Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Việt Trì

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Việt Trì theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Công nghiệp Việt Trì

Đại học Công nghiệp Việt Trì

image image
Ngôn ngữ Anh Quản trị kinh doanh (23681) Kế toán (1879) Công nghệ sinh học (13) Hoá học Công nghệ thông tin (805) Công nghệ kỹ thuật cơ khí Công nghệ kỹ thuật ô tô Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa
banner 1
Nhân Viên Văn Phòng (Chỉ Tuyển Nam)

Nhân Viên Văn Phòng (Chỉ Tuyển Nam)

During Vietnam., Co Ltd
  • Ngày hết hạn: 09/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
:• Công việc cụ thể sẽ trao đổi sau khi phỏng vấn.
Sales Support - Nhân Viên Hỗ Trợ Phòng Kinh Doanh

Sales Support - Nhân Viên Hỗ Trợ Phòng Kinh Doanh

LG Electronics Vietnam Hai Phong - Sales & Marketing Company
  • Ngày hết hạn: 09/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Manage the sales programs for dealers (monthly, quarterly & yearly) on company system2. Assist sales team to process sales documents (Sales & Display contracts, Return minutes, etc.)3. Follow up PO with sales team order (check status, release, pick and delivery process)4. Work with customers on sales program documents and settlement (AR offset) (important)5. Complete payments and other expenses for team (Meetings, business trip, etc.)6. Manage documents of the team7. Support team in other tasks as assigned
Chuyên Viên Phê Duyệt Tín Dụng Bán Buôn – Bộ Phận Phê Duyệt Tín Dụng

Chuyên Viên Phê Duyệt Tín Dụng Bán Buôn – Bộ Phận Phê Duyệt Tín Dụng

Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank
  • Ngày hết hạn: 09/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Để đảm bảo hồ sơ được tiếp nhận xử lý, ứng viên cần nộp hồ sơ ứng tuyển trên website tuyển dụng chính thức của Vietcombank tại địa chỉ: https://tuyendung.vietcombank.com.vn1. Thực hiện rà soát rủi ro tín dụng, rà soát chấm điểm XHTD nội bộ đối với khách hàng bán buôn, khách hàng định chế tài chính là tổ chức tín dụng, khách hàng bán lẻ, nhóm khách hàng theo quy định của pháp luật và VCB.2. Thực hiện công tác phê duyệt tín dụng3. Quản lý chất lượng tín dụng tại VCB theo phạm vi được phân công theo quy định, quy trình.4. Xây dựng hoặc phối hợp Phòng/Ban TSC tại VCB xây dựng các báo cáo ngành hàng, sản phẩm tín dụng theo quy định của VCB làm cơ sở định hướng tín dụng cho hoạt động kinh doanh và quản lý rủi ro tín dụng theo ngành hàng.5. Tham gia các lớp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của phòng và VCB.6. Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo phòng giao.
Nhân Viên Hành Chính Làm Việc Tại Nhà Máy Quang Minh - Hợp Đồng 1 Năm

Nhân Viên Hành Chính Làm Việc Tại Nhà Máy Quang Minh - Hợp Đồng 1 Năm

SEI Electronic Components (Vietnam), Ltd.
  • Ngày hết hạn: 09/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Là Nhân viên Hành chính, bạn sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo các hoạt động văn phòng diễn ra suôn sẻ, góp phần vào sự vận hành hiệu quả của công ty. Các nhiệm vụ chính bao gồm:• Thực hiện các công việc hành chính tổng hợp hàng ngày của công ty.• Quản lý tủ đồ, đảm bảo trật tự và khoa học.• Quản lý vệ sinh, nhà thầu làm vườn, điện thoại và di động.• Điều phối xe đưa đón theo yêu cầu, đảm bảo lịch trình và an toàn.• Tham gia các hoạt động của ủy ban S.H.E • Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Giám Đốc Kinh Doanh

Giám Đốc Kinh Doanh

Công Ty Cổ Phần Vinpearl
  • Ngày hết hạn: 09/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Manage Business Development Team with specific KPI assign by line manager.• Generate new business to drive potential business to meet budgetary targets. • Proactively seek and identify sales to ensure we maximize all opportunities for new business growth.• Manage weekly sales call plan, update sales call results, train specific partners and what achieved/had done of the team.• Plan new partners to exploit opportuinities and have a specific exploitation plan, monitor effectiveness and propose policies, insurance schemes to stimulate demand, assess potential partners from which to develop and bring back. Other Special Contract Deals• Update and maintain client and prospect database, conforming to company requirements.• Continuously updated tourism trends, customer segments, current tour packages, and travel partners who have been interested in promoting destinations to Vietnam and Vinpearl. • Actively seek opportunities to participate in the most up-to-date roadshows/tradeshows, evaluate potentials and make recommendations• Weekly market analysis reports must be updated and submitted on time• Understand the number of reports that need additional information, actively update and refine valuable and necessary information.• Manage bidding and internal approval procedures to ensure not only competitive in pricing & benefits but also profitable financial deals.• Support national/regional group bid opportunities in a supportive and conscientious manner.• Compile an activity plan to target potential new customers from identified prospects and create their own prospect database.• Analyze and understand your local market and sector including competitor strengths and weaknesses, demographic trends and corporate activity. Tailor your sales plans to make the most of any opportunities.• Carry out client entertaining, events, activity to nurture and build on existing and future business relationships.• Represent the Company at appointments, presentations and trade shows both nationally and internationally.
Chuyên Viên Kế Toán

Chuyên Viên Kế Toán

Công Ty TNHH Quản Lý Và Dịch Vụ Tài Sản Thành Công
  • Ngày hết hạn: 09/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Theo dõi và quản lý chi phí của Trung tâm điều hành xe.• Lập hóa đơn, ghi nhận doanh thu.• Theo dõi tài sản, CCDC, vật tư .• Xây dựng định mức chi phí cho từng xe và định mức cho từng chuyến đi• Cập nhật kế hoạch vận chuyển hàng ngày, theo dõi các chi phí phát sinh; Lên quyết toán cước vận chuyển; Theo dõi công nợ; Theo dõi quỹ thu chi ; Hạch toán phân chia lợi nhuận KD• Lên công nợ phải thu của khách hàng, các khoản phải trả tại Trung tâm• Tham gia đôn đốc thu hồi công nợ quá hạn• Lập bảng kê vận chuyển, xuất hóa đơn đầu ra, nhập hóa đơn đầu vào.• Hạch toán phần mềm các nghiệp vụ liên quan• Theo dõi chi phí trên từng đầu xe: chi phí lương, chi phí phụ cấp, chi phí bảo hiểm dân sự, chi phí sửa chữa bảo dưỡng, đăng kiểm đăng ký, chi phí xăn dầu ... các chi phí liên quan đến đội xe.• Hạch toán các chi phí vào phần mềm• Thực hiện các yêu cầu khác của Kế toán trưởng và Ban Giám đốc.
Tax and Reporting Accountant

Tax and Reporting Accountant

Fubon Life Insurance (Vietnam) Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 09/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Tax daily operation:1. Prepare Tax reports on monthly, quarterly and annual basis (includes but not limited to VAT, FCT, CIT, PIT)Lập tờ khai thuế định kỳ tháng, quý năm (bao gồm nhưng không giới hạn: tờ khai VAT, FCT, CIT, PIT)2. Tax filling and tax payment operationThực hiện nghiệp vụ nộp tờ khai và thanh toán thuế3. Invoice management operationNghiệp vụ quản lý hóa đơn4.In charge for QDMTT (Global minimum Tax)Phụ trách công việc liên quan đến Thuế tối thiểu toàn cầu5.Tax administration operationCác công việc hành chính về thuế khácReportings:1.Assist in the preparation of reports, including routine reporting to competent authorities, internal management reports, and providing parent company reportsHỗ trợ lập các báo cáo, bao gồm báo nội bộ và báo cáo theo yêu cầu của cơ quan quản lý2.Assist in IFRS 17 projects and future related reporting work, including group consolidated financial statements, monthly report preparation and analysis (including local regulations and IFRS 17 differences).Tham gia hỗ trợ các công việc của dự án chuẩn mực kế toán IFRS17, bao gồm báo cáo tài chính hợp nhất với tập đoàn, các báo cáo và phân tích số liệu hàng thángTax risk management:1.Study tax case incurred from daily operation, study regulations, search similar information in the industry and other refer cases.Tìm hiểu các tình huống thuế phát sinh trong hoạt động của Công ty, nghiên cứu quy định và tìm hiểu thông tin thuế thuộc nghành nghề kinh doanh của Công ty và các tình huống thuế tham khảo2.Study and manage expense deductibility for CIT purposeNghiên cứu và quản lý việc chi phí được trừ cho mục đích thuế TNDN3. Develop tax book for departmentPhát triển sổ tay thuế của phòng ban4. Periodically review internal tax procedures Định kỳ soát xét lại các quy trình thuế nội bộOthers:Involve in month-end closing and Other ad-hocTham gia công việc khóa sổ tháng và các công việc được giao khác
Legal Manager

Legal Manager

Công Ty TNHH Best Logistics Technology (Việt Nam)
  • Ngày hết hạn: 09/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Vai trò chính:Quản lý toàn bộ công việc pháp lý cho Công ty TNHH Best Logistics Technology (Việt Nam) và Công ty TNHH Best Express Việt Nam – cả hai đều hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, có liên quan đến nền tảng thương mại điện tử, kinh doanh xuyên biên giới và logistics.Phạm vi công việc:Từ quản trị doanh nghiệp, hợp đồng, tư vấn pháp lý, kiện tụng, hình sự, xây dựng quy trình nội bộ (SOP), đến quan hệ với cơ quan nhà nước.Nội dung chi tiết công việc:1. Hỗ trợ và giám sát hoạt động của Đối tác nhượng quyền (Franchisees - FS)• Chuẩn bị bộ hồ sơ mẫu để đăng ký chứng nhận hoạt động bưu chính cho Đối tác nhượng quyền.• Đề nghị và được Bộ Thông tin & Truyền thông chấp thuận miễn giấy phép bưu chính cho các đối tác không giao thư.• Phối hợp với quản lý vùng để họp, hỗ trợ và xử lý các vấn đề pháp lý liên quan đến đối tác; xử lý tranh chấp, đề xuất chấm dứt hợp đồng nếu cần.• Soạn thảo các biểu mẫu cần thiết áp dụng cho FS: thông báo chấm dứt hợp đồng, thanh lý hợp đồng, ủy quyền lấy hàng, hợp đồng thương mại với đối tác phụ...• Phối hợp với bộ phận pháp chế khu vực để hỗ trợ, giám sát và kiểm soát hoạt động của FS.2. Quản lý hợp đồng• Rà soát và viết lại gần như toàn bộ nội dung hợp đồng nhượng quyền và hợp đồng dịch vụ, đảm bảo lợi ích pháp lý tốt nhất cho công ty.• Soạn thảo bộ mẫu hợp đồng: xây dựng, mua bán, thuê kho, thuê xe, nguyên tắc hợp tác…• Rà soát 100% hợp đồng ký với bên thứ ba.• Đàm phán và hoàn thiện hợp đồng dịch vụ với các nền tảng TMĐT.• Soạn mẫu cam kết thực hiện hợp đồng, rà soát bảo lãnh ngân hàng.3. Kiện tụng• Xử lý tất cả các vụ việc nhân sự chiếm đoạt COD, hàng tồn; các vụ việc chiếm đoạt COD từ phía FS.• Làm việc trực tiếp với Tòa án, Công an trong các vụ việc lao động, hình sự, dân sự.4. Xây dựng quy trình (SOP)• Xây dựng và hoàn thiện SOP trong các trường hợp:- Đối tác chiếm đoạt COD/hàng.- Nhân viên công ty chiếm đoạt COD/hàng.- Tai nạn giao thông.- Rủi ro thanh lý/ tái ký hợp đồng nhượng quyền.• Rà soát, cập nhật SOP theo yêu cầu hoặc để khắc phục lỗ hổng vận hành.5. Quan hệ chính quyền• Xây dựng quan hệ với Công an TP. Hà Nội, Cục An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (A05), Bộ Công an.• Xây dựng quan hệ với Bộ Thông tin và Truyền thông (MIC).• Phối hợp hiệu quả với MIC trong đợt thanh tra.• Cung cấp hồ sơ, thông tin kịp thời cho cơ quan công an, bộ ngành khi được yêu cầu.6. Tư vấn pháp lý• Tư vấn giải quyết 100% vấn đề phát sinh trong hoạt động công ty.• Tư vấn đảm bảo tuân thủ pháp luật, hạn chế rủi ro.• Tư vấn giao dịch xuyên biên giới (nhập khẩu, khai báo hải quan, cấp phép...).• Tư vấn về chuyển nhượng vốn, cắt giảm nhân sự, phân loại hàng cấm, chính sách bồi thường, thiệt hại hàng hóa...• Tư vấn các vấn đề tài chính, chuyển COD ra nước ngoài, M&A, giấy phép đầu tư...• Đảm bảo toàn bộ hoạt động công ty tuân thủ pháp luật.7. Giấy phép• Xin cấp/mở rộng/điều chỉnh giấy phép cho 360 địa điểm kinh doanh.• Hoàn tất thủ tục điều chỉnh tên, người đại diện, địa chỉ công ty.• Giải thể chi nhánh, văn phòng đại diện theo phân công.• Cấp phép chuyển phát quốc tế, thay đổi giấy chứng nhận đầu tư...8. Kiểm soát rủi ro & đào tạo• Dẫn dắt nhóm pháp chế phát hiện lỗ hổng và thúc đẩy tuân thủ.• Tổ chức đào tạo pháp lý cho giám sát vùng và Đối tác nhượng quyền.
Credit Policy Officer

Credit Policy Officer

Ngân Hàng TNHH Indovina – Hội Sở
  • Ngày hết hạn: 09/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Assist the Department Head in doing research in banking and credit laws and market surveys to develop/update internal policies, procedures, and forms for credit activity.- Attend to develop credit-related products/programs with other departments in the bank.- Directly organize/coordinate to organize professional training and guidance for employees in the bank in credit policies.- Follow up all tasks assigned by the Department Head.
Australian Taxation/ SMSF Accountant (Fresher or Under 1 Year of Experience)

Australian Taxation/ SMSF Accountant (Fresher or Under 1 Year of Experience)

Seamless Outsourcing (Superaa Myoutsource Vietnam Ltd)
  • Ngày hết hạn: 09/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Australian Self Managed Superannuation Fund Accounting Services*** What we can offfer:1. New Joiner Training Program for Fresh Graduate , Non-Experienced Staffs (1-month training with allowance & two-month probation)2. Ongoing Trainings to help you advance in your career.3. Professional & Friendly Working Environment.4. Pantry Area, Games facilities in the office (Table Tennis, Foosball, Pool, Karaoke) & Championship tournaments5. Opportunity to advance within the company6. Competitive salary7. 20 days Annual Leave8. 13th month salary bonus9. A share in 20% of company profit after 3 years of full time employment (Other conditions apply).
Expert, Corporate Compliance (Life Insurance)

Expert, Corporate Compliance (Life Insurance)

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 09/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job purpose- Develop policies and procedures, provide advisory services, supervise, and perform investigation and intenal control activities to ensure that staff, employees, and salesforce complying with applicable legal regulations and Insurance Association of Vietnam(IAV) related to insurance business operations and the company’s internal regulations.- Ensure the company’s operations comply with relevant laws and regulations.Responsibilities1. Sales Compliance Monitoring• Develop policies, processes, and procedures for managing sales activities, monitoring sales compliance, and mitigating compliance risks.• Collaborate with business domains to investigate any violations, evaluate potential compliance risks in sales activities, analyze impact, and recommend appropriate risk mitigation measures, handling violations.• Conduct compliant assessments for insurance products and relating services prior to market launch: identify risks, assess impact, propose solutions, and ensure alignment with legal regulations and internal standards.• Periodically review and update sales compliance policies and processes to align with changes in internal operations, legal regulations, and market practices.• Coordinate with relevant domains/departments to assess legal risks in customer acquisition and servicing, propose remedial /disciplinary measures, and ensure compliance.• Participate in training programs and communication initiatives to enhance awareness and compliant culture within the salesforce.2. AML và FATCAAdvise on the implementation of AML and FATCA policies, processes, and standards.• Set up AML checking system company-wide.• Monitor and evaluate AML/FATCA compliance of the business units.• Coordinate with relevant departments/domains to address customer issues related to AML/FATCA and recommend remediation plans.• Participate in training sessions and communication to raise awareness and strengthen compliance in relation to AML and FATCA requirements.• Collaborate with legal, risk, and other teams in customer due diligence and reporting activities in line with AML/FATCA standards.• Assist in working with SBV, MOF, and other competent authorities regarding AML/FATCA compliance matters.3. Policy Review and Management • Design and manage the architecture of internal policies, procedure and processes of the Company (by laws system)• Advise on templates, type of internal regulations and corresponding authorities• Participate in policy review and development activities to ensure alignment with legal & compliance requirements and best practices.4. Other tasks and responsibilities as assigned by manager
Ocean Operation Manager

Ocean Operation Manager

Công Ty TNHH Samsung SDS Vietnam
  • Ngày hết hạn: 09/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Group: HN Business Development GroupTeam: SDSVNLocation: Bac NinhReports To: Group LeaderBROAD SCOPE:• In charge of Ocean Import/Export/ Billing job for external customersESSENTIAL DUTIES/ RESPONSIBILITIES:• Directly contact with customers and carrier or other logistics service providers (LSP) for export & import shipments (booking space, customs clearance, trucking, track & trace report, etc). Make tracking, daily report to customers.• Contact with carrier and customer to solve if have any issue.• Key in shipment’s information on Cello system and doing other assign job related to system.• Make sure on-time payment with customers, vendors and inter-company payment.• Receive and check quotation, debit notes from other logistics service providers (LSP)• Report to Group leader when requested.
Trưởng Phòng Khách Hàng Doanh Nghiệp (Hà Nội, Hồ Chí Minh, Thanh Hóa)

Trưởng Phòng Khách Hàng Doanh Nghiệp (Hà Nội, Hồ Chí Minh, Thanh Hóa)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bảo Việt
  • Ngày hết hạn: 09/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Quản lý, triển khai hoạt động kinh doanh của Phòng Khách hàng Doanh nghiệp, đảm bảo phù hợp với chiến lược kinh Doanh của BAOVIET Bank và chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh đạo về kết quả thực hiện chỉ tiêu được giao:• Xây dựng và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm: Chỉ tiêu tăng trưởng huy động vốn, tăng trưởng tín dụng doanh nghiệp, sản phẩm bảo hiểm, dịch vụ tài khoản, ngân hàng điện tử và và các chỉ tiêu bán chéo khác.• Quản lý hoạt động kinh doanh của Phòng Khách hàng Doanh nghiệp.• Quản lý và đào tạo cán bộ nhân viên thuộc thẩm quyền.- Các công việc khác theo phân công của Giám đốc đơn vị kinh doanh. (Chi tiết về mô tả công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn).
Chuyên Gia Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp USME – Cần Thơ/quy Nhơn

Chuyên Gia Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp USME – Cần Thơ/quy Nhơn

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 09/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu- Người đảm nhận vị trí thiết lập quan hệ, phát triển, quản lý quan hệvới khách hàng doanh nghiệp phân khúcUSME mới vàhiện hữu; chịu trách nhiệm tư vấn các SPDV, chăm sóc khách hàng, theo dõi tình trạng kháchhàng trong danh mục quản lý, bao gồm công tác quản lý rủi ro, theo dõi thu hồi nợ nhằm đạt được các mục tiêukinh doanh mảng KHDN.Trách nhiệm chính1. Am hiểu khách hàng:- Thu thập/ tìm hiểu những nhận định, nguồn khách hàng tiềm năng (leads) nhằm hiểu rõđặc điểm, nhu cầu, thịtrường, sản phẩm ngân hàng cạnh tranh… của phân khúc khách hàng USME/tiểu phân khúc trọng tâm đượcgiao.- Thực hiện công tác thu thập, phân tích thông tin về khách hàng (KH), tình hình hoạt động/phươngthức/phương án kinh doanh, BCTC,...của KH nhằm am hiểu đặc điểm and mô hình kinh doanh, các yếu tốthành công và rủi ro chính của khách hàng, nhu cầu của khách hàng theo phân khúc/tiểu phân khúc trọng tâm USME được giao, có khả năng tư vấn giải pháp tài chính cho khách hàng2. Sản phẩm và Giá:- Liên tục cập nhật kiến thức về sản phẩm, các tính năng đặc điểm, lợi ích, selling point và chính sách liên quan để tư vấn cho khách hàng về: Sản phẩm dịch vụ (SPDV) chuẩn, gói SP, chương trình kinh doanh (CTKD) bao gồm huy động, tín dụng, dịchvụ, tài trợ thương mại, ngoại hối, sản phẩm phái sinh, và các sản phẩm khác dành cho khách hàng doanhnghiệp USME.- Chính sách giá dựa trên kế hoạch tài chính với KH (ACP)/ rủi ro (RORWA)/ hiệu quả trên tài sản có rủi ro(TOI/RWA) / giá trị vòng đời của KH (CLV) theo quy định của TCB3. Bán hàng và dịch vụ:- Thiết lập quan hệ với KHDN mới theo danh sách khách hàng được phân công hoặc tự tìm kiếm KH thông quacác mối quan hệ, diễn đàn, hội nghị…; xây dựng và phát triển quan hệ với KH hiện hữu, quản lý danh mục (về doanh số, chất lượng, cấu trúc...); đẩy mạnh bán thêm, bán chéo nhằm tăng wallet share và chất lượng danh mục theo định hướng chiến lược của TCB- Lập kế hoạch bán, nhận diện và xác định cơ hội kinh doanh (ACP) với các khách hàng mục tiêu.- Tư vấn tài chính cho khách hàng: tư vấn cho khách hàng trong việc lập kế hoạch kinh doanh, phương thứcquản lý báo cáo tài chính, quản lý dòng tiền, chi phí và lợi nhuận; phối hợp với các bộ phận bán sản phẩm và các đơn vị liên quan để xây dựng các giải pháp tài chính tổng thể, tối ưu trên cơ sở am hiểu khách hàng và diễn biến trong ngành, đảm bảo KH được phục vụ tốt nhất theo mô hình dịch vụ quy định bởi TCB trong từng thời kỳ.- Chăm sóc khách hàng: Chịu trách nhiệm chăm sóc KH trong danh mục quản lý, chuyển tải CVP đến KH và thực hiện các cam kết chất lượng (TATs/ SLAs) nhằm gia tăng trải nghiệm, hài lòng của KH tại TCB4. Quản lý rủi ro tín dụng:4.1. Chịu trách nhiệm quản lý rủi ro tín dụng từ đầu đến cuối trên danh mục KH quản lý. Trực tiếp thực hiện/phối hợp với Khối QTRR thẩm định Khách hàng; kiểm soát, làm việc với các bộ phận liên quan để hoàn thiện các thủ tục về trình duyệt, định giá, giải ngân, quản lý sau vay theo quy định của TCB.4.2. Thẩm định tín dụng:- Thu thập hồ sơ, tài liệu; kiểm tra, giám sát, cập nhật thông tin liên quan về Khách hàng, tình hình kinh doanhcủa Khách hàng nhằm phục vụ công tác quản lý tài khoản, đề xuất giải pháp, đánh giá, thẩm định và chăm sócKhách hàng.4.3. Quản lý sau cấp tín dụng:- Chịu trách nhiệm về kiểm soát sau vay với danh mục KH mình quản lý và cùng phối hợp kiểm soát sau vaytheo quy định Khối KHDN và QTRR ban hành.- Đề xuất, phối hợp, thực hiện các biện pháp trong việc xử lý nợ quá hạn đối với Khách hàng mình quản lý.- Thực hiện các biện pháp phòng, chống rủi ro trong hoạt động kinh doanh theo đúng qui định của ngân hàngtheo từng thời kỳ5. Vận hành:- Tuyệt đối tuân thủcác quy định, quy trình, hướng dẫn... liên quan- Chủ động nhận diện và quản lý rủi ro hoạt động liên quan danh mục KH quản lý6. Tổ chức and nhân sự:- Phát triển bản thân nhằm thực thi tốt vai trònhiệm vụvà thích ứng với sự thay đổi có liên quan đến công việc.- Hợp tác chặt chẽ với các vị trí liên quan, hướng đến mục tiêu chung của đơn vị và ngân hàng.7. Quản lý hiệu quả:- Quản lý chặt chẽ kết quả kinh doanh thực hiện so với chỉ tiêu được giao- Quản lýdanh mục KH hiện hữu (về doanh số, chất lượng, cấu trúc...), đẩy mạnh bán thêm, bán chéo nhằmtăng wallet share và chất lượng danh mục theo định hướng của TCB.8. Các công việc khác:- Theo phân công của Giám đốc USME.
Tuyển Gấp: Nhân Viên Vận Hành Sàn Thương Mại Điện Tử

Tuyển Gấp: Nhân Viên Vận Hành Sàn Thương Mại Điện Tử

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Lido
  • Ngày hết hạn: 09/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
CÔNG TY CẦN TUYỂN:1. Nhân viên Chăm sóc khách hàng - số lượng 3.2. Nhân viên Content sáng tạo nội dung, biết quay chụp, edit video, quản lý fanpage - số lượng 3.3. Nhân viên vận hành/ kho: soạn hàng check đơn - số lượng 5QUYỀN LỢI:_ Mức thù lao cứng từ 7-9 triệu/tháng._ Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h00; Thứ 2 - thứ 7._ Chế độ đóng BHXH theo quy định của nhà nước. Được hưởng 12 ngày phép năm khi trở thành nhân viên chính thức.._ Được cấp laptop và các thiết bị làm việc khác,…_ Thưởng Lễ, Tết, nghỉ Lễ Tết theo quy định của Bộ Lao Động._ Lương tháng 13, thưởng thâm niên, quà Lễ, Tết._Cơ hội tăng lương 1 lần/năm khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác trong năm._ Chính sách mua hàng nội bộ dành riêng cho nhân viên._ Cá nhân xuất sắc, quản lý xuất sắc sẽ có những khoản thưởng riêng.
Risk Management Officer

Risk Management Officer

Chailease International Leasing Co., Ltd. (Head Office)
  • Ngày hết hạn: 09/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Establish procedure on risk management and risk management evaluation.- Set up specific risk categories (risk lines) and assign appropriate methods to address violations within each risk category.- Collaborate with the first line of defense to identify and monitor risks.- Analyze and warn of potential risks, proposing short-term and long-term preventive measures.- Participate in risk-related decisions according to internal regulations.- Produce internal risk management reports as required.- Kind of Risks:1. Credit Risk arise from Customer Partner (supplier, …)- Identifying potential risks, setting risk tolerance levels, and establishing policies to minimize losses.- Issue and review credit limits for customers or business units based on their creditworthiness, financial stability, and risk profile.- Continuously track and evaluate the performance of outstanding loans and credit portfolios. Implement corrective actions to address any deterioration in credit quality.- Other daily tasks: credit assessment, credit approval, etc.2. Operational Risk arise from Customer, Employees- Identify, monitor, and control the following risks: internal fraud, external fraud, labor policy violations, customer violations, anti-money laundering violations, property damage/loss, and business interruption.- Manage operational risks related to outsourcing activities.- Manage operational risks in technology applications.- Purchase insurance to mitigate operational loss risks.
Facility Coordinator

Facility Coordinator

CBRE (Vietnam) Co.,ltd - HCM Branch
  • Ngày hết hạn: 09/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
The Facility Coordinator is the single point of accountability of Client’s daily onsite FM services. Managing office daily operation to ensure business running in a consistent and satisfied condition.Work order management• Daily receive and response to the helpdesk request, update the work order tracking list.• Arrange the daily task of the handyman and supervise handyman daily task record.• Coordinate the internal and external resources, to ensure the work order complete rate can meet the Client’s expectation.• Regular report the work order tracking list status to Client facility management team as required. 52 weeks PM management• According to PM plan, arrange the Handyman and the PM vendor’s task in advance. Review and check their plan, their execution process, and the needed material.• As the interface between the PM vendor and Client, to coordinate the PM schedule and the procedure application task.• Weekly report the 52 weeks PM tracking list to Client facility management team. Prepare the corrective plan if the schedule is not completed.• Regularly update and modify the PM plan according to actual operational requirement and seek for the confirmation from the Client before the execution.Project management• When receiving the project management requirement from Client, Facility Coordinators should follow the Client project management process, coordinate the internal and external resource to prepare the needed project material (include construction plan, quotation, schedule ….) and seek the confirmation from the Client office manager.• As the interface between Client and the Vendor, to coordinate and manage the project implementation process (including the previous communication meeting, quality and the safety management of in the construction phase)• After the project is completed, to prepare the final acceptance record and collect the needed material and file it. The vendor should afford the quality assurance file to Client for the expensive equipment and spare parts.Fault repair management• When received the fault repair information, Facility Coordinator should record it and give the solution proposal to handyman and help him solve it.• If the fault repair cannot be done by handyman or Facility Officer, Facility Coordinator should contact the outside vendor and seek the proposal and the quotation from them.• After the solution is confirmed between Facility Coordinator and outside vendor, Facility Coordinator should report this fault repair solution proposal to the Client facility management team and seek for the approval.• If the fault repair proposal is confirmed by Client, Facility Coordinator should coordinate the fault repair time windows and send the project application to the Client office manager.• After the fault repair is completed, the fault repair report should be prepared and submitted to Client office manager.Vendor management• Facility Coordinator should review and approve the vendor’s service scope and the schedule according to the contract between vendor and Client or CBRE.• Facility Coordinator should set and coordinate the Vendor KPI review meeting, prepare the KPI and scorecard and get confirmation from Client in advance. If the Vendor’s KPI is lower than expectation, should push the vendor have the corrective plan and improve the performance.Spare parts management• In daily operation, check and review the handyman’s spare parts usage record.• Review and double check the spare parts application from handyman, then get the quotation from the vendor and seek approval from Client.• Double check and audit the spare parts delivery process which managed by handyman.• Regularly review and update the spare parts inventory management tracking list, keep the inventory stock quantity can meet the fault repair and PM requirement.• Seek for the best channel to reduce the spare parts cost.Client relationship management• Facility Coordinator will be the interface between the Client facility team and onsite CBRE team and subcontractor, should keep the good relationship with Client facility and the onsite Client employees• Weekly meeting coordination with Client facility team• Monthly meeting coordination with Client T facility team• According to the alignment with Client, prepare the meeting material and call the meeting with Client office manager.Emergency response• Prepare the emergency response procedure, like extreme weather and main system fault issue.• Train the handyman and the vendor employee who will provide services to Client.• Response to the emergency issue,SOP and document management• According to alignment with Client, set up the needed SOP list and prepare the SOP file. If the SOP file is confirmed by Client, train the onsite employee and follow it.• Regularly review and update the current SOP file according to the operation requirement.• Set up the file management regulation, all the records and document should be stored in hard copy and soft copy and can be searched easily.• Temporary task tracking• Facility Coordinator should response to the temporary requirement from Client and seek for the internal and external resource to support this requirement.• If the requirement is out of the contract scope and need extra cost, Facility Coordinator should coordinate with Client office manager and escalate to CBRE management level to seek for the confirmation.Financial management• Facility Coordinator should be responsible for the financial management of the site; this should include budget and the actual cost management, in order to ensure that the actual cost matches with the previous budget.• The spare parts cost and the utility consumption, project and fault repair cost should be recorded and report to Client office manager on monthly base.• Support Client to win the project in the rebidding processEHS and incident management• Facility Coordinator should report all the EHS findings and the incident to Client office manager immediately, follow Client office manager’s direction and coordinate the incident recovery process. Prepare the specific incident report to Client office manager in required time.• According to Client internal EHS audit result, prepare the corrective plan and complete all the corrective task according to the aligned schedule.Contractor internal relationship management• As the interface between Contractor onsite team and the management level, should make sure the Contractor’s company policy is followed by Contractor employees on site• Complete all the Contractor’s website and other training course, organize the Contractor onsite team training program and keep the record of it• HR related issue management of the Contractor’s onsite team, including the vacation, OT and other issue which required by Contractor’s management level or HR department• Work with Contractor’s financial department, to deal with the related PO and invoice and payment issue of Contractor and the onsite sub-contractor
Kế Toán Trưởng Tiếng Trung

Kế Toán Trưởng Tiếng Trung

Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Kiến Thiết Việt Nam (Chứng khoán CSI)
  • Ngày hết hạn: 09/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
建立符合法规的财务核算及报告体系统筹公司财务与会计工作的规划、执行与监督编制法定财务报表及公司要求的内部管理报表实时评估公司财务状况,为总经理提供决策建议组织制定财务计划并监督落地执行审核会计日常账务,确保收支数据真实准确监控资金流动及现金流量状况实施内部审计,保障财务透明度与合规性建立专业化的财务档案管理系统跟踪财税法规更新,为管理层提供专业建议团队建设:组织架构设计、专业培训及职业道德管理完成董事会及总经理交办的其他财务相关工作-------• Xây dựng hệ thống kế toán, báo cáo tài chính theo quy định.• Thiết lập, điều hành và kiểm soát hoạt động tài chính, kế toán của công ty.• Lập Báo cáo tài chính theo chế độ, các Báo cáo quản trị theo quy định của Công ty.• Đánh giá tình hình tài chính của Công ty tại mọi thời điểm để đưa ra tham mưu phù hợp cho Tổng Giám đốc.• Tổ chức lập kế hoạch tài chính của công ty, hướng dẫn triển khai thực hiện kế hoạch tài chính đã được phê duyệt.• Kiểm tra, giám sát các nghiệp vụ của kế toán viên hàng ngày, đảm bảo tính trung thực, chính xác số liệu các khoản mục doanh thu, chi phí…• Kiểm soát các dòng tiền, sự vận động của dòng tiền, tình hình lưu chuyển tiền tệ.• Thực hiện công tác giám sát nội bộ, đảm bảo kiểm soát tài chính minh bạch, chính xác, hiệu quả.• Tổ chức và vận hành hệ thống lưu trữ chứng từ, sổ sách, báo cáo và các tài liệu liên quan một cách hệ thống và chuyên nghiệp.• Cập nhật các thông tin pháp luật liên quan: về thuế, tài chính, tư vấn cho ban lãnh đạo, hướng dẫn trong các nghiệp vụ liên quan.• Đảm bảo quản lý nhân sự phù hợp: thiết kế, xây dựng đội ngữ, đào tạo nghiệp vụ, năng lực chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp.• Thực hiện các công việc khác liên quan đến tài chính kế toán theo yêu cầu của HĐQT và Ban Tổng Giám đốc (nếu có).
  • 1
  • 101
  • 102
  • 103
  • 104
  • 105

Việc làm tuyển gấp

Thực tập sinh BA
Thực tập sinh BA
icon Hà Nội
Kỹ Sư Cơ Điện (18 Triệu - 35 Triệu/ Tháng) + Thưởng Dự Án
Kỹ Sư Cơ Điện (18 Triệu - 35 Triệu/...
icon
Service Filed Engineer
Service Filed Engineer
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghiệp Việt Trì
Đại học Công nghiệp Việt Trì
exp http://vui.edu.vn/
Đại học Hùng Vương
Đại học Hùng Vương
exp http://www.hvu.edu.vn/
Trường Cao đẳng Công nghiệp Thực phẩm
Trường Cao đẳng Công nghiệp Thực phẩm
exp
Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Phú Thọ
Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Phú Thọ
exp
Trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ
Trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (254649)
  • Việc làm bảo vệ (1937)
  • Việc làm bất động sản (21370)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4514)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6008)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20092)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30845)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30200)
  • Việc làm spa / làm đẹp (489)
  • Việc làm luật / pháp lý (13516)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2926)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (152899)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2487)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2890)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11123)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6131)
  • Việc làm y tế / dược (1167)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập