Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hùng Vương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. POLICY SUPERVISION:
Legal team is responsible for CHECK - CONSULT - BUILD - CONTROL all policies to ensure our benefits are well protected in all operations.
2. INVESTMENT:
Legal team is taken part in all Investment project to protect our benefits and mitigate all possible risks.
3. LAWS UPDATING:
Check, aware, consult monitor all related laws updating to protect company's benefits.
4. CONTRACT/AGREEMENT CHECK:
Check, aware, consult & monitor all contracts/agreements to protect company's benefits.
5. INTELLECTUAL PROPERTY RIGHTS PROTECTION:
Manage well Intellectual Property internal/external to protect company's benefits.
6. LAWS COMPLIANCE CHECK:
Check laws compliance then consult/build, monitor & follow up laws compliance of all departments.
7. LEGAL ADVICE:
Study and consult all needed legal advice.
8. LAW SUIT:
Proactively check & settle all possible Debt/Bad Debt.
10. LEGAL CONSULTANCY SERVICE (EXTERNAL):
Manage legal consultancy service.
- Kiểm tra và bổ sung các vật dụng cần thiết trong phòng khách.
- Báo cáo các sự cố hư hỏng, thiếu hụt cho quản lý.
- Đảm bảo khu vực làm việc luôn sạch sẽ, gọn gàng.
- Hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu.
- Có sức khỏe tốt, chăm chỉ và cẩn thận.
Sở hữu hơn 4 thương hiệu nhà hàng bao gồm nhãn Bò Tơ Quán Mộc, Bánh Tráng An Vũ, Lẩu Hấp Thủy Nhiệt HongKong LongWang, Lẩu Bò Tươi Triều Châu Tian Long,... Công ty Aladdin đang ngày càng mở rộng phát triển và phủ khắp khu vực TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành khác. Căn cứ vào nhu cầu phát triển kinh doanh 2025, Aladdin chiêu mộ các vị trí Quản Lý / Phó Quản Lý Nhà Hàng,.... để đồng hành và phát triển vượt bậc cùng Aladdin.
Thu nhập sẽ được thỏa thuận theo năng lực và dựa trên vị trí đảm nhiệm cụ thể. Mô tả công việc của Quản lý / Phó quản lý nhà hàng chi tiết như sau:
1 Quản lý Nhân sự:
2. Quản lý Khách hàng:
3. Quản lý Hàng hóa/tài sản:
4. Quản lý Kinh doanh:
5. Quản lý Chi phí:
6. Quản lý Hoạt động nhà hàng:
7. Quản lý Chất lượng sản phẩm:
Quyền lợi khi gia nhập Aladdin:
- Hỗ trợ bữa ăn/phụ cấp ăn cho nhân viên tại Nhà hàng
- Thưởng voucher sinh nhật, voucher nhân viên xuất sắc tháng
- Ưu đãi 20% khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng thuộc hệ thống
- Thưởng BSC cho nhà hàng đạt chỉ số hiệu quả kinh doanh
- Lộ trình đào tạo, thăng tiến rõ ràng theo từng cấp bậc
- Tham gia các hoạt động team building, year end party,..
- Chào đón khách hàng.
- Nhận và xử lý các yêu cầu đặt phòng bằng điện thoại, email, hoặc trực tiếp.
- Thực hiện các thủ tục checkin/out cho khách.
- Trả lời cho khách hàng các thông tin về dịch vụ, trang thiết bị của khách sạn.
- Cung cấp cho khách thông tin về những loại phòng và giá cả của các phòng còn cho thuê được.
- Chi tiết công việc trao đổi qua phỏng vấn.
- Phối hợp team content lên ý tưởng và trực tiếp quay video, chụp hình sản phẩm, hậu trường, review, hướng dẫn sử dụng… vì mục tiêu chuyển đổi.
- Dựng video cho các nền tảng: TikTok, Facebook, Instagram, YouTube… theo định hướng thương hiệu.
- Biên tập video có sẵn: cắt ghép, chèn hiệu ứng, text, âm thanh, nhạc nền… để tạo ra sản phẩm thu hút và chất lượng.
- Tham gia hỗ trợ sản xuất video cho chiến dịch quảng cáo, livestream, sự kiện, video branding.
- Quản lý và lưu trữ dữ liệu video, hình ảnh một cách khoa học, dễ truy xuất.
- Theo dõi hiệu quả clip để tối ưu về sau (hiểu cơ bản chỉ số TikTok là lợi thế).
- Theo dõi xu hướng video, hiệu ứng trending trên mạng xã hội để ứng dụng vào sản phẩm.
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng và tư vấn các sản phẩm của công ty
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Thu thập thông tin thị trường
- Chăm sóc và giải quyết quyền lợi Khách hàng hiện có
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty hoàn thành các công việc khác liên quan đến bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.
- Doanh số cá nhân
- Học sản phẩm trước khi bắt đầu công việc
-Xây dựng quy trình làm việc cho nhân viên trong bộ phận buồng phòng.
-Theo dõi, giám sát và kiểm tra tiến độ làm việc của nhân viên, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn và chất lượng phục vụ cũng như chất lượng vệ sinh.
-Lên lịch làm việc chi tiết cho từng nhân viên.
-Hỗ trợ nhân viên giải quyết các phàn nàn hoặc các yêu cầu khó từ khách hàng. Giải quyết nhanh các phàn nàn để khách hàng có ấn tượng đẹp về khách sạn.
-Kiểm tra toàn bộ khu vực phòng nghỉ và khu vực công cộng khách sạn để đảm bảo các phòng này được cung cấp đầy đủ tiện nghi, dịch vụ tốt nhất.
-Báo cáo công việc hàng tháng theo quy định.