm định giá các hợp đồng thuộc lĩnh vực: thẩm định giá bất động sản, động sản, giá trị doanh nghiệp máy móc thiết bị, dự án đầu tư,...
- Lập chứng thư và báo cáo thẩm định giá
- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ chuyên môn khác theo sự phân công của Ban Giám đốc và Trưởng phòng;
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn;
Tuyển đội ngũ bán hàng dịp HÈ tại Đại Lý Quận 5
✨ KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM ✨
☎️ Ưu tiên liên hệ: 0794-858-272 (Ms Nhật Dương)
🍀 Lương:
• Part time: 3tr6 ~ 3tr8/ tháng
• Full time: 7tr2 ~ 7tr6/ tháng
THƯỞNG 🎁 + % hoa hồng
📍 Thời gian: Linh hoạt, hỗ trợ xoay ca
• Ca sáng: 7h30 ~ 11h30
• Ca chiều: 13h00 ~ 17h00
✅ Yêu cầu: Đủ 19 ~ 28 tuổi, Có CMND/ CCCD gốc, thái độ tốt, có trách nhiệm trong công việc. Trình độ 12/12. Ưu tiên có ngoại hình ưa nhìn.
#vieclamthoivu #vieclampartime #vieclamsinhvien #tphcm #vieclam #vieclamthoivusinhvien #banhang #vieclamthem #tuyendung
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư… liên quan đến đất đai và lĩnh vực hoạt động của công ty.
- Cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất và tham mưu cho giám đốc về pháp luật, luật đất đai, luật đầu tư…..
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý theo đúng quy định của pháp luật
- Trực tiếp liên hệ, làm việc với các cơ quan nhà nước có liên quan về việc thu hồi bồi thường, hỗ trợ tái định cư và giải phóng mặt bằng.
- Trực tiếp liên hệ các cấp chính quyền liên quan đến đơn từ: khiếu nại, khiếu kiện…đến các dự án đầu tư liên quan đến lĩnh vực đất đai.
- Hỗ trợ các phòng ban, đại diện công ty tham gia các vụ giải quyết khiếu nại và tố tụng tại các cơ quan hành chính, tư pháp
- Chỉn chu toàn bộ pháp lý liên quan đến công việc mình đảm nhận theo đúng pháp luật.
- Báo cáo định kỳ và đột xuất tiến độ hoạt động liên quan đến việc triển khai thực hiện với các tổ chức có liên quan
- Thực hiện các chức năng nhiệm vụ khác theo từng thời điểm của cấp trên.
- Hoàn thành tốt các nhiệm vụ, công việc được giao và được ủy quyền.
- Trực tiếp soạn thảo đơn từ, hợp đồng, văn bản, thầu …..
- Kiểm tra, kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng, thầu được ban hành, ký kết.
- Thu thập thông tin và cơ sở dữ liệu phục vụ thẩm định giá
- Trực tiếp thực hiện thẩm định giá các hợp đồng thuộc lĩnh vực: thẩm định giá bất động sản, động sản, giá trị doanh nghiệp máy móc thiết bị, dự án đầu tư,...
- Lập chứng thư và báo cáo thẩm định giá
- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ chuyên môn khác theo sự phân công của Ban Giám đốc và Trưởng phòng;
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn;
- Gọi điện tư vấn khách hàng về lĩnh vực Sở hữu trí tuệ như đăng ký thương hiệu, bản quyền, mã số mã vạch... và các thủ tục pháp lý khác, qua khách hàng ký hợp đồng.
- Trao đổi công việc trực tiếp khi phỏng vấn