Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường thông qua các kênh được phân
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường thông qua các kênh được phân
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ…
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá qua các kênh được phân
- Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
- Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
- Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Chịu trách nhiệm quản lý các thương hiệu khu vui chơi giải trí; phát triển các chiến lược, mục tiêu Marketing và kế hoạch hoạt động cho từng đơn vị trực thuộc NovaDreams; phát triển và duy trì được khách hàng mục tiêu.
Nhiệm vụ 1: Quản lý và triển khai hoạt động Quản trị các thương hiệu vui chơi giải trí đang được NVD quản lý:
- Định vị mục tiêu thương hiệu của từng đơn vị kinh doanh (BU).
- Phát triển bộ nhận diện thương hiệu và chính sách quản lý thương hiệu và giám sát tuân thủ trong sử dụng các thương hiệu.
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các chiến dịch hành động để quảng bá/phát triển các thương hiệu.
- Phối hợp với bộ phận Pháp chế trong việc triển khai thực hiện bảo hộ Sở hữu trí tuệ cho các thương hiệu.
Nhiệm vụ 2: Chủ trì phân tích thông tin và định vị đúng chân dung khách hàng của từng BU:
- Chủ trì nghiên cứu thị trường và xác định phân khúc khách hàng mục tiêu của từng sản phẩm/dịch vụ.
- Định vị sản phẩm, chiến lược tiếp thị phù hợp với phân khúc thị trường, chân dung khách hàng mục tiêu của từng sản phẩm/dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Chủ trì xây dựng và triển khai hoạt động Marketing hiệu quả (chi phí tối ưu nhất thông qua định vị đúng khách hàng và khách hàng trung thành)
- Xây dựng nhận diện thương hiệu, chính sách quản lý và giám sát tuân thủ trong sử dụng thương hiệu của từng nhóm sản phẩm dịch vụ
- Xậy dựng kế hoạch và triển khai thực hiện các chiến dịch Marketing cho từng dự án, sản phẩm cụ thể nhằm đạt được các mục tiêu theo chiến lược kinh doanh.
- Tổ chức triển khai hoạt động truyền thông marketing để quảng bá BU, hỗ trợ thúc đẩy sale: các chương trình quảng cáo, sự kiện bán hàng, xúc tiến thương mại, triển lãm...
Nhiệm vụ 4: Thiết lập và kiểm soát ngân sách các hoạt động marketing của sản phẩm, đảm bảo ngân sách được chi tiêu hợp lý, đạt hiệu quả tối đa
Nhiệm vụ 5: Thực hiện các công việc do quản lý phân công ngoài JD, kế hoạch
Thu hút khách hàng tìm năng cho các sự kiện quan trọng như: Tết Dương Lịch, Tết Nguyên Đán, ngày 08.03, ngày 20.10, Quốc Khánh, Giáng Sinh, Giao thừa,… hoặc các sự kiên mang tính cá nhân như: ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm, tiệc cầu hôn, tiệc đính hôn,….lên kế hoạch và chịu trách nhiệm thực hiện theo KPI được đặt ra.
Chuẩn bị báo giá, tư vấn và đề xuất đơn đặt tiệc trực tiếp với khách hàng và đồng thời đàm phán ký kết các hợp đồng đặt tiệc.
Tiếp nhận, cập nhật và xử lý thông tin của khách hàng.
Theo dõi trong suốt thời gian diễn ra sự kiện để đảm báo sự kiện diễn ra tốt nhất, có thể đồng thời giải quyết những khúc mắc kịp thời cho khách hàng.
Giám sát chất lượng dịch vụ, liên hệ giải quyết các sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng.
Tìm kiếm, mở rộng mối quan hệ với những khách hàng mới tiềm năng và khai thác, tương tác, chăm sóc danh sách khách hàng đã có.
Cập nhật thông tin thị trường, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh đồng thời đưa ra đề xuất, xây dựng các chương trình khuyến mãi, set / combo, các chương trình theo từng đối tượng khách hàng.
Đề xuất, ý tưởng về món ăn để lên menu cho nhà hàng.
Tiếp nhận, xử lý thông tin về menu khách hàng đặt, phụ trách booking.
Tương tác, cập nhật thông tin về menu, booking với các BP liên quan : Nhà hàng, Bếp,...
Tương tác với các BP liên quan về chăm sóc và phục vụ khách : Nhà hàng, Bếp, Bảo vệ, Tạp vụ,...
Báo cáo định kỳ tuần / tháng / quý / năm theo yêu cầu của Quản lý.
Báo cáo công việc cho Giám đốc điều hành/Quản lý nhà hàng
JOB SUMMARY
JOB RESPONSIBILITIES
1. Develop and implement sales strategies:
2. Revenue and market share management:
3. Sales team management and development:
4. Collaboration and communication:
Triển khai quay film, dựng film, animation, lên kịch bản phim cho các dự án, quay chụp flycam phục vụ các công tác marketing - PR
Nhiệm vụ 1: Thực hiện công tác sản xuất phim/ảnh theo định hướng concept của khách sạn
1.1 Thực hiện ghi lại tư liệu video/hình ảnh các hoạt động của khách sạn
1.2 Chịu trách nhiệm với toàn bộ công tác thu thập lại tư liệu video/hình ảnh các hoạt động của khách sạn
1.3 Quản lý và điều phối các nhà cung cấp thực hiện công việc, thu thập dữ liệu từ các nguồn khác báo chí, truyền hình;
1.4 Làm việc với quản lý để lên lịch và kịch bản cho mỗi video;
1.5 Triển khai công tác sản xuất phim/ảnh, lên ý tưởng cho các nội dung video;
1.6 Thực hiện quay phim, dàn dựng, hiệu ứng, hậu kỳ cho các video: phỏng vấn nhân vật, quay hậu trường, làm nội dung video viral, recap, trailer…;
1.7 Thực hiện 2D motion graphic theo yệu cầu
Nhiệm vụ 2: Thực hiện các ấn phẩm hỗ trợ Quảng bá thương hiệu khách sạn
2.1 Đảm bảo thực hiện đúng các ấn phẩm hình ảnh/ video phù hợp theo Quy Chuẩn sử dụng Thương hiệu, EVP & Corp được áp dụng cho tất cả các tài liệu truyền thông;
2.2 Thiết kế tất cả các tài liệu truyền thông
2.3 Sản xuất / dựng video (bao gồm nhưng không giới hạn) các video doanh nghiệp, phỏng vấn lãnh đạo, video thuyết trình, video 3D, viral clip, v.v.
2.4 Hỗ trợ thực hiện các ấn phẩm in ấn (tạp chí, báo giấy,…), ấn phẩm digital (banner, màn hình chờ máy tính, ..)
Nhiệm vụ 3: Thực hiện việc lưu trữ, quản lý cơ sở dữ liệu đa phương tiện:
3.1 Lưu trữ đầy đủ, bảo mật và khoa học toàn bộ cơ sở dữ liệu hình ảnh/video của công ty;
3.2 Truy xuất hình ảnh/ video đầy đủ và kịp thời theo yêu cầu công việc;
Nhiệm vụ 4: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
1. Quan hệ lao động:
2. Thực hiện việc tính lương, thưởng và phúc lợi cho toàn thể nhân viên theo đúng quy trình và quy chế lương thưởng của công ty:
3. Theo dõi công tác BHXH, BHYT, BHTN:
4 . Tham gia các hoạt động sự kiện nội bộ, các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận
PRIMARY OBJECTIVE:
Act as Personal Assistant to the DOSM providing secretarial and administrative support.
Co-ordinate and arrange all activities relating to the Sales and Marketing office. Liaise with Executive Committee, Department Heads, and Staff of the Hotel.
The Sales & Marketing Secretary will be required to conduct their duties in a courteous, safe and efficient manner, in accordance with the hotel’s policies and procedures, ensuring that a high level of service is maintained.
DUTIES & RESPONSIBILITIES:
1. Co-ordinate day to day operations of the Director of Sales and Marketing.
2. Provide support to Sales team with proposals and contracts in a professional and timely manner.
3. Maintain & update database for Sales and Marketing.
4. Demonstrate effective verbal and non-verbal communication skills.
5. Demonstrate effective communication in promoting Marriott products & service.
6. Co-ordinate familiarization activities.
7. Compile daily and monthly reports.
8. Assist in translating documents for the DOSM.
9. Provide & update hotel information internally and externally.
10. Organize, co-ordinate and conduct site inspections.
11. Assist in arranging necessary documents for DOSM when going on business trips.
12. Coordinate with Human Resources department to prepare all required documents for Visa, Work Permit, Temporary Residence Card submission and working with other departments to submit required documents for expat Sales & Marketing team members when needed.
13. Perform the jobs or projects assigned by DOSM.
14. Apply problem solving to your area.
15. Maintain and update files, correspondences & other relevant business documentation.
16. Control and order supply of hotel brochures, fact sheets, sales kits, press kits, hotel slides and other collaterals at all times.
17. Check & keep stock of office stationary and give-away stocks.
18. Prepare Purchase Requests/Stores Requisitions.
19. Verify timesheets for Sales and Marketing Dept.
20. Ensure the office is clean and well organized.
21. Utilize computer applications to perform the tasks requisitions.
22. Prepare typing and translation for facsimile or mail to customers.
23. Make appointments & remind Dept. Managers when they are due.
24. To develop and maintain good relations with customers and other departments.
25. Handle all mailings for Sales and Marketing Depts.
26. Observe corporate policies & procedures.
27. Maintain a professional appearance.
28. Maintain confidentiality of proprietary materials and information.
29. Protect the privacy and security of guests and coworkers.
30. Follow company and department policies and procedures.
31. Anticipate guest’s needs through observation and offer prompt, efficient service either personally or through effective communication with other associates.
32. Align working practices and conduct with Sheraton Saigon Grand Opera Hotel’ Vision; consistently strive to meet and exceed the expectations of both internal and external guests.
33. Uphold the company’s cares culture by demonstrating the Marriott Standards at all times to guests and fellow associates.
34. Align working style, working practices and conduct with Saigon Grand Opera Hotel’s Vision, Corporate Values and policies. To comply with Sheraton’s Code of Conduct at all times.
35. Completely understand, implement and ensure adherence to Local Labor Laws and Sheraton policies.
36. Be well versed and knowledgeable of Sheraton Fire and Evacuation procedures as well as health and safety requirements in the Workplace. Ensure associates are aware of their duty of care as determined by legislation and that they maintain complete familiarity.
37. Undertake additional duties as requested by the Department Manager and Hotel Management.
To summarise, it is not the intention of this Job Description to limit the scope or responsibilities of the above-mentioned, but to highlight the most important aspects of your position. It is essential that all associates are committed to their jobs and the success of the enterprise, and maintain a willingness to accept total flexibility of jobs and duties throughout the hotel.
- Soạn thảo, cập nhật, tổ chức thực hiện các quy trình, quy định, quy chế của Công ty: Nội quy lao động, quy trình chấm công, quy trình đánh giá, quy trình tuyển dụng, quy trình đào tạo, quy trình chấm dứt HĐLĐ, quy trình xử lý kỷ luật lao động...
- Thực hiện và kiểm soát việc thực hiện các thủ tục, công việc liên quan đến công tác tuyển dụng, đào tạo
- Thực hiện tính lương, chấm công, tăng ca hàng tháng
- Thực hiện và kiểm soát các thủ tục báo tăng, giảm, điều chỉnh mức đóng, giải quyết chế độ ốm đau, thai sản, chốt sổ, gộp sổ, hồ sơ liên quan, báo cáo định kỳ...trong công tác BHYT, BHXH
1. Công việc kế toán:
- Tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng từ khách hàng hoặc các Bộ phận theo đúng chương trình khuyến mại đã ban hành
- Xử lý đơn hàng trên phần mềm, In Chứng từ trình kế toán trưởng.
- Phối hợp với kho, vận chuyển để giao hàng kịp thời cho khách hàng.
- Theo dõi, kiểm tra hàng tồn kho, thông báo công nợ trực tiếp cho khách hàng
- Tiếp nhận Chứng từ Xuất Kho, Biên bản giao hàng có xác nhận của khách hàng gửi về để lưu trữ.
- Theo dõi tiền về của Khách hàng (Bán lẻ + Nội bộ), kiểm soát chặt chẽ công nợ phải thu của khách hàng, gần tới hạn mà khách hàng chưa thanh toán với báo ngay cho cấp quản lý
- Theo dõi tình trạng hàng hóa tại kho : Cuối ngày tiến hành : “Báo kế hoạch xuất hàng” để Sản xuất và Kho chủ động hàng hóa ; Bộ phận Điều vận sắp xếp bốc hàng, giao hàng.
- Cân đối và đề xuất hóa đơn cho Khách hàng.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng: Lắng nghe, tiếp nhận tâm tư nguyện vọng của Khách hàng cũng như khó khăn vướng mắc để kịp thời báo cáo Ban lãnh đạo.
2. Công việc hành chính
- Đề xuất và thực hiện mua sắm VPP, vật tư thiết bị phục vụ hoạt động của công ty.
- Soạn thảo hợp đồng; theo dõi công nợ, phối hợp với kinh doanh kiểm soát và đôn đốc thu nợ của khách hàng ký hợp đồng hợp tác, hợp đồng dịch vụ, kinh tế...(nếu có).