Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Cửa Hàng Trưởng làm tại các showroom xe của công ty tại TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương
A. Quản lý kinh doanh:
- Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu doanh số bán xe, phụ kiện, dịch vụ sau bán.
- Phân tích thị trường, đối thủ, đề xuất chương trình bán hàng phù hợp từng thời điểm.
- Kiểm soát tồn kho xe, phụ tùng và công nợ khách hàng.
B. Quản lý nhân sự:
- Tuyển dụng, đào tạo và giám sát nhân viên bán hàng, kỹ thuật, kho…
- Phân công lịch làm việc, chấm công, xử lý xung đột, kỷ luật – khen thưởng.
- Đào tạo kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng và thái độ phục vụ.
C. Quản lý vận hành:
- Kiểm tra hình ảnh, trưng bày cửa hàng theo tiêu chuẩn thương hiệu.
- Giám sát quy trình bán hàng, bàn giao xe, bảo hành – bảo dưỡng.
- Kiểm soát chi phí điện – nước – bảo trì – vật tư vận hành hiệu quả.
D. Chăm sóc khách hàng:
- Xử lý các tình huống khiếu nại, hỗ trợ khách hàng trước – trong – sau bán.
- Giữ liên hệ và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng cũ.
- Phối hợp các chiến dịch chăm sóc khách hàng theo kế hoạch Marketing.
CÔNG VIỆC CỤ THỂ:
*Buổi sáng: Gọi điện (4 tiếng)
- Gọi khách hàng mới theo danh sách có sẵn
- Gọi chăm sóc khách cũ
- Gọi nhắc khách thanh toán công nợ
- Gọi hẹn lịch phỏng vấn ứng viên
*Buổi chiều: Văn phòng & mạng xã hội (4 tiếng)
- Quản lý bài đăng, hình ảnh, video trên các kênh: Facebook, TikTok, Instagram, Threads, YouTube
- Hỗ trợ chỉnh sửa nhẹ hình/video, viết caption đơn giản (sẽ được đào tạo)
- Làm hồ sơ, giấy tờ, hành chính theo sự hướng dẫn
- Giám sát thi công hệ thống điện nước, tính tải cho công trình từ 200-500m2.
- Tính khối lượng vật tư, Đề xuất nhập vật tư cho đội thi công.
- Giám sát thi công các đơn vị thầu phụ M&E theo đúng chất lượng và tiến độ công việc đề ra.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh về khối lượng, kỹ thuật cho các đơn vị thầu phụ.
- Biết thêm hệ thống nước là một ưu tiên.
- Làm theo sự phân công của phòng khám
- Chuẩn bị dụng cụ tiểu phẫu, vật tư tiêu hao trước khi tiểu phẫu và các buổi trị liệu của bác sỹ như tiêm thuốc tê, giảm đau, găng tay, khẩu trang...
- Chuẩn bị hồ sơ bệnh nhân, hỗ trợ bác sỹ thăm khám và trị liệu
- Thực hiện các công việc khác phù hợp với chuyên môn
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng quốc tế: gửi báo giá bằng Tiếng Anh qua email cho Khách hàng theo mẫu của Công ty.
Chăm sóc, giới thiệu sản phẩm, chương trình khuyến mãi đến khách hàng cũ được phân công phụ trách.
Cập nhật bài viết và phản hồi tin nhắn trên Facebook, WhatsApp…theo sự phân công, sử dụng công cụ chỉnh sửa hình ảnh để lên bài viết.
Tìm kiếm khách hàng mới; gửi báo giá và đàm phán giá cả, điều kiện vận chuyển, thông tin sản phẩm và điều khoản thanh toán.
Phối hợp chặt chẽ với bộ phận mua hàng và vận hành để đảm bảo tiến độ giao hàng, đồng thời làm việc với đơn vị vận chuyển để sắp xếp lịch lên container, tàu phù hợp.
Giao tiếp và xử lý các phát sinh về chất lượng, vận chuyển, thanh toán trong quá trình xuất khẩu.
Cập nhật thông tin khách hàng vào phần mềm CRM Công ty.
Tham gia các hội chợ triển lãm, hội thảo trong và ngoài nước theo kế hoạch.
- Chịu trách nhiệm thiết lập bảng biểu quản lý chất lượng, kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm mới
- Chịu trách nhiệm về kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm
- Thiết lập các tài liệu liên quan tới sản phẩm đảm bảo xuất hàng
- Thiết kế gá - dưỡng kiểm
- Theo chế thử, đánh giá chất lượng sản phẩm và test các điều kiện theo yêu cầu của sản phẩm
- Lập data, mẫu giao khách hàng đúng hạn, phối hợp với các nhà máy phân tích nguyên nhân và lập đối sách khi mẫu không đạt và chuẩn bị mẫu mới đạt yêu cầu chất lượng gửi cho khách hàng
- Thống nhất với các khách hàng về: mẫu chuẩn, mẫu giới hạn, gá dưỡng kiểm
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, nội bộ, kiểm chứng hiện trường cập nhật thay đổi về yêu cầu sản phẩm vào các loại bảng biểu kiểm soát chất lượng
- Tổng hợp báo cáo chất lượng sau các lần thử
Địa chỉ làm việc: Phố Sài Đồng, Phường Phúc Lợi, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
- Kiểm tra, kiểm soát, ghi nhận lên hệ thống các khoản thu, chi bằng tiền mặt và chuyển khoản của công ty.
- Theo dõi công nợ
- Đảm bảo việc lập và nộp các báo cáo thuế định kỳ hàng quý/ năm đúng hạn
- Quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, hoàn thiện chứng từ kế toán
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Đỉa chỉ làm việc: Công Ty Cổ Phần Vật Liệu Vitmat - Tầng 11, toà nhà VCB, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Khi trở thành Nhân viên tư vấn tín dụng (kênh trả góp), bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
2. Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng.
3. Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON
KHU VỰC TUYỂN DỤNG:
Các cửa hàng đối tác điện máy/ xe máy trên toàn quốc. Ứng viên ứng tuyển sẽ được gọi điện tư vấn, trao đổi chi tiết về công việc.
- Thực hiện gọi ra ngoài cho khách hàng nhằm khảo sát chất lượng dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải quyết phản ánh khiếu nại.... theo kịch bản có sẵn của Viettel Post.
- Happycall chăm sóc khách hàng theo chương trình.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Nghỉ 1 ngày/ tuần)
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà 3B khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội