Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Việt Trì theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thông qua các hoạt động PR, truyền đạt đến người tiêu dùng một cách dễ hiểu, đúng đắn về giá trị sản phẩm.
- Thực hiện Seminar tại các trường học, bệnh viện, hội phụ nữ.
- Huấn luyện kiến thức sản phẩm, giải đáp các thắc mắc của nhân viên và khách hàng.
-Xây dựng mối quan hệ với cơ quan đoàn thể, tổ chức
- Và các công việc công ty giao
* Thời gian thử việc: 2 tháng
Tổng thu nhập sau khi kí HĐLĐ: 9,000,000 ~ 13,000,000 đồng/tháng
Chế độ phúc lợi
Điều kiện làm việc
Nơi làm việc: Khu Đồng Lẻ , Phường Dữu Lâu , thành phố Việt Trì , Tỉnh Phú Thọ
Chịu trách nhiệm tiếp nhận các thông tin liên quan đến dịch vụ phòng và triển khai xuống nhân viên.
Kiểm soát chất lượng biệt thự, đảm bảo đạt tiêu chuẩn trước khi khách đến.
Cung cấp dịch vụ dọn dẹp phòng trong suốt thời gian khách lưu trú.
Cung cấp dịch vụ chỉnh trang phòng buổi tối cho các phòng khách ở qua đêm
Cung cấp các đồ như chăn ga, gối, dầu gội, sữa tắm..., trong suốt thời gian khách lưu trú
Đảm bảo duy trì vệ sinh khối phòng và hành lang
2. Đảm bảo vệ sinh toàn bộ khách sạn đạt tiêu chuẩn
Hàng ngày kiểm tra công việc vệ sinh định kỳ tất cả các khu vực của khách sạn
Giám sát công việc vệ sinh và trực tiếp kiểm tra các phòng khách và khu vực công cộng. Kiểm tra các phòng cho khách VIP và khách ở dài ngày chuẩn bị đến chắc chắn sạch, đẹp theo tiêu chuẩn
Kiểm tra và theo dõi hàng ngày năng suất của nhân viên, ghi lại những phòng đã kiểm tra của giám sát để đảm bảo tất cả các phòng được kiểm tra
3. Duy trì vào bảo dưỡng phòng khách sạn
Kiểm tra lỗi kỹ thuật các phòng khách sạn và villa và gửi cho kỹ thuật sửa chữa thông qua nhóm viber.
4. Báo cáo và các nhiệm vụ khác
Báo cáo ngay lập tức tới trưởng bộ phận khi các vật dụng bị mất hoặc vỡ hỏng
Điền đầy đủ thông tin về tình trạng phòng vào bản báo cáo của giám sát
Báo cáo mọi sai khác của tình trạng phòng giữa bộ phận buồng và bộ phận lễ tân
Báo cáo đầy đủ về những phàn nàn và yêu cầu của khách liên quan đến bộ phận, những việc đã giải quyết và những việc còn tồn đọng
Hàng tháng làm báo cáo kiểm kê về minibar, đồ amenities, hóa chất, đồ khăn ga, trang thiết bị máy móc.
Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao cho
Tổ chức bộ máy kế toán.
Công tác tổ chức và kiểm soát các nghiệp vụ hạch toán kế toán
Công tác báo cáo thuế và tổ chức thực hiện các nghĩa vụ thuế
Công tác bảo quản, lưu trữ và bảo mật chứng từ tài chính kế toán
Tổ chức việc thu thập, phân loại, bảo quản, lưu trữ, truy cập, khai thác và bảo mật toàn bộ các chứng từ kế toán, báo cáo tài chính, báo cáo kiểm toán, báo cáo kiểm tra kế toán, báo cáo kiểm kê, các tài liệu và chứng từ quan trọng khác có liên quan đến lĩnh vực tài chính kế toán.
Chỉ đạo việc cung cấp các thông tin, tài liệu, hồ sơ và chứng từ có liên quan theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo, các cơ quan quản lý nhà nước và các bên hữu quan khác.
Chuẩn bị các công việc vào ca
Thực hiện các công việc phát sinh trong ca
Quản lý toàn bộ nhân viên thuộc tầng phụ trách
Quản lý các công cụ làm việc của quán bar thuộc khu vực phụ trách
Trực tiếp thực hiện công việc Waiter trong các trường hợp cụ thể
Thực hiện công việc kết thúc ca và báo cáo
1. Điều phối công việc bộ phận lễ tân
Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân.
Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên trong bộ phận.
Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm...
Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.
Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
Đón tiếp khách VIP, khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn
2. Lên phương án chuẩn bị các công tác đón tiếp khách VIP và đảm bảo việc chuẩn bị được thực hiện hoàn hảo.
Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận chào đón, phục vụ, tiễn khách VIP, đảm bảo khách được phục vụ tốt nhất.
Hỗ trợ nhân viên lễ tân đón tiếp khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn, đảm bảo khách luôn hài lòng.
3. Xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng.
Lưu lại những phàn nàn khó xử lý và cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp lại tình huống tương tự.
4. Tuyển chọn nhân sự
Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với bộ phậm liên quan triển khai thực hiện để đảm bảo bộ phận luôn có đủ lực lượng nhân sự cần thiết.
Trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn, đàm phán chế độ đãi ngộ cho nhân viên mới.
5. Đào tạo, bồi dưỡng nhân sự
Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên trong bộ phận.
Đảm bảo tính hiệu quả của các khóa đào tạo.
Phân công việc hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới của bộ phận
Thực hiện các công việc khác
• Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng hoặc cấp trên và lên ý tưởng tổ chức event.
• Đánh giá, phân tích quy mô của sự kiện để đưa ra các quy trình chuẩn bị cho sự kiện.
• Lập kế hoạch chi tiết, dự kiến đơn vị tổ chức, ước tính chi phí tổ chức sự kiện và xin duyệt ngân sách.
• Tiến hành kế hoạch, liên hệ với nhà cung cấp, đơn vị đối tác, sắp xếp, trang trí không gian tổ chức sự kiện. Sắp xếp vị trí chỗ ngồi cho đại biểu, khách mời; chuẩn bị thiết bị chiếu sáng, âm thanh phục vụ cho sự kiện.
• Đảm nhận vai trò đón tiếp khách mời tới sự trong một số trường hợp.
• Chỉ đạo, hỗ trợ phục vụ đồ uống, đồ ăn và quà tặng cho khách hàng trong sự kiện.
• Kiểm tra, theo dõi và giám sát các hoạt động từ khi sự kiện bắt đầu cho đến khi kết thúc.
• Lập báo cáo kết quả công việc cho cấp trên.
1 Pha chế đồ uống theo yêu cầu
- Nhận các yêu cầu pha chế.
- Đảm bảo theo đúng nguyên tắc trong quy trình phục vụ về thẩm quyền ký, số lượng…
- Pha chế sinh tố, cocktail, moctail…
- Pha chế đúng theo công thức của nhà hàng đúng order của khách hàng
- Chuẩn bị đồ tráng miệng, trái cây
- Pha café các loại
- Trang trí đẹp và đảm bảo thức ăn chất lượng tốt
- Rót rượu mạnh theo ly
- Phục vụ các đồ nước uống có gas với đá - Đúng theo định lượng
- Kiểm tra lại trước khi phục vụ khách
- Sẵn sàng trả lời các khách hàng - Kiểm tra chất lượng, số lượng, chủng loại.
- Hiểu rõ về thực đơn đồ uống nhà hàng
2 Chuẩn bị vào ca và giao ca
- Kiểm tra việc trữ đồ uống, rượu, đá, hoa quả, đồ tráng miệng..
- Xem số lượng có đủ để phục vụ không, để yêu cầu đặt hàng ngay
- Chất & giữ lạnh các các đồ uống vào tủ lạnh
- Giao đầy đủ thông tin và số lượng cho ca sau
- Thu xếp các công cụ, hàng hoá, vệ sinh lại quầy vào cuối ca.
- Báo cáo số lượng cuối ca theo quy định
3 Bảo quản & làm sạch các dụng cụ làm việc
- Giữ quầy bar sạch sẽ, gọn gàng
- Luôn lau mặt quầy bar, rửa cốc chén
- Rửa và lau sạch ly, tách của bar, các vật dụng
- Xếp ly cốc ngăn nắp, gọn gàng, dễ lấy
- Quản lý các công cụ làm việc của nhà hàng: ly tách, các vật dụng có liên quan
- Báo cáo ngay khi phát hiện sứt mẻ, mất vệ sinh
4 Vệ sinh cá nhân
- Tác phong chuyên nghiệp, đồng phục tư trang gọn gang, sạch sẽ
- Phải mặc đồng phục khi làm việc
- Tránh tình trạng phục vụ khách trong điều kiện ốm đau, cảm cúm
- Nếu có biểu hiện sức khỏe không tốt thì phải báo cáo ngay với quản lý để xin nghỉ
5 Phối hợp với các bộ phận khác
- Hỗ trợ các đồng nghiệp khi nhà hàng đông khách
- Phối hợp với head bar, quản lý nhà hàng khi khách yêu cầu hủy đồ uống
- Trong trường hợp hủy thức ăn phải có chữ ký xác nhận của quản lý, head bar,
6 Báo cáo và bàn giao công việc
- Báo cáo với quản lý tất cả các sự cố xảy ra trong nhà hàng
- Giao lại cho ca sau theo dõi
- Bàn giao ca phải đầy đủ thông tin và có mối liên kết chặt chẽ với đồng nghiệp