Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Quản lý hệ thống nhân sự, đăng tuyển dụng
• Chấm công, tính lương, các công việc liên quan BHXH, BHYT
• Tổ chức các sự kiện của công ty
• Các công việc khác theo sự phân công của quản lý...
• Find the right candidates for various projects
• Develop a job search strategy
• Post jobs on open-source boards
• Search for new candidates using various tools and sources
• Organize interviews
• Approve and write job offers for candidates
• Help candidates to adapt to the new work environment
• Manage a candidate database
• Perform analysis and internal reporting
• Handling incoming and outgoing mail, emails, and phone calls.
• Creating, maintaining, and organizing office records, files, and databases.
• Monitoring and ordering office supplies, ensuring that the office is well-stocked.
• Assisting in the onboarding process for new employees, including preparing new hire documentation and conducting orientation.
• Assisting in the implementation of office policies and procedures.
• Lên kế hoach và thực hiện tuyển dụng các vị trí thiếu.
• Đào tạo hội nhập sau khi hoàn thành thủ tục nhận việc.
• Theo dõi & đánh giá thử việc, đánh giá gia hạn HĐLĐ.
• Thực hiện tăng giảm, thủ tục BHXH, đăng ký MST cho NLĐ (chưa biết sẽ được đào tạo)
• Soạn thảo các văn bản thuộc chức năng, nhiệm vụ của Phòng (Hợp đồng lao động, Quyết định, Công văn, Thông báo)
• Làm báo cáo thống kê nội bộ theo quy định của công ty theo tháng, theo quý.
• Hỗ trợ các công việc trong phòng để nâng cao trải nghiệm nhân viên.
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
• Báo cáo nhân sự hằng ngày cho Tổng Giám Đốc.
- Theo dõi, kiểm tra hoạt động xuất - nhập vật tư - thiết bị tại kho và công trình.
- Lập báo cáo công việc gửi Ban lãnh đạo.
- Quản lý nhân sự và điều phối xe công ty.
- Đảm bảo lợi ích tuyệt đối cho Công ty.
- Quản lý và báo cáo tài chính vận hành doanh nghiệp định kỳ.
- Tổ chức các hoạt động nội bộ, cập nhật đầy đủ các chính sách, quy chế và đảm bảo mọi nhân viên luôn tuân thủ nội quy công ty.
Kế toán - thuế (sẽ được hướng dẫn bởi kế toán trưởng)
Hành chính - marketing (sẽ được hướng dẫn)
- In ấn, scan, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ
- Tổng hợp thông tin, làm báo cáo, báo giá, slide
- Đầu mối thông tin liên hệ với khách hàng/ nhà thầu
- Hỗ trợ các phòng ban khác khi được yêu cầu.
Hoạch định:
Tổ chức thực hiện:
Báo cáo:
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Manage office administrative tasks, including filing, document handling, incoming/outgoing correspondence, contracts, and other paperwork.
- Assist in organizing and coordinating internal meetings, events, and conferences to ensure smooth operations.
- Take responsibility for office supplies procurement and asset management; work with vendors to ensure quality and efficiency.
- Collaborate with other departments to handle human resources-related issues and manage administrative tasks.
- Monitor and update office expense reports, manage petty cash, and other financial expenditures.
- Ensure compliance with legal regulations and company policies related to administration and human resources.
- Support leadership in daily tasks, such as scheduling meetings, preparing documents, and liaising with partners.
- Perform other duties as assigned by the supervisor.
- Daily reporting: Preparing and submitting daily reports on completed tasks.
- Monitoring security cameras: Regularly reviewing footage to ensure safety and order.
- Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty.
- Lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn.
- Báo cáo công việc theo quy định và theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Generate revenue and maximize the hotel's market share for MICE throughout aggressive sales
- Implement effective action plan according to the new market condition and hotel strategy
- Maintain good relationships and extend attentive service to existing productive accounts
- Ensure smooth running operation of the commercial section in consultation with the Director of Sales on all matters
- To promote the image of the hotel in order to create opportunities that will contribute to the profitability of the hotel
- Phụ trách các công việc liên quan đến giấy tờ, hợp đồng của phòng kinh doanh.
-Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh.
- Soạn thảo, cập nhật và chỉnh sửa cũng như quản lý các văn bản kinh doanh.
- Hỗ trợ trưởng bộ phận trong các công việc liên quan.