Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Việt Trì

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Việt Trì theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Công nghiệp Việt Trì

Đại học Công nghiệp Việt Trì

image image
Ngôn ngữ Anh Quản trị kinh doanh (21444) Kế toán (1946) Công nghệ sinh học (13) Hoá học Công nghệ thông tin (831) Công nghệ kỹ thuật cơ khí Công nghệ kỹ thuật ô tô Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa
banner 1
Chuyên Viên Khách Hàng Lớn - Khu Vực Hà Nội (CN25.177)

Chuyên Viên Khách Hàng Lớn - Khu Vực Hà Nội (CN25.177)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - MB
  • Ngày hết hạn: 05/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Quản lý và chăm sóc danh mục khách hàng Doanh nghiệp Lớn hiện có, đảm bảo duy trì mối quan hệ bền vững và phát triển khách hàng mới nhằm mở rộng danh mục khách hàng cho chi nhánh.• Triển khai các chương trình thúc đẩy kinh doanh, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và chính sách mới của chi nhánh và Khối CIB đến khách hàng một cách hiệu quả.• Thực hiện kiểm tra, giám sát các hoạt động cho vay theo đúng quy trình, quy định sản phẩm trước và sau giải ngân, đảm bảo an toàn tín dụng.• Giám sát việc sử dụng vốn vay và các khoản bảo lãnh, tín dụng, thư tín dụng (LC) của khách hàng nhằm đảm bảo tuân thủ cam kết và nâng cao hiệu quả sử dụng vốn.• Tham gia triển khai các chương trình nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với Khối CIB.• Báo cáo và phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo hoạt động chăm sóc khách hàng diễn ra hiệu quả.• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 05/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tư vấn và cung cấp sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng cá nhân nhằm thực hiện các mục tiêu kinh doanh• Triển khai thực hiện chỉ tiêu kinh doanh cá nhân trong năm tài chính.• Lập kế hoạch tiếp cận nguồn khách hàng phù hợp với định hướng, chuẩn bị lịch tương tác và kịch bản bán hàng cho khách hàng mục tiêu.• Tìm kiếm nguồn khách hàng mới có chất lượng theo định hướng chiến lược, từ đó thiết lập cuộc hẹn và tiếp cận với khách hàng.• Tư vấn trực tiếp, bán thêm bán chéo các sản phẩm dịch vụ KHCN bao gồm: Vay thế chấp, vay tín chấp, thẻ tín dụng và các sản phầm khác theo định hướng từng thời kỳ, đảm bảo tư vấn chính xác đầy đủ và đúng theo quy định của ACB.• Giới thiệu khách hàng và cơ hội bán hàng cho các chức danh khác để khai thác và phát triển khách hàng đối với các sản phẩm không tư vấn trực tiếp nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho ACB.• Chăm sóc, duy trì khách hàng vay hiện hữu thông qua việc thường xuyên liên lạc, tiếp xúc với khách hàng nhằm duy trì sự gắn kết giữa khách hàng và ACB, khai thác hiệu quả khách hàng liên quan từ khách hàng hiện hữu.- Thực hiện các công việc nhằm hoàn tất quy trình cung cấp sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng cá nhân• Thực hiện thu thập đầy đủ hồ sơ khách hàng, khởi tạo tờ trình hạn mức và phối hợp nhân viên phân tích tín dụng trình duyệt hồ sơ tín dụng theo hướng dẫn từng thời kỳ.• Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện thủ tục giải ngân cho khách hàng.• Định kỳ hoặc đột xuất thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát, tái đánh giá khách hàng theo quy định của ACB.• Thực hiện công tác nhắc, thúc nợ khách hàng trong danh mục quản lý. Phối hợp với bộ phận xử lý nợ trong quá trình xử lý/ thu hồi đối với các khoản nợ có vấn đề.• Thực hiện các công việc, báo cáo, cập nhật, phản hồi thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời theo yêu cầu của cấp quản lý tại đơn vị và đơn vị quản lý chức danh tại hội sở.• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng đơn vị/ cấp quản lý theo quy định từng thời kỳ.- Quản lý hiệu quả công việc cá nhân• Cập nhật kịp thời, đầy đủ kiến thức về quy định, quy trình, chính sách, hướng dẫn công việc, các chương trình Marketing, chiến dịch bán hàng, sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng, đồng thời tuân thủ các quy định ACB.• Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh trong quá trình giao tiếp với khách hàng và khi được yêu cầu.
Chuyên Gia Tư Vấn Giải Pháp Doanh Nghiệp – Transaction Banking

Chuyên Gia Tư Vấn Giải Pháp Doanh Nghiệp – Transaction Banking

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 05/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Purpose- The job holder support corporate segment RMs sourcing, engaging, and managing larger relationships inintroducing and structuring sound GTS solutions for their clients.- The job holder coach junior frontline staff where possible on activities relating to GTS products.- The job holder in addition to the individually assigned annual goals, jointly own regional team goals to meetteam outperformance.Key Accountabilities DRIVE PERFORMANCE WITHIN BRANCH SALES MODEL- Understand annual budget goals, and develop your plan to meet the expected performance from within yoursegment coverage scope, and within your geographic coverage.- Support the drive of any GTS product related business programs applicable to clients within your geographiccoverage.- Engage and work with WB/ BB segment teams to understand specific client segment needs of GTS solutions.- Drive appropriate GTS solution adoption by understanding solution benefits to clients, and working withsegment RMs and frontline teams to facilitate delivery.- Actively manage clients’ transaction requirements according to their business needs and objectives.- Update and manage your pipeline tracking to ensure your line manager and the reporting team can reportresults timely.- Ensure account planning for all clients in the identified coverage segment are completed, and that the planarticulates relationship deepening steps, and revenue increasing action plan.- Actively identify and pursue new clients with high GTS transactional opportunity with assistance of thesegment RMs- Actively upgrading and identify new to bank (NTB) opportunities that will support GTS goals.- Ensure the necessary marketing materials and sales tool kits to deliver GTS solutions are available to thefrontline teams to provide to clients.IN ORDER TO capitalize and deliver in alignment with the new GTS model with a clear focus on what isrequired of the role.OPTIMISING PERFORMANCE OF GTS SOLUTIONS- Demonstrate an in-depth understanding of all GTS product groups including risks và controls aspects, andable to act as a GTS product expert in support of the RMs. Able to articulate product application, producttailoring/ solutions upon clients’ needs/scenarios- Demonstrate a good understanding of all bank’s products used by the segment of the clients you cover toensure an ability to complement the RMs you support.- Ensure optimum product utilization by monitoring of transaction dashboard and proactive review of transactiondata.- Support the drive to focus reactive service delivery at the Customer Contact Center- Review and engage clients’ feedback on the delivery of service to clients to ensure the process is robust andtransactions are timely.- Provide suggestions on improvement of service standards to the appropriate GTS team.- Adhere to all local regulatory and compliance requirements throughout the client interaction value chain.- Alerting the respective GTS units where improvements are necessary, e.g. GTS Products to enhanceproducts, GTS Implementation for implementation quality issues, etc.IN ORDER TO maximize the breadth of the GTS solutions available to clients, and to optimize the utilization toachieve interdependent benefits from the relationship.FORGING ENDURING CLIENT RELATIONSHIPS- Take ownership of all key accounts allocated to you, and understand their business model and key drivers toensure affinity is built with the client.- Demonstrate an ability to understand and articulate clients' needs.- Demonstrate the ability and responsibility in providing sound transactional solutions, and an ability to explainrespective banking propositions that value adds to client’s business and meets clients’ ongoing transactionalneed in accordance with TCB’s prescribed standards as well as industry regulatory requirements.- Demonstrate a readiness to step-in to support client servicing needs when the appointed client servicechannels are unable to (including managing the client account, troubleshooting client problems).- Identify and procure prospective clients in coordination with the appropriate client segment owners.- Demonstrate keen engagement with clients to actively deepen and widen business relationships.- Maintain a client-centric attitude to meet client’s requirements as identified through client engagements.- Regularly visit clients and ensure that your Regional Manager or other seniors are introduced to keyrelationships, and complete a call report for each visit.IN ORDER TO deliver a stronger, entwined relationship where the clients looks upon the bankers as financialadvisors (as opposed to product pushers).
Senior Manager, Business Marketing

Senior Manager, Business Marketing

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 05/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Purpose The job holder manage and take full responsibility for the activities of Marketing - Customer Segmentation - BB Division, including:1. Business Marketing Planning and marketing performance management2. Design marketing content for program/campaign3. Marketing campaign managementKey Accountabilities 1. Business Marketing Planning and marketing performance management• Develop and embed overall BB marketing calendar detailing marketing activities and linking each campaign to strategy by economic segment, economic sectors/activities, customer groups...• Manage execution of marketing activities, budget, premium / stocks and provide update• Co-ordinate with related parties to build communication proposition and creation of perception for products, solutions, aligned with brand name and target customer insight• Drive preparation and implementation of BB NPS survey• Design, build, embed and manage BB customer loyalty program by collaborating with other divisions and/or partnerships• Develop KPIs and approach for assessment of marketing value. Monitor marketing programs and campaign performance / fulfillment2. Design marketing content for program/campaign• Design content for marketing program, campaign• Co-ordinate with related internal and external parties (e.g. agencies) to design content for marketing program, campaign3. Marketing campaign management• Develop, embed and manage campaign management mechanism including standard campaign specification, campaign proposal, campaign contact strategy, campaign fulfillment process and documentation• Strengthen BB public awareness and branding through collaboration with bank-wide Marketing team for award participation...
Senior Client Advisor (Luxury Fashion - Saint Laurent)

Senior Client Advisor (Luxury Fashion - Saint Laurent)

S&S Group
  • Ngày hết hạn: 05/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Boutique location in HCMC: Dong Khoi, District 1, HCMCReports operationally to: Store DirectorABOUT THE JOB:The roles and responsibilities of the Senior Client Advisor include but are not limited to:1. Sales and Customer Experience• Strive to meet and exceed personal and team sales targets and KPI’s.• Initiate and leverage sales opportunities with existing and prospective customers by deliver excellence in customer experience.• Build and nurture long-term relationships with prospective customers.• Support all group’s initiatives as they relate to product launches, customer experience and selling.2. Store Operations• Follow all the guidelines from the brand and company to operate the boutique smoothly to meet all criteria of aesthetics and safety.• Ensure the best condition of all fixture and furniture in the boutique.• Perform opening and closing store duties as needed.• Participate in regular inventory counts and in necessary supply stocking/restocking.3. Visual Merchandising• Assist in maintaining visual standards with direction from brands and management.4. Personal development:• Develop strong product knowledge, soft skills as well as company history, information and news knowledge by attending training by brands, company & self-learning to generate knowledge about each brand specificities, strengths and weaknesses. Stay certified with all new brand knowledge.• Continuously develop product and sales acumen to become the authority. Know the in’s and the out’s of product offerings, optional packages, and the latest technologies.• Develop knowledge in current industry trends and other relevant fields - Gastronomy, Art & Music, Giftings and other lifestyle aspects.• Continuously update knowledge about customers profile of each brand to better understand their behavior and habits.5. Team-effort duties:• Partner with the team to achieve sales targets.• Maintain open, professional and ongoing communications with boutique management and colleagues.• Serve as a positive role model and represent S&S appropriately at all times.• Participate in the training of new colleagues (product knowledge, boutique procedures, company policies, etc.)• Adhere to and uphold all S&S Group core values, policies and procedures.• Contribute to team effort by welcoming new and different work requirements; exploring new opportunities to enhance the quality of work and services; helping others accomplish related job results as and where needed.• Other tasks and responsibilities assigned to the Employee by the Company which may be adjusted from time to time.
Chuyên Viên Mua Hàng Tiếng Trung (Nhập Khẩu)

Chuyên Viên Mua Hàng Tiếng Trung (Nhập Khẩu)

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Tràng An- Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 05/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Công ty CP thương mại Tràng An Việt Nam. Số 27 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy.1. MỤC TIÊU CÔNG VIỆCChịu trách nhiệm tìm kiếm, đàm phán, ký kết hợp đồng và theo dõi việc mua hàng từ các nhà cung cấp nước ngoài nhằm đảm bảo cung ứng, hàng hoá đúng tiến độ, đạt chất lượng và tối ưu chi phí cho doanh nghiệp.2. NHIỆM VỤ CHÍNH- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp (sản phẩm, dịch vụ) phù hợp với tiêu chuẩn của công ty.- Lập kế hoạch mua hàng dựa trên nhu cầu sản xuất, dự báo tiêu thụ và tồn kho thực tế.- Thực hiện quy trình mua hàng: gửi yêu cầu báo giá (RFQ), so sánh giá, đàm phán hợp đồng, đặt hàng. - Theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp với bộ phận kho, sản xuất để đảm bảo nhận hàng đúng hạn.- Phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ để thực hiện thủ tục nhập khẩu hàng hoá (đường biển, đường bộ) một cách hiệu quả về thời gian và chi phí.- Giải quyết các vấn đề phát sinh với nhà cung cấp sản phẩm và nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển như giao hàng chậm, sai số lượng/chất lượng, khiếu nại.- Cập nhật và quản lý dữ liệu mua hàng: danh mục nhà cung cấp, đơn hàng, hợp đồng, báo cáo chi phí.- Phối hợp với các phòng ban liên quan để tối ưu hóa chuỗi cung ứng.- Tham gia đánh giá định kỳ nhà cung cấp theo quy trình của công ty.- Theo dõi biến động giá nguyên vật liệu, cập nhật thông tin thị trường để tham mưu cho quản lý.- Đề xuất các sáng kiến cắt giảm chi phí, nâng cao hiệu quả mua hàng.- Thực hiện các thủ tục thanh toán quốc tế, thanh toán nội địa cho các NCC
Điều Phối Kho

Điều Phối Kho

TOSY Robotics Manufacturing Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 04/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Giám sát và điều phối hoạt động của các Kho để đảm bảo hoạt động xuất, nhập, quản lý tồn kho diễn ra hiệu quả và đúng quy định của công ty.- Quản lý, điều phối kế hoạch nhập/xuất và nhân sự của tất cả các kho để đảm bảo các hoạt động diễn ra theo đúng quy trình và thời gian quy định - Giám sát vận hành thực tế của kho để điều phối, xử lý bất kì vấn đề phát sinh gây chậm trễ hoặc sai sót trong quá trình xuất nhập- Kiểm tra hàng tồn kho thực tế thường xuyên để đảm bảo hàng hóa được lưu trữ đúng theo điều kiện quy định- Kiểm soát số liệu xuất, nhập kho được cập nhật chính xác, theo thời gian thực vào hệ thống ERP;2. Tổ chức xây dựng và cải tiến các quy trình kho nhằm nâng cao hiệu quả quản lý và hiệu suất sử dụng kho.3. Báo cáo hàng ngày lên quản lý trực tiếp các hoạt động trong kho hoặc các vấn đề cần xử lý nằm ngoài khả năng của điều phối4. Thực hiện các công việc khác do quản lý trực tiếp điều động
Admin (Fluent English)

Admin (Fluent English)

An Viet Thinh Co., Ltd (Eurofar Internaltional B.V)
  • Ngày hết hạn: 04/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Working location: 124 Trường Chinh, Tân Hưng Thuận, Dist.12ADMIN:• Welcome guests, answer incoming & outgoing calls and mails, and transfer to relevant department.• Follow the domestic delivery and deliver to relevant departments.• Prepare welcome drinks (tea, coffee, soft drinks, etc.) & lunch for clients during visits.• Manage company travel arrangements, including car/taxi bookings, hotel reservations, and air ticket booking.• Organize and coordinate company meetings.• Participate in organizing company event and activities.• Manage suppliers: grab, ticket vendors; car and taxi suppliers & periodically evaluate and select the company’s best suppliers.• Maintain cleanliness, orderliness, and a professional work environment.• Manage company cleaners and drivers.• Monitor employee compliance with company policies• Manage attendance records, organizational charts, and employee list.• Arrange and support new employees in accordance with the company’s onboarding process.• Handle HR & Admin paperwork• Other tasks as requested by the direct managerHUMAN RESOURCES (will be trained if no experience)• Posting job (Vietnamworks, LinkedIn, Facebook...)• Screening CVs and Interview arrangement
Senior Representative, Customer Service and Support

Senior Representative, Customer Service and Support

APL Logistics Vietnam Company Limited
  • Ngày hết hạn: 04/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Execute established processes and audit measures to support and meet customers’ requirements at agreed level.• Execute and adhere to customers service requirements from LPs/FAPs to Bookings, Cargo movement, Data Transmission, Invoicing.• Problem Resolution – ensure issues are tackled immediately and escalate to customer service supervisor/manager when there are potential costs impact and service issues.• Review and propose processes which will help to achieve cost savings and ensure profitability• Monitor established processes and audit measures to support and meet customers’ requirements at agreed level.• Monitor and guide Customer service representative (CSR) to comply with customers’ and vendors’ requirements• Ensure periodic variances explanations for KPI performance measurement are provided in timely and accurate manner.• Periodic review of costs and revenue, and ensure APLL continues to make money in all service provided.• Continuously identify service gaps, make recommendations and implement solutions to enhance greater customers’ satisfaction.• Continuously intensify relationship with vendors and customers in order to maintain and protect company business.• Oversee and maintain team reports, ensure required reports / data are provided in timely and accurate manner.• Support Customer service supervisor (CSS) in managing carriers, forwarders, other service providers to ensure compliance to customers’ requirements.• Plan, schedule, coordinate and set priorities work for the team, ensure proper assignment and adequate manning of facilities.• Assist CSS in training CSR to meet the demands of customers in a professional manner.• Assist CSS to coordinate and manage CSR when necessary• Support and develop Vendor Logistics Program with the aim of deepening business relationship and securing new businesses.
Chuyên Viên Ban Kiểm Tra Nội Bộ - Phòng Kiểm Tra Nội Bộ Khu Vực 2

Chuyên Viên Ban Kiểm Tra Nội Bộ - Phòng Kiểm Tra Nội Bộ Khu Vực 2

Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank
  • Ngày hết hạn: 04/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Để đảm bảo hồ sơ được tiếp nhận xử lý, ứng viên cần nộp hồ sơ ứng tuyển trên website tuyển dụng chính thức của Vietcombank tại địa chỉ: https://tuyendung.vietcombank.com.vnBan Kiểm tra nội bộ, Trụ sở chính VCB cần tuyển 04 Chuyên viên Ban Kiểm tra nội bộ - Phòng Kiểm tra nội bộ khu vực 2 ( tại Hà Nội) Ứng viên có nguyện vọng vui lòng tải về mẫu Phiếu dự tuyển và đính kèm vào mục CV/Sơ yếu lý lịch khi nộp hồ sơ. Thời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 12/08/20251. Thực hiện kiểm tra, giám sát các hoạt động nghiệp vụ tại các đơn vị a. Thực hiện theo dõi, giám sát thường xuyên hoạt động của các đơn vị theo phân công của lãnh đạo.b. Thực hiện hoạt động kiểm tra theo phân công của lãnh đạo.c. Thực hiện tổng hợp báo cáo kết quả kiểm tra, giám sát.d. Theo dõi việc thực hiện kết luận và kiến nghị sau kiểm tra của các đơn vị theo phân công của lãnh đạo.2. Thực hiện các nhiệm vụ khác do lãnh đạo giao
Kế Toán Trưởng (Dự Án Bất Động Sản Công Nghiệp & Thương Mại)

Kế Toán Trưởng (Dự Án Bất Động Sản Công Nghiệp & Thương Mại)

Corona Resort & Casino Phu Quoc, Vietnam
  • Ngày hết hạn: 04/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mô tả vị tríKế toán trưởng sẽ quản lý mọi hoạt động của Tài chính – Kế toán của Công ty, bao gồm giám sát mọi hoạt động kế toán, hồ sơ và báo cáo tài chính, tuân thủ quy định về Thuế và Pháp lý, giám sát nhân viên kế toán và đưa ra chiến lược tổng thể về định hướng tài chính cho Ban Giám đốc và các Bộ phận liên quan.Trách nhiệm công việc • Xây dựng, triển khai và thực hiện các báo cáo kế toán quản trị, hỗ trợ Ban Giám đốc trong việc lập chiến lược, kế hoạch kinh doanh, lập ngân sách.• Lập kế hoạch và quản lý nguồn vốn và ngân sách vận hành.• Giám sát các trách nhiệm tài chính và kế toán hàng ngày của các dự án của Công ty.• Chịu trách nhiệm về tất cả các vấn đề liên quan đến thuế và tài chính với các ngân hàng và cơ quan Nhà nước có liên quan.• Xây dựng hệ thống báo cáo và giám sát để hoàn thành các mục tiêu của Công ty, duy trì kiểm soát tài sản và tuân thủ quy định.• Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế và báo cáo quản trị doanh nghiệp theo chuẩn mực kế toán, chuẩn quy định của cơ quan Thuế đầy đủ và kịp thời.• Kiểm soát chi phí và doanh thu được thực hiện trong phạm vi ngân sách được phê duyệt hoặc được các cấp Lãnh đạo phê duyệt. Theo dõi và kiểm soát chi phí dự án, đặc biệt là chi phí xây dựng, đảm bảo phù hợp với ngân sách và phân tích các sai lệch.• Tư vấn và kiểm soát các điều khoản thanh toán và các điều khoản khác liên quan đến hợp đồng đã ký với nhà cung cấp, nhà thầu xây dựng; tư vấn, đảm bảo tuân thủ các quy định về thuế, chính sách tài chính của Công ty và các quy định khác.• Giám sát, đào tạo và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên Bộ phận Kế toán.• Xây dựng đội ngũ kế toán chuyên nghiệp và hiệu quả, đảm bảo phân công nhiệm vụ rõ ràng và phát triển kỹ năng cho nhân viên.• Làm việc trực tiếp với cơ quan thuế để tìm giải pháp và trả lời mọi vấn đề liên quan đến kế toán và thuế. Chịu trách nhiệm diễn giải tất cả dữ liệu với cơ quan thuế khi tiến hành quyết toán thuế cho Công ty.• Làm việc với kiểm toán để phát hành báo cáo tài chính kiểm toán.• Phối hợp với các Bộ phận khác và các bên liên quan bao gồm ngân hàng, nhà phát triển dự án và các cơ quan Nhà nước…• Quản lý các vấn đề kế toán phức tạp liên quan đến ghi nhận doanh thu, chi phí vốn và kế toán tài sản dài hạn cho các dự án của Công ty.• Việc hiểu và quản lý các khía cạnh tài chính liên quan đến tài trợ dự án, nhượng quyền và các giai đoạn thoái vốn hoặc giai đoạn chuyển nhượng tiềm năng cũng rất quan trọng.
Senior PR & Marketing Executive (HCMC)

Senior PR & Marketing Executive (HCMC)

Hệ thống Giáo dục Vinschool
  • Ngày hết hạn: 04/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. Job Description1. Content Creation & Storytelling: • Develop and produce compelling content across various PR channels, including news articles, blog posts, website updates, social media captions, newsletters, and internal communications. • Identify and transform compelling stories from the Vinschool community (e.g., student successes, teacher innovations, parent testimonials, community projects) into engaging public-facing content. • Collaborate with the Marketing team and Design team to ensure PR content aligns seamlessly with overall marketing campaigns, brand messaging and brand image.2. Media & Digital Engagement: • Draft impactful press releases to secure positive media coverage for Vinschool's initiatives, events, and achievements. • Monitor and analyze traditional and social media coverage related to Vinschool and the broader education sector, identifying trends and opportunities. • Track and analyze social media and website analytics to inform and identify engagement opportunities. • Support crisis communication efforts by monitoring potential issues, assisting in the development of communication materials, and ensuring timely and accurate responses.3. PR Campaign Planning & Execution: • Assist in the planning and execution of comprehensive communication campaigns, collaborating with multiple stakeholders across the Vinschool network. • Translate communication briefs into actionable PR plans, outlining objectives, timelines, content requirements, and deliverables. • Monitor campaign timelines, troubleshoot issues, and ensure the delivery of high-quality outputs within established deadlines. • Prepare regular, data-informed reports on PR activities, media coverage, and campaign effectiveness, providing insights and recommendations for continuous improvement.4. Event Support: • Provide strategic PR support for Vinschool events, including open days, workshops, and school-wide initiatives, by developing event-specific communications and conducting media outreach. • Coordinate with internal teams and external vendors to organize public engagement activities, ensuring the successful execution of PR aspects for all events.5. Marketing Activities Support: • Participate in brainstorming and contributing content ideas for various marketing campaigns. • Produce content (text, images, videos, etc.) for marketing materials and publications supporting marketing and admissions activities.
Category Manager (Food, FMCG)

Category Manager (Food, FMCG)

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Tổng Hợp WinCommerce
  • Ngày hết hạn: 04/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. QUẢN TRỊ NGÀNH HÀNG KINH DOANH1.1 Tham gia xây dựng Chiến lược phát triển Ngành hàng Kinh doanh (Category Strategy):Cùng với Trưởng phòng xây dựng chiến lược phát triển ngành hàng kinh doanh theo từng business model/ vùng miền: Assortment; Giá bán; Promotion; Kênh phân phối; Space Management & Planogram tại Store1.2 Triển khai & quản lý, phát triển Ngành hàng:- Danh mục Hàng hóa (Assortment): Tổ chức tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn & quản lý, phát triển Danh mục hàng hóa (ASM) nhằm tối ưu ASM- Giá bán: Phối hợp Marketing để xây dựng chính sách giá bán phù hợp từng thời điểm (Chiến lược Giá, Giá thị trường/đối thủ cạnh tranh, promotion...), đảm bảo thực thi Kế hoạch bán hàng.- Khuyến mãi: Phối hợp Marketing dựa trên Trade Plan, Ngân sách Khuyến mãi Nhà cung cấp để xây dựng các chương trình khuyến mãi (Product, Promption Price, Placement, Timing) và dựa trên hiện trạng hàng hóa tại Store (Hàng bán chậm, DIO cao, Gần hết hạn sử dụng....) phối hợp với vận hành để đưa ra các hoạt động bán hàng khác nhằm thúc đẩy & và tối đa doanh số, lợi nhuận cho ngành hàng và đạt các mục tiêu tài chính. Theo dõi báo cáo từ Bộ phận Planogram & Vận hành, thường xuyên- Kênh phân phối: Triển khai thực hiện Chiến lược Kênh phân phối cho hàng hóa , phối hợp với chuỗi cung ứng khi cần thiết.- Space Management & Planogram: theo dõi báo cáo từ Bộ phận Planogram & Vận hành, thường xuyên1.3 Performance Management:- Theo dõi kết quả ngành hàng phụ trách, phân tích hiệu quả kinh doanh đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh tài chính (Sale, Sale Mix, Sale Shared, TCM, Penetration, DIO, Stock, Shrinkage....…)- Phân tích dữ liệu/ kết quả kinh doanh hàng ngày- Xác định việc thực hiện các đòn bẩy cần thiết để đạt được các mục tiêu tài chính2. QUẢN LÝ MUA HÀNG - GROUP CATEGORIES2.1 Quản lý nguồn cung hàng hóa (Sourcing):- Quy hoạch, xây dựng chiến lược nguồn cung hàng hóa (Nội địa/Nhập khẩu, Vùng/Miền)- Xây dựng kế hoạch & tổ chức triển khai tìm nguồn cung ứng hàng hóa: tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn, phân loại Nhà cung cấp- Đàm phán hoặc chỉ đạo/hướng dẫn cấp dưới đảm phán chốt hợp đồng, các điều khoản thương mại (trading term, các khoản hỗ trợ ngân sách event/ khuyến mãi với Nhà cung cấp, thuê mướn...). Đồng thời, cũng đàm phán chốt các chỉ tiêu đo lường hiệu quả với Nhà cung cấp.- Xây dựng và duy trì mối quan hệ và mạng lưới với các Nhà cung cấp khi Xây dựng và duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp để đảm bảo quan hệ đối tác cấp cao trong việc thực hiện hợp đồng- Thanh kiểm tra hiệu quả Nhà cung cấp khi cần để đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy định của công ty.2.2 Lập Ngân sách & Dự báo Nhu cầu Mua hàng (Budgeting & Forecasting):- Xây dựng kế hoạch mua hàng với Nhà cung cấp định kỳ Quý, Tháng/phát sinh/thay thế...- Dự báo tài chính, kế hoạch tài chính và xác định số lượng mua hàng tồn kho- Phối hợp Bộ phận Kế hoạch (Supply Chain) & Vận hành để lập/điều chỉnh kế hoạch kinh doanh bán hàng để đảm bảo kế hoạch thực thi & tối đa Doanh thu, lợi nhuận của Ngành hàng.2.3 Quản lý các hoạt động mua hàng (Purchasing):- Triển khai & quản lý các hoạt động mua hàng đảm bảo cung ứng hàng hóa cho Siêu thị/Cửa hàng- Nhận thông tin & phối kết hợp với các bên liên quan để hỗ trợ & xử lý các vấn phát sinh đảm bảo đáp ứng đơn hàng
Kế Toán Trưởng (Nữ) (Ưu Tiên Lĩnh Vực BĐS) - Tuyển Dụng Gấp

Kế Toán Trưởng (Nữ) (Ưu Tiên Lĩnh Vực BĐS) - Tuyển Dụng Gấp

Công Ty TNHH Bất Động Sản Smartland
  • Ngày hết hạn: 04/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MỤC TIÊU CÔNG VIỆCTổ chức, điều hành và giám sát toàn bộ hoạt động tài chính – kế toán của công ty. Đảm bảo hệ thống kế toán minh bạch, tuân thủ quy định pháp luật và phù hợp với đặc thù lĩnh vực môi giới bất động sản. Đồng thời, đại diện công ty làm việc với các cơ quan chức năng, đặc biệt là cơ quan thuế, thanh tra, kiểm toán khi có yêu cầu. NHIỆM VỤ CHÍNH • Tổ chức và kiểm soát toàn bộ công tác kế toán: doanh thu – chi phí, công nợ – đặt cọc – hoa hồng môi giới, thuế, tài sản, hợp đồng… • Theo dõi và kiểm soát chính sách chi trả hoa hồng cho cộng tác viên, đại lý, sàn liên kết theo từng giao dịch bất động sản • Lập báo cáo tài chính, báo cáo quản trị, phân tích dòng tiền, hiệu quả tài chính theo yêu cầu BGĐ • Lập và nộp các báo cáo thuế định kỳ (GTGT, TNCN, TNDN…) đúng thời hạn và đúng quy định • Đại diện công ty làm việc trực tiếp với cơ quan thuế, cơ quan thanh tra, kiểm toán nhà nước trong các đợt kiểm tra, đối chiếu số liệu • Chuẩn bị hồ sơ giải trình, chứng từ kế toán, hợp đồng… đảm bảo tính pháp lý đầy đủ và chính xác khi thanh tra thuế hoặc kiểm toán • Xây dựng – cải tiến quy trình tài chính nội bộ, kiểm soát rủi ro và nâng cao hiệu quả hoạt động kế toán • Quản lý, đào tạo và hỗ trợ đội ngũ kế toán viên • Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận: kinh doanh, pháp lý, nhân sự, vận hành để đồng bộ dữ liệu và báo cáo
Giám Đốc Cao Cấp Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn Và Đầu Tư (SRM 1/2)

Giám Đốc Cao Cấp Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn Và Đầu Tư (SRM 1/2)

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)
  • Ngày hết hạn: 04/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Nhận và thực hiện kế hoạch kinh doanh cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp (KHDN) lớn của trung tâm KHDN lớn• Quản lý, chăm sóc, xử lý, phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng• Quản lý danh mục KHDN lớn trong phạm vi phụ trách• Hỗ trợ và đào tạo các chuyên viên khách hàng (CVKH) phát triển quan hệ và bán hàng nhiều hơn tới các KHDN lớn• Theo dõi, đánh giá và hỗ trợ các kênh phân phối trong hệ thống thực hiện kế hoạch• Giám sát rủi ro khách hàng quản lý• Phân tích, đánh giá năng lực khách hàng và đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất các cấp phê duyệt• Đề xuất những thay đổi về chính sách và đóng góp ý kiến cho phòng phát triển sản phẩm
Nhân Viên Digital Marketing (Thu Nhập 15-25Tr + Thưởng)

Nhân Viên Digital Marketing (Thu Nhập 15-25Tr + Thưởng)

Công Ty TNHH Công Nghệ Hóa Chất Và Môi Trường Vũ Hoàng
  • Ngày hết hạn: 04/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, Linkedin, Tiktok,…- Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược, chiến lược Marketing cho sản phẩm , các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.- Lập kế hoạch, thực hiện để phát triển các kênh Marketiing online đảm bảo các kết quả đã đặt ra.- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.- Hỗ trợ thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh, nội dung của catalogue, profile của công ty cho phù hợp với thực tế.- Xử lý các công việc khác được giao.- Hỗ trợ các phòng ban khác có liên quan khi được yêu cầu.
Chuyên Viên Kiểm Toán Nội Bộ

Chuyên Viên Kiểm Toán Nội Bộ

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Tổng Hợp WinCommerce
  • Ngày hết hạn: 04/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Chức năng và nhiệm vụ:• Lập kế hoạch kiểm toán: Hỗ trợ xây dựng và thực hiện kế hoạch kiểm toán hàng năm dựa trên rủi ro và yêu cầu của lãnh đạo.• Thực hiện kiểm toán: Kiểm tra quy trình, tài liệu tài chính, và hệ thống kiểm soát nội bộ nhằm đảm bảo tuân thủ quy định và giảm thiểu rủi ro.• Báo cáo và khuyến nghị: Chuẩn bị báo cáo kiểm toán, phát hiện rủi ro, và đề xuất cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động.• Theo dõi và giám sát: Đảm bảo thực hiện các hành động khắc phục, giám sát tuân thủ nội quy và quy định của công ty.• Tham gia xây dựng quy trình: Góp phần cải tiến các chính sách, quy trình kiểm toán nội bộ.
Senior PR Executive

Senior PR Executive

Hệ thống Giáo dục Vinschool
  • Ngày hết hạn: 04/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. Job Description1. Content Creation & Storytelling: • Develop and produce compelling content across various PR channels, including news articles, blog posts, website updates, social media captions, newsletters, and internal communications. • Identify and transform compelling stories from the Vinschool community (e.g., student successes, teacher innovations, parent testimonials, community projects) into engaging public-facing content. • Collaborate with the Marketing team and Design team to ensure PR content aligns seamlessly with overall marketing campaigns, brand messaging and brand image.2. Media & Digital Engagement: • Draft impactful press releases to secure positive media coverage for Vinschool‘s initiatives, events, and achievements. • Monitor and analyze traditional and social media coverage related to Vinschool and the broader education sector, identifying trends and opportunities. • Track and analyze social media and website analytics to inform and identify engagement opportunities. • Support crisis communication efforts by monitoring potential issues, assisting in the development of communication materials, and ensuring timely and accurate responses.3. PR Campaign Planning & Execution: • Assist in the planning and execution of comprehensive communication campaigns, collaborating with multiple stakeholders across the Vinschool network. • Translate communication briefs into actionable PR plans, outlining objectives, timelines, content requirements, and deliverables. • Monitor campaign timelines, troubleshoot issues, and ensure the delivery of high-quality outputs within established deadlines. • Prepare regular, data-informed reports on PR activities, media coverage, and campaign effectiveness, providing insights and recommendations for continuous improvement.4. Event Support: • Provide strategic PR support for Vinschool events, including open days, workshops, and school-wide initiatives, by developing event-specific communications and conducting media outreach. • Coordinate with internal teams and external vendors to organize public engagement activities, ensuring the successful execution of PR aspects for all events.
  • 1
  • 53
  • 54
  • 55
  • 56
  • 57
  • 109

Việc làm tuyển gấp

Giám Đốc Chi Nhánh Ocean Edu Điện Biên
Giám Đốc Chi Nhánh Ocean Edu Điện Biên
icon Điện Biên
Kỹ thuật điện công nghiệp
Kỹ thuật điện công nghiệp
icon Long An
Nhân Viên Thiết Kế 3D (TK in cử 3D)
Nhân Viên Thiết Kế 3D (TK in cử 3D)
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghiệp Việt Trì
Đại học Công nghiệp Việt Trì
exp http://vui.edu.vn/
Đại học Hùng Vương
Đại học Hùng Vương
exp http://www.hvu.edu.vn/
Trường Cao đẳng Công nghiệp Thực phẩm
Trường Cao đẳng Công nghiệp Thực phẩm
exp
Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Phú Thọ
Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Phú Thọ
exp
Trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ
Trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (257014)
  • Việc làm bảo vệ (1939)
  • Việc làm bất động sản (21456)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4530)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6014)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20165)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30977)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30364)
  • Việc làm spa / làm đẹp (489)
  • Việc làm luật / pháp lý (13531)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2929)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (153332)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2489)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2892)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11128)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6135)
  • Việc làm y tế / dược (1171)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (26)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập