Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
The Talent Acquisition Officer is responsible for managing the end-to-end recruitment process to ensure the organization attracts, hires, and retains top talent. Additionally, the role involves supporting training initiatives, overseeing employee engagement activities, and fostering a positive workplace culture. All activities must align with company values, policies, and goals.
Trực thuộc của Tập Đoàn Nova Service:
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ…
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ"
"Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ."
"Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ."
Trực thuộc của Tập Đoàn Nova Service:
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ…
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
"Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ, tư vấn hỗ trợ khách hàng
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
• Thực hiện đăng tuyển thông tin tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng
• Tiếp nhận và xử lý hồ sơ ứng viên; thực hiện sắp xếp, lên lịch gửi thư mời và thực hiện phỏng vấn ứng viên
• Chốt danh sách và mời nhận việc đối với ứng viên trúng tuyển
• Hỗ trợ quản lý, vận hành và trả lời các thông tin trên Fanpage tuyển dụng
• Hỗ trợ nghiên cứu và phát triển các kênh nguồn ứng viên tiềm năng
• Tham gia lên ý tưởng các hoạt động truyền thông nội bộ và thương hiệu tuyển dụng
1. Tổ chức
- Tham gia soạn thảo mô tả công việc các vị trí chức danh.
- Soạn thảo các thông báo, quyết định liên quan đến công tác phát triển tổ chức: điều động, luân chuyển nhân sự…
- Tổ chức các sự kiện liên quan đến tổ chức bộ máy nhân sự, bổ nhiệm CBNV.
2. Tuyển dụng
- Đăng tin tuyển dụng, thu hút ứng viên, tiếp nhận và sàng lọc CV.
- Tổ chức các buổi phỏng vấn ứng viên.
- Thực hiện các thủ tục tiếp đón nhân sự mới: Soạn thảo Thư mời, HĐTV, các Quyết định xếp lương; tạo mã nhân viên, địa chỉ email, vân tay, tiếp đón và gửi các yêu cầu về hồ sơ nhân sự, tài liệu hướng dẫn hội nhập.
- Quản lý Database ứng viên.
3. Công tác C&B
- Theo dõi quá trình hợp đồng, quản lý HĐLĐ, làm các thủ tục ký gia hạn HĐLĐ.
- Quản lý nhân sự: Theo dõi biến động nhân sự, theo dõi chấm công, ăn ca, phép năm và các hình thức nghỉ khác.
- Thực hiện việc đăng ký mã số thuế cho người lao động và khai báo, quyết toán TTNCN theo luật định.
- Hoàn tất các chế độ, thủ tục cho nhân viên nghỉ việc theo đúng quy định.
- Tổng hợp kết quả đánh giá KPIs hàng tháng, quý, năm.
- Thực hiện việc tính lương, thưởng và phúc lợi cho toàn thể nhân viên theo đúng quy trình và quy chế lương thưởng của Công ty.
- Theo dõi công tác BHXH, BHYT, BHTN: Đăng ký mới, báo tăng, giảm, ốm đau, thai sản, theo dõi đối chiếu số liệu trích nộp BHXH, thủ tục chốt sổ, hướng dẫn hưởng BHTN cho nhân viên nghỉ việc.
- Tổng hợp các dữ liệu nhân sự phục vụ công tác báo cáo.
4. Công tác báo cáo
- Báo cáo tình hình sử dụng lao động cho cơ quan quản lý hàng quý, năm.
- Lập các báo cáo định kỳ tháng/ quý/ năm theo quy định của Công ty về quản lý nhân sự.
5. Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
- Quản lý quy trình tuyển dụng: Đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn và lựa chọn ứng viên phù hợp.
- Tư vấn nhân sự: Hỗ trợ các phòng ban trong giải quyết vấn đề và chính sách nhân sự.
- Quản lý hồ sơ nhân viên: Cập nhật và duy trì hồ sơ nhân viên chính xác.
- Nhiệm vụ khác: Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp trên.
Chịu trách nhiệm điều phối đội ngũ kinh doanh, xây dựng các kế hoạch kinh hoạch và điều chỉnh các kế hoạch đó phù hợp với chỉ định của các cấp trên nhằm đạt mục tiêu doanh số.
Nhiệm vụ 1: Duy trì quan hệ vs khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới
- Tổ chức tìm kiếm, khai thác khách hàng cũ và mới, khách hàng trong hệ sinh thái của NSG & khách hàng bên ngoài.
- Xây dựng biểu giá, chương trình cho các gói tour nằm trong hệ sinh thái dự án và bên ngoài (nếu có).
- Tiếp cận khách hàng mục tiêu, tìm hiểu nhu cầu và thiết kế các sản phẩm phù hợp.
- Cập nhật thường xuyên cho đối tác, khách hàng về các dịch vụ, sản phẩm, chính sách giá công ty đang triển khai.
- Tổ chức xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu đối tác, khách hàng, sản phẩm, hợp đồng.
- Đánh giá hiệu quả kinh doanh của phòng và đưa ra các giải pháp kịp thời để điều chỉnh cho phù hợp nhằm nâng cao hiệu suất làm việc.
Nhiệm vụ 2: Xây dựng kế hoạch Kinh doanh nhằm phục vụ các mục tiêu phát triển và đạt được kết quả Kinh doanh mà Công ty đề ra
- Thực hiện nghiên cứu thị trường để xác định khả năng bán hàng và đánh giá nhu cầu của khách hàng
- Tích cực tìm kiếm các cơ hội bán hàng mới thông qua gọi điện lạnh, mạng và phương tiện truyền thông xã hội
- Tổ chức các cuộc họp với khách hàng tiềm năng và lắng nghe mong muốn và mối quan tâm của họ
- Chuẩn bị và cung cấp các bài thuyết trình phù hợp về sản phẩm và dịch vụ
Nhiệm vụ 3: Đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự
- Triển khai các chương trình đào tạo cho nhân viên về chiến lược kinh doanh Lữ hành & MICE, định hướng cho nhân viên về thị trường MICE nội địa và quốc tế.
- Đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ cho nhân viên cũ và mới.
- Đưa ra kế hoạch tuyển dụng và chọn lọc nhân sự tốt nhất.
Nhiệm vụ 4: Phối Hợp Thực Hiện Chức Năng Quản Lý Ngân Sách
- Triển khai, kiểm soát việc lập và thực hiện ngân sách của Phòng kinh doanh Lữ hành & MICE, đảm bảo hiệu quả trong việc sử dụng ngân sách.
- Thường xuyên đánh giá việc lập và thực hiện ngân sách, kịp thời đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả.
Nhiệm vụ 5: Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống NovaDreams
- Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.
- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Ban/Phòng.
- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.
- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.
Nhiệm vụ 6: Thực hiện các công việc do quản lý phân công ngoài JD, kế hoạch
1. Nhân sự:
a. Xây dựng và quản trị hệ thống:
- Xây dựng hệ thống cơ cấu tổ chức bộ máy, định biên – tiêu chuẩn nhân sự, tinh gọn và hiệu quả.
- Xây dựng và thực hiện chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể trong từng giai đoạn phát triển trong ngắn hạn và dài hạn.
- Xây dựng, điều chỉnh, bổ sung hệ thống mô tả công việc, quy trình làm việc – tương tác liên quan nhân sự, hành chính từ cá nhân đến từng phòng ban, đảm bảo bộ máy hoạt động ổn định, thông suốt và liên tục.
- Xây dựng và quản trị giải pháp về tiết kiệm, sử dụng tối ưu chi phí nhân sự.
- Xây dựng, giám sát và quản lý hệ thống đánh giá, thưởng phạt cho nhân viên dựa trên mô tả công việc. Xây dựng hệ thống đánh giá KPIs/OKR.
- Hoàn thiện, quản lý hồ sơ sơ nhân sự.
b. Vận hành tuyển dụng và đào tạo:
- Tuyển dụng: Đảm bảo tổ chức thực hiện các hoạt động tuyển dụng nguồn nhân lực để cung cấp đầy đủ về số lượng và chất lượng nhân sự theo yêu cầu phát triển của công ty một cách hiệu quả.
- Đào tạo & phát triển: Xây dựng các chương trình đào tạo & phát triển nguồn nhân lực: Các chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBCNV, các chính chính sách lộ trình công danh và thay thế nhân sự, phát triển đội ngũ quản lý kế cận.
c. C&B: Quản lý, điều hành và kiểm soát nhân sự cấp dưới các công việc sau:
- Tính lương, thưởng, phúc lợi… hàng tháng cho toàn bộ Công ty.
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại về chế độ, chính sách.. khi có phát sinh.
- Các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN cho CBCNV.
d. Truyền trông nội bộ, văn hóa doanh nghiệp:
- Xây dựng, quảng bá thương hiệu tuyển dụng và truyền thông nội bộ của Công ty.
- Quản lý và xây dựng đặc trưng cho văn hóa doanh nghiệp.
2. Hành chính
- Quản lý, điều hành và trực tiếp kiểm soát nhân sự biên dưới các công việc sau:
+ Xây dựng các quy chế tổ chức hành chính, hậu cần, kiểm soát ngân sách/chi phí hành chính trong Công ty.
+ Tham mưu, đề xuất xây dựng/thiết lập các chính sách quy chế khác phát sinh từ thực tế công việc trong quá trình vận hành.
- Chỉ đạo, hướng dẫn rà soát lập kế hoạch triển khai các hạng mục sửa chữa cơ sở vật chất, trang thiết bị, công cụ dụng cụ. Xem xét các đề xuất mua sắm mới, sửa chữa do nhân viên Hành chính hoặc bộ phận khác gửi lên.
- Thực hiện quản lý các hoạt động nội bộ của Công ty. Tổ chức sự kiện, hội họp, tiếp khách, phương tiện vận chuyển, vệ sinh…
- Quản lý tài sản, trang thiết bị, văn thư lưu trữ.
- Làm việc với những cơ quan nhà nước liên quan đến lao động, việc làm trong việc đăng ký, bổ sung… hồ sơ lao động.
3. Các công việc khác
- Đảm bảo tuân thủ pháp luật trong hoạt động quản trị nguồn nhân lực.
- Biết cách hướng dẫn, đào tạo cấp dưới theo mô tả công việc nhân viên nhân sự.
- Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu của cấp quản lý (CHRO/BOD - ngồi tại HCM).
Main Duties : Những nhiệm vụ chính:
Xây dựng và tạo ra các công cụ để phối hợp hiệu quả với bộ phận Ẩm Thực(menu phù hợp, danh mục các sự kiện được thiết kế, vị trí phòng, ngoài ra còn có bán thêm các dịch vụ khác như DJ, âm nhạc và hệ thống đèn)
Trả lời tất cả các yêu về bộ phận ẩm thực.
Coordinate and request the logistic of marketing needed for all events.
Bán tất cả các gói sản phẩm và dịch vụ của khách sạn cũng như các khách sạn khác thuộc tập đoàn.
Tìm kiếm khách hàng mới đồng thời duy trì và phát triễn sự ủng hộ từ các khách hàng hiện có.
Thu hút và kinh doanh theo các tham số đã thiết lập.
Hướng dẫn khách đi xem phòng và các tiện nghi của khách sạn.
Entertain prospects and existing key accounts with the view to sustain business and generate further sales.
Maintain regular contracts with the regional network of hotels and reservation center.
Duy trì hợp đồng thường xuyên với mạng lưới khu vực khách sạn và trung tâm đặt phòng.
Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với nhóm khách hàng doanh nghiệp, hội nghị các công ty du lịch , các nhà điều hành tour, hãng hàng không, các cơ quan chính phủ và các đối tác liên quan đến tình hình kinh doanh của khách sạn.
Dạy học tùy theo nhu cầu của Gia sư và Khách hàng về: địa điểm, lịch dạy… theo các hình thức như: online/offline/dạy kèm 1:1/dạy theo nhóm dưới sự quản lý của Học viện The TutorX.
Các vị trí đang cần tuyển:
1. Gia sư Ngoại Ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Nhật, Tiếng Hàn, Tiếng Pháp,...
2. Gia sư Năng khiếu: Vẽ tranh, Piano, Guitar, Thanh nhạc…
3. Gia sư Luyện viết chữ đẹp
4. Gia sư Báo bài cấp 1-2
5. Gia sư các môn Khoa học Tự nhiên: Toán, Lý, Hóa, Sinh,...
6. Gia sư các môn Khoa học Xã hội: Văn, Anh,...
7. Gia sư luyện thi Đại học