Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện công việc theo đúng chức danh chuyên môn điều dưỡng dưới sự quản lý, điều hành của Trưởng khoa.
- Hướng dẫn và thực hiện công tác tiếp đón bệnh nhân, thực hiện các thủ tục khám chữa bệnh.
- Hỗ trợ bác sỹ trong việc khám điều trị bệnh nhân
- Trực tiếp chăm sóc bệnh nhân, hướng dẫn bệnh nhân cách tự chăm sóc bản thân để đảm bảo cũng như hồi phục sức khỏe một cách tốt nhất.
- Thực hiện các kỹ năng xử lý lâm sàng, theo sõi tình trạng tiến triển của người bệnh.
- Động viên bệnh nhân, truyền tải những mong muốn, những nguyện vọng của bệnh nhân đến bác sĩ phụ trách
- Phối hợp với các bộ phận khác trong Công ty để phát huy hiệu quả công việc
+ Triển khai kế hoạch sản xuất đến các tổ, bộ phận sản xuất
+ Giám sát tiến độ sản xuất, năng suất, hao hụt của sản phẩm
+ Quản lý và đào tạo đội ngũ công nhân viên trong ca sản xuất
+ Cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấvấn
+ Giải quyết các phát sinh trong ca sản xuất, cập nhật và báo cáo lãnh đạo công ty
• Tìm kiếm, tư vấn và hỗ trợ khách hàng có nhu cầu mua/bán nhà đất.
• Đăng tin, quảng bá sản phẩm BĐS trên các nền tảng hỗ trợ.
• Khai thác và chăm sóc khách hàng tiềm năng qua điện thoại, các kênh online/offline.
• Dẫn khách đi xem nhà, đàm phán và hỗ trợ chốt giao dịch.
• Cập nhật thông tin thị trường, nắm rõ sản phẩm trong kho.
• Địa điểm làm viêc: Chi nhánh Văn Phòng Hồ Chí Minh: Quận Gò Vấp, Quận Tân Bình, Quận 12, Bình Thạnh
1. Trụ sở BÌNH THẠNH: 24 Hoàng Hoa Thám, P. 7, Q. Bình Thạnh
2. Trụ sở GÒ VẤP: Lầu 1, 2, 3 số 108 Đường số 1, KDC Cityland, P. 7, Gò Vấp
3. TRỤ SỞ QUẬN 12: Lầu 1-2-3, Số 10-12 Đường N1 khu dân cư Hiệp Thành, P. Hiệp Thành, Quận 12
4. TRỤ SỞ TÂN BÌNH: 181-183 Nguyễn Sỹ Sách, p.15, q.Tân Bình
5. Trụ sở Tân Phú: 37 Lê Thúc Hoạch, Tân Phú
-Thiết kế phối cảnh 3D
- Khảo sát mặt bằng, lên ý tưởng thiết kế nội thất, hình ảnh.
- Triển khai bản vẽ kỹ thuật chi tiết thi công
- Chỉ định vật liệu phù hợp với phong cách thiết kế, sở thích của chủ đầu tư
- Dự toán khối lượng, nghiên cứu nguyên vật liệu, đồ nội thất phù hợp để chuẩn bị bản nháp và trình bày ý tưởng.
- Liên hệ gặp và làm việc với khách hàng để hiểu, tư vấn, đưa ra các ý tưởng tư vấn cho khách để hoàn thiện bản thiết kế
- Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thiện công trình.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Làm việc trực tiếp tại cửa hàng Điện từ 7h30 - 18h00
- Theo dõi và kiểm tra đơn hàng, hàng hóa, sản phẩm về điện
- Lưu trữ hợp đồng, báo cáo, thư từ và tài liệu liên quan đến bán hàng.
- Xử lý đơn hàng, theo dõi tiến độ giao hàng và cập nhật tình trạng cho khách hàng.
- Làm các công việc văn phòng khác.
Quản lý và vận hành các kênh bán hàng online: Facebook, Zalo, TikTok, Shopee (nếu có).
• Tư vấn và chăm sóc khách hàng qua tin nhắn, bình luận và cuộc gọi đến – giải đáp thắc mắc, chốt đơn nhanh chóng.
• Đăng bài viết, hình ảnh, video sản phẩm mỗi ngày theo kế hoạch marketing.
• Livestream giới thiệu sản phẩm (nếu có), tương tác và bán hàng trong thời gian live.
• Theo dõi và cập nhật đơn hàng, phối hợp với bộ phận giao hàng/đóng gói đảm bảo sản phẩm đến tay khách đúng thời gian và chất lượng.
• Chăm sóc khách hàng sau bán, giải quyết khiếu nại đơn giản.
• Thống kê doanh số bán hàng, báo cáo kết quả làm việc định kỳ cho quản lý.
1. Chiến lược và kế hoạch:
Xây dựng và triển khai chiến lược Digital Marketing dài hạn và ngắn hạn.
Lập kế hoạch marketing theo từng giai đoạn phù hợp với mục tiêu công ty.
2. Quản lý và triển khai các kênh Digital:
Triển khai việc thực hiện và đánh giá hiệu quả các chương trình tiếp thị, quảng cáo, truyền thông tới các sản phẩm kinh doanh, dịch vụ của doanh nghiệp.
Quản lý toàn bộ hoạt động trên các kênh digital: Website, Facebook, Google, TikTok, YouTube, Zalo, Email marketing, SEO, v.v.
3. Cập nhật xu hướng:
Nắm bắt xu hướng Digital Marketing mới (AI, automation, chatbot,...) và đề xuất áp dụng vào thực tiễn.
- Đảm bảo hoạt động bình thường của các thiết bị sản xuất, thiết bị phụ trợ sản xuất. Đề xuất , triển khai các giải pháp kỹ thuật để cải tiến và nâng cao hiệu quả của các thiết bị và hệ thống đó.
- Thực hiện công việc AM/PM theo kế hoạch Tuần : (WorkOrder)
- Hỗ trợ xử lí sự cố theo ca sản xuất ( theo phân công)
- Hỗ trợ công việc quản lí thiết bị phụ trợ bên ngoài sản xuất ( phân công)
- Chịu trách nhiệm chính về hiệu suất làm việc cho các thiết bị sản xuất được phân công. Xác lập tài liệu thiết bi, ghi nhận tình trạng, đề xuất giải pháp kỹ thuật cho các công việc bảo dưỡng định kì
- Tham gia hoàn thành các dự án được phân công
- Giữ gìn, bảo quản dụng cụ, thiết bị dùng trong công việc, nơi làm việc.
- Đề xuất các giải pháp kỹ thuật để cải tiến, nâng cao hiệu suất làm việc của thiết bị, khuôn mẫu
- Thực hiện, tuân thủ các yêu cầu của Machine Safety, LOTO
- Đánh giá rủi ro cho các công việc thực hiện trước khi làm.
- Giải thích, nhắc nhở việc tuân thủ an toàn trong nhà máy
- Tuân thủ và thực hiện đầy đủ, đúng các quy định trong nhà máy
- Đề xuất các giải pháp cải tiến, nâng cao hiệu quả sản xuất, giảm chi phí sản xuât
1. Thư ký và hành chính
- Ghi biên bản các cuộc họp Ban kiểm soát, tổng hợp và phát hành biên bản.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ, tài liệu liên quan đến hoạt động của Ban kiểm soát.
- Soạn thảo, rà soát văn bản, công văn, quy trình, quy định của Ban kiểm soát
2. Hỗ trợ công tác kiểm soát
- Thu thập, tổng hợp, phân loại tài liệu, báo cáo, thông tin phục vụ hoạt động giám sát của Ban kiểm soát.
- Theo dõi, nhắc nhở việc thực hiện kiến nghị, kết luận kiểm soát của Ban kiểm soát.
- Hỗ trợ thành viên Ban kiểm soát trong việc kiểm tra, đối chiếu số liệu, hồ sơ khi cần.
3. Tương tác & phối hợp
- Là đầu mối liên lạc giữa Ban kiểm soát và các phòng ban.
- Yêu cầu và tiếp nhận thông tin, báo cáo từ các bộ phận phục vụ cho công tác kiểm soát.
- Lập các báo cáo định kỳ phục vụ Ban lãnh đạo và các đơn vị liên quan.
4. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Lưu ý: Ứng viên sẽ làm việc tại Văn phòng công ty số 25/13 Xuân Thới Đông 1, Xuân Thới Sơn, Thành phố Hồ Chí Minh
•Quản lý hoạt động hàng ngày của nhóm nhân viên Telemarketing (10-15 agent), xây dựng, duy trì nội quy công việc, cải tiến các quy trình công việc, các kịch bản tiếp thị khách hàng, phối hợp giải quyết các vướng mắc khi có phát sinh...
•Lập và tổ chức thực hiện kế hoạch bán hàng, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của nhóm.
•Tìm kiếm, phân bổ, giám sát các nguồn khách hàng tiềm năng cho các nhân viên trong nhóm.
•Tìm kiếm ứng viên và tham gia quá trình tuyển dụng nhân viên, đảm bảo định biên của nhóm.
•Đào tạo, kèm cặp và thường xuyên động viên, tạo động lực cho các nhân viên trong nhóm.
•Trực tiếp hỗ trợ nhân viên đối với các khách hàng khó tính, khách hàng đặc thù.
•Nghe ghi âm đánh giá chất lượng cuộc gọi.
•Tổng hợp và phản hồi thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chương trình, chính sách ưu đãi của đối thủ cạnh tranh.
•Phối hợp xử lý với các phòng ban khi có vấn đề phát sinh.
•Lập kế hoạch và đề xuất các phương án gia tăng hiệu quả kinh doanh của nhóm.
As Chief Engineer you’ll manage the engineering/maintenance of your hotel and ensure the safety and comfort of hotel guests and team members. You’ll be a master multitasker and be comfortable with any repair needs. Motivating and training your team with the skills to keep hotels always looking their best.
Your day-to-day
People
Direct daily engineering needs, plan and assign work ensuring you always have the right team in place
Develop your team and improve their performance through coaching and feedback, and create performance and development goals for colleagues - recognize good performance
Recommend or initiate any HR-related actions where needed
Ensure a safe and secure environment for guests, and team members in compliance with regulatory policies and procedures
Maintain relations with outside contacts including guests, regulatory agencies, and others as needed
Follow-up outstanding points from the latest IT audit of his/her hotel under the supervision of the IT Manager/Lead
Guest Experience
Help guests need to ensure their satisfaction
Use a maintenance program to ensure the hotel is maintained and in service for our guests
Responsible Business
Maintain and order parts and supplies whilst minimizing waste and maintaining “green” initiatives
May be responsible for hotel security to minimize the risk of theft, crime, and other hazards
Ad-hoc duties – unexpected moments when we have to pull together to get a task done
Accountabilities
This is the top Maintenance/ Engineering job which may include one or more food or beverage outlets, and/or meeting space or catering/convention facilities. May supervise a small maintenance staff.
WHAT DO WE NEED FROM YOU?
(Some) Graduated college or advanced vocational training
Four years experience in general building maintenance and/or construction or an equivalent combination of education and experience
Specialied expertise in plumbing, electrical, mechanical, and carpentry fields Level 3 EPA Certification, HVAC and refrigeration certificate, licensed plumber and/or journeyman status for electrician and carpenter may be required
Hotel experience preferred
Professional certification and license if required by law