Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện sửa chữa nhanh về điện và bảo dưỡng điện Công nghiệp, máy móc thiết bị theo ca sản xuất
- Cài đặt và hiệu chỉnh các thông số máy móc/ thiết bị theo yêu cầu để nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm đúng tiêu chuẩn kỹ thuật
- Phối hợp với bộ phận liên quan thực hiện khảo sát, đánh giá tình trạng máy móc/thiết bị trước khi lập kế hoạch bảo trì nhằm đảm bảo mức độ chính xác của kế hoạch bảo trì và chuẩn bị vật tư phù hợp
- Thực hiện lắp đặt, sửa chữa đường dây điện, đấu nối thiết bị điện theo tiêu chuẩn IEC
- Thực hiện công việc/giám sát nhà thầu thực hiện đúng theo nội dung bảo trì định kỳ được duyệt
- Ghi nhận các sự cố máy móc thiết bị trong quá trình thực hiện công việc trong WO, để làm cơ sở cho việc phân tích các hư hỏng máy móc thiết bị để có hành động khắc phục kịp thời
- Nhận diện mối nguy, loại bỏ rủi ro trong khu vực làm việc
- Thiết lập OPL, SMP về cân chỉnh, sửa chữa máy móc thiết bị, đào tạo cho nhân viên mới và nhân viên vận hành
- Ca 1: Từ 6h-14h
- Ca 2: Từ 14h-22h
- Ca 3: Từ 22h-6h
QUẢN LÝ CỬA HÀNG
- Quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng
- Huấn luyện kỹ năng, quy trình làm việc cho nhân viên
- Giám sát, quản lý các quy trình bán hàng
- Quản lý hàng hóa, kiểm soát đơn hàng, báo cáo tình hình hoạt động của cửa hàng
- Chăm sóc khách hàng, đảm bảo dịch vụ tốt nhất
- Lập báo cáo và lập kế hoạch bán hàng
- Giải quyết các vấn đề phát sinh
- Một số công việc khác
- Tìm kiếm thị trường,bán hàng và chăm sóc khách hàng cho mặt hàng hóa chất công nghiệp, nông nghiệp (Phân bón vô cơ).
- Địa điểm làm việc: Tại Hà Nội (khi có yêu cầu đi công tác các tỉnh có hỗ trợ vé máy bay, đi lại, ăn,nghỉ …)
- Nội dung công việc: Bán hàng, chăm sóc khách hàng, đánh giá khách hàng,đánh giá thị trường,tìm kiếm khách hàng mới,chăm sóc khách hàng cũ.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
+ Sáng từ: 08h - 12h; Chiều từ 13h - 17h
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác, viết tắc “ĐT”) thông qua kênh offline hoặc online theo khu vực và tần suất được phân công
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ QLTT):
3. Tham gia phát triển thị trường (ĐT/KH) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh offline/online).
Thông tin chung:
- Nguồn data có sẵn từ các kênh quảng cáo như đài truyền hình và các sàn thương mại điện tử: Lazada, Shoppee, Tiktok, Facebook và Website…
- Nhân viên tiếp nhận cuộc gọi và tư vấn sản phẩm khách hỏi.
- Đồng thời gọi ra để Chăm Sóc Khách Hàng và giới thiệu bán thêm các sản phẩm khác của công ty.
- Làm việc giờ hành chính tại văn phòng, không đi thị trường
Phát triển và triển khai chiến lược bán hàng để đạt mục tiêu doanh thu.
Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới (B2B) và mở rộng thị trường.
Duy trì, chăm sóc và phát triển mối quan hệ khách hàng.
Phối hợp cùng Marketing, Sản xuất, và các phòng ban liên quan để đảm bảo chiến lược bán hàng đồng bộ với mục tiêu công ty.
Cập nhật xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh để kịp thời nắm bắt cơ hội.
Tham gia hội chợ, triển lãm, sự kiện ngành nhằm quảng bá thương hiệu và sản phẩm.