Tổng hợp việc làm cho sinh viên ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
o Tập hợp, kiểm tra, sắp xếp và lưu trữ toàn bộ hồ sơ, chứng từ kế toán liên quan đến các dự án một cách khoa học, đầy đủ theo quy định của pháp luật và công ty.
o Lập các báo cáo kế toán nội bộ, báo cáo quản trị định kỳ (tuần, tháng, quý, năm) hoặc đột xuất về tình hình tài chính của từng dự án theo yêu cầu của Ban Giám đốc và Kế toán trưởng.
o Tham gia lập và hoàn thiện báo cáo tài chính của công ty liên quan đến các dự án.
o Phối hợp chặt chẽ với Ban Quản lý Dự án, Phòng Pháp chế, Phòng Kỹ thuật, Phòng thu mua trong việc kiểm soát các khía cạnh kế toán của dự án.
o Giải trình số liệu với các cơ quan ban ngành (thuế, kiểm toán) khi có yêu cầu.
o Cập nhật các quy định pháp luật mới về kế toán, thuế, đầu tư xây dựng liên quan đến hoạt động của chủ đầu tư.
o Thực hiện các công việc khác theo phân công của Kế toán trưởng/Ban Giám đốc.
1. Manage and support in EHS system, standard and legal implementation for warehouse:
+ Lead EHS, site risk, sustainability (CO2, water, waste,..), BCP, crisis via Saint-Gobain tools/ programs/ standards/best practices to improve number of hours without accident, minimum impact on environment, achieved sustainable roadmap.
+ Support manager to define an effective EHS responsibility matrix with full skill required and high ownership.
+ Lead in EHS legal compliance and support other departments if required.
+ Support project team to build permitting process for major projects and consult EHS legal compliance.
+ Support management team to build effective/practical/ownership EHS system based on legal requirement, Saint-Gobain policy/standard/tool/best-practice.
+ Lead Safhear tool to analysis toxic risk.
+ Build plant best practice and EHS standard to apply cross department such as: pedestrian, safety signs.
+ Support manager to build EHS leadership at all levels.
+ Build and maintenance EHS system with PDCA and ownership in all level.
+ Lead MDH system to ensure EHS e-tool were optimized and daily using in each level.
+ Build effective risk assessment program to cover Safety, Health, and Environment
2. Deploy EHS Objective in warehouse:
+ Understand Group and country objectives and deploy to relevant functions.
+ Develop Performance control system to monitor EHS KPI/OPI in each level and empower to each employee to owner their KPI.
+ Support manager to build LRP to achieve Sustainability Objectives in 2030
3. Conduct People Development by training/ coaching :
+ Coordinate with head department, site HR to assess EHS knowledge, skill, behavior to define Gaps and build training plan to bring participants at required level by yearly.
+ Coordinator to ensure annual training plan is practical, priority and effective.
+ Self-assessment knowledge, skill, behavior to identify personal Gaps. A proactive training plan to get full required level.
+ Build EHS standard champions in each site with full skill required
4. Audit and report :
+ Build internal audit plan to check existing system and legal/standard compliance such as: Standard audit, legal compliance, daily/weekly inspection.
+ Coordinate with EHS country to have external audit from country, central such as: Cross standard audit, ISA, Site Risk…
+ Lead EHS audit tool such as: eTag, SMAT, Task audit….
+ Lead reporting system of Saint-Gobain (Gaia, Power BI, Site Risk…) with high quality data and on time.
+ Lead in root cause analysis for accident and SIP in Plant.
+ Lead EHS day, EHS campaign, seminar, Diamond award, Dare to Care, Power To Stop
1. Lập kế hoạch & Thiết kế
Khảo sát hiện trạng, đề xuất phương án cải tạo nhà kho/xưởng cho thuê và phương án xây dựng mới.
Lập, kiểm tra và triển khai bản vẽ thiết kế; phối hợp các bộ phận liên quan hoàn thiện hồ sơ.
Theo dõi, xử lý phát sinh và kiểm soát thay đổi thiết kế nhằm hạn chế chi phí phát sinh.
2. Quản lý & Giám sát thi công
Lập kế hoạch, giám sát tiến độ, chất lượng và an toàn thi công các hạng mục cải tạo, xây dựng mới.
Kiểm tra vật liệu, giải pháp kỹ thuật, thẩm mỹ và tuân thủ quy trình, tiêu chuẩn ATLĐ.
Giám sát hiện trường, nghiệm thu theo giai đoạn và hoàn thành; quản lý hồ sơ chất lượng, hồ sơ hoàn công.
Lập và kiểm tra hồ sơ thanh toán với nhà thầu, nhà cung cấp, tổ đội thi công.
3. Báo cáo & bàn giao
Báo cáo tiến độ, chất lượng, phát sinh cho Ban lãnh đạo; đề xuất giải pháp xử lý kịp thời.
Chuẩn bị, kiểm tra bộ hồ sơ và thực hiện bàn giao công trình cho bộ phận vận hành.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
-Có mặt tại khu vực tiền sảnh tòa nhà đúng giờ và tiến hành các công việc giao ca theo đúng quy trình công việc.
-Luôn sẵn sàng đón tiếp Cư dân hoặc khách đến khu vực tiền sảnh.
-Đảm bảo vận hành hệ thống điện thoại một cách chuyên nghiệp, từ nhận cuộc gọi đến và ghi chép nhật ký.
-Chuyển thông tin chính xác cho các bộ phận để giải quyết yêu cầu cho cư dân.
-Cập nhật các chính sách mới cũng như các thông tin liên quan từ Ban quản lý để trả lời cho cư dân.
-Lưu file tài liệu các chứng từ liên quan tại khu vực quầy lễ tân một cách khoa học.
-Chăm sóc khu vực tiền sảnh tòa nhà, đảm bảo luôn trong tình trạng thẩm mỹ nhất.
-Có trách nhiệm đảm bảo cập nhật thông tin cư dân và lưu trữ an toàn thông tin.
-Thu các loại phí hàng tháng cho cư dân.
- Kiểm tra, đối chiếu doanh thu bán hàng, đối chiếu tiền thu từ bill với các tài khoản.
- Hạch toán doanh thu và tiền thu tài khoản vào phần mềm kế toán.
- Kiểm tra các hóa đơn đã xuất, phối hợp với BQL để gửi hoặc sửa hóa đơn.
- Kiểm tra và lên kế hoạch thu hồi công nợ phải thu.
- Thanh toán các chi phí đã được phê duyệt bằng quỹ kế toán.
- Kiểm tra, đối chiếu Nhập – Xuất – Tồn trên phần mềm và trên sổ theo dõi của Bar, Bếp.
- Kiểm kê TSCĐ, CCDC, tồn kho Bàn, Bar, Bếp đột xuất khi có yêu cầu.
- Tập hợp và gửi hồ sơ cho Kế Toán Trưởng ở Hà Nội.
- Cuối tuần gửi kế hoạch thanh toán cho tuần sau (căn cứ hồ sơ gửi Hà Nội)
- Kiểm tra giá và đề xuất giá đối với các mặt hàng có giá chưa phù hợp.
- Tổng hợp, kiểm tra số liệu hoa hồng các nguồn.
- Đối chiếu, chốt công nợ với nhà cung cấp hàng tháng.
- Thực hiện phân bổ chi phí và khấu hao theo quy định trên phần mềm kế toán.
Hỗ trợ và phối hợp với BQL khi có các phát sinh xảy ra.
- Chấm công tính lương cho nhân sự
- Theo dõi biến động nhân sự
- Hỗ trợ tuyển dụng cơ sở, gửi offer
"WEDDINGBOOK mở tuyển vị trí Chuyên Viên Thiết Kế Váy Cưới – người đồng hành cùng chúng tôi trong hành trình tạo nên những chiếc váy cưới tinh xảo, đáp ứng tiêu chuẩn cao cấp và làm hài lòng khách hàng toàn cầu. Với vai trò này, bạn sẽ không chỉ sáng tạo thiết kế mà còn chịu trách nhiệm điều phối toàn bộ quá trình phát triển mẫu – từ việc tiếp nhận yêu cầu B2B, chọn nguyên phụ liệu, phối hợp sản xuất đến quản lý chất lượng và tiến độ – nhằm hướng tới mục tiêu sản xuất thương mại và mở rộng thị trường quốc tế."
CÔNG VIỆC CHÍNH
- Làm việc với khách hàng B2B: Trực tiếp trao đổi và phân tích yêu cầu từ khách hàng, xác định yêu cầu kỹ thuật và tính khả thi sản xuất.
- Lên kế hoạch phát triển mẫu: Lên bản vẽ sketch, lập work order list, chọn nguyên phụ liệu phù hợp (vải, ren, phụ kiện), lập work order list và tài liệu kỹ thuật; đánh giá nhà cung cấp và đề xuất phương án tối ưu để sản xuất mẫu và sản xuất đơn hàng bulk.
- Quản lý chất lượng và tiến độ sản xuất: Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận như Rập - May Mẫu - Đính Kết - QC để đảm bảo mẫu đúng ý tưởng, đạt tiêu chuẩn kỹ thuật và được hoàn thành đúng thời hạn.
- Giao tiếp và phối hợp: Là đầu mối liên hệ giữa kkhách hàng, nhà cung cấp và đội ngũ sản xuất; cập nhật tiến độ và xử lý vấn đề phát sinh trong suốt quá trình phát triển sản phẩm.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI VÀ CƠ HỘI PHÁT TRIỂN
- Lương thoả thuận theo năng lực.
- Phụ cấp cơm trưa: 35.000 VND/bữa ăn.
- Đồng phục, trang thiết bị làm việc, không gian làm việc chuyên nghiệp.
- 12 ngày nghỉ phép/năm, tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo luật lao động, tiền Công đoàn vào các dịp lễ, hiếu hỷ...
- Cơ hội phát triển, lộ trình thăng tiến có cấp bậc: Senior - Leader - Manager.
- Cơ hội được đào tạo và thực hành thiết kế váy cưới trên phần mềm CLO 3D, tham gia quá trình số hoá sản phẩm (digitalize product) nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn và bắt kịp xu hướng thiết kế hiện đại.
- Tham gia các dự án phát triển sản phẩm váy cưới cho thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc và các show thời trang quốc tế.
- Môi trường trẻ, năng động. Cơ hội nâng cao chuyên môn, tư duy sản phẩm quốc tế và tiếp cận quy trình sản xuất chuyên nghiệp.
- Thời gian làm việc: 9h - 18h (thứ Hai - thứ Sáu). Địa chỉ: 583 Sư Vạn Hạnh, phường 13, quận 10
- Từ ngày 1/9 văn phòng làm việc sẽ chuyển về địa chỉ mới: 114 Đồng Văn Cống, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức