Tổng hợp việc làm cho sinh viên ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
2. Đào tạo & phát triển đội ngũ
3. Xây dựng tiêu chuẩn quy trình
GIỚI THIỆU:
HumVentures (www.humventures.vn), thương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, quản lý chuỗi thương hiệu cao cấp với dịch vụ ẩm thực, không gian sự kiện và quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Các thương hiệu dịch vụ và sản phẩm thuộc hệ thống HumVentures, bao gồm:
- Assist Pastry Chef supervise, manage & training to building a strong team
- Ensure the kitchen is clean and sanitized at all times
- Ensures that all dishes prepared in the designated kitchen section are as per the set recipes, consistent in terms of quality, presentation, and food hygiene
- Ensures that tools and equipment in the designated kitchen section are maintained to a good standard with minimum breakage
- Support the Pastry Chef in creating and coming up with ideas for new cakes and desserts.
- Assist Pastry Chef in ordering foods and manage food cost.
- Làm việc theo ca:11h00 đến 19h00 từ thứ 2 đến thứ 7
- Thực hiện các liệu trình chăm sóc da mặt cho khách hàng bằng mỹ phẩm cao cấp và máy móc hỗ trợ.
- TRiệt lông, lấy mụn, tắm trắng , không masage body
- Chịu trách nhiệm chăm sóc & điều trị cho KH theo đúng quy trình quy chuẩn của Công ty.
- Tương tác và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng môt cách khéo léo, chuyên nghiệp, lịch sự và nhã nhặn.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về liệu trình dịch vụ, sản phẩm.
- Làm vệ sinh đầu và cuối ca, trước và sau khi làm dịch vụ cho khách.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Quản lý hành chính văn phòng:
• Điều phối công việc hành chính hàng ngày.
• Kiểm soát và quản lý trang thiết bị, văn phòng phẩm và cơ sở vật chất. Chịu trách nhiệm đặt mua, kiểm kê và phân phát những vật dụng văn phòng đếnc ác phòng ban khác.
• Quản lý các hợp đồng dịch vụ, lưu trữ và theo dõi hiệu lực các tài liệu pháp lý liên quan.
• Theo dõi, giám sát việc sử dụng tài sản chung (ví dụ: phòng họp, máy in, máy chiếu).
• Quản lý hợp đồng bảo trì, bảo dưỡng thiết bị văn phòng định kỳ.
Hỗ trợ ban lãnh đạo:
• Chuẩn bị tài liệu và tổ chức họp.
• Hỗ trợ giao tiếp nội bộ và phối hợp giữa các phòng ban để đảm bảo hoạt động trơn tru của văn phòng.
Tuyển dụng và Quản lý nhân sự:
• Tiếp nhận hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn và phối hợp tuyển dụng.
• Quản lý, lưu trữ các hợp đồng và cập nhật hồ sơ nhân sự.
• Cập nhật và xử lý thông tin về bảo hiểm xã hội, BHYT, phúc lợi, lương thưởng cho nhân viên
• Sắp xếp lịch làm việc, quản lý và ghi chép việc nghỉ phép/nghỉ bệnh của nhân viên
Tổ chức sự kiện và đào tạo:
• Hỗ trợ xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp
• Tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ nhằm tăng cường tinh thần đồng đội và sự gắn bó của nhân viên.
• Hỗ trợ tổ chức các sự kiện và hoạt động đặc biệt
• Hỗ trợ các chương trình đào tạo nội bộ
Thay đổi về nội dung công việc một cách linh hoạt
Vui lòng lưu ý rằng đây là một dự án mới, mọi vị trí nhân viên có thể sẽ được điều chỉnh và thay đổi cho thích hợp. Nội dung công viêc có thể sẽ thay đổi tùy theo công tác quản lý và điều hành Bất động sản. Các nhân viên được yêu cầu có thái độ tích cực và hợp tác trong việc thực hiện nội dung công việc cho đến khi chúng ta xây dựng được một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
• Đón tiếp khách thuê cũng như các khách viếng thăm với thái độ hòa nhã, lịch thiệp. Hướng dẫn khách đến phòng chờ và phục vụ nước.
• Trực điện thoại và xử lý các cuộc gọi đến.
• Tiếp nhận, phân loại thư từ, fax gửi cho các nhân viên văn phòng và ghi chép lại trong sổ tay.
• Tiếp nhận thư từ liên lạc của văn phòng và sắp xếp gửi đến bưu điện.
• Phối hợp thực hiện các công việc hành chính văn phòng (soạn thảo công văn, sắp xếp, lưu trữ giấy tờ và các công việc hành chính khác khi có yêu cầu)
• Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp.
• Đón tiễn sân bay và các công tác hậu cần đối với đối tác nước ngoài (đặt vé máy bay, khách sạn, làm thủ tục visa, ...)
• Làm việc phối hợp với các phòng ban khác (Bảo vệ, Vệ sinh, Cơ điện,..v..v..) để đảm bảo công việc diễn ra nhịp nhàng, trôi chảy
• Tiếp nhận thông tin từ khách thuê và chuyển đến các phòng ban theo chức năng.
• Tiếp nhận phàn nàn của khách thuê/khách viếng thăm, điền vào mẫu đơn than phiền và chuyển ngay đến các nhân viên có trách nhiệm để giải quyết.
• Hỗ trợ quản lý thông tin khách thuê.
• Hỗ trợ công tác an ninh bằng việc lưu ý các khách viếng thăm hay các hoạt động khả nghi.
• Thực hiện các công việc vệ sinh cơ bản cho văn phòng khi cần thiết (xung quanh khu vực làm việc, khu vực máy photocopy, máy in).
• Hỗ trợ quản lý hệ thống đặt phòng họp cho khách thuê.
Thay đổi về nội dung công việc một cách linh hoạt
Vui lòng lưu ý rằng đây là một dự án mới, mọi vị trí nhân viên có thể sẽ được điều chỉnh và thay đổi cho thích hợp. Nội dung công viêc có thể sẽ thay đổi tùy theo công tác quản lý và điều hành Bất động sản. Các nhân viên được yêu cầu có thái độ tích cực và hợp tác trong việc thực hiện nội dung công việc cho đến khi chúng ta xây dựng được một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Xin giới thiệu về lĩnh vực dịch vụ của công ty CP Đầu tư Quảng Cáo Song Hành
Cung cấp quà tặng doanh nghiệp, quà tặng khuyến mãi, quà tặng sự kiện cho các tập đoàn, doanh nghiệp.
Cung cấp các sản phẩm quảng cáo Marketing.
In ấn catalogue, sổ tay, bao bì quà tặng (túi, hộp).
Sản xuất lịch Tết, hộp quà Tết.
Cung cấp dịch vụ Thiết kế sáng tạo (Nhận diện thương hiệu).
Công việc cụ thể: