Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Mô tả công việc
• Hỗ trợ team kinh doanh trong việc soạn thảo hợp đồng, giao nhận chứng từ, kiểm tra và gửi báo giá (request/PO);
• Phối hợp với phòng mua hàng và vận hành siêu thị để đảm bảo đơn hàng được xử lý tốt và giao hàng đúng hạn;
• Cập nhật và quản lý thông tin khách hàng, trạng thái giao dịch trên hệ thống;
• Theo dõi tình trạng hợp đồng, công nợ và nhắc nhở bộ phận liên quan khi đến hạn;
• Chuẩn bị tài liệu bán hàng, báo cáo doanh số, KPI
• Quản lý, lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng, hợp đồng, biên bản nghiệm thu, hóa đơn...
• Ensures compliance with all Palazzo Club standard during all aspects of work.
• Identify audiences, establish, develop and maintain relationships with new customers/ VIP/ VVIP players/ businesses via multiple ways to provide superior service; enhance new business and effective target.
• Comply all applicable rules, regulations, laws, and policies with highest levels of integrity and honesty.
• Identify/ improve/ track of existing products/services and/or progress on new initiatives.
• Conduct market research to identify trends, new opportunities, competitor activities, and customer needs.
• Maintain players’ database and develop guest list for special events
• Coordinate with internal teams to ensure events and promotions align with business objectives.
• Monitor player's visit, anticipate and satisfy spending and preferences to tailor marketing campaigns (telemarketing, email, and personal invites)
• Assist BDM in planning and execution of special events/ business development programs.
• Support, update and cultivate the new ideas/ methods/ development to deliver business solutions.
• Recommend locations for Player Development
• Resolve and handle customer’s issues and complaints in a professional, efficient and courteous manner.
• Knowledge and be able to explain games regulations, marketing promotions and programs.
• Provide approval complimentary service/ convey Membership Card/Tier program and qualification requirements to patrons/ prospective gaming guests.
• Guide to BDR and approve of various BDR player requests.
• Represent a BDE at on and off property events
• Collect all information to brief the staff how to execute/ assign
• Track and report weekly/ monthly/ annual to the BDM
• Ensure hygiene at workplace and public areas.
• Ensures all Business Development Representative (BDR) stay well informed of all special event and promotion.
• Other tasks assigned from higher manager
• Chịu trách nhiệm toàn bộ công việc hoặc những vấn đề phát sinh liên quan đến tuyển dụng nhân sự
• Tiếp nhận thông tin về kế hoạch tuyển dụng, biến động nhân sự từ các bộ phận/phòng ban hoặc từ Công ty
• Kết nối với các kênh truyền thông quảng cáo, website, đăng thông tin tuyển dụng trên các diễn đàn tìm việc làm
• Liên hệ, trao đổi trực tiếp với các ứng viên có nhu cầu quan tâm thông tin tuyển dụng
• Nhận và chọn lọc hồ sơ ứng viên phù hợp với yêu cầu vị trí công việc đăng tuyển
• Gửi hồ sơ ứng viên phù hợp cho Trưởng phòng nhân sự trực tiếp duyệt
• Sắp xếp lịch hẹn phỏng vấn ứng viên phù hợp với lịch làm việc của Trưởng phòng nhân sự và Quản lý trực tiếp bộ phận tiếp nhận ứng viên
• Nhận kết quả phỏng vấn và gửi trả kết quả cho ứng viên sau phỏng vấn
• Gửi offer chế độ, hẹn ngày nhận việc cho ứng viên đạt tuyển dụng
• Tiếp nhận nhân viên mới qua nhận việc: lấy vân tay, nhận hồ sơ cá nhân, cấp phát đồng phục, cấp phát sổ tay nhân viên, bàn giao nhân viên mới cho bộ phận quản lý trực tiếp
• Lưu trữ thông tin của các ứng viên tiềm năng cho các vị trí công việc tương lai
• Kiểm kê và theo dõi, quản lý đồng phục nhân viên
• Kịp thời order đồng phục cho nhân viên theo biến động số lượng do mất mát, hỏng hóc hoặc thêm mới ( biển tên, đồng phục, sổ tay nhân viên, giày,…)
• Gửi thông tin, thông báo mới cho các bộ phận/phòng ban tiếp nhận
• Nhận các đơn tử liên quan từ các bộ phận/phòng ban gửi về phòng nhân sự
• Giám sát tiêu chuẩn diện mạo, đồng phục của toàn bộ nhân viên các bộ phận/phòng ban theo quy định của Công ty
• Hỗ trợ tổ chức các sự kiện của Nhân sự: Sinh nhật, 8/3, 20/10, nghỉ mát…
• Hỗ trợ tổ chức các khóa đào tạo của doanh nghiệp
• Hoàn thành các công việc cấp trên giao cho
+ Được đào tạo về kĩ năng thu thập thông tin thực khách, phân tích dữ liệu cơ sở.
+ Được hướng dẫn và đào tạo lên kế hoạch phát triển sản phẩm liên quan đến Ẩm thực.
+ Được đào tạo kĩ năng chăm sóc khách hàng, duy trì thị phần và mở rộng thị trường tiềm năng.