Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Q.10 - TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN LIVESTREAM NỮ FULL TIME/PARTTIME
Mô tả công việc
- Live đơn giải trí: hát, trò chuyện, kể chuyện, PK... nền tảng TikTok
- Xây dựng mối quan hệ tích cực với user bằng cách giao lưu, trò chuyện với họ mỗi ngày, để mang đến những phiên live thú vị gây ấn tượng với user.
Quyền lợi
- Lương cứng không áp doanh số: 18 triệu VNĐ/tháng
-Thưởng thêm theo hiệu suất (Tổng thu nhập bình quân từ 30 triệu VNĐ/tháng trở lên)
- Thời gian làm việc linh hoạt
- Ngày làm 6 tiếng, được chọn ca làm ( hoặc có thể chọn làm parttime)
-Tuần tự do chọn 1 ngày nghỉ. Lễ tết nghỉ theo chế độ.
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: Sư Vạn Hạnh phường Hòa Hưng, Quận 10
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 14:00) hoặc (14:00 - 20:00)
. Trực tiếp tiếp nhận và phản hồi tin nhắn, cuộc gọi của khách hàng qua các kênh Facebook, Zalo và hotline của nhà hàng.
. Tư vấn món ăn, giới thiệu menu, hỗ trợ đặt bàn và giải đáp thắc mắc của khách một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp.
. Chủ động tư vấn gợi ý thêm món hoặc upsale combo/phần ăn phù hợp với nhu cầu khách.
. Nắm bắt và ghi nhận đầy đủ thông tin khách đặt bàn như: số lượng, thời gian, mục đích (tiệc gia đình, sinh nhật, khách công ty…), yêu cầu đặc biệt (trang trí, món chay, khu vực yên tĩnh…)
. Phối hợp với bộ phận phục vụ, bếp và quản lý để đảm bảo thông tin đặt bàn được thực hiện đúng, đầy đủ.
. Theo dõi lịch đặt bàn trong ngày, nhắc lịch, xác nhận lại với khách khi cần.
. Cập nhật các tình huống đặc biệt, góp ý từ khách cho quản lý để cải thiện dịch vụ.
. Quản lý tệp khách hàng cũ, liên hệ gửi các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
• To develop sales activities to achieve maximum sales of Oakwood Residence Saigon to current and prospective customers providing a mix of strategic and tactical solutions in a business-to-business selling environment.
• The focus is on acquisition, penetration, and retention and achieves the set sales target annually.
• To effectively achieve or exceed sales goals set by the Director of Sales & Marketing and maximizes revenue and yield potential.
• Promote the desired work culture around Oakwood’s core values and the brand ethos
KEY RESPONSIBILITIES
• To bring business by marketing the Oakwood name and concept in assigned region ensuring the given quota/targets set on sales calls; room nights and room revenue is being met.
• Clients to include top multinational regional and headquartered companies, government agencies, and Embassies.
• Procure new and repeat business by monitoring contact with business chambers, private clubs and professional associations within local and international markets
• Provide support to General Manager, Director of Marketing & Sales and entire staff by participating in weekly meetings, provide updates on potential business, assist with client service issues and property tours, reviewing vacancies with management, etc.
• Use brochures, property photos, website, property profiles and press releases as part of your visits in person with decision –makers
• Promote Oakwood to clients through personal visits, target companies and industry direct mailers, client gifts (including birthdays) and holiday promotions. Such client gifts include Oakwood mug, photo frame, and shopping bag. In addition, learn about your client’s hobbies, and favorite restaurants, and buy gifts reflecting their personal preferences. (Be original and remember a gift does not have to be expensive).
• After each client visit send follow –up with letter or thank you note when appropriate. After each client call or tour follow-up on all pending business within one day of original contact. Schedule follow-calls based on the outcome of call.
• Complete Monthly Oakwood Associates Review (OAR) report no later than the 5th of every month and review on one to one basis with Director of Marketing & Sales.
• Attend major sales/PR, networking related functions
• Manage time effectively by:
• Scheduling each week so that you are out of the office on sales calls between prime selling hours-9:30-11:30 a.m. and 2:00-4:30 p.m. from Monday to Friday.
• Preparing brochures, rate sheets and presentations prior to meetings
• Map out territory and schedule client visits in the same area on the same day. If time permits, blitz a new office building or area to or from scheduled appointment. Track offices and areas on blitz with the Director of Marketing & Sales.
• Will ensure property rules and regulations are adhered to and will maintain discipline within the property following disciplinary guidelines as described in the Associate handbook.
• Be familiar with property safety, first aid and fire and emergency procedures and operate equipment safely Will comply with property rules and regulations as outlined in the Associate Handbook, which may from time to time be amended or replaced.
• Will comply with any other directive/assignments from Senior Management which may from time to time be requested
- Chủ động đào tạo sản phẩm/chính sách/kỷ năng cho đội ngũ kinh doanh thuộc quyền quản lý
- Đề xuất lộ trình thăng tiến cho các nhân sự tiềm năng
- Tham gia vào quá trình bán hàng để đảm bảo doanh số mục tiêu của cả nhóm
- Chủ động đề xuất các cách thức bán hàng để đảm bảo đạt được doanh số mục tiêu của cả nhóm
- Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Phòng Ban: Quy chế làm việc, Quy trình, Quy định, Biểu mẫu
- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Phòng Ban nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân tài, kế thừa.
- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tập đoàn. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ phòng.
- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về Quản lý rủi ro.
· Kiểm soát chung các vấn đề liên quan đến đơn hàng chi nhánh: đặt hàng, thời gian giao hàng, chất lượng hàng hóa, …
· Phân tích, dự báo rủi ro biến động giá, nguồn cung hàng hóa để tìm giải pháp ứng phó.
· Duy trì, phát triển mối quan hệ với các Nhà cung cấp.
· Quản lý, kiểm soát công nợ và thanh toán Nhà cung cấp
· Xử lý, kiểm soát các yêu cầu sửa chữa, bảo hành, bảo trì máy móc, thiết bị ở chi nhánh.
· Thực hiện đánh giá năng lực NCC định kỳ, đề xuất thay đổi, lựa chọn NCC phù hợp
· Xử lý các vấn đề liên quan đến hóa đơn VAT đầu vào, thích ứng với các tác động do chính sách thuế.
· Triển khai, giám sát việc thực hiện KPI của bộ phận mua hàng theo mục tiêu đã đề ra.
· Báo cáo công việc định kỳ, phát sinh theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận.
· Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận và Ban Giám đốc.
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng thông qua các kênh khác nhau như điện thoại, email, mạng xã hội, v.v.
- Tiếp cận và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty cho khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Thuyết phục và chốt đơn hàng với khách hàng, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số bán hàng được giao.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
- Tham gia các hoạt động quảng bá và bán hàng của công ty
1. Tổ chức Xây dựng, triển khai Hệ thống Chất lượng Dịch vụ Khách hàng:
- Xây dựng các quy trình, hướng dẫn thuộc Hệ thống Chất lượng Dịch vụ
- Lưu trữ, cập nhật và phát triển Hệ thống
2. Kiểm tra các quy trình vận hành
- Giám sát, kiểm tra chất lượng dịch vụ tại nhà hàng theo tiêu chuẩn quy định.
- Kiểm tra, đánh giá tác phong, tác nghiệp của các Bộ phận trong Nhà hàng: Ban Quản lý, Lễ tân, Thu ngân, Phục vụ, Bar…
- Kiểm tra, đánh giá Checklist và Quy trình Vận hành của mỗi Bộ phận
- Kiểm tra, đánh giá chất lượng món ăn
- Kiểm tra, đánh giá tiêu chuẩn vệ sinh khu vực khách hàng
- Kiểm tra, đánh giá chất lượng dịch vụ phục vụ, đảm bảo nhân viên tuân thủ quy trình phục vụ chuyên nghiệp.
- Hướng dẫn khắc phục các vấn đề sai phạm.
- Lập biên bản trong trường hợp sai phạm về mặt tuân thủ.
- Theo dõi việc thực hiện, khắc phục sai phạm của hệ thống nhà hàng.
3. Phát hiện và báo cáo những bất thường hoặc sai sót tại các chi nhánh
- Nhận diện và báo cáo các bất thường trong quá trình Đánh giá.
- Đề xuất sửa đổi bổ sung các quy trình, hướng dẫn,… cho phù hợp thực tế.
- Double check với Khối Vận hành nhà hàng và bộ phận CSKH.
4. Làm báo cáo và gửi lại file hàng ngày
- Tổng hợp vấn đề và báo cáo hằng ngày.
- Huấn luyện, giám sát và phát triển đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Đảm bảo nhân viên nắm rõ quy trình phục vụ và tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, đảm bảo khách hàng hài lòng.
- Lắng nghe và giải quyết phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất có thể, giải quyết những trường hợp khó.
- Tổ chức các sự kiện và chương trình khuyến mãi, đề xuất mới để thu hút và giữ chân khách hàng.
- Theo dõi và phân tích các chỉ số về sự hài lòng của khách hàng.
- Đề xuất các cải tiến và giải pháp nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.
- Làm việc chặt chẽ với bộ phận bếp, tiếp thị và quản lý để đảm bảo dịch vụ đồng bộ và chất lượng cao.
- Đảm bảo mọi thông tin menu, chương trình khuyến mãi được truyền đạt rõ ràng tới khách hàng.
- Tham gia lập ngân sách cho bộ phận chăm sóc khách hàng và kiểm soát chi phí hoạt động.
- Thực hiện công tác báo cáo hàng tuần, hàng tháng để đảm bảo tiến độ công việc luôn ở mức độ ổn định đồng thời chỉ ra những vấn đề nổi bật và hướng giải quyết kịp thời.
Xây dựng các chính sách, thủ tục, hướng dẫn và đào tạo về tiêu chuẩn RBA (Responsible Business Alliance)
Chịu trách nhiệm về tất cả các vấn đề tuân thủ dựa trên yêu cầu của khách hàng, bao gồm lập, kiểm soát và báo cáo kế hoạch audit định kỳ, thực hiện đánh giá rủi ro, đảm bảo hồ sơ theo yêu cầu tuân thủ;
Phụ trách hồ sơ audit – mảng lao động tại các công trình theo yêu cầu khách hàng. ( chấm công, bảng lương nhân viên)
Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, xử lý thông tin và phản hồi thông tin đến khách hàng kịp thời và đầy đủ;
Báo cáo định kỳ kết quả kiểm tra đánh giá và việc thực hiện của các đơn vị lên Ban lãnh đạo;
-Tổng hợp chi tiết các yêu cầu mua hàng từ các bộ phận liên quan để làm cơ sở tìm kiếm và thu thập báo giá từ các nhà cung cấp.
-Phối hợp chặt chẽ với các nhà cung cấp để nhận được báo giá đầy đủ và đúng thời hạn.
-Kiểm tra chéo dữ liệu giữa báo giá và đề nghị mua hàng để đảm bảo giá báo phù hợp với các yêu cầu đã đề ra.
-So sánh giá để xác định nhà cung cấp tốt nhất.
-Soạn thảo các hợp đồng có liên quan đến việc mua hàng.
-Thực hiện giám sát chặt chẽ các nhà cung cấp để đảm bảo việc giao hàng được thực hiện đúng thời hạn và chất lượng theo cam kết.
-Hỗ trợ lưu trữ có hệ thống tất cả các chứng từ mua hàng liên quan, đảm bảo dễ dàng truy xuất và kiểm soát khi cần thiết.
-Phối hợp với các thành viên trong nhóm và trưởng bộ phận để hoàn thành các nhiệm vụ khi cần thiết
- Tư vấn, triển khai các công việc thiết kế tổ chức cho Ban/Phòng: cơ cấu tổ chức, chức năng - nhiệm vụ, danh mục chức danh, bản mô tả công việc, kế hoạch nhân sự,…
- Triển khai hoạt động thiết lập mục tiêu và đánh giá hiệu quả công việc đối với nhân viên. Lưu trữ AOP, KPI, báo cáo công việc hàng tuần, các hồ sơ gốc (đã ban hành / phê duyệt) của Đơn vị phụ trách.
- Triển khai các hoạt động phát triển năng lực lãnh đạo & nhân sự kế thừa. Phối hợp phân tích, xây dựng lộ trình đào tạo phù hợp, triển khai các hoạt động đào tạo, phát triển nhân sự.
2. Tổ chức thực hiện công tác quản lý nhân sự và kiểm soát tuân thủ, kỷ luật, quan hệ lao động
- Giám sát việc xây dựng, triển khai, tuân thủ NovaGen: quy trình, quy định, hệ thống tại đơn vị phụ trách. Đề xuất và triển khai các phương án ngăn ngừa tiêu cực, không tuân thủ NovaGen.
- Xác định các hành vi tiêu cực, có thể gây thiệt hại cho công ty, ảnh hưởng đến uy tín của Tập đoàn và đề xuất hình thức xử lý đến Ban Lãnh đạo. Phối hợp truyền thông nội bộ các trường hợp tiêu cực đã xác nhận.
- Thực hiện và giám sát thực hiện các thủ tục liên quan quan hệ lao động: thuyên chuyển, bổ nhiệm...; ký, tái ký HĐLĐ; kỷ luật lao động.
-Theo dõi & hướng dẫn CBNV thực hiện thủ tục nghỉ việc, bàn giao. Đảm bảo dữ liệu công việc được bàn giao và lưu trữ đầy đủ vào Kho dữ liệu tập trung.
- Đầu mối xử lý giải quyết các tranh chấp, khiếu nại, hướng dẫn, giải đáp thắc mắc cho người lao động.
3. Phối hợp với Ban/Phòng chuyên môn trong công tác quản lý hoạt động nhân sự tại Ban/Phòng
- Phối hợp với Phòng Thu hút Nhân tài để tuyển dụng nhân sự phù hợp. Theo dõi và đảm bảo nhân sự mới onboarding thành công (thực hiện theo onboarding checklist).
- Hỗ trợ triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ, gắn kết nhân viên.
- Theo dõi & hướng dẫn CBNV thực hiện thủ tục nghỉ việc, bàn giao. Đảm bảo dữ liệu công việc được bàn giao và lưu trữ đầy đủ vào Kho dữ liệu tập trung.
- Báo cáo thông tin tình hình quản lý nhân sự chung của Đơn vị cho Giám đốc Ban, Ban Nhân sự NSG định kỳ/ theo yêu cầu phục vụ công tác quản trị.
4. Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống
- Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Ban/Phòng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa.
- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Ban/Phòng. Đồng bộ hóa dữ liệu hướng đến số hóa và AI hóa toàn bộ hệ thống quản trị nghiệp vụ chuyên môn.
- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.
- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.
- Triển khai sự kiện offline với các đối tác của Apollo English, cũng như các hoạt động dành cho học viên theo học tại Trung tâm.
- Hỗ trợ, triển khai các hoạt động truyền thông, quảng bá hình ảnh cho Apollo trong các hoạt động offline như Rung Chuông Vàng, Magic Show, Vui Học Rộn Ràng, Chương trình tài trợ,...
- Hỗ trợ trang trí, đảm bảo nhận diện thương hiệu Apollo tại các Trung tâm theo quy định.
- Quản lý và chuẩn bị POSM, quà tặng cho học viên tại Apollo.
- Một số công việc theo sự hướng dẫn của Marketing Executive.
- Tư vấn và giới thiệu gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu từng phân khúc khách hàng: tiệc riêng tư, cầu hôn, tiếp khách doanh nghiệp, tiệc công ty, gala…
- Duy trì và chăm sóc mối quan hệ với khách hàng thân thiết, cập nhật thông tin vào hệ thống CRM, theo dõi nhu cầu và lịch sử sử dụng dịch vụ.
- Soạn báo giá, chuẩn bị hợp đồng, theo sát quy trình ký kết và phối hợp cùng các bộ phận nội bộ (bếp, phục vụ, setup, kỹ thuật…) để triển khai dịch vụ đúng tiến độ, đúng yêu cầu.
- Theo dõi chất lượng dịch vụ trong suốt quá trình sử dụng, xử lý nhanh chóng các yêu cầu phát sinh, đảm bảo khách hàng hài lòng và trải nghiệm trọn vẹn.
- Tham gia hỗ trợ tại các sự kiện quan trọng khi cần (tiệc lớn, sự kiện khách VIP, khai trương, hội nghị…).
- Báo cáo kết quả bán hàng định kỳ, đóng góp ý kiến cải tiến sản phẩm, dịch vụ và chiến lược bán hàng theo nhu cầu thị trường.