Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hùng Vương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Đảm bảo chất lượng (QA):
2. Kiểm soát chất lượng (QC):
3. Quản lý:
Chuẩn bị nguyên vật liệu, dụng cụ pha chế
Nhận và kiểm tra chất lượng nguyên liệu: hoa quả, trà/cafe, rượu, nguyên vật liệu.
Đảm bảo số lượng nguyên liệu, bán thành phẩm đủ để phục vụ cho khách hàng trong ca làm việc
Rửa và lau sạch các vật dụng phục vụ cho việc pha chế và đảm bảo khu vực quầy bar phải sạch sẽ
Kiểm tra và đảm bảo các thiết bị chuyên dụng hoạt động tốt
Phục vụ Trà/Café / Pha chế các loại mocktail, cocktail theo order của khách hàng
Tiếp nhận thông tin order từ nhân viên phục vụ và tiến hành pha chế theo yêu cầu của khách hàng
Đảm bảo thức uống được pha chế theo đúng công thức, định lượng chuẩn của loại thức uống đó hoặc theo yêu cầu của khách hàng
Kiểm tra lại thức uống trước khi phục vụ khách
Đảm bảo các nguyên liệu pha chế được bảo quản đúng nhiệt độ, môi trường phù hợp, an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP)
Rửa sạch các vật dụng dùng để pha chế vào cuối ca làm việc và bảo quản vị trí thích hợp
Khi phát hiện sứt mẻ, hư hỏng phải ghi chú lại và báo cáo cấp trên để giải quyết
Các công việc khác:
- Tiếp cận, đàm phán, tổng hợp các thông tin biểu phí, LOU, HMA, các điều khoản phí thương mại từ các ĐVVH.
- Phối hợp tương tác đơn vị tư vấn vận hành trong quá trình phát triển thiết kế, thi công và setup vận hành dự án.
- Lập kế hoạch, đôn đốc công việc trong khối vận hành & các PBCM khác.
- Xây dựng sơ đồ tổ chức nhân sự team nội bộ và team outsoure.
- Lập Mastertime kế hoạch set up vận hành khách sạn.
- Làm việc với đơn vị quản lý vận hành về yêu cầu phạm vi công việc, deadline hoàn thành.
- Đánh giá hiệu quả công việc của đơn vị quản lý vận hành.
- Điều phối các phòng ban Marketing, Đầu tư, FnB, Hành chánh nhân sự, và đơn vị quản lý vận hành các công việc set up liên quan kinh doanh, marketing và vận hành.
- Lập bảng tính P&L rà soát các doanh thu, chi phí.
- Báo cáo công việc hàng ngày, tháng, kế hoạch năm.
- Tham gia các buổi họp liên quan đến hoạt động hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, các buổi họp báo cáo lãi lỗ theo định kỳ hàng tháng, quý và năm và các buổi họp đột xuất khác theo yêu cầu của Chủ đầu tư.
- Phối hợp với Ban Quản Lý Dự Án và làm việc với đơn vị vận hành để đảm bảo các hạng mục xây dựng, sửa chữa defect được thực hiện và bàn giao theo đúng tiến độ đồng thời đảm bảo việc thi công không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của khách sạn.
- Kiểm tra các hợp đồng lao động, hợp đồng mua bán, hợp đồng dịch vụ, hợp đồng tư vấn...và các hồ sơ thanh toán. Kiểm tra hàng hóa đầu vào, đầu ra, nhập xuất tồn kho, bảo quản hàng hóa...
- Hướng dẫn, giám sát và kiểm tra các thành viên Đại diện Chủ đầu tư tại dự án thực hiện các công việc theo mô tả chi tiết công việc cho từng vị trí
- Nhận thông tin chỉ đạo từ Chủ Đầu Tư và truyền đạt lại cho khách sạn để thực hiện. Báo cáo lại các vướng mắc từ phía khách sạn và phương án xử lý cho Trưởng Ban để xem xét giải quyết - Giải quyết các vấn đề phát sinh khẩn cấp
- Phân công nhiệm vụ cho nhân viên mỗi ca làm, phân công vệ sinh, chuẩn bị - lau chùi vật dụng, công cụ dụng cụ, bàn ghế… tại khu vực phụ trách trước khi mở cửa phục vụ.
• Giám sát thái độ, tinh thần làm việc của nhân viên phục vụ phụ trách để có sự nhắc nhở, điều chỉnh kịp thời.
• Báo cáo, xin ý kiến chỉ đạo từ cấp trên với những vấn đề ngoài thẩm quyền giải quyết.
• Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới.
• Phổ biến các thông tin, quy định, quy chế, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đến nhân viên.
• Hỗ trợ nhân viên phục vụ khách khi cửa hàng đông hay thiếu nhân sự.
• Thu thập, đánh giá và xử lý ý kiến thực khách về chất lượng dịch vụ, sản phẩm của cửa hàng.
• Đề xuất ý tưởng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ cho cửa hàng, sáng kiến mới cho những chương trình ưu đãi.
• Đề xuất khen thưởng cho nhân viên làm việc tốt.
• Giải quyết vấn đề mâu thuẫn, bất đồng giữa các nhân viên phục vụ.
• Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên vào cuối ca làm việc.
• Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu của cấp trên.
Tư vấn SPA sẽ làm việc tại các quận Q7, Q10, Q12, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức, Biên Hòa, Bình Dương, Vũng Tàu
- Đón tiếp khách hàng .
- Giới thiệu, tư vấn khách hàng sử dụng các dịch vụ như: triệt lông, các liệu trình điều trị da, chăm sóc da, clinic.
- Giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách chiết khấu bán hàng, các chương trình khuyến mại tại thời điểm tư vấn.
- Tư vấn mỹ phẩm dùng kèm trong các liệu trình điều trị da.
- Upsale thêm các dịch vụ khác trong quá trình tư vấn.
- Chốt đơn, cung cấp các gói dịch vụ theo đúng nhu cầu khách hàng mong muốn tại Chi nhánh.
*** Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập: Lương cứng + hoa hồng theo doanh số lên đến 20-50Tr+++
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng theo kết quả kinh doanh tháng/Quý/cuối năm, thưởng Tết.
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, teambuilding, sự kiện...
Địa điểm làm việc: Các chi nhánh YB Spa như Thủ Đức, Quận 9, Bình Thạnh, Quận 12, Biên Hoà, Bình Dương, Quận 10, Bình Tân, Tân Phú, Quận 7,...
• Theo dõi, chăm sóc, xử lý các vấn đề trong quá trình lưu trú của khách hàng.
• Thực hiện công việc kết sổ, bàn giao ca. Đảm bảo các thông tin, vấn đề, yêu cầu đặc biệt của khách hàng luôn được cập nhật trong nội bộ lễ tân và các bộ phận liên quan.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để cung cấp trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
• Đảm bảo các trang thiết bị, công cụ hỗ trợ công việc, biểu mẩu giấy tờ luôn tình trạng đầy đủ, gọn gàng, luôn trong trạng thái hoạt động tốt.
• Chuẩn bị các báo cáo lễ tân theo tiêu chuẩn của khách sạn.
• Các công việc khác được phân công bởi các cấp quản lý bộ phận tiền sảnh.
1. Công việc chính
2. Trách nhiệm chính