Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
· Operations and Maintenance Services
· Provide technical assistance and support via phone, email , remote or onsite
· Troubleshoot, diagnose, and resolve technical hardware and/or software issues.
· Monitor and respond quickly and effectively to customer inquiries and ensure appropriate resolution of the same
· Perform preventive maintenance of telephony systems.
· Research and providing PBX solutions
· Implementing Enterprise Unified Communications.
· Coordinating and working with vendors, carriers on VOIP infrastructure and trunk services.
· Produce and maintain all necessary technical documentation.
• Tư vấn và giới thiệu bất động sản phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
• Thực hiện các cuộc gọi, gặp gỡ khách hàng để tư vấn, thuyết phục và chốt giao dịch.
• Giải quyết thắc mắc, định giá Bất động sản, đưa ra các đề xuất phù hợp với khách hàng.
• Thực hiện các công việc theo phân công của trưởng phòng (nếu có) nhằm nâng cao cơ hội bán hàng.
1. Thiết kế sản phẩm mới:
- Nghiên cứu, phân tích, đánh giá, đưa ra các giải pháp phần mềm SCADA và IOT kết nối, tích hợp giám sát và điều khiển thiết bị điều khiển máy móc và hệ thống của các sản phẩm nông nghiệp: THÔNG GIÓ, CHO ĂN, TRẠM CÂN, XỬ LÝ NƯỚC THẢI…
- Phát triển ứng dụng liên quan Vision camera cho nông nghiệp.
- Tư vấn các giải pháp tự động hóa cho khách hàng, lập phương án, lựa chọn cấu hình điều khiển, truyền thông.
- Thiết lập hồ sơ dự án, chuẩn hóa các tiêu chuẩn, quy trình xây dựng phần mềm PLC,SCADA, Vision Camera.
- Phối hợp với bộ phận sales trong quá trình triển khai dự án.
- Lập phương án và giải quyết các vấn đề phát sinh trong triển khai dự án.
- Định mức và đưa lên hệ thống SAP.
2. Cải tiến sản phẩm đã có:
- Ghi nhận thông tin phản hồi từ các phòng ban, từ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Đưa ra nguyên nhân, phương án cải tiến cho sản phẩm.
- Xây dựng lại định mức và đưa lên hệ thống SAP.
3. Báo giá:
- Phối hợp phòng kinh doanh để báo giá khi có dự án mới.
- Liên hệ khách hàng để lấy các thông tin chuyên sâu khác.
- Tìm đối tác cùng phối hợp để xây dựng hệ thống hoàn thiện.
4. Công việc khác:
- Phối hợp với nhân sự liên quan để lập kế hoạch và sắp xếp công việc.
- Hướng dẫn và hỗ trợ công việc các nhóm sản phẩm liên quan.
- Kết nối với các nhóm phẩm và các phòng ban liên quan để hoàn chỉnh sản phẩm.
- Các công việc khác theo sự phân công của TP IOT và Ban lãnh đạo công ty.
- Thiết lập và vận hành hệ thống âm thanh, ánh sáng và lắp đặt thiết bị như: micro, loa, màn hình video, máy chiếu, thiết bị ghi âm, kết nối dây và cáp, bảng âm thanh và mix âm thanh, ánh sáng cho sự kiện
- Kiểm tra, giám sát, điều chỉnh và sữa chữa hệ thống âm thanh và ánh sáng: Đảm bảo thiết bị được lắp đặt theo bố cục đã chỉ định, khắc phục tức thời các sự cố liên quan đến hệ thống âm thanh và ánh sáng, vệ sinh và làm sạch đúng cách với các thiết bị âm thanh và ánh sáng.
- Kiểm tra các chỉ số âm thanh, ánh sáng nhằm đạt hiệu quả phù hợp với sự kiện và không gian tổ chức sự kiện
- Bốc tách khối lượng, lập dự toán công trình
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Giám sát thi công công trình:
+ Giám sát trực tiếp quá trình thi công tại công trường, đảm bảo công việc được thực hiện theo đúng thiết kế và bản vẽ kỹ thuật.
+ Kiểm tra, đánh giá chất lượng công việc, vật liệu, thiết bị thi công, đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng và quy định an toàn.
+ Quản lý và điều phối công việc giữa các đội thi công (kỹ thuật, điện nước, kết cấu, hoàn thiện, v.v.), đảm bảo tiến độ công trình không bị gián đoạn.
+ Phối hợp với nhà thầu phụ và các đơn vị liên quan để giải quyết vấn đề kỹ thuật hoặc tổ chức thi công.
Đảm bảo tiến độ thi công:
+ Giám sát và kiểm tra tiến độ thi công, báo cáo định kỳ tiến độ công việc .
+ Đề xuất phương án điều chỉnh kế hoạch thi công nếu gặp trở ngại trong quá trình thực hiện.
+ Đảm bảo công trình được thi công theo đúng kế hoạch, hạn chế tối đa các sự chậm trễ không mong muốn.
+ Đảm bảo an toàn lao động và vệ sinh công trường.
Quản lý chất lượng công trình:
+ Kiểm tra chất lượng công trình qua từng giai đoạn thi công, đảm bảo các yếu tố kỹ thuật được thực hiện đúng theo yêu cầu thiết kế và tiêu chuẩn.
+ Lập báo cáo kiểm tra chất lượng công trình định kỳ, ghi nhận các vấn đề cần xử lý và phối hợp với các bộ phận khác để khắc phục kịp thời.
+ Kiểm tra các yêu cầu nghiệm thu của nhà thầu và nhà thầu phụ trước khi chuyển giao giai đoạn công việc.
Thực hiện nhiệm vụ khác: Hỗ trợ các công việc theo phân công của cấp trên.
- Marketing sản phẩm trên các trang Bất động sản để tiếp cận khách hàng;
- Chăm sóc, tư vấn Bất động sản đáp ứng nhu cầu khách hàng cùng với đồng đội trong phòng ban;
- Thực hiện kí kết hợp đồng giao dịch cho khách hàng với sự hỗ trợ của Trưởng phòng;
- Trung gian hài hòa về lợi ích, giải đáp rõ ràng quy trình giao dịch Bất động sản cho chủ nhà và khách hàng;
- Giải quyết thắc mắc, định giá Bất động sản của khách hàng.
- Nghiên cứu Hồ sơ mời thầu; lập kế hoạch – tiến độ thực hiện Hồ sơ dự thầu;
- Thực hiện các yêu cầu về năng lực, pháp lý của Hồ sơ dự thầu theo yêu cầu của Hồ sơ mời thầu;
- Phối hợp các phòng ban thực hiện và tổng hợp; tổng hợp - hoàn chỉnh Hồ sơ dự thầu đạt chất lượng và tiến độ;
- Tham gia quá trình soạn thảo, hoàn thiện hợp đồng; phụ lục hợp đồng;
- Tổ chức đấu thầu/chào giá để lựa chọn nhà cung cấp nếu Công ty yêu cầu;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h, từ thứ 2 đến thứ 7.
- Tham gia lắp đặt, cải tạo hệ thống điện nước mới khi có yêu cầu.
- Thực hiện công việc sửa chữa, bảo trì hệ thống điện nước trong khuôn viên trường học.
- Báo cáo tình trạng thiết bị, đề xuất phương án sửa chữa, bảo trì kịp thời.
- Đảm bảo an toàn lao động trong quá trình làm việc.
1. Quản lý và vận hành hệ thống hạ tầng (On-Premise)
2. Xây dựng và triển khai hệ thống bảo mật
- Khảo sát hiện trường: đến địa điểm lắp đặt để đánh giá không gian, yêu cầu kỹ thuật và chuẩn bị phương án lắp đặt phù hợp.
- Lắp đặt thiết bị: tiến hành lắp đặt các thiết bị theo yêu cầu của khách hàng và tiêu chuẩn kỹ thuật (hệ thống điện, dây loa, thiết bị điện tử, mixer, ampi, loa, v.v.).
- Cấu hình và kiểm tra:
- Hướng dẫn khách hàng: giải thích cách sử dụng thiết bị, các lưu ý trong quá trình vận hành và bảo trì.
- Bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật:
- Báo cáo công việc: ghi nhận chi tiết các hoạt động lắp đặt, các vấn đề phát sinh và giải pháp thực
- Triển khai thực hiện các hoạt động về y tế học đường tại trường theo quy định của liên ngành Y tế & giáo dục.
- Tổ chức triển khai và quản lý các hoạt động khám sức khỏe định kỳ, theo dõi sự phát triển của học sinh theo quy định.
- Lập hồ sơ theo dõi sức khỏe cho học sinh tại trường trong suốt năm học.
- Xây dựng tủ thuốc và các điều kiện chăm sóc sức khỏe cho trẻ.
- Phổ biến, giám sát việc thực hiện các quy định của ngành Y tế về an toàn học đường.
- Tổ chức các khóa huấn luyện nghiệp vụ sơ cấp cứu, phòng chống dịch bệnh cho giáo viên, nhân viên trong trường.
- Chủ động đề xuất giải pháp phòng chống dịch bệnh tại trường.
- Phòng chống tai nạn học đường, sơ cứu và chuyển trẻ tới cơ sở y tế gần nhất khi xảy ra các trường hợp rủi ro.
- Tham gia kiểm soát vệ sinh an toàn thực phẩm tại trường.
- Báo cáo hoạt động định kỳ tháng / quý / năm tới cơ quan chức năng theo quy định chế độ báo cáo của trường.
Đánh giá và lập danh mục nhà thầu phụ:
Lựa chọn nhà thầu:
Xây dựng hợp đồng thầu phụ:
Soạn thảo báo cáo
Xử lý các vấn đề phát sinh trong hoạt động của Bộ phận Chọn thầu
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng/ Quản lý Bộ phận Chọn thầu