- Dịch báo cáo (tuần, tháng), các giấy tờ, văn bản của bộ phận, dịch thoại giữa quản lý và nhân viên - Thực hiện các công việc khác theo sắp xếp của quản lý.
- Lập kế hoạch sản xuất khi có đơn hàng của khách hàng. - Tổ chức hoạt động sản xuất với các Phòng ban liên quan để thúc đẩy và đáp ứng kế hoạch giao hàng cho khách - Giám sát và duy trì hoạt động sản xuất hoặc sửa đổi các kế hoạch khi có thay đổi. - Phối hợp với các phòng ban giải quyết các sự cố bất thường để đảm bảo kế hoạch sản xuất và kế hoạch giao hàng cho khách. - Duy trì hoạt động 5S, An toàn lao động tại bộ phận. - Thực hiện chế độ báo cáo công việc về các nội dung liên quan. - Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc."