Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Việt Trì

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Việt Trì theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Công nghiệp Việt Trì

Đại học Công nghiệp Việt Trì

image image
Ngôn ngữ Anh Quản trị kinh doanh (23967) Kế toán (1879) Công nghệ sinh học (13) Hoá học Công nghệ thông tin (805) Công nghệ kỹ thuật cơ khí Công nghệ kỹ thuật ô tô Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa
banner 1
Logistics Staff - Hợp Đồng 7 Tháng

Logistics Staff - Hợp Đồng 7 Tháng

SVP Vietnam Co.,Ltd
  • Ngày hết hạn: 21/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT THE POSITION: ● Handle import-export documentation and procedures, coordinate with relevant departments to ensure timely shipments and compliance with customs and international trade regulations.Essential functions and key responsibilities are:• Prepare and process import-export documents such as contracts, invoices, packing lists, C/O, B/L, customs declarations, etc.• Coordinate with shipping lines, forwarders, logistics agents, customs authorities, banks, quarantine agencies, etc.• Track order progress, manage delivery timelines and costs.• Perform customs declarations via ECUS/VNACCS software.• Work with the warehouse team to schedule cargo delivery and receipt.• Keep up-to-date with changes in import-export regulations, customs procedures, and tariff policies.• Maintain records and regularly report to management.
Giám Đốc Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng - Trung Tâm FDI - HN, HCM

Giám Đốc Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng - Trung Tâm FDI - HN, HCM

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 21/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Xây dựng kế hoạch kinh doanh (Building business plan):Đề xuất/kiến nghị với Trưởng phòng/Giám đốc trung tâm về xây dựng chiến lược của Phòng/Trung tâm, lập kế hoạch kinh doanh của Phòng2. Nhận kế hoạch kinh doanh và triển khai thực hiện (Receive & implement a business plan)- Nhận chỉ tiêu kinh doanh (KPIs) do Giám đốc Trung tâm /Trưởng phòng giao - Xây dựng kế hoạch khai thác khách hàng mục tiêu (AP) và triển khai thực hiện (có sự hỗ trợ của Trưởng phòng/Giám đốc Trung tâm ) để đạt các chỉ tiêu đặt ra của nhóm/từng cán bộ trong nhóm3. Phát triển khách hàng và Quản trị rủi ro (Customers Development and Risk Management)- Phát triển khách hàng FDI mới, bao gồm cả Japanese and Non- Japanese- Thiết lập và xây dựng quan hệ chặt chẽ với khách hàng nhằm bán các sản phẩm KHDN FDI, tư vấn các phương án tài trợ phù hợp- Tăng cường khai thác khách hàng mới+ Mở rộng khai thác các phương án/cơ hội đầu tư mới của Khách hàng hiện hữu+ Đại diện cho Ngân hàng tiếp nhận, giải quyết các vướng mắc của Khách hàng (phối hợp với các bộ phận khác – nếu cần).Kết hợp với các bộ phận PTKD và các bộ phận liên quan để cơ cấu và tối đa hóa việc bán hàng cho KHDN.+ Ký kiểm soát các tờ trình tín dụng của Khách hàng do mình quản lý trước khi trình lên cấp cao hơn (Trưởng phòng/Chuyên gia phê duyệt/Giám đốc Trung tâm)+ Thường xuyên trao đổi trực tiếp với khách hàng để phát hiện các dấu hiệu cảnh báo sớm các rủi ro tiềm ẩn và phối hợp với Trưởng phòng và các bên liên quan đề xuất/đưa ra các phương án ứng phó với các rủi ro phát sinh/có khả năng phát sinh và triển khai các phương án quản trị rủi ro đối với từng khách hàng+ Quản lý chất lượng tín dụng, cùng Phòng hỗ trợ kinh doanh kiểm soát chất lượng tín dụng của các giao dịch của khách hàng trong nhóm và báo cáo Trưởng phòng và/hoặc Giám đốc Trung tâm khi có những phát sinh bất thường đối với các khoản cấp tín dụng, quản lý nhắc nợ và thu hồi nợ đúng hạn+ Kết hợp với RM/ARM thực hiện báo cáo các cuộc gặp với Khách hàng gửi Trưởng phòng/Giám đốc Trung tâm + Phối hợp cùng bộ phận đầu mối của Trung tâm phục vụ các đoàn thanh tra, kiểm toán, kiểm soát định kỳ và khi phát sinh yêu cầu.+ Đưa ra các ý tưởng về phát triển kinh doanh, quản trị rủi ro và phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện ý tưởng đó.4. Đề xuất xây dựng sản phẩm, cải tiến quy trình, chất lượng dịch vụ (Product development, process improvement, service quality)- Đề xuất/đóng góp ý kiến xây dựng, cải tiến quy trình sản phẩm, cơ chế chính sách, phương thức vận hành… nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của VPBank.- Đề xuất/đóng góp ý kiến xây dựng các chương trình khuyến khích/ thúc đẩy bán trong từng thời kỳ- Đề xuất và phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng các sản phẩm mới phù hợp với thực tiễn kinh doanh5. Quản trị Nhân sự (Human Resources Management)- Đóng góp ý kiến cho Trưởng phòng/Giám đốc trung tâm xây dựng định biên nhân sự của Phòng trong từng thời kỳ phù hợp với chính sách chung của Trung tâm- Đào tạo, hướng dẫn RM/ARM trong nhóm trong công tác quản lý khách hàng. Quản lý và phát triển RM/ ARM thành SRM/ RM tiềm năng6. Các công việc khác do Trưởng phòng/Giám đốc Trung tâm giao trong từng thời kỳ
[ Hot Job ] Nhân Viên Logistics

[ Hot Job ] Nhân Viên Logistics

EuP Group
  • Ngày hết hạn: 21/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Bạn muốn góp sức nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ thế giới?Tại Công ty cổ phần Nhựa Châu Âu (EuP), chúng tôi không chỉ cung cấp các giải pháp nguyên liệu nhựa tối ưu, mà chúng tôi còn kiến tạo những giá trị bền vững cho khách hàng và cộng đồng. Với khát vọng trở thành doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực cung ứng nhựa nguyên liệu, chúng tôi luôn tìm kiếm những người tài năng, nhiệt huyết để cùng nhau chinh phục những tầm cao mới.Chúng tôi đang tìm kiếm một Nhân Viên Logistics (Mảng Pricing) để gia nhập đội ngũ của chúng tôi!Với sứ mệnh "Nâng cao lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp thông qua các giải pháp nguyên liệu tối ưu" và tầm nhìn "Trở thành doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực cung ứng nhựa nguyên liệu", EuP cam kết mang đến cho nhân viên một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nơi mỗi cá nhân đều có cơ hội phát triển tối đa tiềm năng của mình.1.Xử lý đơn hàng vận chuyển:• Tiếp nhận booking từ bộ phận sales/khách hàng.• Liên hệ hãng tàu, hãng hàng không, hãng vận tải để đặt chỗ.• Theo dõi lịch tàu/chuyến, xác nhận vận chuyển.2.Làm việc với nhà cung cấp:• Điều phối xe, lấy hàng, giao hàng đúng hạn.• Làm việc với hãng tàu, đại lý nước ngoài, kho bãi về kế hoạch lô hàng3.Quản lý chứng từ và thông tin vận chuyển:• Soạn thảo và xử lý bộ chứng từ (Booking, B/L, D/O, HBL, Invoice, Packing List...).• Cập nhật hệ thống, gửi thông tin tracking cho khách hàng4.Theo dõi tiến độ và xử lý sự cố:• Theo dõi tình trạng hàng hóa trên hành trình.• Phối hợp xử lý các phát sinh như thiếu/chậm chứng từ, trễ tàu, mất hàng...5. Phối hợp kê khai hải quan , chăm sóc khách hàng và lưu trữ hồ sơ
Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 21/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆCPhát triển, chăm sóc khách hàng doanh nghiệp (Phân khúc khách hàng SME)• Chủ động lập kế hoạch, triển khai tìm kiếm và tiếp cận các nguồn khách hàng mới có chất lượng nhằm khai thác nhu cầu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại ACB (Bao gồm cho vay thế chấp, tín chấp, huy động tiền gửi tiết kiệm, các gói phí …).• Tiếp nhận, xử lý và phản hồi những thắc mắc của khách hàng hiện hữu nhằm duy trì sự gắn kết và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.• Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân công.• Thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát và tái đánh giá khách hàng.• Bán chéo các sản phẩm dịch vụ theo quy định tại ACB.
Digital Marketing/ Facebook Ads/ Performance Marketing - Brand Được Yêu Thích Nhất Ngành CNTT

Digital Marketing/ Facebook Ads/ Performance Marketing - Brand Được Yêu Thích Nhất Ngành CNTT

MISA Jointstock Company
  • Ngày hết hạn: 21/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Lên kế hoạch và tối ưu trực tiếp chuyển đổi trên các nền tảng cáo quảng cáo: Facebook Ads, Google Ads nhằm mục đích chuyển đổi• Đảm bảo số lượng và chất lượng Leads, thông qua các chiến dịch quảng cáo chuyển đổi, thu về các khách hàng tiềm năng cho công ty• Phối hợp cùng bộ Sales để tối ưu tỷ lệ chuyển đổi ra doanh số và đảm bảo hiệu quả về Leads, SQL (Sales Qualified Lead), chi phí/doanh số• Duy trì việc thử nghiệm mới và tối ưu hoá mẫu quảng cáo, các chỉ số quảng cáo để tìm ra hình thức, phương thức quảng cáo tốt nhất• Chịu trách nhiệm về ngân sách, theo dõi và làm báo cáo cập nhật định kỳ về chuyển đổi, tình trạng lead, SQL, doanh số• Sáng tạo nội dung, thiết kế xây dựng Landing page, Product page phù hợp theo định hướng sản phẩm• Phối hợp với các team khác như Content, Design, sản phẩm...để nghiên cứu, xây dựng và phát triển các nội dung, thông điệp hướng đến khách hàng
Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên HN, HCM VT

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên HN, HCM VT

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 21/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
* Mục Tiêu:• Quản lý danh mục khách hàng ưu tiên,• Am hiểu, tư vấn, cung cấp các giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu khách hàng• Chăm sóc, đem đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng từ đó gia tăng gắn kết giữa khách hàng và ngân hàng.* Mô Tả Công Việc:- Quản trị và phát triển danh mục khách hàng ưu tiên:• Quản lý danh mục khách hàng ưu tiên được phân bổ và xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ danh mục khách hàng sẵn có để khai thác, phát triển khách hàng ưu tiên mới.• Phân nhóm, thiết lập các ưu tiên trong việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng• Tổng hợp, phân tích và đưa ra được các đặc điểm nổi bật, đặc trưng của danh mục đang quản lý• Xác định được các cơ hội tư vấn & cung cấp dịch vụ đối với từng nhóm khách hàng trong danh mục.• Khai thác, cập nhật liên tục thông tin/dữ liệu để gia tăng am hiểu nhu cầu khách hang trong danh mục• Phân tích các sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng trong danh mục.- Tư vấn, chăm sóc và quản trị trải nghiệm khách hàng:• Trực tiếp tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu giao dịch của khách hàng• Thu thập, phân tích dữ liệu và đánh giá thông tin của khách hàng từ đó cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng.• Thiết kế giải pháp tài chính phù hợp, trình bày và thuyết phục khách hàng• Nắm rõ tất cả các đặc điểm và chính sách giá & phí của các sản phẩm tại ACB đồng thời so sánh về sản phẩm của thị trường để nhận định lợi thế cạnh tranh• Đầu mối chính tương tác với khách hàng, phối hợp với các bộ phận khác đáp ứng nhu cầu khách hàng và giải quyết các vướng mắc của khách hàng trong quá trình giao dịch, sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng.• Theo dõi và cập nhật liên tục với khách hàng về các tính năng mới, các chính sách sản phẩm dịch vụ, các thông tin, quy định có tác động đến tài sản của khách hàng, cập nhật thông tin các dịch vụ đến hạn (sổ tiết kiệm, thẻ tín dụng…)• Quản lý và chuẩn bị ấn phẩm, quà tặng: ấn phẩm chào mừng khách hàng mới, ấn phẩm phục vụ công tác bán hàng, quà tặng dịp lễ, sinh nhật khách hàng, …• Thường xuyên tương tác, chăm sóc khách hàng, thực hiện các chương trình quà tặng, chương trình đặc quyền phù hợp với phong cách sống của khách hàng theo quy định ngân hàng• Ghi nhận và phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ
Quản Lý Nghiên Cứu Thị Trường

Quản Lý Nghiên Cứu Thị Trường

Công Ty Cổ Phần Vinhomes
  • Ngày hết hạn: 21/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu thị trường: Tập hợp, chuẩn hóa và quản lý dữ liệu chuyên sâu về các thị trường bất động sản trọng điểm (TP.HCM, Hà Nội, các tỉnh lân cận và khu vực phát triển mới), bao gồm các phân khúc sản phẩm (căn hộ, thấp tầng, khu đô thị, nghỉ dưỡng...).- Nghiên cứu và đánh giá thị trường mục tiêu: Phối hợp khảo sát thực tế, thu thập và phân tích thông tin về cung – cầu, giá bán, hành vi khách hàng, tốc độ hấp thụ, mức giá kỳ vọng và xu hướng thị trường tại từng khu vực.- Phân tích và đánh giá dự án đầu tư: Thực hiện phân tích tính khả thi thị trường cho các dự án mới – bao gồm phân tích SWOT, competitive landscape, khả năng tiêu thụ và khuyến nghị mức giá phù hợp.- Xây dựng báo cáo định kỳ và chuyên đề: Phụ trách thực hiện báo cáo thị trường hàng tháng/quý, báo cáo chuyên đề theo khu vực/dòng sản phẩm để phục vụ Ban Lãnh đạo và các đơn vị liên quan.- Hỗ trợ hoạt động phát triển dự án: Cung cấp dữ liệu và tư vấn chiến lược thị trường cho các đơn vị Kinh doanh, Thiết kế sản phẩm, Quy hoạch và Đầu tư.- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Lãnh đạo Khối.
Chủ Nhiệm Kiểm Toán/ Chủ Nhiệm Kiểm Toán Cao Cấp

Chủ Nhiệm Kiểm Toán/ Chủ Nhiệm Kiểm Toán Cao Cấp

Ngân Hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 21/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Nhiệm vụ Quản lý:Hỗ trợ Trưởng Kiểm Toán nội bộ:- Xây dựng và đề xuất điều chỉnh đối với Quy trình kiểm toán và các hướng dẫn kiểm toán trong phạm vi công việc được phân công;- Đề xuất điều chỉnh các quy định về chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp KTNB cho phù hợp với tình hình thực tế hoạt động Kiểm soát xung đột lợi ích phát sinh trong quá trình triển khai hoạt động của Đoàn kiểm toán được phân công làm Trưởng đoàn;- Đề xuât điều chỉnh các bản đối với các chức danh từ Chủ nhiệm Kiểm toán trở xuống cho phù hợp với tình hình thực tế hoạt động;- Đề xuất điều chỉnh các tiêu chí đánh giá, chất lượng hiệu quả công việc cho các chức danh từ chủ nhiệm Kiểm toán cao cấp/ chủ nhiệm kiểm toán trở xuống cho phù hợp với tình hình thực tế hoạt động;- Đề xuất chương trình đạo tạo và tự đào tạo nhân sự hằng năm trong phạm vi công việc được phân công;- Thực hiện đánh giá kết quả thực hiện công việc đối với các nhân sự và phạm vi công việc được phân công;- Đề xuất các kiến nghị với Trưởng KTNB nhằm đảm bảo cho KTNB hoạt động hiệu quả, đúng quy định.2. Nhiệm vụ chuyên môn:- Xây dựng dự thảo kế hoạch kiểm toán hằng năm đối với phạm vi công việc được phân công, báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch kiểm toán định kỳ;- Xây dựng Kế hoạch, chương trình kiểm toán chi tiết cho từng cuộc kiểm toán trong phạm vi công việc được phân công trình TKTNB;- Triển khai/ Phối hợp triển khai thực hiện các cuộc kiểm toán đã được BKS phê duyệt( theo Đoàn Kiểm toán) và báo cáo kết quả thực hiện tới Trưởng KTNB sau khi hoàn thành;- Tổng hợp kết quả kiểm toán và báo cáo theo dõi tình hình thực hiện khắc phục các kiến nghị KTNB đã thống nhất trong các cuộc kiểm toán hoặc trong phạm vi công việc được phân công;- Xây dựng cập nhật hồ sơ rủi ro của KTNB làm cơ sở cho việc lập và triển khai thực hiện Kiểm toán đối với phạm vi công việc được phân công;- Quản lý, giám sát chất lượng cuộc kiểm toán được phân công thực hiện trong vai trò Trưởng Đoàn Kiểm toán;- Đề xuất chương trình đào tạo Trưởng KTNB và tham gia các chương trình đào tạo để đảm bảo hoàn thành phạm vi công việc được phân công;- Xây dựng và triển khai thực hiện công việc theo ngân sách hoạt động hằng năm trong phạm vi nhiệm vụ được Trưởng KTNB phân công;- Thực hiện quy định về quản lý, lưu trữ, bảo mật thông tin, hồ sơ Kiểm toán;- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng KTNB.
Giám Đốc Tài Chính/ Finance Manager

Giám Đốc Tài Chính/ Finance Manager

Bel Gà Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 21/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục đích công việc • Quản lý tình hình tài chính của tổ chức, đảm bảo báo cáo tài chính chính xác, tuân thủ các quy định và lập kế hoạch tài chính chiến lược để hỗ trợ các mục tiêu kinh doanh.• Lập báo cáo tài chính và phát triển các chiến lược dựa trên nghiên cứu tài chính. Hỗ trợ và tư vấn cho Hội đồng quản lý trong việc đưa ra các quyết định kinh doanh hợp lý trong dài hạn và ngắn hạn.Nhiệm vụ chính:• Làm việc theo cấu trúc nhóm, chịu trách nhiệm chung với Đồng nghiệp và Giám đốc Tài chính về việc thực hiện chung Kế hoạch Kinh doanh tại Việt Nam và Campuchia.• Đề xuất và lãnh đạo chiến lược tài chính cho Việt Nam, Campuchia để đạt được các mục tiêu hàng năm.• Triển khai các công việc tài chính định kỳ và các biện pháp đánh giá hiệu suất chính để cung cấp phản hồi thường xuyên về hiệu suất của công ty cho các bên liên quan.• Cung cấp các báo cáo hàng tháng bắt buộc cho việc hợp nhất khu vực và công ty.• Phát triển và điều phối Ngân sách tài chính chung - cùng với các đồng nghiệp.• Đưa ra các khuyến nghị để cải thiện thủ tục.• Chỉ đạo và điều phối các chức năng lập kế hoạch tài chính và quản lý ngân sách của công ty.• Theo dõi và phân tích kết quả hoạt động hàng tháng so với ngân sách.• Quản lý việc chuẩn bị triển vọng tài chính và dự báo tài chính.• Chuẩn bị phân tích tài chính cho các cuộc đàm phán hợp đồng và quyết định đầu tư sản phẩm.• Làm việc với các giám đốc phòng ban và nhân viên công ty để phát triển các kế hoạch kinh doanh cho công ty, thiết lập và thực hiện các mục tiêu, chính sách và quy trình hoạt động ngắn hạn và dài hạn.• Tham gia các ủy ban lập kế hoạch và hoạch định chính sách.• Làm đầu mối liên lạc lập pháp liên quan đến các vấn đề tài chính của công ty.• Thực hiện chiến lược tài chính tại địa phương theo quyết định của ban quản lý Bel Gà hoặc trụ sở chính tập đoàn.• Tư vấn cho Tổng giám và các phòng ban về các vấn đề tài chính.• Thiết kế, thành lập và duy trì cơ cấu tổ chức và nhân sự để thực hiện hiệu quả các mục tiêu và mục đích của phòng ban.• Đề xuất các chuẩn mực để đo lường hiệu suất tài chính và hoạt động của các bộ phận và phòng ban.• Quản lý hiệu suất và đề xuất phát triển nhân viên bao gồm cả kế hoạch kế nhiệm.• Các công việc khác theo chỉ thị của Quản lý trực tiếp.
Junior/senior General Accountant (International Branches Support)

Junior/senior General Accountant (International Branches Support)

Công Ty TNHH Ống Si-Li-Con Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 21/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
The RoleThis is more than an accounting position— It's your entryway to international financial operations. As a General Accountant at Venair’s facilities located in Ho Chi Minh City, your main goal is for you to support and manage the accounting of assigned Venair’s commercial branches worldwide.You will work under the direct guidance of the Deputy Finance Manager in Vietnam and align with the strategic directives set by the Chief Financial Officer (CFO) in Spain.Responsibilities• Perform bank reconciliations and ensure proper cash control• Prepare income statements, provisions, and cash flow reports• Support month-end and year-end closings• Review and record invoices with accuracy and timeliness• Manage business expenses and credit card settlements• Supervise cash flow and treasury operations.• Oversee general accounting tasks for assigned international branches.• Recurrent contact with local accounting firms for accounting conciliation and TAX purposes• Collaborate with the CFO and finance teams across countries for financial reporting and compliance• Participate in continuous improvement of financial processes• Support any other tasks related to accounting and finance as required
Nhân Viên Phòng Hành Chính Nhân Sự

Nhân Viên Phòng Hành Chính Nhân Sự

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn SD Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 21/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
:- Quản lý bếp ăn tập thể: quản lý chất lượng thực phẩm đầu vào, chất lượng suất ăn- Quản lý văn phòng phẩm, đồng phục, máy in, ga, nước, vệ sinh, côn trùng- Các nghiệp vụ hành chính nhân sự khác khi được yêu cầuJob Responsibilities:• Manage the company canteen: oversee input food quality and meal portion standards• Manage office supplies, uniforms, printers, bed linen, water supply, hygiene, and pest control• Handle other administrative and HR tasks as assigned
Transaction Banking Sale Assistant - Corporate Banking ( Temporary Staff with 6 Months contract)

Transaction Banking Sale Assistant - Corporate Banking ( Temporary Staff with 6 Months contract)

Mufg Bank, Ltd., Ho Chi Minh City Branch
  • Ngày hết hạn: 21/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Financial • Conduct Data mining analysis (via excel or report) to alert to TB Sales, RM on the client’s business movement to approach them timely.• Push up customer utilization, increase existing customer Deposit / Remittance / Trade Finance wallet share.• Support TB sales to deliver relevant banking services to customers to meet the department’s revenue targets by having basic knowledge of Transaction banking products and work with TB sales to prepare promotion material. Customer • Support customers via phone/ email/ direct meeting for internet banking and other issues related to TB Cash & Trade products. • Partner with TB Sales/ RMs to plan joint client calls, aim to complete at least 15 client calls per month to understand customer, maintain and push up utilization of existing clients’ transactions, facilities.• Work in partnership with colleagues in the department to support in resolving customer incidents.Other/Control • Prepare/ maintain data and periodic reports with sales progress.• Support TB sales to develop presentation/pitch material for customers. • Support the implementation of Transaction Banking products into customer’s organizations.• Adhere to all company policies / guidelines.• Follow other instruction or assignment from Head of Department.
Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Ngân Hàng TMCP Quốc Dân ( NCB )
  • Ngày hết hạn: 21/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng doanh nghiệp hiện hữu và phát triển khách hàng mới theo khu vực, địa bàn và phân khúc khách hàng được giao;• Triển khai kế hoạch bán hàng, thẩm định khách hàng theo qui trình nghiệp vụ, phối hợp với các bộ phận tín dụng đề xuất cấp tín dụng và các vấn đề liên quan;• Cập nhật chính sách quy định về sản phẩm, dịch vụ mới của NCB tới khách hàng;• Phối hợp triển khai các chiến dịch quảng bá, tiếp thị sản phẩm phân khúc khách hàng doanh nghiệp;• Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của các cấp quản lý.
Staff for Accounting Department

Staff for Accounting Department

Mizuho Bank, Ltd. - HCMC Branch
  • Ngày hết hạn: 21/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
*Reporting to local authorities:- Be responsible for the accuracy and timely reporting to local authorities (daily, monthly, quarterly and annually)- Coordinate with external auditor to ensure the compliance with all requirements from SBV and ensure the reports are issued on time.*Tax reporting:- Ensure the monthly, quarterly and annually Tax returns/ Tax payment submitted timely- Ensure all the Tax returns are complied with Tax regulations- Issue e-Invoice in accordance with regulation on e-Invoice.*Head Office reporting:- Prepare and submit Head Office reports by deadline.*Other duties:- Assist, guide as well as cooperate with team members and other departments about accounting and tax issues.
Project Admin – Hệ Thống Điều Khiển Chiếu Sáng

Project Admin – Hệ Thống Điều Khiển Chiếu Sáng

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Điện Hiệp Lực
  • Ngày hết hạn: 21/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Lập, soạn thảo và quản lý hồ sơ thầu, đấu thầu: Chuẩn bị hồ sơ dự thầu, hồ sơ đấu thầu theo yêu cầu của từng dự án.- Soạn thảo và quản lý hợp đồng: Làm hồ sơ hợp đồng, quản lý hồ sơ liên quan đến hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp.- Hồ sơ nghiệm thu: Chuẩn bị hồ sơ nghiệm thu, bàn giao thiết bị, tài liệu hoàn công.- Hỗ trợ quản lý dự án: Theo dõi tiến độ hồ sơ, phối hợp với các bộ phận kỹ thuật và kinh doanh.- Giao tiếp với khách hàng: Hỗ trợ giao tiếp, trao đổi thông tin với khách hàng về hồ sơ, hợp đồng, nghiệm thu.
Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Chailease International Leasing Co., Ltd. (Head Office)
  • Ngày hết hạn: 21/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tìm kiếm khách hàng, liên hệ và gặp gỡ để giới thiệu dịch vụ cho thuê tài chính đến khách hàng.• Mở rộng và duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.• Thẩm định sơ bộ hồ sơ tín dụng.• Đề xuất giải pháp thuê tài chính phù hợp với từng khách hàng.
Risk Management Officer

Risk Management Officer

Chailease International Leasing Co., Ltd. (Head Office)
  • Ngày hết hạn: 21/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Establish procedure on risk management and risk management evaluation.- Set up specific risk categories (risk lines) and assign appropriate methods to address violations within each risk category.- Collaborate with the first line of defense to identify and monitor risks.- Analyze and warn of potential risks, proposing short-term and long-term preventive measures.- Participate in risk-related decisions according to internal regulations.- Produce internal risk management reports as required.- Kind of Risks:1. Credit Risk arise from Customer Partner (supplier, …)- Identifying potential risks, setting risk tolerance levels, and establishing policies to minimize losses.- Issue and review credit limits for customers or business units based on their creditworthiness, financial stability, and risk profile.- Continuously track and evaluate the performance of outstanding loans and credit portfolios. Implement corrective actions to address any deterioration in credit quality.- Other daily tasks: credit assessment, credit approval, etc.2. Operational Risk arise from Customer, Employees- Identify, monitor, and control the following risks: internal fraud, external fraud, labor policy violations, customer violations, anti-money laundering violations, property damage/loss, and business interruption.- Manage operational risks related to outsourcing activities.- Manage operational risks in technology applications.- Purchase insurance to mitigate operational loss risks.
Brand Supervisor

Brand Supervisor

Navigos Group
  • Ngày hết hạn: 21/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
KEY RESPONSIBILITIES1. Integrated Marketing Planning: KPI performance 100%• Planning and implementing a comprehensive integrated marketing strategy (360 media ALT & BTL) aligned with business goals.• Ensure all marketing materials, campaigns, and messaging align with brand identity and corporate objectives.• Collaborate with stakeholders to create and implement Digital, Communication, PR strategies, Event and internal communication roadmaps.2. Branding management & Positioning:• Ensure brand consistency across all marketing channels, both internal and external.• Develop brand messaging, brand statements, and brand storytelling initiatives.• Manage the flow of brand-media-agencies-related issues based on changes in direction, goals and budgets; be capable of creating solutions and proactively resolving issues3. Content Creation & Management• Write & supervise the creation of marketing materials, press releases, website content, and social media content.• Ensure messaging is clear, engaging, and aligned with the brand’s tone and voice.• Collaborate with graphic designers and videographers to produce visual storytelling content.4. Public Relations (PR) & Media Relations• Give directions to the Corporate PR team and overview press releases, media pitches, and PR events.• Manage responses to media inquiries and monitor brand mentions in news and social media.5. Digital & Social Media Communications• Oversee content strategies for social media platforms (Facebook, LinkedIn, Instagram, YouTube, TikTok, etc.).• Ensure the effective use of email marketing, blogs, and website content to enhance brand engagement.• Track and optimize social media engagement and campaign performance.6. Event Planning & Execution:• Plan the activation to raise awareness and engage with user/customer.• Ability in event conceptualization, planning to raise awareness and user/customer engagement.• Ability to manage budgets, sponsorships, and vendor relationships.• Experience in handling vendors for event execution.• Track and optimize event engagement and campaign performance.7. Campaign Performance Analysis & Reporting• Track the effectiveness of communication campaigns using Google Analytics, social media insights, Email MKT and PR metrics.• Provide detailed performance reports, insights, and recommendations to senior management.• Optimize communication strategies based on data-driven insights.8. Project & Stakeholder Management:• Strong collaboration skills to work across departments, partners.• Ability to negotiate contracts and partnerships effectively.
  • 1
  • 84
  • 85
  • 86
  • 87
  • 88
  • 105

Việc làm tuyển gấp

Nhân Viên Bán Hàng Thời Trang Golf Cao Cấp - HS Golf Việt Nam
Nhân Viên Bán Hàng Thời Trang Golf...
icon Hồ Chí Minh
[Đồng Nai] - Giám sát Ẩm thực
[Đồng Nai] - Giám sát Ẩm thực
icon Đồng Nai
Salesforce Business Analyst
Salesforce Business Analyst
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghiệp Việt Trì
Đại học Công nghiệp Việt Trì
exp http://vui.edu.vn/
Đại học Hùng Vương
Đại học Hùng Vương
exp http://www.hvu.edu.vn/
Trường Cao đẳng Công nghiệp Thực phẩm
Trường Cao đẳng Công nghiệp Thực phẩm
exp
Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Phú Thọ
Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Phú Thọ
exp
Trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ
Trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (254992)
  • Việc làm bảo vệ (1937)
  • Việc làm bất động sản (21385)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4519)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6009)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20105)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30877)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30233)
  • Việc làm spa / làm đẹp (489)
  • Việc làm luật / pháp lý (13517)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2926)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (152969)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2487)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2890)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11123)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6131)
  • Việc làm y tế / dược (1167)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập