Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Công ty TNHH Sở hữu trí tuệ INNETCO – HOÀNG PHÚC là công ty hoạt động theo pháp luật Việt Nam, được Cục Sở hữu trí tuệ (NOIP) đăng bạ quốc gia, ghi nhận tổ chức dịch vụ đại diện sở hữu công nghiệp, tên giao dịch là INNETCO.
Công ty chuyên làm dịch vụ về Sở hữu trí tuệ, Đăng ký doanh nghiệp, Đăng ký mã số mã vạch, Đăng ký tiêu chuẩn chất lượng, và các công việc khác
- Quản lý toàn bộ hoạt động của Bộ phận Mua hàng
- Phân công công việc cho các thành viên trong Bộ phận mua hàng;
- Tiếp nhận, xử lý các thông tin liên quan đến yêu cầu mua nguyên vật liệu, phụ kiện, máy móc cho nhà máy
- Phụ trách mua hàng trong nước và nước ngoài các loại gỗ, veneer/ nguyên vật liệu, phụ kiện
- Đối chiếu nguyên vật liệu yêu cầu với danh sách chính để xác định nhu cầu mua, xác thực các mục chưa rõ ràng, đề xuất giải pháp thay thế;
- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp, so sánh giá, trình duyệt giá, tạo PO và trình duyệt theo quy trình mua hàng;
- Làm hợp đồng mua bán, hợp đồng nguyên tắc;
- Theo dõi đơn giá và đàm phán giá cả với nhà cung cấp;
- Theo dõi tiến độ hàng về, đối chiếu số lượng, xem công nợ nhà cung cấp.
- Làm đề nghị thanh toán, đề nghị tạm ứng và các thủ tục liên quan;
- Hướng dẫn hỗ trợ đồng nghiệp, nhân viên mới;
- Thực hiện các công việc phát sinh do cấp trên giao.
* Địa điểm làm việc: tại Nhà máy TTF Bình Dương. Thời gian từ 7h30-16h. Có xe đưa rước hàng ngày từ Thủ Đức/ Hàng Xanh/ Ngã Tư Bình Phước
About TTI Vietnam Leadership Development Program 2024
To support TTI’s rapid growth and sustainable development globally and especially in Vietnam, in line with the Company’s commitment in long term investment in talent development, we are proudly introducing Leadership Development Program (LDP) 2024 to Vietnam. This is a highly anticipated program with the objective of offering young talents with the opportunities to become professionals with excellent functional expertise & working soft skills. Fresh graduates who are ready to breakthrough with ambition and unlock self-potentials will follow a clear development framework, get trained and coached by qualified, dedicated experts from TTI throughout the program.
Benefits of joining TTI Vietnam Leadership Development Program 2024?
Responsibilities: Each LDP staff will handle job based on your main major and interest in 1 of 3 functions as below:
1/ Advanced Manufacturing Engineering (AME): Under minimal direction, the Advanced Manufacturing Engineering - Motor (AME MT) LDP serves as a liaison between New Product Development (NPD) and Operations. The AME MT is responsible to lead the manufacturing implementation of NPD processes to support product strategy and product roadmap. This position facilitates the Project Management initiatives with NPD and MFG teams to successfully launch quality new products, on time and on budget. This role is a fundamental part of our Manufacturing engineering team located in a fast-paced manufacturing environment. We are looking for a self-motivated individual with proven project experience, as well as someone who exhibits the drive for continuous improvement
2/ Preventive Maintenance (PM): The Production LDP is responsible to maintain good machines condition & operation efficiency; coordinate with Production/ QA/ global engineering teams, vendors in equipment-related topics to ensure the development of equipment in production and technical knowledge in PM team. He/she is in charge in some Improvement projects which enhance Maintenance system.
3/Operation Project Management (OPM) :The Leadership Development Program (LDP) for the Operation Project Management (OPM) team is a comprehensive rotational program designed to develop future leaders in operation project management. This role provides exposure to various facets of the project management, operations, and leadership within the organization. The LDP Associate will gain hands-on experience in managing projects, driving process improvements, and leading crossfunctional teams, while developing the skills necessary to take on leadership roles within the OPM team
- Thiết kế 3D cho Sản phẩm và Khuôn hút định hình
- Phối hợp triển khai dự án theo sự phân công của lãnh đạo
- Chịu trách nhiệm về tiến độ và chất lượng công việc
- Làm việc với khách hàng nhận lên thiết kế bản vẽ
CÔNG TY TNHH PR BUTCHERY TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP
Địa điểm làm việc: 64 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng
Thời gian làm việc: 8h-17h, thứ 2-7
– Kế toán tổng hợp nhà hàng: thực hiện ghi nhận và nắm bắt các nguồn tiền ra và vào
– Tổng hợp và đánh giá chi phí,
– Làm báo cáo P&L
– Phối hợp làm việc với kế toán thuế
Quyền Lợi:
– Lương cứng thỏa thuận theo năng lực + thưởng doanh thu
– Cơm trưa
– Chế độ bảo hiểm theo pháp luật hiện hành
– Thưởng Lễ, Tết, thưởng doanh thu, hiệu quả công việc.
– Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, vui vẻ, hoà đồng.
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
– Từng làm báo cáo P&L
– Sức khoẻ, tâm huyết, yêu công việc, có trách nhiệm, có tinh thần học hỏi và cầu tiến, trung thực.
– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm mảng nhà hàng
– Ưu tiên từng dùng qua phần mềm KIOT VIET
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
- Các ứng viên nộp CV tại Email: [email protected] với tiêu đề: “Nhân viên kế toán Tổng Hợp - HỌ VÀ TÊN”
- Hoặc nộp trực tiếp 64 Lê Quang Đạo - Ngũ Hành Sơn
- Hoặc qua 0584931420 (Zalo) - Ca Thi
- Mọi thắc mắc xin liên hệ: 0584931420 (Ms.Ca Thi)
· Tìm kiếm khách hàng, gọi điện cho khách hàng tiềm năng theo dữ liệu data có sẵn
· Gặp gỡ, tư vấn dịch vụ kế toán thuế cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ mới thành lập
· Trao đổi và tư vấn với khách hàng về các dịch vụ liên quan đến Luật doanh nghiệp và Kế toán thuế do công ty cung cấp
· Tư vấn các thủ tục pháp lý liên quan
· Đàm phán. soạn thảo hợp đồng, theo dõi hợp đồng với khách hàng.
· Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.