Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Seven Company đang tìm kiếm Nhân Viên Photoshop có kỹ năng chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp để hỗ trợ các hoạt động thiết kế và quảng bá sản phẩm của công ty. Nếu bạn là người đam mê sáng tạo, chi tiết và có kỹ năng về chỉnh sửa hình ảnh, chúng tôi rất mong được hợp tác cùng bạn!
:
– Chỉnh sửa, tối ưu hình ảnh sản phẩm để đăng tải trên các sàn thương mại điện tử và kênh truyền thông của công ty.
– Thiết kế ảnh bìa (thumbnail) cho video và hình ảnh quảng cáo, poster cho các chiến dịch truyền thông.
– Phối hợp với team nội dung và marketing để đảm bảo hình ảnh phù hợp với chiến lược truyền thông.
– Quản lý, lưu trữ và sắp xếp các tài liệu, file ảnh thiết kế theo đúng quy định.
– Thực hiện các yêu cầu thiết kế khác từ cấp trên.
Yêu cầu ứng viên:
– Có kỹ năng sử dụng Photoshop thành thạo; biết sử dụng các công cụ chỉnh sửa ảnh nâng cao.
– Có kinh nghiệm chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm hoặc thiết kế ảnh bìa, poster.
– Ưu tiên ứng viên có khả năng thiết kế ấn phẩm truyền thông đơn giản, biết chỉnh sửa video cơ bản là một lợi thế.
– Có tư duy thẩm mỹ tốt, tính sáng tạo và chi tiết trong công việc.
– Kỹ năng làm việc nhóm tốt, có khả năng phối hợp và hỗ trợ đồng đội.
– Chăm chỉ, trách nhiệm, hoàn thành công việc đúng tiến độ.
– Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay và có laptop riêng cho công việc.
Quyền lợi:
– Lương chính thức: 6.5 triệu VND + Hoa Hồng
– Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp.
– Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng thiết kế.
– Các chế độ đãi ngộ đầy đủ, bao gồm lương tháng 13, thưởng lễ và du lịch cùng công ty.
Thông tin liên hệ:
Ứng viên gửi CV qua Email: [email protected]
Hoặc liên hệ Hotline/Zalo: 0965113444
Địa chỉ: Căn số 01 đường C1, Khu Đô thị Đa Phước, đường Nguyễn Tất Thành, Phường Thanh Bình, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Do nhu cầu phát triển Công ty trong năm 2024 và những năm tiếp theo. Công ty TNHH Thương Mại và Sản xuất Đồng Phục Việt Nam có nhu cầu tuyển dụng : NHÂN VIÊN BỘ PHẬN PHỤ SẢN XUẤT
Số lượng: 4 người.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Hỗ trợ các công việc của các bộ phận trong phòng sản xuất như cắt chỉ, ép hàng, ủi hàng, đóng gói, làm khuy,…
– Hỗ trợ các bộ phận khác khi có công việc phát sinh.
YÊU CẦU:
– Nam, nữ có kinh nghiệm đóng gói hàng trên 6 tháng.
– Siêng năng, chăm chỉ, nhanh nhẹn và chủ động trong công việc.
– Độ tuổi: từ 20t – 40t.
QUYỀN LỢI:
– Mức lương cơ bản: 5.000.000 – 7.000.000 VNĐ ( Tuỳ theo năng lực và kinh nghiệm)
– Thử việc 1 tháng: 85%
– Trợ cấp ăn trưa: 20.000 vnđ/ngày
– Trợ cấp tăng ca tiền ăn và giờ làm việc.
– Trợ cấp xăng xe (tuỳ thuộc vào quãng đường di chuyển).
– Trợ cấp bảo hiểm xã hội.
– Làm việc từ thứ 2 – thứ 7, chủ nhật được nghỉ.
– Tăng lương định kỳ 1 năm/lần, thưởng lễ, tết, chế độ phúc lợi, công đoàn…
– Du lịch, tham quan nghỉ mát.
– Làm việc tại Đà Nẵng.
Thông tin nộp hồ sơ trực tiếp :
CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT ĐỒNG PHỤC VIỆT NAM
Địa chỉ : 119 Nguyễn Huy Tưởng, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Số điện thoại liên lạc: 091 333 1278
Hoặc gửi CV qua mail : [email protected]
Tìm kiếm khách hàng và bán sản phẩm Website
- Gửi email và gọi điện, cho khách hàng để tìm hiểu thêm thông tin và nhu cầu của khách hàng để đưa ra gói sản phẩm phù hợp cho khách hàng theo đúng quy trình đã có.
- Lên lịch đi thị trường gặp khách hàng để chào các sản phẩm và hợp tác với các đối tác.
- Hoàn thành các mục việc phát sinh theo sự chỉ đạo của quản lý.
- Nghiên cứu tìm hiểu hành vi khách hàng, phân tích khách hàng để lên kế hoạch kinh doanh phù hợp.
- Nghiên cứu phân tích tình trạng thực tế khách hàng để lập báo cáo và đề xuất giải pháp phù hợp với sản phẩm của công ty, thuyết phục khách hàng.
1. Legal Compliance:
2. Corporate Governance:
3. Regional Legal Support:
4. Contract Drafting and Negotiation:
5. Risk Management and Dispute Resolution:
6. Employment Law and HR Support:
7. External Counsel and Legal Resources Management:
8. Strategic Legal Advice:
Công ty TNHH MTV Khai Lộ (Fa’s Healthy Drink & Food) tuyển dụng: Quản lý Khu vui Chơi
Địa điểm làm việc: Khu cầu công viên cầu Trần Thị Lý
Lương thoả thuận: từ 8-12 triệu ưu tiên Nam tuổi từ 25
Yêu cầu:
– Kinh nghiệm: Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm quản lý trong ngành dịch vụ hoặc vui chơi giải trí.
– Kỹ năng chăm sóc khách hàng
– Kỹ năng tổ chức và quản lý tốt.
– Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống nhanh nhạy.
– Có khả năng lãnh đạo và tạo động lực cho đội ngũ nhân viên
– Hiểu biết: Kiến thức về an toàn khu vui chơi, kỹ năng sơ cứu cơ bản.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Hồ sơ gửi về: 127 Phan Đăng Lưu , Hải Châu, Đà Nẵng
Email: [email protected]
Zalo: 0938239486
- Giám sát việc vận hành chung trong ngày làm việc thông thường, cuối tuần, lễ, tết...
- Thực hiện kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu kinh doanh đề ra.
- Kiểm soát mức độ tồn kho và các order hàng của các bộ phận trong nhà hàng.
- Sắp xếp, thực hiện các hoạt động marketing, chương trình khuyến mại... được đề ra.
- Đưa ra ý kiến đề xuất phát triển kinh doanh và Marketing tại nhà hàng.
- Tuyển chọn, đào tạo, phát triển nhân viên trong nhà hàng.
- Trực tiếp giải quyết các các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng và nhân viên.
- Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe.
- Phối hợp và thực hiện những chương trình đào tạo và phát triển của nhân viên.
- Kiểm soát COL, COS... tại nhà hàng.
- Báo cáo cuối ca, tuần, tháng theo quy định của nhà hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ / Quản Lý Trực Tiếp.