Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hùng Vương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thiết lập, bảo quản và lưu trữ đầy đủ hồ sơ, chứng từ tài liệu kế toán một cách khoa học theo thời gian quy định.
- Xây dựng, thiết lập các quy trình liên quan đến hoạt động của Công ty.
- Làm việc và giải trình số liệu với cơ quan thuế khi có Quyết định kiểm tra;
- Trực tiếp kiểm soát, xét duyệt các chứng từ thu, chi thanh toán theo đúng quy trình, trên nguyên tắc hợp pháp và đúng quy định.
- Kiểm tra và xét duyệt các đơn đặt hàng của các Bộ phận.
- Hàng tuần kiểm tra, đối chiếu, đôn đốc các khoản công nợ phải thu, phải trả và báo cáo công nợ cho BGĐ.
- Thường xuyên cập nhật kiểm tra giá các mặt hàng thu mua vào Công ty để có phương án điều chỉnh thích hợp.
- Trực tiếp kiểm soát hệ thống dòng tiền thu chi và báo cáo quỹ, doanh thu từ khách sạn, định kỳ theo quy định.
- Quản lý kho vật tư, hàng hóa, công cụ dụng cụ, tài sản cố định, định kỳ tổ chức. Kiểm kê định kỳ hàng hóa tồn kho.
- Định kỳ tổng hợp chứng từ, lập Báo cáo Kê khai thuế GTGT, TNCN, TNDN, Báo cáo tài chính, Báo cáo quản trị theo Quy định.
- Kiểm tra và duyệt bảng tính lương, giám sát tình hình tăng giảm lao động, Bảo hiểm xã hội, trích lập các khoản đóng BHXH, BHYT, TNLĐ theo quy định.
- Các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng.
- Tổng hợp, kiểm tra, xác nhận khối lượng thi công thực tế từ các tổ đội, thầu phụ tại công trình.
- Lập và trình ký các hồ sơ thanh toán tạm ứng, thanh toán giai đoạn, thanh toán khối lượng phát sinh.
- Cập nhật nhật ký khối lượng, biên bản nghiệm thu, biên bản xác nhận khối lượng, khối lượng phát sinh hàng tuần.
- Lập hồ sơ thanh toán gửi Chủ đầu tư (theo mẫu, biểu, nội dung yêu cầu).
- Chuẩn bị, kiểm tra, hoàn thiện hồ sơ quyết toán công trình theo quy định hợp đồng và yêu cầu chủ đầu tư.
- Làm việc trực tiếp với CĐT, TVGS, nhà thầu phụ để đối chiếu, xác minh khối lượng và giá trị thanh toán.
- Kiểm soát chặt chẽ các khối lượng, đơn giá, phạm vi công việc so với hợp đồng đã ký.
- Lưu trữ đầy đủ hồ sơ nghiệm thu, biên bản xác nhận, nhật ký liên quan đến thanh toán, quyết toán.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ hồ sơ.
- Báo cáo tình hình thanh toán, công nợ và các rủi ro trong công tác quyết toán cho cấp quản lý.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên và Ban lãnh đạo Công ty.
- Chi tiết công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
**Project admin:
• Support project documentation
• Support sourcing for products project needs
• Issuing PO for project & make sure delivery is on schedule
• Follow up and prepare documents on project billing
• Prepare workers timesheet
• Collating all invoices and send to Accounting Department for processing
• Support project manager in preparing all the tender documents
• Other administrative work
**Sales admin:
• Provide the Administration for Sales Engineers and Managers
• Indoor sales activities
• call customer and follow up on quotations/ queries
• Generate quotation o Prepare sales contract
• Filling all POs and contract