Mô Tả Công Việc
- Dựa theo danh sách khách hàng do công ty cung cấp, gọi cho Seller (là những người đang bán hàng trên sàn thương mại điện tử) gửi cho họ quyền lợi khi trở thành khách hàng của sàn TMĐT, cụ thể là tặng voucher hoặc mã giảm cho seller, KHÔNG SALE.
- Cập nhật đầy đủ thông tin vào hệ thống và tuân thủ quy trình Chăm sóc Khách hàng theo quy định của dự án.
Thời gian làm việc:
- 09h - 18h (Thứ 2 - Thứ 6).
- 09h - 12h (sáng thứ 7)
- Nghỉ cố định chiều Thứ 7 & Chủ nhật
Địa điểm làm việc: 123 Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
- Tinh thần trách nhiệm, tự giác cao trong công việc.
- Yêu thích công việc Chăm Sóc Khách Hàng
Quyền lợi:
Thu nhập: 6.050.000 - 6.550.000 đồng/tháng bao gồm:
- Lương cơ bản: 5.050.000 VNĐ.
- KPI: 1.000.000 VNĐ (tính gối đầu).
- Thưởng nhân viên xuất sắc: 500.000 VNĐ (theo thành tích KPI).
- Hưởng 100% lương và KPI vẫn được tính trong giai đoạn thử việc.
- Môi trường làm việc công ty nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại; trang thiết bị công ty cung cấp khi làm việc tại văn phòng.
- Nhận việc ngay sau 1 ngày đào tạo.
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.