Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Phát triển thị trường:
- Quy hoạch địa bàn quản lý cho Giám sát bán hàng và tuyến bán hàng cho nhân viên bán hàng;
- Đề xuất và triển khai các phương án kinh doanh, phát triển thị trường, các biện pháp cải tiến, nâng cấp hệ thống phân phối, bán hàng phù hợp với thực tế thị trường và chiến lược phát triển của công ty;
- Phối hợp với Phòng Marketing thực hiện, triển khai thực hiện các chương trình quảng bá thương hiệu, quảng bá hình ảnh tại địa bàn được giao;
- Tổng hợp và xử lý thông tin thị trường;
- Tìm hiểu và phân tích đối thủ cạnh tranh.
2. Quan hệ khách hàng:
Đối với đại lý:
- Giám sát việc thực hiện các quy định trong hợp đồng giữa công ty đại lý;
- Triển khai và giám sát việc thực hiện chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi đại lý;
- Kết hợp với đại lý xây dựng tuyến bán hàng;
Đối với khách hàng trên tuyến:
- Tìm kiếm, thiết lập mạng lưới khách hàng mới trên địa bàn;
- Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng sẵn có trên địa bàn;
3. Quản lý và tuyển nhân sự bán hàng:
- Phối hợp với phòng Tổ chức - Nhân sự tuyển Giám sát bán hàng thuộc khu vực phụ trách;
- Quản lý đội ngũ giám sát bán hàng.
- Xây dựng kế hoạch nhân sự thuộc địa bàn phụ trách;
- Xây dựng và giao kế hoạch doanh số cho Giám sát bán hàng;
- Hỗ trợ giám sát bán hàng triển khai thực hiện công việc;
- Xây dựng và giao kế hoạch doanh số cho Giám sát bán hàng;
- Đề xuất khen thưởng đối với giám sát bán hàng khi có thành tích xuất sắc hoặc xử lý kỷ luật nếu vi phạm quy định của công ty
1. Nghiên cứu các quy định pháp luật liên quan đến các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
2. Rà soát các văn bản pháp luật liên quan để định hướng phân tích rủi ro cho doanh nghiệp, đưa ra các phương pháp quản lý rủi ro cho doanh nghiệp.
3. Nghiên cứu và tiến hành thực hiện các thủ tục liên quan đến đăng ký đầu tư, đăng ký doanh nghiệp và các thủ tục hành chính khác cho doanh nghiệp.
4. Trực tiếp làm việc với các cơ quan nhà nước về việc thực hiện thủ tục hành chính.
5. Điều tra và giải quyết các tranh chấp pháp lý liên quan đến công ty.
6. Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
– Thiết kế Banner, Bảng thông báo CTKM, Tờ rơi,...cho sàn TMĐT
– Triển khai hoạt động vận hành liên quan đến hình ảnh, triển khai trưng bày, niêm yết banner, bảng thông tin khuyến mãi, tag giá bán, tag khuyến mãi,... trên sàn TMĐT và đối tác
– Thông báo các kế hoạch, chương trình bán hàng, các hoạt động marketing, các hoạt động truyền thông
– Lập kế hoạch, phân bổ và theo dõi tình hình bán các sản phẩm mới, các chương trình khuyến mãi
– Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.