Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Đào tạo: 02 tháng - hưởng Lương cơ bản (100%) & phụ cấp
- Tư vấn sản phẩm, khơi gợi nhu cầu của khách hàng
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số cũng như phát triển số lượng khách hàng cá nhân
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn của nhãn hàng (gọi điện chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm, theo dõi tình trạng da của khách sau thời gian dùng sản phẩm, giới - thiệu các chương trình thành viên, sản phẩm mới, gửi quà sinh nhật...)
- Cập nhật thông tin/data khách hàng lên hệ thống (tạo mới, theo dõi, điều chỉnh nếu có phát sinh...)
- Bảo quản, trưng bày hàng hóa, sản phẩm theo quy trình chuẩn của nhãn hàng
- Các công việc khác theo sự phân công từ cấp quản lý
- Làm việc theo ca xoay
Địa điểm làm việc: Aeon Tân Phú (hoặc theo nhu cầu kinh doanh của nhãn hàng)
Mô Tả Công Việc *
- Phụ trách: ~ 20-30 khách hàng Nhà thuốc lớn ở nhiều khu vực trên toàn quốc, bao gồm khách hàng cũ sẵn có và phát triển thêm khách hàng mới, các hoạt động chính bao gồm:
• Làm việc tại văn phòng (quận 7) kết hợp đi thị trường + ghé thăm đại lý định kỳ.
• Lập kế hoạch kinh doanh tháng, quý để đảm bảo target được giao bởi quản lý và ban giám đốc.
• Làm việc hiệu quả với Chủ và Nhân viên nhà thuốc thông qua kết nối điện thoại, zalo, ghé thăm đại lý theo kế hoạch.
• Triển khai các chương trình bán hàng của công ty
• Hỗ trợ sau bán hàng: Theo dõi tình hình bán hàng, date, tồn kho, để kịp thời có các Phương án hỗ trợ bán hàng cho đại lý
• Mở rộng thêm đại lý mới trong địa bàn phụ trách, tăng phân phối sản phẩm cho các khách hàng cũ
• Phối hợp với P. Marketing: Tổ chức training kiến thức sản phẩm cho đại lý, Phát triển nội dung sản phẩm trên fanpage nhà thuốc
- Các mục tiêu chính: Xây dựng quan hệ khách hàng, Tăng phân phối sản phẩm, doanh thu và mở khách hàng mới để xây dựng thị trường.
• Hỗ trợ phó tổng giám đốc trong việc quản lý các hoạt động hàng ngày của công ty.
• Tham gia vào việc lập kế hoạch và triển khai các dự án, mục tiêu của công ty.
• Quản lý các tài liệu điện tử và giấy tờ liên quan đến công việc.
• Theo dõi và báo cáo tiến độ các dự án, công việc.
• Sắp xếp lịch trình, tổ chức các cuộc họp và sự kiện.
• Chuẩn bị tài liệu và ghi chép biên bản cuộc họp.
• Đại diện cho phó tổng giám đốc trong các cuộc họp, gặp gỡ đối tác khi cần thiết.
• Hỗ trợ trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác, khách hàng.
• Hỗ trợ lập dự toán và theo dõi chi phí cho các dự án, hoạt động của công ty.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của phó tổng giám đốc.
Thời gian làm việc
Địa Điểm Làm Việc:
Tại Công Ty và các công trình của công ty trên địa bàn tỉnh.
- Lắp đặt các thiết bị điện, tủ điện công nghiệp.
- Đấu nối điều khiển.
- Bảo trì tủ điện tại các công trình theo yêu cầu công ty
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Tuyển dụng, đào tạo xây dựng hệ thống quy trình đào tạo đội ngũ kỹ thuật theo lộ trình phát triển nghề nghiệp của nhân viên và theo định hướng công ty.
Tạo động lực, xây dựng tác phong làm việc chuyên nghiệp và trách nhiệm cho đội ngũ kỹ thuật.
Xây dựng, giám sát, đánh giá hệ thống biểu mẫu, quy trình quản lý kỹ thuật.
Thiết lập quy trình, tổ chức quản lý trang thiết bị, phòng thử nghiệm và trang thiết bị thi công.
Xây dựng phương án, trực tiếp chịu trách nhiệm tổ chức triển khai các công trình, dự án
Đại diện công ty giải đáp thăc mắc, khiếu nại từ phía khách hàng và tư vấn cho đối tác về các vấn đề kỹ thuật trong các lĩnh vực hoạt động của công ty.
Nghiên cứu, tổ chức nghiên cứu áp dụng quy định, quy chuẩn, công nghệ, giải pháp để nâng cao mức độ an toàn, chất lượng dịch vụ, chất lượng đội ngũ và năng xuất lao động.
Tối ưu hóa chính sách lương, thưởng, đề bạt, kỷ luật đối với đội ngũ do mình quản lý.
• Xây dựng & triển khai chiến lược kinh doanh vốn với các tổ chức tài chính, tổ chức tín dụng
• Giao dịch các công cụ tài chính: TPCP, chứng chỉ tiền gửi, repo, giấy tờ có giá
• Phát triển mạng lưới giao dịch liên ngân hàng, tổ chức tài chính.
• Quản lý danh mục đầu tư GTCG hiệu quả, tối ưu lợi suất theo hạn mức vốn
• Phân tích thị trường vốn, khớp lệnh trực tiếp và đề xuất chiến lược điều tiết thanh khoản.
- Tiếp nhận thông tin/yêu cầu của khách hàng từ phòng kinh doanh, tổ chức khảo sát, thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
- Phối hợp với phòng kinh doanh hoàn thiện hồ sơ và tham gia dự thầu/chào hàng các công trình/dự án; thuyết minh phương án lựa chọn vật liệu, chào giá và giải pháp kỹ thuật cho khách hàng.
- Lập bản vẽ triển khai thi công căn cứ hợp đồng ký kết; điều chỉnh, sửa đổi nếu cần thiết trình Giám đốc và chuyển Khách hàng lấy ý kiến thống nhất.
- Nghiên cứu hồ sơ mời thầu, bóc tách bản vẽ, lựa chọn vật tư, lên phương án thiết kế, thuyết minh giải pháp kỹ thuật cho công trình và lập báo giá, dự toán
- Nghiên cứu hồ sơ mời thầu, bóc tách bản vẽ và đề xuất phương án lựa chọn vật tư, lập báo giá, dự toán.
- Xây dựng bản vẽ thiết kế sơ bộ dựa trên ý tưởng khách hàng hoặc bản vẽ của tư vấn thiết kế.
- Phối hợp với phòng QLSX xây dựng quy trình sản xuất các loại sản phẩm, định mức tiêu hao vật tư, nguyêt vật liệu.
- Nghiên cứu các biện pháp, giải pháp kỹ thuật để áp dụng vào thiết kế.
- Phối hợp phòng KCS nghiệm thu sản phẩm trước khi giao cho khách hàng.
- Phụ trách tạo đơn hàng khi nhận được đơn đặt hàng của khách
- Theo dõi đơn hàng của các khách hàng và công nợ
- Báo cáo hàng tháng nội bộ về doanh thu và công nợ ( có hệ thống sẵn )
- Biên dịch khi cần thiết theo chỉ thị của cấp trên
- Tư vấn khách hàng thông qua các kênh như: Quảng cáo, Facebook, Website,…(Được HỖ TRỢ TÌM KHÁCH, hỗ trợ chi phí).
- Khách hàng gọi đến, tư vấn nhu cầu phù hợp với khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng theo data có sẵn từ công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.