Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Việt Trì

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Việt Trì theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Công nghiệp Việt Trì

Đại học Công nghiệp Việt Trì

image image
Ngôn ngữ Anh Quản trị kinh doanh (23681) Kế toán (1879) Công nghệ sinh học (13) Hoá học Công nghệ thông tin (805) Công nghệ kỹ thuật cơ khí Công nghệ kỹ thuật ô tô Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa
banner 1
Chuyên Viên Cao Cấp Bảo Hiểm Tại Chi Nhánh

Chuyên Viên Cao Cấp Bảo Hiểm Tại Chi Nhánh

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 14/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I.Mục tiêu Người đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm cung cấp các phương án bảo vệ, an toàn tài chính tốt nhất tới Khách hàng sử dụng sản phẩm Bảo hiểm và làm gia tăng sự gắn kết bền chặt giữa Khách hàng và Techcombank II. - Phối hợp cùng với Chuyên viên Hỗ trợ Giao dịch tại Quầy/ Chuyên viên Khách hàng cá nhân/ Chuyên viên cao cấp Khách hàng Ưu tiên, khơi gợi nhu cầu của khách hàng. Lên lịch hẹn gặp trực tiếp nhằm giới thiệu, tư vấn các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu tài chính và chính sách/mục đích phúc lợi của khách hàng. - Chăm sóc khách hàng cũ, mới, khách hàng tái tục hợp đồng - Hoàn thiện đầy đủ bộ hồ sơ yêu cầu bảo hiểm cần thiết cùng Khách hàng, hỗ trợ khách hàng về thủ tục yêu cầu bồi thường và nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường theo đúng quy định của TCB và đối tác bảo hiểm - Là đầu mối đầu chính hỗ trợ khách hàng khi khách hàng phát sinh các yêu cầu hỗ trợ, tư vấn, vướng mắc về bảo hiểm - Được hỗ trợ, giới thiệu Khách hàng từ nguồn Khách hàng tới giao dịch và Khách hàng trong danh mục được chăm sóc.
DBSCL - Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân (Cbl)

DBSCL - Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân (Cbl)

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 13/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Quản lý hoạt động kinh doanh và vận hành của Phòng Giao dịch được giao, đảm bảo đơn vị mình hoạt động phù hợp với chiến lược kinh doanh của cụm và chiến lược kinh doanh của ngân hàng, và chịu trach nhiệm trực tiếp trước Giám đốc Chi nhánh và gián tiếp trước Giám đốc Vùng về kết quả hoạt động của đơn vị.• Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm;• Quản lý hoạt động kinh doanh;• Quản lý hoạt động vận hành;• Quản lý hoạt động marketing và quan hệ công quyền;• Quản lý chuẩn mực dịch vụ khách hàng;• Quản lý nhân sự;• Công việc khác: tổ chức thực hiện công tác hành chính tại đơn vị, thực hiện các công việc khác được Giám đốc Chi nhánh/ Giám đốc Vùng giao.
Chuyên Viên Ban Kiểm Tra Nội Bộ - Kiểm Tra Nghiệp Vụ Tín Dụng và/hoặc Kế Toán

Chuyên Viên Ban Kiểm Tra Nội Bộ - Kiểm Tra Nghiệp Vụ Tín Dụng và/hoặc Kế Toán

Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank
  • Ngày hết hạn: 13/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Để đảm bảo hồ sơ được tiếp nhận xử lý, ứng viên cần nộp hồ sơ ứng tuyển trên website tuyển dụng chính thức của Vietcombank tại địa chỉ: https://tuyendung.vietcombank.com.vn1. Thực hiện kiểm tra, giám sát các hoạt động nghiệp vụ tại các đơn vịa. Thực hiện theo dõi, giám sát thường xuyên hoạt động của các đơn vị theo phân công của lãnh đạo.b. Thực hiện hoạt động kiểm tra theo phân công của lãnh đạo.c. Thực hiện tổng hợp báo cáo kết quả kiểm tra, giám sát.d. Theo dõi thực hiện kết luận và kiến nghị sau kiểm tra của các đơn vị theo phân công của lãnh đạo.2. Rà soát, đánh giá kiểm soát nội bộ:Phối hợp với các đơn vị rà soát, đánh giá kiểm soát nội bộ, tham gia tổng hợp báo cáo kết quả tự kiểm tra, đánh giá kiểm soát nội bộ của VCB theo phân công của lãnh đạo.3. Thực hiện các nhiệm vụ khác do lãnh đạo giao
Senior Manager Insurance Accounting

Senior Manager Insurance Accounting

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 14/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job PurposeThe person in charge of the position is responsible for:The Senior Accountant is responsible for designing, defining, and validating accounting rules and configurations within the core insurance system to ensure alignment with local accounting standards, company policy, and regulatory requirements. This role is critical in bridging finance, IT, and operations during system implementation or transformation projects.Key Responsibilities1. Accounting Rule Setup and Configuration• Define accounting rules and mappings for various insurance products, transactions, and processes in the core system.• Ensure proper configuration of the chart of accounts (CoA), journal entries, and accounting flows.• Translate insurance business logic (premiums, claims, reserves, commissions, reinsurance, etc.) into accounting logic.2. Coordination and System Implementation• Collaborate with IT, actuarial, and operations teams to ensure correct end-to-end integration of accounting functionalities.• Participate in UAT (User Acceptance Testing) and validate the accuracy of financial outputs from the system.• Identify gaps or misalignments between system outputs and accounting/reporting requirements.3. Compliance and Reporting Alignment• Ensure accounting rule design adheres to VAS and other local or international standards.• Support in preparing documentation and audit trails related to accounting configurations in the system.• Work closely with external consultants or system vendors during implementation or upgrades.4. System Error Handling and Issue Resolution• Serve as the key point of contact for accounting-related system issues, discrepancies, or unexpected behavior in financial outputs.• Investigate root causes of accounting errors in system-generated journal entries or reports.• Collaborate with IT, system vendors, and project teams to fix system bugs, update configurations, or implement patches.• Ensure corrective actions are documented and tested before deployment to production.• Maintain an issue tracking log and conduct periodic reviews to prevent recurring errors.5. Continuous Improvement• Recommend improvements or enhancements to accounting processes based on system capabilities.• Monitor and maintain the integrity of accounting rules post-implementation.6. Team Training and Staff Management• Provide training, coaching, and guidance to junior accountants and cross-functional team members on accounting principles, system configurations, and operational procedures.• Develop and maintain training materials, SOPs, and reference guides for accounting rule setup in the core system.• Assign tasks and monitor progress of team members involved in accounting configuration, testing, and reconciliation processes.• Evaluate performance and support professional development of accounting staff.
Chuyên Viên Xử Lý Nợ - [BAC A AMC]

Chuyên Viên Xử Lý Nợ - [BAC A AMC]

Bắc Á Bank - Https://tuyendung.baca-Bank.vn/
  • Ngày hết hạn: 14/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tiếp nhận, quản lý hồ sơ xử lý nợ, quản lý khoản nợ; kiểm tra, đánh giá và phân tích hồ sơ các khoản nợ; đốc nợ; thẩm định khoản nợ, khách hàng, tài sản…• Xây dựng Báo cáo và Tờ trình phương án xử lý nợ trình cấp có thẩm quyền phê duyệt.• Thực hiện các phương án xử lý đã được phê duyệt như: đốc nợ; cơ cấu lại thời hạn trả nợ;bổ sung vốn; lập hồ sơ, tiến hành các thủ tục khởi kiện, thi hành án, kê biên, định giá, đấu giá hoặc các biện pháp xử lý khác để thu hồi nợ…
Kế Toán Tổng Hợp Sản Xuất

Kế Toán Tổng Hợp Sản Xuất

Ly Bao Minh Horeca Supplies
  • Ngày hết hạn: 14/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Hạch toán tất cả các nghiệp vụ kế toán phát sinh• Tính giá thành sản phẩm của bộ phận sản xuất hàng tháng.• Tổng hợp số liệu làm báo cáo cho Kế toán trưởng.• Các công việc hành chính khác
Nhân Viên Hành Chính Làm Việc Tại Nhà Máy Quang Minh - Hợp Đồng 1 Năm

Nhân Viên Hành Chính Làm Việc Tại Nhà Máy Quang Minh - Hợp Đồng 1 Năm

SEI Electronic Components (Vietnam), Ltd.
  • Ngày hết hạn: 14/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Là Nhân viên Hành chính, bạn sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo các hoạt động văn phòng diễn ra suôn sẻ, góp phần vào sự vận hành hiệu quả của công ty. Các nhiệm vụ chính bao gồm:• Thực hiện các công việc hành chính tổng hợp hàng ngày của công ty.• Quản lý tủ đồ, đảm bảo trật tự và khoa học.• Quản lý vệ sinh, nhà thầu làm vườn, điện thoại và di động.• Điều phối xe đưa đón theo yêu cầu, đảm bảo lịch trình và an toàn.• Tham gia các hoạt động của ủy ban S.H.E • Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 13/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tư vấn và cung cấp sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng cá nhân nhằm thực hiện các mục tiêu kinh doanh• Triển khai thực hiện chỉ tiêu kinh doanh cá nhân trong năm tài chính.Lập kế hoạch tiếp cận nguồn khách hàng phù hợp với định hướng, chuẩn bị lịch tương tác và kịch bản bán hàng cho khách hàng mục tiêu.Tìm kiếm nguồn khách hàng mới có chất lượng theo định hướng chiến lược, từ đó thiết lập cuộc hẹn và tiếp cận với khách hàng.• Tư vấn trực tiếp, bán thêm bán chéo các sản phẩm dịch vụ KHCN bao gồm: Vay thế chấp, vay tín chấp, thẻ tín dụng và các sản phầm khác theo định hướng từng thời kỳ, đảm bảo tư vấn chính xác đầy đủ và đúng theo quy định của ACB.• Giới thiệu khách hàng và cơ hội bán hàng cho các chức danh khác để khai thác và phát triển khách hàng đối với các sản phẩm không tư vấn trực tiếp nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho ACB.• Chăm sóc, duy trì khách hàng vay hiện hữu thông qua việc thường xuyên liên lạc, tiếp xúc với khách hàng nhằm duy trì sự gắn kết giữa khách hàng và ACB, khai thác hiệu quả khách hàng liên quan từ khách hàng hiện hữu.- Thực hiện các công việc nhằm hoàn tất quy trình cung cấp sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng cá nhân• Thực hiện thu thập đầy đủ hồ sơ khách hàng, khởi tạo tờ trình hạn mức và phối hợp nhân viên phân tích tín dụng trình duyệt hồ sơ tín dụng theo hướng dẫn từng thời kỳ.• Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện thủ tục giải ngân cho khách hàng.• Định kỳ hoặc đột xuất thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát, tái đánh giá khách hàng theo quy định của ACB.• Thực hiện công tác nhắc, thúc nợ khách hàng trong danh mục quản lý. Phối hợp với bộ phận xử lý nợ trong quá trình xử lý/ thu hồi đối với các khoản nợ có vấn đề.• Thực hiện các công việc, báo cáo, cập nhật, phản hồi thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời theo yêu cầu của cấp quản lý tại đơn vị và đơn vị quản lý chức danh tại hội sở.• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng đơn vị/ cấp quản lý theo quy định từng thời kỳ.- Quản lý hiệu quả công việc cá nhân• Cập nhật kịp thời, đầy đủ kiến thức về quy định, quy trình, chính sách, hướng dẫn công việc, các chương trình Marketing, chiến dịch bán hàng, sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng, đồng thời tuân thủ các quy định ACB.• Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh trong quá trình giao tiếp với khách hàng và khi được yêu cầu.
Chuyên Gia Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp USME (TPHCM)

Chuyên Gia Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp USME (TPHCM)

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 13/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu- Người đảm nhận vị trí thiết lập quan hệ, phát triển, quản lý quan hệvới khách hàng doanh nghiệp phân khúcUSME mới vàhiện hữu; chịu trách nhiệm tư vấn các SPDV, chăm sóc khách hàng, theo dõi tình trạng kháchhàng trong danh mục quản lý, bao gồm công tác quản lý rủi ro, theo dõi thu hồi nợ nhằm đạt được các mục tiêukinh doanh mảng KHDN.Trách nhiệm chính 1. Am hiểu khách hàng:- Thu thập/ tìm hiểu những nhận định, nguồn khách hàng tiềm năng (leads) nhằm hiểu rõđặc điểm, nhu cầu, thịtrường, sản phẩm ngân hàng cạnh tranh… của phân khúc khách hàng USME/tiểu phân khúc trọng tâm đượcgiao.- Thực hiện công tác thu thập, phân tích thông tin về khách hàng (KH), tình hình hoạt động/phươngthức/phương án kinh doanh, BCTC,...của KH nhằm am hiểu đặc điểm and mô hình kinh doanh, các yếu tốthành công và rủi ro chính của khách hàng, nhu cầu của khách hàng theo phân khúc/tiểu phân khúc trọng tâm USME được giao, có khả năng tư vấn giải pháp tài chính cho khách hàng2. Sản phẩm và Giá:- Liên tục cập nhật kiến thức về sản phẩm, các tính năng đặc điểm, lợi ích, selling point và chính sách liên quan để tư vấn cho khách hàng về: Sản phẩm dịch vụ (SPDV) chuẩn, gói SP, chương trình kinh doanh (CTKD) bao gồm huy động, tín dụng, dịchvụ, tài trợ thương mại, ngoại hối, sản phẩm phái sinh, và các sản phẩm khác dành cho khách hàng doanhnghiệp USME.- Chính sách giá dựa trên kế hoạch tài chính với KH (ACP)/ rủi ro (RORWA)/ hiệu quả trên tài sản có rủi ro(TOI/RWA) / giá trị vòng đời của KH (CLV) theo quy định của TCB 3. Bán hàng và dịch vụ:- Thiết lập quan hệ với KHDN mới theo danh sách khách hàng được phân công hoặc tự tìm kiếm KH thông quacác mối quan hệ, diễn đàn, hội nghị…; xây dựng và phát triển quan hệ với KH hiện hữu, quản lý danh mục (về doanh số, chất lượng, cấu trúc...); đẩy mạnh bán thêm, bán chéo nhằm tăng wallet share và chất lượng danh mục theo định hướng chiến lược của TCB- Lập kế hoạch bán, nhận diện và xác định cơ hội kinh doanh (ACP) với các khách hàng mục tiêu.- Tư vấn tài chính cho khách hàng: tư vấn cho khách hàng trong việc lập kế hoạch kinh doanh, phương thứcquản lý báo cáo tài chính, quản lý dòng tiền, chi phí và lợi nhuận; phối hợp với các bộ phận bán sản phẩm và các đơn vị liên quan để xây dựng các giải pháp tài chính tổng thể, tối ưu trên cơ sở am hiểu khách hàng và diễn biến trong ngành, đảm bảo KH được phục vụ tốt nhất theo mô hình dịch vụ quy định bởi TCB trong từng thời kỳ.- Chăm sóc khách hàng: Chịu trách nhiệm chăm sóc KH trong danh mục quản lý, chuyển tải CVP đến KH và thực hiện các cam kết chất lượng (TATs/ SLAs) nhằm gia tăng trải nghiệm, hài lòng của KH tại TCB4. Quản lý rủi ro tín dụng:4.1. Chịu trách nhiệm quản lý rủi ro tín dụng từ đầu đến cuối trên danh mục KH quản lý. Trực tiếp thực hiện/phối hợp với Khối QTRR thẩm định Khách hàng; kiểm soát, làm việc với các bộ phận liên quan để hoàn thiện các thủ tục về trình duyệt, định giá, giải ngân, quản lý sau vay theo quy định của TCB.4.2. Thẩm định tín dụng:- Thu thập hồ sơ, tài liệu; kiểm tra, giám sát, cập nhật thông tin liên quan về Khách hàng, tình hình kinh doanhcủa Khách hàng nhằm phục vụ công tác quản lý tài khoản, đề xuất giải pháp, đánh giá, thẩm định và chăm sócKhách hàng.4.3. Quản lý sau cấp tín dụng:- Chịu trách nhiệm về kiểm soát sau vay với danh mục KH mình quản lý và cùng phối hợp kiểm soát sau vaytheo quy định Khối KHDN và QTRR ban hành.- Đề xuất, phối hợp, thực hiện các biện pháp trong việc xử lý nợ quá hạn đối với Khách hàng mình quản lý.- Thực hiện các biện pháp phòng, chống rủi ro trong hoạt động kinh doanh theo đúng qui định của ngân hàngtheo từng thời kỳ5. Vận hành:- Tuyệt đối tuân thủcác quy định, quy trình, hướng dẫn... liên quan- Chủ động nhận diện và quản lý rủi ro hoạt động liên quan danh mục KH quản lý6. Tổ chức and nhân sự:- Phát triển bản thân nhằm thực thi tốt vai trònhiệm vụvà thích ứng với sự thay đổi có liên quan đến công việc.- Hợp tác chặt chẽ với các vị trí liên quan, hướng đến mục tiêu chung của đơn vị và ngân hàng.7. Quản lý hiệu quả:- Quản lý chặt chẽ kết quả kinh doanh thực hiện so với chỉ tiêu được giao- Quản lýdanh mục KH hiện hữu (về doanh số, chất lượng, cấu trúc...), đẩy mạnh bán thêm, bán chéo nhằmtăng wallet share và chất lượng danh mục theo định hướng của TCB.8. Các công việc khác:- Theo phân công của Giám đốc USME.
NHN - Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân (Cbl)

NHN - Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân (Cbl)

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 13/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC• Xây dựng, tổ chức thực hiện chỉ tiêu kinh doanh• Hỗ trợ Trưởng đơn vị tại KPP thực hiện hoàn thành/ vượt chỉ tiêu kinh doanh KHCN và chỉ tiêu bán chéo sản phẩm, dịch vụ KHCN do Hội sở giao• Thực hiện hoàn thành/ vượt chỉ tiêu kinh doanh của cá nhân do Trưởng đơn vị giao• Tư vấn, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của ACB cho khách hàng• Chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng và hiệu quả phân tích tín dụng cá nhân• Quản lý và phát triển hoạt động KHCN tại KPP• Tổ chức, đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch theo định kỳ tại KPP• Tổ chức thực thi các chính sách và quy định do ACB ban hành• Tìm kiếm và phát triển các cơ hội hợp tác kinh doanh sản phẩm KHCN trên địa bàn mà đơn vị hiện diện• Báo cáo công việc định kỳ/ không định kỳ, cập nhật thông tin khách hàng đầy đủ và chính xác theo quy định của Khối KHCN• Chăm sóc khách hàng cá nhân• Tổ chức và thực hiện chăm sóc khách hàng cá nhân của đơn vị tại KPP theo Chính sách khách hàng do ACB ban hành
Actuarial Risk Manage (Life Insurance)

Actuarial Risk Manage (Life Insurance)

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 13/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Job PurposeTo oversee and manage actuarial risks across the life insurance business, including insurance liability risks, reserving practices, pricing assumptions, capital adequacy, and model governance. This role ensures alignment with Techcom Life Insurance’s risk appetite, regulatory standards, and actuarial best practices.2. Key Accountabilitiesa. Risk Identification and Assessment• Identify and assess key actuarial risks, including mortality, morbidity, longevity, lapse, and expense assumptions.• Monitor emerging insurance risks and contribute to the enterprise risk watchlist.• Evaluate reinsurance arrangements and assess risk mitigation strategies.b. Risk Quantification and Modelling• Support stochastic and deterministic modeling for insurance risk exposures.• Assist in capital management frameworks such as ICAAP and ORSA.• Conduct sensitivity analysis and stress testing of actuarial assumptions.• Conduct stress and scenario testing for regulatory and internal risk appetite purposes.c. Valuation and Reserving Risk Oversight• Review actuarial valuation results, including statutory reserves and embedded value.• Provide second-line oversight on assumption setting and reserve methodology under local regulations and IFRS 17. Validate adequacy of reserves under local (Circular 52, IFRS 17) and global standards.• Challenge assumption changes proposed by pricing or valuation teams.d. Model Risk Governance• Review and validate actuarial models used for pricing, reserving, and capital projections.• Support governance around model development, calibration, and documentation.e. Product and Pricing Risk Management• Provide independent review of new product proposals, profit testing, and pricing assumptions and capital consumption.• Assess risk-return alignment and compliance with regulatory solvency margins.• Ensure products align with company’s risk appetite and solvency constraints.• Conduct sensitivity analysis on pricing assumptions.f. Regulatory and Internal Reporting• Contribute to ORSA (Own Risk and Solvency Assessment), Risk Appetite Statements, and actuarial risk components in board and regulator reports. Support regulatory reporting to MOF and other authorities (e.g., solvency margin, actuarial opinion).• Coordinate actuarial sections of stress testing exercises submitted to regulators.• Provide actuarial input to risk committee presentations.g. Collaboration and Risk Culture• Champion a risk-aware culture through training and technical advisory.• Liaise with product, finance, investment, and operations to ensure holistic risk assessment.• Strengthen risk culture through technical insight and challenge.
HCM - Trưởng Phòng Khách Hàng Doanh Nghiệp

HCM - Trưởng Phòng Khách Hàng Doanh Nghiệp

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 13/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Xây dựng kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm: • Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và giám sát hoạt động bán hàng khách hàng doanh nghiệp nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh được giao.2. Thẩm định khách hàng:• Trực tiếp thu thập thông tin hồ sơ, thực hiện thẩm định, lập tờ trình đề xuất và trình cấp phê duyệt xem xét nhu cầu của KHDN đối với các hồ sơ lớn, phức tạp;• Cùng tham gia hỗ trợ/ hướng dẫn nhân viên trong quá trình thẩm định.3. Thực hiện các thủ tục nhằm cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đến khách hàng4. Quản lý và chăm sóc khách hàng5. Quản lý hoạt động kinh doanh: • Giám sát và đánh giá kết quản hoạt động kinh doanh, báo cáo công việc thực hiện và kiểm soát báo cáo thực hiện….6. Tổ chức đào tạo nghiệp vụ, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên:• Hướng dẫn, đào tạo, hỗ trợ các nghiệp vụ, kỹ năng và phổ biến nội dung các văn bản mới ban hành cho nhân viên thuộc quyền quản lý.• Đào tạo nhân sự kế thừa.• Hỗ trợ và giải quyết các vướng mắc, khó khắn của nhân viên trong quá trình bán hàng.
Giám Đốc Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp USME (TPHCM)

Giám Đốc Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp USME (TPHCM)

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 13/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu- Người đảm nhận vị trí tổ chức, điều hành, quản lý hoạt động kinh doanh phân khúc USME được phân côngtại CBC, quản lý sự tuân thủ của nhóm nhân viên phụ trách nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh, chất lượng dịch vụ, chất lượng danh mục theo mục tiêu kế hoạch được giaoTrách nhiệm chính 1. Am hiểu khách hàng:- Tổ chức thu thập thông tin, phân tích thị trường vi mô tại địa bàn, thông tin khách hàng nhằm am hiểu đặcđiểm, nhu cầu, thị trường, SP ngân hàng cạnh tranh… của phân khúc USME/ tiểu phân khúc trọng tâm và amhiểu khách hàng thuộc danh mục quản lý.- Xây dựng quan hệ với các (đối tác liên quan...) tổ chức hiệp hội, cơ quan nhà nước,... tại địa phương nhằm tìm kiếm, khai thác nguồn KH tiềm năng2. Sản phẩm và Giá:- Quản lý, hỗ trợ SRM and RM USME trong việc tư vấn tất cả các SPDV, gói SP, CTKD, SP phái sinh và cácsản phẩm khác dành cho KHDN USME.- Quản lý danh mục sản phẩm/ CTKD theo định hướng của CIBG3. Sales và Services:3.1. Make a sales plan for the team:- Assign appropriate member according to sales plan, segment / sub-segment capabilities and knowledge- Deploy business activities, policies, and customer care services to team members, support member toimplement, monitor and evaluate performance results.3.2. Financial consulting:- Supporting and guiding team members to develop relationships with customers, consulting optimal financialsolutions for customers on the basis of understanding customer status and in-depth knowledge of industrydevelopments3.3. Manage customer book:Manage the team's existing customer book (in terms of sales, quality, structure ...), promote selling / cross-selling to increase book efficiency according to the target, strategic orientation of BB3.4. Customer service- Control and ensure the product and service delivery of the staff in charge according to the process,commitment to quality of service (TAT / SLA ...), convey CVP to the customer, contribute to increasing customerexperience and satisfaction at TCB/ Ensure the provision of products and services by the staff in chargeaccording to the process, commitment to quality of service (TAT / SLA ...), convey CVP to customers, contributebring good experiences to TCB’s customers4. Credit risk management:4.1. Responsible for end-to-end credit risk management on the managed book of the team’s RM4.2. Credit AppraisalHaving responsible for credit appraisal with RM and Risk Management Division, propose credit extensions ofteam members, coordinated propose to authorities for approval.4.3. Post-lending management:- Organize and guide RM to monitor credit quality after credit extension, identify early warning signs, monitorbusiness plans, cash flow of customers ... and ensure compliance with instructions / oriented risk treatment.- Manage debt collection, take part in handling bad debts that arise according to regulations- Support and guide RM in implementing risk prevention measures in business operations in accordance withthe bank's regulations from time to time.5. Operation:- Manage, ensure the activities of the individual and the team in charge of absolute compliance with theregulations, procedures, instructions ... related- Actively identify and manage the operational risks of the whole group6. Effective management:- Manage Effect of the portfolio of customers assigned in charge according to TCB's instructions, regulationsand orientations- Manage Effect of the portfolio of customers assigned in charge according to TCB's instructions, regulationsand orientations7. Others:- As assigned by the Director of CBC.QUẢN LÝ CON NGƯỜI- Thu hút, tiếp nhận và giữ chân nhân tài phù hợp với văn hóa tổ chức;- Truyền thông KRA/KPI, mục tiêu, kế hoạch hành động, kỳ vọng và kết quả của nhóm và cá nhân đến cácthành viên tại đơn vị ;- Quản lý hiệu quả công việc của đơn vị và cung cấp phản hồi thường xuyên (theo chu kỳ quản lý hiệu quả công việc hàng năm);- Tạo điều kiện cho việc phát triển năng lực của thành viên tại đơn vị thông qua đánh giá năng lực, đào tạo trong công việc, huấn luyện và phản hồi, v.v.;- Tạo động lực và ghi nhận những đóng góp của các thành viên trong nhóm nhằm đạt được mục tiêu chung;- Chịu trách nhiệm phát triển nhân tài trong nhóm;- Làm gương và thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp tại đơn vị;- Hiểu và truyền thông các chế độ đãi ngộ liên quan đến các thành viên tại đơn vị.
DNB - Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân (Cbl)

DNB - Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân (Cbl)

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 13/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC1. Quản lý chất lượng nhân viên kinh doanh tại đơn vị• Hỗ trợ, đào tạo, kèm cặp,... nhân viên.• Cập nhật và triển khai quy định, chính sách.• Đảm bảo chất lượng tín dụng và chất lượng dịch vụ khách hàng.2. Tổ chức thực hiện các mục tiêu kinh doanh của cá nhân/tổ/bộ phận• Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh.• Nắm vững quy định, chính sách, sản phẩm ACB để đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.3. Phát triển khách hàng mới, chăm sóc và duy trì khách hàng của cá nhân/tổ/bộ phận4. Các công tác khác hỗ trợ kinh doanh• Thẩm định, lập tờ trình và đề xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân công.• Định kỳ hoặc đột xuất thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát, tái đánh giá khách hàng.• Thực hiện công tác nhắc, thúc nợ.• Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh trong quá trình giao tiếp với khách hàng và khi được yêu cầu.• Thực hiện các công việc báo cáo, cập nhật, phản hồi thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời theo các thông báo, yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
Chuyên Gia Cao Cấp Phát Triển Sản Phẩm Kiều Hối (FX)

Chuyên Gia Cao Cấp Phát Triển Sản Phẩm Kiều Hối (FX)

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 13/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh sản phẩm FX• Thiết kế danh mục sản phẩm FX có tính cạnh tranh cao, tăng trưởng thị phần với tốc độ nhanh• Phối hợp với các bộ phận liên quan để thúc đẩy doanh số sản phẩm FX• Quản lý hiệu quả kinh doanh, đảm bảo tuân thủ và kiểm soát rủi ro• Tham gia vào các dự án theo sự phân công của đơn vị
Chuyên Gia Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp USME – Cần Thơ/quy Nhơn

Chuyên Gia Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp USME – Cần Thơ/quy Nhơn

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 13/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu- Người đảm nhận vị trí thiết lập quan hệ, phát triển, quản lý quan hệvới khách hàng doanh nghiệp phân khúcUSME mới vàhiện hữu; chịu trách nhiệm tư vấn các SPDV, chăm sóc khách hàng, theo dõi tình trạng kháchhàng trong danh mục quản lý, bao gồm công tác quản lý rủi ro, theo dõi thu hồi nợ nhằm đạt được các mục tiêukinh doanh mảng KHDN.Trách nhiệm chính1. Am hiểu khách hàng:- Thu thập/ tìm hiểu những nhận định, nguồn khách hàng tiềm năng (leads) nhằm hiểu rõđặc điểm, nhu cầu, thịtrường, sản phẩm ngân hàng cạnh tranh… của phân khúc khách hàng USME/tiểu phân khúc trọng tâm đượcgiao.- Thực hiện công tác thu thập, phân tích thông tin về khách hàng (KH), tình hình hoạt động/phươngthức/phương án kinh doanh, BCTC,...của KH nhằm am hiểu đặc điểm and mô hình kinh doanh, các yếu tốthành công và rủi ro chính của khách hàng, nhu cầu của khách hàng theo phân khúc/tiểu phân khúc trọng tâm USME được giao, có khả năng tư vấn giải pháp tài chính cho khách hàng2. Sản phẩm và Giá:- Liên tục cập nhật kiến thức về sản phẩm, các tính năng đặc điểm, lợi ích, selling point và chính sách liên quan để tư vấn cho khách hàng về: Sản phẩm dịch vụ (SPDV) chuẩn, gói SP, chương trình kinh doanh (CTKD) bao gồm huy động, tín dụng, dịchvụ, tài trợ thương mại, ngoại hối, sản phẩm phái sinh, và các sản phẩm khác dành cho khách hàng doanhnghiệp USME.- Chính sách giá dựa trên kế hoạch tài chính với KH (ACP)/ rủi ro (RORWA)/ hiệu quả trên tài sản có rủi ro(TOI/RWA) / giá trị vòng đời của KH (CLV) theo quy định của TCB3. Bán hàng và dịch vụ:- Thiết lập quan hệ với KHDN mới theo danh sách khách hàng được phân công hoặc tự tìm kiếm KH thông quacác mối quan hệ, diễn đàn, hội nghị…; xây dựng và phát triển quan hệ với KH hiện hữu, quản lý danh mục (về doanh số, chất lượng, cấu trúc...); đẩy mạnh bán thêm, bán chéo nhằm tăng wallet share và chất lượng danh mục theo định hướng chiến lược của TCB- Lập kế hoạch bán, nhận diện và xác định cơ hội kinh doanh (ACP) với các khách hàng mục tiêu.- Tư vấn tài chính cho khách hàng: tư vấn cho khách hàng trong việc lập kế hoạch kinh doanh, phương thứcquản lý báo cáo tài chính, quản lý dòng tiền, chi phí và lợi nhuận; phối hợp với các bộ phận bán sản phẩm và các đơn vị liên quan để xây dựng các giải pháp tài chính tổng thể, tối ưu trên cơ sở am hiểu khách hàng và diễn biến trong ngành, đảm bảo KH được phục vụ tốt nhất theo mô hình dịch vụ quy định bởi TCB trong từng thời kỳ.- Chăm sóc khách hàng: Chịu trách nhiệm chăm sóc KH trong danh mục quản lý, chuyển tải CVP đến KH và thực hiện các cam kết chất lượng (TATs/ SLAs) nhằm gia tăng trải nghiệm, hài lòng của KH tại TCB4. Quản lý rủi ro tín dụng:4.1. Chịu trách nhiệm quản lý rủi ro tín dụng từ đầu đến cuối trên danh mục KH quản lý. Trực tiếp thực hiện/phối hợp với Khối QTRR thẩm định Khách hàng; kiểm soát, làm việc với các bộ phận liên quan để hoàn thiện các thủ tục về trình duyệt, định giá, giải ngân, quản lý sau vay theo quy định của TCB.4.2. Thẩm định tín dụng:- Thu thập hồ sơ, tài liệu; kiểm tra, giám sát, cập nhật thông tin liên quan về Khách hàng, tình hình kinh doanhcủa Khách hàng nhằm phục vụ công tác quản lý tài khoản, đề xuất giải pháp, đánh giá, thẩm định và chăm sócKhách hàng.4.3. Quản lý sau cấp tín dụng:- Chịu trách nhiệm về kiểm soát sau vay với danh mục KH mình quản lý và cùng phối hợp kiểm soát sau vaytheo quy định Khối KHDN và QTRR ban hành.- Đề xuất, phối hợp, thực hiện các biện pháp trong việc xử lý nợ quá hạn đối với Khách hàng mình quản lý.- Thực hiện các biện pháp phòng, chống rủi ro trong hoạt động kinh doanh theo đúng qui định của ngân hàngtheo từng thời kỳ5. Vận hành:- Tuyệt đối tuân thủcác quy định, quy trình, hướng dẫn... liên quan- Chủ động nhận diện và quản lý rủi ro hoạt động liên quan danh mục KH quản lý6. Tổ chức and nhân sự:- Phát triển bản thân nhằm thực thi tốt vai trònhiệm vụvà thích ứng với sự thay đổi có liên quan đến công việc.- Hợp tác chặt chẽ với các vị trí liên quan, hướng đến mục tiêu chung của đơn vị và ngân hàng.7. Quản lý hiệu quả:- Quản lý chặt chẽ kết quả kinh doanh thực hiện so với chỉ tiêu được giao- Quản lýdanh mục KH hiện hữu (về doanh số, chất lượng, cấu trúc...), đẩy mạnh bán thêm, bán chéo nhằmtăng wallet share và chất lượng danh mục theo định hướng của TCB.8. Các công việc khác:- Theo phân công của Giám đốc USME.
HCM - Trưởng Phòng Khách Hàng Ưu Tiên

HCM - Trưởng Phòng Khách Hàng Ưu Tiên

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 13/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Định hướng, xây dựng chiến lược phát triển mảng Khách Hàng Ưu Tiên, phân tích đánh giá, nhận định thị trường, lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, giám sát, đánh giá, huấn luyện, quản lý hiệu quả triển khai.• Xây dựng chiến lược phát triển, lập kế hoạch và tổ chức triển khai kinh doanh mảng Khách Hàng Ưu Tiên của CN/PGD;• Quản lý hiệu quả kinh doanh mảng Khách Hàng Ưu Tiên của CN/PGD;• Quản lý đội ngũ và phát triển năng lực nhân sự;• Quản lý rủi ro hoạt động và tuân thủ quy định Ngân hàng.
Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân Cao Cấp

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân Cao Cấp

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 13/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Quản lý chất lượng nhân viên kinh doanh tại đơn vị2. Tổ chức thực hiện các mục tiêu kinh doanh của cá nhân/ tổ/ bộ phận3. Phát triển khách hàng mới, chăm sóc và duy trì khách hàng của cá nhân/ tổ/ bộ phận4. Các công tác khác hỗ trợ kinh doanh:• Thẩm định, lập tờ trình và đề xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân công.• Định kỳ hoặc đột xuất thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát, tái đánh giá khách hàng.• Thực hiện công tác nhắc, thúc nợ.• Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh trong quá trình giao tiếp với khách hàng và khi được yêu cầu.• Thực hiện các công việc báo cáo, cập nhật, phản hồi thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời theo các thông báo, yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp và hội sở.
  • 1
  • 95
  • 96
  • 97
  • 98
  • 99
  • 105

Việc làm tuyển gấp

Thực tập sinh BA
Thực tập sinh BA
icon Hà Nội
Kỹ Sư Cơ Điện (18 Triệu - 35 Triệu/ Tháng) + Thưởng Dự Án
Kỹ Sư Cơ Điện (18 Triệu - 35 Triệu/...
icon
Service Filed Engineer
Service Filed Engineer
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghiệp Việt Trì
Đại học Công nghiệp Việt Trì
exp http://vui.edu.vn/
Đại học Hùng Vương
Đại học Hùng Vương
exp http://www.hvu.edu.vn/
Trường Cao đẳng Công nghiệp Thực phẩm
Trường Cao đẳng Công nghiệp Thực phẩm
exp
Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Phú Thọ
Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Phú Thọ
exp
Trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ
Trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (254685)
  • Việc làm bảo vệ (1937)
  • Việc làm bất động sản (21385)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4519)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6008)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20099)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30876)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30232)
  • Việc làm spa / làm đẹp (489)
  • Việc làm luật / pháp lý (13517)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2926)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (152964)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2487)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2890)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11123)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6131)
  • Việc làm y tế / dược (1167)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập