Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Đảm bảo hệ thống kỹ thuật – điện, nước, điều hòa và các thiết bị trong tòa nhà căn hộ dịch vụ (CHDV) vận hành ổn định, an toàn và hiệu quả. Kịp thời sửa chữa, bảo trì khi có sự cố, góp phần giữ gìn cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
1. Ghi nhận và báo cáo dữ liệu / Data Recording and Reporting:
2. Giám sát và vận hành thiết bị / Equipment Monitoring and Operation:
3. Bảo trì và xử lý hệ thống kỹ thuật / Maintenance and System Handling:
4. Bảo quản và tuân thủ quy trình / Proper Storage and Compliance:
5. Nghiên cứu và hiểu biết pháp lý / Legal Research and Understanding:
I. CHỨC NĂNG :
- Tư vấn pháp lý, soạn thảo và rà soát các văn bản nội bộ và hợp đồng của Tập đoàn/Công ty với mục đích kiểm soát rủi ro đồng thời đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật quản lý rủi ro pháp lý,
- Đại diện Tập đoàn/Công ty trong tranh chấp và tố tụngvà thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến doanh nghiệp với cơ quan nhà nước
- Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo Tập đoàn/Công ty những vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động đầu tư, kinh doanh, vận hành nhằm bảo vệc quyền và lợi ích hợp pháp của Tập đoàn/Công ty.
- Thông tin các chính sách, quy định của pháp luật liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty/Tập đoàn cho các phòng ban trong Công ty/Tập đoàn.
II. CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH :
1/ Mảng hoạt động kinh doanh bất động sản tại các dự án của Tập đoàn:
- Xây dựng các bộ biểu mẫu hợp đồng kinh doanh bất động sản và dịch vụ bất động sản; Thực hiện đăng ký hợp đồng mẫu với cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định (nếu có);
- Soát xét các hợp đồng, văn bản, biên bản, thỏa thuận liên quan đến kinh doanh, dịch vụ bất động sản (bao gồm các hợp đồng hợp tác, tín dụng, thế chấp, thỏa thuận ba bên với ngân hàng liên quan đến dự án bất động sản của Tập đoàn);
- Soát xét các hợp đồng liên quan đến truyền thông, tiếp thị, quảng bá sản phẩm;
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp các vấn đề các thắc mắc về vấn đề pháp lý dự án, ký hợp đồng của các dự án cho Phòng kinh doanh, Phòng Dịch vụ khách hàng/Thủ tục.
2/ Soạn thảo, soát xét các Hợp đồng thương mại, xây dựng … của các công ty trong Tập đoàn (mua bán hàng hóa, cung ứng vật tư, thi công lắp đặt, quảng cáo, thuê mặt bằng, mua bảo hiểm xe ô tô/công trình …)
3/ Tham gia giải quyết các tranh chấp liên quan đến hoạt động kinh doanh, đầu tư, xây dựng của Tập đoàn tại Trọng tài, Toà án, các cơ quan nhà nước có thẩm quyền:
- Nghiên cứu pháp lý liên quan đến các vụ tranh chấp, tranh tụng, bao gồm việc rà soát, tổng hợp, thu thập tài liệu/chứng cứ; phân tích các văn bản pháp luật, tiền lệ pháp lý và các tài liệu liên quan; xây dựng và tham mưu cho Ban lãnh đạo phương án xử lý tranh chấp;
- Chuẩn bị và soạn thảo các hồ sơ pháp lý, bao gồm đơn kiện, biện hộ, và các tài liệu liên quan đến vụ việc tranh chấp, tranh tụng;
- Đại diện cho tập đoàn/các đơn vị thành viên tham gia tố tụng trong các phiên tòa, buổi hòa giải và các cuộc họp pháp lý khác; đại diện cho tập đoàn/các đơn vị thành viên tham gia phối hợp cung cấp thông tin tài liệu tại các cơ quan tiến hành tố tụng khác;
- Các công việc khác có liên quan theo chỉ đạo của Quản lý trược tiếp, Ban lãnh đạo Tập đoàn.
4/ Quản lý hồ sơ pháp lý doanh nghiệp và thực hiện các thủ tục đăng ký doanh nghiệp đối với các Công ty thành viên của Tập đoàn:
- Soạn thảo, thực hiện các hồ sơ đăng ký, thay đổi đăng ký kinh doanh doanh nghiệp của các công ty thuộc Tập đoàn;
- Thực hiện soạn thảo, hoàn thiện tất cả các tài liệu nội bộ của Công ty được phân công quản lý cho phù hợp với các yêu cầu thay đổi, bảo đảm theo đúng quy định của Luật doanh nghiệp (BB họp, NQ, quyết định, Điều lệ, bổ nhiệm nhân sự, hồ sơ cổ đông/thành viên góp vốn …);
- Soạn thảo, rà soát các văn bản, tài liệu ủy quyền của các công ty thành viên trong Tập đoàn;
- Các công việc khác có liên quan theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp, Ban lãnh đạo Tập đoàn.
5/ Hỗ trợ các công việc liên quan đến mua bán, nhận chuyển nhượng các dự án tại Miền Nam theo chĩ đạo của Quản lý trực tiếp, Ban lãnh đạo Tập đoàn.
6/ Hỗ trợ pháp lý nội bộ: Hỗ trợ các bộ phận khác trong tập đoàn về các vấn đề pháp lý nội bộ và đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật
7/ Báo cáo kịp thời, chính xác, đầy đủ thông tin liên quan đến công việc cho Quản lý trực tiếp theo định kỳ hoặc đột xuất
8/ Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp, Ban lãnh đạo Tập đoàn
Main Responsibilities
Giai đoạn tiền dự án:
- Nhận thông tin từ Giám đốc/ Trưởng bộ phân QLDA lập kế hoạch và thực hiện Khảo sát, thu thập thông tin để lập dự án điện mặt trời áp mái theo mẫu nhiệm vụ khảo sát nhằm phục vụ công tác thiết kế bản vẽ và ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Tham gia các giai đoạn đề xuất, phân tích yêu cầu của khách hàng và tính khả thi về mặt kỹ thuật phù hợp với tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN) và Quốc tế (IEC).
Triển khai và kiểm soát dự án:
- Tổ chức khảo sát chi tiết mặt bằng và trao đổi với Chủ nhà máy chốt vị trí bố trí thiết bị và điểm đấu nối lưới điện.
- Phối hợp với bộ phận thiết kế xem xét thiết kế kỹ thuật và BOQ để đảm bảo tuân thủ yêu cầu của Công ty.
- Làm việc với TVGS (Đảm bảo chất lượng, HSE, tiến độ và số lượng đáp ứng).
- Tham gia họp định kỳ, làm việc với các bên liên quan bên ngoài: Chủ nhà máy, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, lực lượng chữa cháy…
- Lập báo cáo định kỳ về pháp lý, chi phí, tiến độ, chất lượng, an toàn và quản lý rủi ro của dự án.
- Đề nghị PM phê duyệt những thay đổi.
Quản lý nhà thầu EPC:
- Theo dõi quá trình quản lý hợp đồng
- Đảm bảo quy mô, chất lượng, tiến độ…của dự án phù hợp với hợp đồng EPC đã ký kết.
- Phát hành văn bản/chi thị công trường
Đóng và bàn giao dự án.
- Đảm bảo dự án được nghiệm thu theo đúng pháp luật và hợp đồng. Tổ chức kiểm tra lần cuối với EPC và/hoặc các cơ quan liên quan khác.
- Bàn giao dự án từ EPC sang Bộ phận O&M
- Đánh giá, đánh giá kết quả dự án.
Trong quá trình vận hành và bảo trì: Phối hợp với nhóm O&M trong việc bảo hành với EPC/nhà cung cấp và giải quyết khiếu nại của chủ sở hữu mái nhà về vấn đề hệ thống hoặc tài sản nhà xưởng.
- Phối hợp với phòng ban bộ phận liên quan để hoàn thiện hồ sơ dự án.
Công việc Bộ phận QLDA:
- Thực hiện báo cáo tổng quan danh mục dự án hằng kỳ, theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo
- Phối hợp với Bộ phận khác trong công ty: phòng kế toán,tài chính, phòng mua hàng để lên nhu cầu, thu thập số liệu công nợ sản lượng dự án…
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận.
- Báo cáo tình hình công việc thực hiện được phân công cho trưởng phòng ban.
As the Leasing Manager, you will work independently or/and lead a small team within Leasing Department as assigned and support Head of Department to deliver company and department KPIs.
1. Do leasing work: Do leasing work independently. Responsible for tenancy negotiations (including rental rates, lease duration, and tenant obligations, etc.) for all tenants (new and existing tenant). Manage the full leasing process, from initial inquiry, signing contracts, tenant opening, renewing contract to preterminating of lease.
Ensure achievement of allocated budget against leasing targets set in line with the Center Leasing Concept (such as: revenue, occupancy rate, rental rate, etc.)
2. Retail and Leasing planning: develop and implement leasing plans to attract new tenants and retain existing ones. Propose ideas and plans in terms of trade mix, brand mix, rent in order to achieve shopping mall’s desired position, image and business objectives.
3. Tenant relationship: Act as the main point of contact for tenants, addressing their inquiries, complaints, and concerns to ensure satisfaction and build strong, long-term relationships.
4. Reporting and analysis: monitor market trends, research competitor activities and tenant sales performance. Prepare regular reports on leasing status and performance to management.
5. Team management: support Senior Leasing Manager to manage the leasing team
• Manage the leasing team to ensure achievement of performance against leasing targets (including revenue, occupancy rate, rental rate, etc.) and approved budget
• Following up with Leasing team on leasing transactions, follow-up on transactions and support the team in concluding deals.
• Motivating, providing guidance and training to leasing staff to comply with company policy and achieve company as well as department KPIs.
6. Budget management: support Senior Leasing Manager to prepare the annual rental budget and rental forecast.
7. Compliance: ensure all leasing activities and contracts comply with company policy, SOPs, regulations and legal requirements.
8. Work across departments: co-ordinate closely with other departments (Lease Management, Marcom, Operations, Finance, etc.) to align leasing activities with broader business goals.
9. Performs other tasks as assigned by Head of Department
- Hỗ trợ CNTT hàng ngày về phần cứng và phần mềm tại trụ sở chính và chi nhánh, quản lý ticket;
- Lập kế hoạch dự án, nâng cấp PC/Laptop;
- Phối hợp với bộ phận CNTT khu vực để tuân thủ các chính sách CNTT;
- Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ thuê ngoài CNTT: Dịch vụ in ấn, Mua sắm;
- Thiết kế, triển khai, bảo trì, nâng cấp và khắc phục sự cố cơ sở hạ tầng mạng bao gồm FortiGate, Meraki, SD-WAN, VLAN và thiết lập HA;
- Quản lý kết nối an toàn thông qua Cisco VPN Site-to-Site, Client-to-Site và xác thực RADIUS cho truy cập không dây.
- Quản trị môi trường Windows Server 2022 và Azure (Active Directory: Ous, Users, Group .GPO, DNS, NPS, tài nguyên VM);
- Bảo mật: Vá lỗi Windows, cập nhật Bitdefender;
- Giám sát hệ thống mạng;
- Giám sát người thuê Microsoft 365: vòng đời người dùng, quyền, Trung tâm quản trị Exchange và gia hạn giấy phép;
- Duy trì kiểm kê tài sản CNTT, thực hiện kế hoạch nâng cấp phần cứng và đảm bảo tuân thủ giấy phép;
- Phát triển tài liệu CNTT, tiến hành đào tạo khi mới vào/ra trường và hỗ trợ các dự án nâng cấp cơ sở hạ tầng
Gọi điện thoại theo data khách hàng tiềm năng do công ty cung cấp.
Giới thiệu thông tin về các dự án bất động sản mà VSTAR đang phân phối.
Ghi nhận nhu cầu và thông tin khách hàng, đặt lịch hẹn cho đội ngũ Kinh doanh.
QUYỀN LỢI:
ÍT NHẤT 2 NĂM KINH NGHIỆM LÀM BÊN CHỦ ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN CẦN MẠNH XÂY DỰNG ĐÁNH GIÁ KPI
Theo dõi tổng hợp CÔNG TÁC KẾ HOẠCH TOÀN HỆ THỐNG, RÀ SOÁT ĐÁNH GIÁ ĐỊNH KỲ VÀ ĐỘT XUẤT THEO YÊU CẦU BLĐ
Hoạch định và quản lý triển khai quy trình đánh giá hiệu quả công việc kinh doanh của công ty và trong hệ thống:
- Phối hợp với Ban Lãnh đạo và các Giám đốc Công ty thành viên xây dựng bộ KPI cấp Công ty, Phòng và cấp cá nhân hàng năm;
- hướng dẫn triển khai việc đánh giá hiệu quả công việc cho công ty và các đơn vị thành viên;
- Phối hợp với các bộ phận của IMG và Công ty thành viên triển khai thực hiện đánh giá KPI hàng tháng, quý, năm
- Phối hợp với các bộ phận của IMG và Công ty thành viên tập hợp và tổng hợp kết quả đánh giá hiệu quả công việc trên toàn hệ thống.
- Xây dựng, rà soát và chỉnh sửa Quy chế, quy trình đánh giá hiệu quả công việc hàng tháng, quý, năm.
- Báo cáo tổng kết về công tác đánh giá hiệu quả công việc của IMG và các đơn vị thành viên cho Ban giám đốc sau khi kết thúc mỗi kỳ đánh giá/rà soát hiệu quả công việc.
- Chịu trách nhiệm xây dựng mô hình kiến trúc trên phần mềm Autocad và Revit (và Archicad)
- Chịu trách nhiệm trực tiếp các công việc liên quan đến Nhóm kiến trúc:
+ Nắm vững và triển khai hồ sơ bản vẽ kiến trúc từ Thiết kế cơ sở đến bản vẽ thi công
+ Bóc tách khối lượng kiến trúc cho công tác đấu thầu
+ Nắm vững nguyên lý thiết kế và cấu tạo chi tiết, kỹ thuật, vật liệu, tiến độ
+ Thiết kế, tính toán phân tích ánh sáng, năng lượng của dự án
+ Kỹ năng rendering phối cảnh và diễn họa kiến trúc, …
- Phối hợp với các Nhóm khác để hoàn thành công việc chung
----------------------------------------------------------------------------------
- Responsible for building architectural models on Autocad and Revit software (and Archicad)
- Directly responsible for the works related to the Architectural Team:
+ Mastering and deploying architectural drawings from basic design to construction drawings
+ Dissection of architectural volumes for bidding work
+ Master the principles of design and detailed structure, techniques, materials, progress
+ Design, calculate and analyze the light and energy of the project
+ Perspective rendering skills and architectural visualization, ...
- Coordinate with other Teams to complete common work
Mô tả chung:
1. Là đầu mối thực hiện các công việc liên quan đến hồ sơ khối lượng và thanh quyết toán dự án trong tất cả các giai đoạn từ khi trúng thầu đến hoàn thành bàn giao, nhằm đảm bảo đáp ứng các mục tiêu yêu cầu của dự án về khối lượng và thanh quyết toán, chi phí bằng hoặc dưới mức dự toán được duyệt, xây dựng uy tín và thương hiệu của Công ty với các đối tác và khách hàng;
2. Là đầu mối phối hợp công việc với các Bên / phòng ban chuyên môn liên quan đến hồ sơ khối lượng và thanh quyết toán dự án (Chủ đầu tư, Thầu chính, các Tư vấn, Nội bộ,…) trong quá trình thực hiện dự án cho đến khi hoàn thành và bàn giao công trình;
3. Chịu trách nhiệm trực tiếp với Giám đốc QLDA, nhằm đảm bảo công tác triển khai hồ sơ khối lượng và thanh quyết toán dự án đúng kế hoạch đề ra.
Nhiệm vụ chính:
1. Thiết lập dự án:
- Tham gia xây dựng điều lệ dự án và xác định các thành viên liên quan đến hồ sơ khối lượng và thanh quyết toán.
2. Lập kế hoạch triển khai dự án:
- Tham gia xây dựng kế hoạch triển khai hồ sơ khối lượng và thanh quyết toán dự án: lập kế hoạch quản lý phạm vi, tiến độ, chi phí, chất lượng, nguồn nhân lực, trao đổi thông tin, rủi ro, mua sắm vật tư-thiết bị và quản lý các bên liên quan.
3. Thực hiện dự án:
- Chịu trách nhiệm thực thi hồ sơ khối lượng và thanh quyết toán dự án: thu thập yêu cầu, xác định phạm vi, tạo WBS, xác định công việc cụ thể, lập thứ tự công việc, ước lượng tài nguyên, ước lượng thời gian, lập tiến độ triển khai, ước lượng chi phí, xác định ngân sách, thực hiện công tác đảm bảo chất lượng, yêu cầu nguồn nhân lực, quản lý trao đổi thông tin, xác định rủi ro, phân tích định tính / định lượng rủi ro, kế hoạch phản ứng rủi ro, triển khai mua sắm vật tư-thiết bị, kết thúc mua sắm vật tư-thiết bị, quản lý các bên liên quan.
4. Kiểm soát dự án:
- Chịu trách nhiệm kiểm soát hồ sơ khối lượng và thanh quyết toán dự án: theo dõi và kiểm soát hồ sơ khối lượng và thanh quyết toán dự án, kiểm soát các thay đổi, kiểm tra phạm vi, kiểm soát phạm vi, kiểm soát tiến độ, kiểm soát chi phí, thực hiện kiểm soát chất lượng, kiểm soát trao đổi thông tin, theo dõi và kiểm soát rủi ro, kiểm soát mua sắm vật tư-thiết bị, kiểm soát các thành viên liên quan.
5. Kết thúc dự án:
- Chịu trách nhiệm: hoàn thành hồ sơ khối lượng và thanh quyết toán dự án đến khi bàn giao công trình, lưu trữ hồ sơ công trình; - Tham gia: đánh giá kết quả hoàn thành hồ sơ khối lượng và thanh quyết toán dự án và rút ra bài học kinh nghiệm sau khi dự án kết thúc.
6. Nhiệm vụ khác:
Khi phát sinh hoặc theo yêu cầu của QS dự án Trưởng.
7. Tiêu chí đánh giá kết quả công việc:
Theo qui chế đánh giá của Công ty hoặc theo yêu cầu của QS dự án Trưởng, hiệu quả dự án về các công tác hồ sơ khối lượng và thanh quyết toán dự án và chi phí.
Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực
Hình thức làm việc: Part – time
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Từ 3 năm trở lên
Mục tiêu công việc: Thiết kế, lập trình và triển khai hệ thống chiếu sáng sân khấu cho các công trình cao cấp, đặc biệt là tiêu chuẩn 5 sao, nhằm tạo hiệu ứng nghệ thuật – thẩm mỹ và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Mô tả công việc:
Khảo sát và thiết kế phương án chiếu sáng → Đảm bảo phù hợp concept, đạt chuẩn 5 sao.
Lập bản vẽ kỹ thuật và dự toán thiết bị → Tối ưu chi phí, đúng yêu cầu công trình.
Lựa chọn và cấu hình thiết bị chiếu sáng (moving head, LED, laser, DMX…) → Đáp ứng yêu cầu nghệ thuật & an toàn.
Lập trình ánh sáng, xây dựng kịch bản trình diễn → Tạo hiệu ứng sáng tạo, đồng bộ với nhạc/biểu diễn.
Phối hợp cùng bộ phận nội thất, âm thanh, kỹ thuật → Đảm bảo tính đồng bộ và thẩm mỹ tổng thể.
Giám sát lắp đặt, nghiệm thu hệ thống → Đảm bảo đúng thiết kế, an toàn vận hành.
Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30. Thứ 7 làm từ 8h30 – 12h30